61-72 (End)

502 12 0
                                    

61

Chính là gần một ngày thời gian, lạnh băng dạ dày tựa hồ liền không hề nguyện ý tiếp thu đồ ăn. Những cái đó nóng hầm hập cà phê cùng mì sợi, ở trải qua đơn giản nhấm nuốt cùng nuốt sau, đột nhiên liền biến thành lạnh băng cục đá thiết khối, nặng trĩu trượt xuống thực quản, rơi xuống đến dạ dày bộ, kích khởi run rẩy giống nhau đau đớn. Snape gần như chết lặng mà duy trì ăn cơm động tác. Hắn không nếm ra bản thân đơn giản một cơm có mùi vị gì đó, cũng không đi quản chính mình dạ dày bộ rốt cuộc thích ứng hay không này đốn bữa tối hoặc là ăn khuya. Hắn chỉ là suy nghĩ Harry. Hắn suy nghĩ rốt cuộc là cái gì làm cho bọn họ biến thành hiện tại cái dạng này ―― kỳ thật này đảo cũng không khó có thể đoán được.
Snape nghĩ.
Là bởi vì Harry tự cho là đúng, là bởi vì Harry không thể hiểu được sợ hãi, hoặc là vẫn là bởi vì hắn xem thấu hắn, nhìn thấu hắn ti tiện bản chất, biết hắn mặc kệ nói đến lại xinh đẹp, đối những việc này kỳ thật đều ích kỷ mà thờ ơ...... Cũng có thể, Harry còn biết, kỳ thật hắn loáng thoáng trung, cũng nghĩ tới giống Voldemort như vậy...... Lực lượng hoặc là quyền thế, tại sao lại không chứ?
Snape giơ tay che khuất mặt.
Không, không giống nhau, đã sớm không giống nhau, hắn gặp phải đứa bé kia, bọn họ lẫn nhau hiểu biết, lẫn nhau tiếp xúc, sau đó rốt cuộc có thể ở bên nhau ―― hiện tại bọn họ thậm chí còn có càng sâu ràng buộc ―― hắn thật sự cảm thấy cái gì đều thỏa mãn, hắn như thế nào còn khả năng sẽ cố ý đi khiêu chiến đối phương điểm mấu chốt, phá hư hai người cảm tình đâu? Chẳng sợ hắn xác xác thật thật...... Bị vài thứ kia hấp dẫn.
Bọn họ bổn có thể không phát sinh bất luận cái gì xung đột.
Nếu không có Voldemort......
Bọn họ hiểu biết lẫn nhau, bọn họ khoan dung lẫn nhau, bọn họ đều hiểu được khắc chế chính mình, bọn họ khẩn thủ điểm mấu chốt mà dung làm mặt khác, bọn họ sẽ không phát sinh xung đột.
Chỉ cần không có Voldemort.
Snape dựa vào trên sô pha.
Chiếm cứ ngực hắn phấn khởi dần dần biến mất, mỏi mệt nảy lên tới, giống thủy triều giống nhau đem hắn bao phủ, mà ở này phiến không tiếng động lại mãnh liệt thủy triều trung, còn có một cái lạnh như băng, không thấy được lại làm người vô pháp bỏ qua bén nhọn đá ngầm, thẳng tắp hoàn toàn đi vào hắn ngực.
Chỉ cần không có Voldemort......
Chỉ cần không có Voldemort......
Hắn ở trên sô pha đóng một hồi mắt, gần không đến năm phút đồng hồ thời gian. Sau đó hắn lại một lần đứng lên, hướng chính mình ma dược chế tác gian đi đến.
Đêm càng sâu.
Đây là Luân Đôn vùng ngoại ô một chỗ vứt đi đã nhiều năm nhà xưởng. Nhà xưởng ngoại cỏ dại đều trường đến cẳng chân cong, tới rồi ban đêm còn sẽ thỉnh thoảng phát ra O@ thanh âm, giống như có cái gì cổ quái đồ vật ở cỏ dại từ an gia.
Harry liền ngốc tại cái này vứt đi nhà xưởng, một trản mờ nhạt đèn dầu điểm, tối tăm ánh sáng chỉ chiếu sáng Harry chung quanh. Hắn ngồi ở lâm thời biến ra ghế trên, nhàm chán mà nhìn trên cổ tay mặt đồng hồ, theo kim giây di động đếm con số.
Một đạo màu xanh biếc ánh huỳnh quang đột nhiên trong bóng đêm sáng lên.
Harry lập tức hướng ánh sáng chỗ nhìn lại, mấy giây lúc sau, hắn giương giọng nói: "Draco?"
Trong bóng đêm lục quang run rẩy một chút, một lát sau, giơ ma trượng Draco từ trong bóng đêm đi ra.
Hắn nhìn qua quá đến cũng không quá hảo. Cứ việc quần áo cùng kiểu tóc cùng phía trước cũng không có cái gì khác biệt, nhưng đã từng kiêu ngạo Slytherin Bạc Kim thủ tịch trên mặt, đã không còn có cái loại này làm người chán ghét dào dạt đắc ý cùng tự cho mình rất cao. Hắn bắt đầu cúi đầu, càng nhiều mà nhìn chăm chú vô ý nghĩa vật chết, biểu tình cũng trở nên đờ đẫn.
Như vậy biến hóa cũng không thể làm người cao hứng.
Harry nghĩ, hơn nữa hắn tin tưởng, nếu Y Nhĩ ở chỗ này, hắn cũng sẽ không bởi vì cái này mà cao hứng. Bọn họ đều giống nhau, ở nào đó người trong mắt có lẽ cũng đủ mà "Hư", nhưng tuyệt không phải "Tà ác".
Bọn họ linh hồn như cũ sạch sẽ.
Harry đứng lên, hắn lộ ra gương mặt tươi cười: "Tìm ta lại đây làm cái gì? Draco?"
Draco còn duy trì mê muội trượng thượng "Ánh huỳnh quang lập loè", hắn tránh đi không xem Harry, lắp bắp mà nói: "Ta chính là ―― muốn biết, ngươi quá thế nào...... Ngươi biết Malfoy ở bên này có thể giúp đỡ một ít vội, ta ý tứ là, ta có thể cho ba ba giúp ngươi ở ma pháp bộ khơi thông một chút, hoặc là cho ngươi mang một ít tin tức...... Cái gì tin tức......"
Harry lẳng lặng mà nghe Draco nói xong, sau đó cho khẳng định trả lời: "Ta tin tưởng, Draco." Hắn liếc mắt một cái Draco ma trượng, "Đem ma pháp thu hồi đến đây đi. Nơi này không cần cái này."
Draco tay run một chút, nhưng hắn kiên trì duy trì ma lực phát ra: "Harry, kỳ thật ta cũng...... Ta cũng không có gì sự, chính là muốn hỏi ngươi một chút, có cái gì có thể hỗ trợ, còn có......" Hắn lẩm bẩm, "Tiểu tâm hắn......"
Harry có chút động dung. Hắn lộ ra chân thành mà, thưởng thức mà mỉm cười. Sau đó hắn vươn tay, đem ma trượng từ Draco trong tay rút ra.
Draco ngẩn ra một chút, đột nhiên đại kinh thất sắc, nhưng không đợi hắn nói ra cái gì, Harry liền trước một bước thấp giọng nói: "Làm cho bọn họ vào đi, không có gì. Chính ngươi lui qua một bên ――"
Lời nói còn không có nói xong, kho hàng môn đột nhiên bị bạo lực phá khai, rất nhiều Vu sư cãi cọ ầm ĩ mà kêu "Lôi văn tư ở chỗ này", "Nhanh lên", "Đừng làm cho hắn chạy" từ từ câu vọt vào môn tới!
Harry lập tức đem cuối cùng một câu "Chú ý bảo hộ chính mình" nói xong, sau đó đột nhiên đem Draco đẩy ra, phẫn nộ mà lớn tiếng kêu lên: "Malfoy, ngươi bán đứng ta!" Tiếp theo cũng không quay đầu lại về phía sau chạy tới.
James cùng Cyrus ở vài chục bước sau trong bóng đêm tiếp ứng Harry, bọn họ đều bịt kín mặt, lẫn nhau lẩm bẩm: "Này thật đúng là không gọi người ngoài ý muốn." Cyrus chạy đi lên kéo mọi người, James tắc mang theo Harry sau này chạy.
Nhưng là kho hàng phía sau cũng ùa vào tới rất nhiều Vu sư, James lập tức buông ra Harry, lớn tiếng kêu lên: "Dùng Huyễn Ảnh Di Hình", chính mình tắc hướng những cái đó Vu sư mãnh ném ma trượng.
Ồn ào chi gian, Harry dùng càng nhiều tinh lực bảo hộ chính mình mà không phải đi tiêu diệt che ở trước mặt địch nhân, hắn trong bóng đêm bước nhanh chạy vội, lúc ban đầu quyết định phức tạp địa hình giúp hắn hữu hiệu mà vùng thoát khỏi đại bộ phận truy binh, nhưng là còn có một ít Vu sư đối hắn theo đuổi không bỏ......
Lại lại một cái chỗ rẽ lúc sau, Harry đi vào một cái ở vào góc cực kỳ hẻo lánh kho hàng. Chạy vội tiếng bước chân đã tới phía sau, không có thời gian nghĩ nhiều, Harry dùng a kéo hoắc mở rộng lộng khai kho hàng môn, lập tức liền lắc mình trốn vào đi ――
Nhưng ngay sau đó, hắc ám kho hàng đột nhiên sáng lên đèn.
Harry bởi vì đột nhiên ánh sáng kích thích mà phản xạ tính mà nheo lại mắt, nhưng này cũng không có gây trở ngại hắn thấy rõ ràng ngồi ở kho hàng trung gian người.
―― Tom? Riddle.
―― Voldemort.
"Harry, Harry," ngồi ở một trương cao bối ghế Voldemort dùng nhu hòa thanh âm nói, "Chúng ta lại gặp mặt lạp, thật làm người kinh hỉ, có phải hay không? Ta chính là liền nằm mơ cũng nghĩ ngươi a."
Harry chậm rãi chuyển qua thân, hắn cùng Voldemort mặt đối mặt, hắn bình tĩnh mà nhìn Voldemort, trên mặt cũng không có kinh hoảng cùng thất thố.
Không hề nghi ngờ, này chọc giận Voldemort. Nhưng cũng không có chờ đến Voldemort chân chính làm ra chút cái gì, đứng ở kho hàng bên cạnh cửa biên Harry liền trước một bước đóng cửa lại.
Voldemort thú vị mà nhướng mày.
Harry tùy tay run một chút ma trượng, liên tiếp hỏa hoa ở tự Trượng Tiêm nhảy ra. Hắn mỉm cười lên: "Lại một lần mà, chúng ta hai cái, một chọi một." Hắn lấy đồng dạng thú vị mà miệng lưỡi hỏi lại, "Vì cái gì ngươi cho rằng ta sẽ sợ hãi như vậy mặt đối mặt? Xét thấy ――"
"Hogwarts kia tràng chiến đấu, người thắng là ta."
Tác giả có lời muốn nói: Ân, này chương xuất hiện hai cái trân quý trình độ 5S cấp đạo cụ.
Bị thu được cái bàn tấm da dê ―― chúa cứu thế tiếng lòng: Một thiên thực lừa tình đồ vật. Đối với nào đó người tới nói có lẽ là vật báu vô giá.
Snape đang ở ngao chế ma dược ―― Snape nguyền rủa: Không cần nhấm nháp ta, không cần nhấm nháp ta, mặc kệ ta lại mỹ lệ cũng không cần ý đồ nhấm nháp ta, ngươi sẽ hối hận, ngươi thật sự sẽ hối hận.
=w=
Vì thế đã lâu 5000+, mọi người xem văn, mị ~
Lần thứ ba quyết đấu
Vứt đi kho hàng lâm vào ngắn ngủi an tĩnh.
Voldemort tức giận lại khinh miệt mà cười rộ lên: "Harry, xem ra ngươi đã quên mất phía trước hai lần là ai lặp đi lặp lại nhiều lần mà buông tha ngươi, ta rất tò mò, rốt cuộc là cái gì làm ngươi có như vậy tự tin tới ――" hắn thanh âm thấp hèn đi, biến thành tê tê xà lão khang, "Như vậy đối mặt ta, ngỗ nghịch ta?"
"Ngươi tẫn có thể đoán xem." Harry bình tĩnh mà nói, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Voldemort, ánh mắt theo Voldemort động tác mà di động.
Voldemort nghĩ tới cái gì, kiêng kị ở trên mặt hắn chợt lóe mà qua. Hắn cười lạnh nói: "Không phải là lão ma trượng, Harry. Dumbledore nhiều còn chưa chết đâu, sao có thể bỏ được đem hắn bảo mệnh phù giao cho ngươi?"
Harry không có trực tiếp trả lời, hắn nhẹ giọng nói: "Đừng tưởng rằng tất cả mọi người cùng ngươi giống nhau, Riddle."
Voldemort giận dữ, run lên ma trượng, một cái thùng nước phẩm chất đại xà liền xuất hiện ở không trung, lộ ra bạch sâm sâm răng nanh, hung hăng triều Harry đánh tới!
Harry lập tức múa may ma trượng, kho hàng thật lớn đèn treo lung lay rơi xuống xuống dưới, vừa vặn tốt tạp đến xà cổ.
Giữa không trung xà biến mất, Voldemort lại vung lên ma trượng, đứng ở góc, làm ẩu thí y người mẫu lung lay mà đứng lên, múa may cánh tay, răng rắc răng rắc mà trung gian đi tới.
Harry lập tức triều kho hàng chiếu sáng đèn điện một chút, bang một tiếng, đèn điện nổ tung, kho hàng lâm vào duỗi tay không thấy năm ngón tay hắc ám.
Lúc này, Voldemort cuồng vọng mà tiếng cười ở kho hàng nội vang lên: "Harry, đây là ngươi đối mặt ta dựa vào? Lừa gạt cùng mạnh miệng? Ngươi cho rằng Hắc Ma Vương sẽ vô cùng đơn giản mà liền mắc mưu bị lừa sao?"
Hắc ám kho hàng im ắng, cũng không có cái thứ hai thanh âm vang lên.
Voldemort cũng không sốt ruột, hắn chậm rì rì mà nói: "Không cần nếm thử môn chìa khóa cùng Huyễn Ảnh Di Hình. Cái này địa phương đã sớm thông qua ma pháp bộ thiết hạ phản Huyễn Ảnh Di Hình chú cùng với hạn chế môn chìa khóa...... Ta nhưng thật ra có chút tò mò, Harry......"
Trong bóng đêm, tránh ở hàng hóa phía sau Harry nhíu mày nỗ lực phân rõ mặt đồng hồ thượng thời gian, hắn không dám dùng ma chú, chỉ có thể nương từ lỗ thông gió bắn vào tới nhỏ tí tẹo ánh trăng đoán kim đồng hồ sở chỉ con số.
Voldemort tê tê thanh âm còn ở tiếp tục, chợt xa chợt gần, làm người vô pháp phân biệt hắn cụ thể vị trí: "...... Ngươi tựa hồ một chút cũng không kinh ngạc ta ở chỗ này, thật giống như là có người nào nói cho ngươi giống nhau......"
Harry như cũ không ra tiếng, hắn ở hàng hóa chồng chất chỗ tiểu tâm đi qua, không ngừng biến hóa vị trí.
"Là Dumbledore nhiều sao? Hắn đoán được cái này đảo không quá kỳ quái." Voldemort nói, "Bất quá làm ngươi lại đây làm cái gì đâu? Chịu chết sao? Hắn rõ ràng biết, ngươi không phải đối thủ của ta, hắn một lần lại một lần mà......"
Thô nặng tiếng bước chân từ bên cạnh truyền đến. Là Voldemort phía trước khống chế mặc quần áo người mẫu!
Harry nhanh chóng hướng bên cạnh chạy tới, nhưng liền ở ngay lúc này, giống như có một cái móc giống nhau đồ vật quải trụ hắn sau cổ, đem sau này hung hăng một xả ――
Kịch liệt mà thường xuyên va chạm trong tiếng, Harry té lăn trên đất, cứ việc hắn lập tức cấp chính mình bỏ thêm một cái khôi giáp hộ thân, nhưng so khôi giáp hộ thân sớm hơn thượng như vậy vài giây "Đao cắt chú" như cũ hung hăng mà đánh vào hắn sau cánh tay thượng, huyết hoa trong bóng đêm nở rộ, ma trượng ở Harry trong tay trượt một chút, nhưng Harry như cũ nỗ lực đến bắt lấy đối phương ―― chính là ngay sau đó, Voldemort liền dùng "Ma trượng bay tới" nhẹ nhàng mà đem nó từ Harry trong tay cướp đi.
Harry không có dừng lại, hắn cắn răng đứng thẳng thân mình, bị thương cánh tay ngón tay vừa động, đồng dạng mà không tiếng động "Ma trượng bay tới" đã hướng về phía chính mình ma trượng đuổi theo. Nhưng này chỉ làm kia cùng còn phi ở giữa không trung ma trượng run rẩy một chút ―― tiếp theo, nó rơi xuống Voldemort trong tay.
Voldemort bắt lấy nó, rất có hứng thú mà run lên, một cái trong suốt dây thừng liền gắt gao cuốn lấy Harry thân thể cùng cánh tay, làm hắn lại một lần lảo đảo mà ngã trên mặt đất.
Voldemort lại dùng này cùng ma trượng đốt sáng lên kho hàng, mờ nhạt ánh sáng xua tan chung quanh hắc ám, hắn đi đến Harry trước mặt, hướng về phía Harry, nhẹ nhàng mà đem lời nói mới rồi nói xong: "Hắn một lần lại một lần địa lợi dùng ngươi, Harry, đáng tiếc ngươi giống như luôn là ―― vô pháp thể hội."
"Ta có thể phân biệt ai là ở trợ giúp ta, cùng với ai là ở thương tổn ta." Harry lạnh lùng mà trả lời.
Voldemort cười rộ lên, hắn dùng kia căn đoạt lại đây ma trượng cho Harry một cái xuyên tim xẻo cốt.
Đột nhiên đến đau nhức làm kêu thảm thiết trước với lý trí lao ra Harry yết hầu, nhưng tại ý thức đến đến tột cùng đã xảy ra gì đó tiếp theo nháy mắt, Harry liền hung hăng mà cắn răng, đem còn thừa mềm yếu thanh âm toàn bộ cắn lạn lại nuốt trở lại yết hầu.
Voldemort nhìn qua tâm tình thực hảo. Hắn không có để ý Harry quật cường, chỉ liên tiếp hướng Harry quăng vài cái "Xuyên tim xẻo cốt", thẳng đến thấy chính mình trước mặt tử địch xác xác thật thật chỉ có thể ngã trên mặt đất run rẩy lúc sau, mới đã phát từ bi mà dừng lại.
"Hảo, Harry, ta cảm thấy chúng ta không nên lại lãng phí thời gian." Voldemort mềm nhẹ mà nói, "Kéo đến đủ lâu rồi, không phải sao? Từ thượng một lần bắt đầu, từ năm nhất ma pháp thạch bắt đầu," ma trượng khơi mào Harry cằm, theo hắn yết hầu dời xuống, "Từ ngươi sinh ra bắt đầu...... Ta sẽ không tái phạm lần trước sai lầm," hắn màu đen đồng tử lập loè tàn nhẫn quang mang, "Hết thảy đều kết thúc, Harry, làm Hắc Ma Vương cho tới nay địch nhân, ta sẽ ở ngươi sau khi chết đem đầu của ngươi làm thành tiêu bản, thích đáng bảo tồn ở cương đặc nhà cũ trong đại sảnh. Mỗi người đều nên biết cùng Hắc Ma Vương đối nghịch kết cục."
Thời gian dài cùng với nhiều lần không thể tha thứ chú tra tấn hạ, Harry thân thể không chịu khống chế liên tục run rẩy, hắn phí thật lớn công phu, mới tìm về chính mình thanh âm ―― cứ việc thanh âm này đã khàn khàn rách nát đến không thành bộ dáng: "Hết thảy...... Đều kết thúc?"
Hắn ngẩng đầu, biểu tình trắng bệch, trên mặt cái trán là từng đạo trầy da, chỉ có cặp kia màu xanh biếc đôi mắt, như cũ kiên định sáng ngời: "Không, Riddle, sự tình vừa mới vừa mới bắt đầu."
"Vừa mới bắt đầu?" Voldemort lặp lại, hắn dùng ma trượng chỉ hướng Harry trái tim, dùng thì thầm giống nhau thanh âm nói, "Ta nhưng nhìn không ra tới ngươi còn có thể dùng cái gì tới cứu lại chính mình."
Harry nhìn Voldemort một hồi, hắn nhếch miệng cười: "Ngươi sẽ biết."
Voldemort gần hồi lấy khinh miệt khinh thường mà tươi cười, hắn cầm thuộc về Harry kia căn ma trượng, cố ý dùng lãnh khốc, chậm rì rì thanh âm thì thầm: "Ava đạt ――"
Một đạo ma chú đột nhiên từ phía sau hướng Voldemort vọt tới!
Voldemort nháy mắt biến mất ở chỗ cũ.
Kia đạo ma chú bắn tới Harry trên người, giải khai bó Harry trong suốt dây thừng, Harry cùng một lần nữa xuất hiện Voldemort đồng loạt nhìn về phía kho hàng nhập khẩu, rất rất nhiều Vu sư vọt vào, Harry nhận ra đứng ở trước nhất biên Dumbledore nhiều cùng với quần áo khảo cứu phúc cát, tiếp theo hắn đôi mắt bị màu trắng loang loáng thứ đau, là có người ở chụp ảnh ―― cứ việc cả người giống bị nghiền áp quá giống nhau đau đến khó chịu, nhưng Harry vẫn là nhịn không được khẽ động khóe miệng nở nụ cười, hắn cơ hồ có thể tưởng tượng Voldemort đáng sợ sắc mặt.
"Riddle." Dumbledore nhiều xuất hiện ở Harry bên người, hắn nâng dậy nằm liệt trên mặt đất Harry, hướng Voldemort nói, "Chúng ta lại gặp mặt, thoạt nhìn ngươi cùng trước kia giống nhau như đúc."
Voldemort khóe môi run rẩy một chút.
Lúc này phúc cát kêu lên: "Riddle tiên sinh, ngươi như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này? Dumbledore nhiều, ngươi đã nói Harry? Lôi văn tư ――" hắn thanh âm đột nhiên im bặt, hiển nhiên là bởi vì thấy bị Dumbledore nhiều nâng dậy tới, bộ dáng thê thảm Harry.
"Đương nhiên, phúc cát, Harry liền ở chỗ này." Dumbledore nhiều quay đầu đối phúc cát nói, "Ngươi có thể cho Auror đi lên mang đi Harry, bất quá ở kia phía trước, có lẽ chúng ta hẳn là chú ý một chút, Riddle vì cái gì cũng xuất hiện ở chỗ này, là bởi vì hắn cùng ma pháp bộ tội phạm quan trọng thông đồng làm bậy, hoặc là hắn thiện dùng không thuộc về chính hắn quyền lợi ―― bắt giữ, tra tấn?"
Phúc cát trầm khuôn mặt lại hồ nghi mà nhìn Voldemort cùng Dumbledore nhiều, hắn phất phất tay, hai cái Auror tiến lên đi hiệp trụ Harry, trong đó một cái Auror hỏi: "Ngươi ma trượng đâu?"
Đứng ở bên cạnh Voldemort ngón tay rung động một chút, hắn liền phải dùng sức, nhưng Harry trước một bước quay lại đầu hướng về phía Voldemort mỉm cười: "Riddle tiên sinh, ta tưởng ngươi sẽ không ' một không cẩn thận ' liền bẻ gãy ta ma trượng đi? Xét thấy ngươi đã an ổn mà cầm nó ước chừng có mười phút thời gian."
"Đừng nói nhiều!" Một cái khác Auror trách cứ nói. Nhưng Harry nói cũng không phải không dùng được, đặc biệt là tại như vậy nhiều người đều ngốc tại kho hàng, còn có một cái phóng viên không ngừng ấn mau môn thời điểm.
Voldemort ở ngắn ngủi trầm mặc sau, thực mau liền đem ma trượng ném cho trong đó một cái Auror.
Dumbledore nhiều tiếp tục kiến nghị: "Chúng ta hẳn là an bài Harry trước làm một ít thân thể kiểm tra, để tránh miễn nào đó không cần thiết phiền toái, ngươi cho rằng đâu? Phúc cát."
Một buổi tối bị người nắm cái mũi đi, phúc cát nhìn qua rất có chút tức giận, nhưng là nhìn ma pháp bộ tội phạm quan trọng hiện tại trạng thái, phúc cát không tình nguyện mà nói: "Hảo đi, này cũng chính là ta suy nghĩ, các ngươi đem hắn mang về ma pháp bộ, sau đó đi thỉnh St. Mungo Trị Liệu Sư." Hắn lại bổ sung một câu, "Nhưng là ta tưởng, làm một người cao quý thân sĩ, Riddle tiên sinh là sẽ không làm ra cái gì không nên làm sự tình."
Voldemort âm lãnh ánh mắt lập tức dừng ở phúc cát trên người.
Dumbledore nhiều cảm giác thú vị mà cười cười.
Ngốc tại một bên Malfoy ra tiếng chen vào nói, hắn nâng cằm, dùng lạnh như băng thon dài đôi mắt ngạo mạn mà quét Harry liếc mắt một cái, mới quay đầu kéo chậm rì rì quý tộc làn điệu, đối phúc cát nói: "Bộ trưởng, chúng ta đều biết cái kia tội phạm quan trọng là nguy hiểm nhân vật, Riddle tiên sinh ở cùng hắn không hẹn mà gặp lúc sau, tổng yêu cầu bảo hộ chính mình."
"' tổng yêu cầu bảo hộ chính mình '." Dumbledore nhiều ý vị thâm trường mà lặp lại.
Harry còn tưởng lại đãi đi xuống, nhưng bắt lấy hắn hai cái Auror đã kéo hắn hướng ra phía ngoài đi đến.
"Chậm một chút, ta chính mình sẽ đi!" Harry bực bội mà khẽ gọi nói, bắt lấy cuối cùng cơ hội nhìn về phía chung quanh, phát hiện xen lẫn trong trong đám người, lo lắng mà nhìn chính mình Cyrus cùng James. Hắn dưới đáy lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng không có giống bọn họ tỏ vẻ cái gì, cái này trạng thái hạ, hắn hiển nhiên không thích hợp lại làm chút cái gì.
Harry bị hai cái Auror kéo xuyên qua đám người, bạch quang vẫn luôn ở hắn trước mắt lập loè, hắn cuối cùng triều phía sau nhìn thoáng qua, thấy Voldemort đứng ở Dumbledore nhiều bên cạnh, đối với Dumbledore nhiều lời lời nói, ánh mắt nhưng vẫn nhìn chằm chằm hắn.
Rời đi trước cuối cùng một khắc, Harry nghe thấy Voldemort dùng xà lão khang nói:
"Dumbledore nhiều, ta không có chiến thắng ngươi nguyên nhân, có lẽ chỉ là ta còn không có giống ngươi như vậy lý trí......"
Harry bị lôi ra kho hàng, bọn họ chuyển qua chỗ rẽ, kho hàng ở hắn trước mắt biến mất.
Nhưng là kia tê tê rung động, lạnh băng lại dính nhớp thanh âm, lại gắt gao mà đi theo hắn, chui vào lỗ tai hắn, chui vào hắn trái tim:
"―― cùng với tàn nhẫn."
Tác giả có lời muốn nói: Ân, trước thời gian đổi mới = =+
Ma pháp giới hướng gió
Ma pháp giới gần nhất mấy ngày náo nhiệt đến có chút điên cuồng, khởi nguyên với 5 nguyệt 12 hào ngày đó buổi tối...... Cái gì? Ngươi không biết 5 nguyệt 12 hào ngày đó buổi tối đã xảy ra cái gì? Này không có quan hệ ―― đúng vậy, đúng vậy, này không có quan hệ ―― mở ra 《 nhà tiên tri nhật báo 》 đi, hoặc là 《 Vu sư tuần san 》, lại hoặc là tùy tiện cái gì tiểu báo, 《 Vu sư nhật báo 》 a 《 ma pháp giới nguyệt san 》 a, cái gì đều có thể.
Sau đó ngươi liền phát hiện Harry? Lôi văn tư cùng Tom? Riddle một đoạn không thể không nói chuyện xưa ―― ngươi không có nhìn lầm, Harry, ma pháp giới tuổi nhỏ nhất truy nã phạm; Tom, ma pháp bộ được hoan nghênh nhất đời kế tiếp bộ trưởng đứng đầu người được chọn.
Nghe nói bọn họ ở đêm khuya 10 giờ thời điểm ―― bọn họ ở thời gian kia làm gì?
Ở vứt đi kho hàng ―― ở kho hàng làm cái gì? Còn vứt đi?
Tương ái tương sát ―― đây là mao......?
―― trở lên nội dung xuất từ 《 Vu sư nhật báo 》 bát quái bản, phụ chú, này bản người viết kịch bản không phụ bất luận cái gì Vu sư pháp luật trách nhiệm.
"Này quả thực là nói hươu nói vượn!" Godric sơn cốc Potter trang viên, James tức giận đến đem trong tay báo chí xé thành hai nửa, "Ngươi nhìn xem nó mặt trên đang nói cái gì! ' ta cho rằng, bất luận là vì tự thân an toàn vẫn là vì ma pháp giới an toàn, Riddle tiên sinh đối truy nã phạm sử dụng ma chú đều là một loại hợp tình hợp lý hành vi, ta hy vọng đại gia không cần quên, chúng ta đối mặt không ngừng là một cái mười lăm tuổi hài tử, vẫn là một cái ở mười hai tuổi thời điểm liền đơn độc xử lý người sói, cũng có thể thành thạo sử dụng không thể tha thứ chú nguy hiểm phần tử. Ở đối mặt như vậy cực đoan phần tử thời điểm, một ít tuy rằng nhìn qua không như vậy hợp pháp, nhưng kỳ thật hoàn toàn hợp đạo đức hành vi hẳn là bị lý giải cùng với chấp thuận. Quả thật, Riddle tiên sinh sử dụng không thể tha thứ chú hành vi xúc phạm ma pháp giới pháp luật, này không thể phủ nhận. Chính là chúng ta còn hẳn là nhận thức đến, Riddle tiên sinh không ngừng ở dùng không thể tha thứ chú đối phó tội phạm bị truy nã, còn ở dùng không thể tha thứ chú cứu vớt chúng ta ―― ngươi có thể bảo đảm, vị kia giá trị con người 6000 kim thêm long ma pháp bộ truy nã phạm phải một lần ma trượng sở chỉ, không phải là ngươi, ta, hắn, ma pháp giới bất luận cái gì một người sao? '" James một chữ một chữ mà niệm, niệm đến nơi đây, hắn nhịn không được lại đem vốn dĩ cũng chỉ có nửa phiến báo chí lại xé thành hai nửa, "Đồ ngốc! Ngu ngốc! □ dưỡng! ' cuối cùng bổ sung một chút, về không thể tha thứ chú, ta luôn luôn cho rằng, Auror đều không có sử dụng cái này ma chú quyền hạn là một loại cực kỳ buồn cười sự tình, rốt cuộc chúng ta đều biết, những cái đó cùng hung cực ác tội phạm cũng sẽ không để ý tới cái này cấm sử dụng quy định. '"
"Ta phải nói," kiều chân lười biếng ngồi ở bên cạnh Cyrus nói, "Cuối cùng một câu ta nhưng thật ra rất tán thành."
"Tán thành cái ――" James đem chính mình thô khẩu nuốt hồi yết hầu, hắn đối với báo chí hung hăng thóa một ngụm nước bọt, "Auror có thể dùng? Kia cũng cùng Voldemort không có nửa điểm quan hệ! Auror là ta! Là Kingsley! Là Scrimgeour! Không phải hắn Tom? Riddle!"
Cyrus ngồi thẳng thân mình, hắn bình tĩnh mà nói: "Ngươi như vậy không có nửa điểm tác dụng, James. Hướng chỗ tốt tưởng, lúc này Harry ở ma pháp bộ giam cầm hạ kỳ thật rất an toàn."
James một chút cũng không có bị cái này ' an toàn ' cấp an ủi đến, hắn lớn tiếng ồn ào: "Ai không biết Voldemort cũng có nanh vuốt ở ma pháp bộ? Nếu Voldemort được ăn cả ngã về không ――"
Trong phòng bếp đột nhiên truyền đến thật lớn, rõ ràng đồ sứ vỡ vụn thanh âm.
James nói âm đột nhiên im bặt. Hắn cùng Cyrus hai mặt nhìn nhau, ngắn ngủi vài giây sau, Cyrus đứng dậy, ho khan nói: "Cái kia, ta đi xem ma pháp bộ phê chúng ta xin không có."
James miệng trương trương, chính là Cyrus một chút cơ hội cũng không cho hắn, nhanh chóng mà hướng lò sưởi trong tường sái một phen phi lộ phấn liền biến mất ở trong hỏa diễm.
Trong phòng bếp không lại truyền ra thanh âm, nhưng ở vang lớn lúc sau, như vậy yên tĩnh chỉ làm người càng vì bất an, giống như là mưa to trước yên lặng hoặc là bữa tối cuối cùng giống nhau......
James rất nhiều lần đều tưởng đi theo Cyrus biến mất ở lò sưởi trong tường, nhưng cuối cùng, còn sót lại không quá nhiều lý trí làm hắn chán nản ý thức được, làm như vậy là không hề ý nghĩa, bởi vì hắn tóm lại phải về tới......
James đi vào phòng bếp. Lily đang ở chuẩn bị bữa tối, nồi hơi thiêu, thớt thượng có cắt một nửa rau xà lách cùng cà rốt, nhưng vốn dĩ hẳn là trang phục lộng lẫy chúng nó mâm bị tạp nát, mảnh nhỏ đầy đất đều là, ở ánh sáng hạ lấp lánh tỏa sáng.
James ở cửa vị trí do dự một chút, tiếp theo hắn đi vào bụm mặt ngồi ở ghế trên Lily phía sau, nhẹ giọng kêu lên: "Lily?"
Tóc đỏ nữ vu toàn thân đều run rẩy một chút, tựa như bị vô hình roi thật mạnh trừu trúng.
"Lily." James đem tay phóng tới Lily trên vai.
Nhưng Lily lập tức mở ra hắn tay, đẩy ra cái bàn đứng lên hét lớn: "Cút ngay! Đừng chạm vào ta! Đừng tới gần ta!"
"Lily, ngươi đừng như vậy." James ăn nói khép nép nói, "Chúng ta ai đều không nghĩ như vậy, đây là cái ngoài ý muốn, Harry sẽ không có việc gì."
"Ngoài ý muốn, sẽ không có việc gì?" Lily lạnh lùng nói, "Ngươi ở lừa ai đâu! Chỉ là ngoài ý muốn nói, Dumbledore nhiều sẽ như vậy đúng lúc đuổi tới hiện trường? Harry sẽ không có việc gì nói ―― ngươi vừa mới lại ở bên ngoài gọi là gì đồ vật?"
James hối đến ruột đều thanh: "Lily, ngươi nghe ta nói, ta ý tứ là ―― ta tưởng ―― ta cho rằng ―― Dumbledore nhiều giáo thụ sẽ không đơn giản như vậy mà buông Harry mặc kệ, bọn họ nhất định còn có hậu mặt kế hoạch ――"
"Nga, nga!" Lily không kiên nhẫn mà nói, "Cái gì kế hoạch? Làm Harry lại một lần xuất hiện ở Voldemort trước mặt, bị cái kia ma quỷ dùng không thể tha thứ chú tra tấn?"
Cảm xúc luôn là dễ dàng lẫn nhau truyền lại, đồng dạng lo lắng Harry James nhịn không được đề cao thanh âm: "Lily, ngươi có thể hay không đừng nói như vậy lời nói?"
Lily ánh mắt dao nhỏ giống nhau xẹt qua James gương mặt: "Ta không thể." Nàng nói, "Thực xin lỗi, ta không thể. Ngươi biết ta đang nghe đến như vậy ―― đáng sợ ―― tin tức từ ngươi miệng nói ra cảm giác sao? Ta thật không hiểu, vì cái gì các ngươi như vậy tín nhiệm Dumbledore nhiều!"
"Lily!"
"Ta chỉ sợ ――"
"Đủ rồi!"
"Hắn đã ――"
"Đừng nói nữa!"
"―― lão hồ đồ lạp!"
Phòng bếp đột nhiên trở nên an tĩnh. Mặt đối mặt đứng hai người nhìn chăm chú lẫn nhau, không ai nói chuyện, tựa hồ bọn họ đã không lời nào để nói.
"Lily......"
"James!" Cyrus thanh âm đột nhiên từ bên ngoài truyền đến, tiếp theo hôi đôi mắt anh tuấn nam nhân bước nhanh đi vào phòng bếp, phấn chấn kêu lên, "Xin thông qua! Bọn họ đồng ý! Ngươi có thể đi vào xem Harry ――"
"Ta có thể đi sao?" Lily lập tức ra tiếng.
Cyrus xin lỗi mà nói: "Chỉ sợ không được, trừ bỏ ma pháp bộ quan viên, bọn họ không cho bất luận kẻ nào đi vào."
"Ta liền qua đi." James lúc này ra tiếng, "Chân to bản, ngươi ở bên ngoài chờ ta một hồi."
Cyrus thu hồi gương mặt tươi cười, hắn hơi nghi hoặc mà nhìn thoáng qua James cùng Lily, cái gì cũng chưa nói, xoay người đi ra ngoài.
Phòng bếp lại trở nên an tĩnh cũng không khí xấu hổ.
James thấp giọng nói: "Lily, Dumbledore nhiều giáo thụ là một cái trí giả, hắn so với chúng ta rất nhiều người đều lợi hại đến nhiều. Lần này sự tình, hắn nhất định có ý nghĩ của chính mình."
Lily không nói gì.
James dùng một loại cố tình thoải mái mà ngữ điệu nói "Chờ ta trở lại" sau, liền xoay người rời đi.
Hắn cùng Cyrus cùng nhau thông qua lò sưởi trong tường đi ma pháp bộ.
Ma pháp bộ vẫn là bộ dáng cũ, đứng ở ở giữa nhất thấy được suối phun mười năm như một ngày phun thủy, ở nhanh và tiện ma pháp rửa sạch hạ, nó nhìn qua thậm chí cùng lúc trước kiến tạo thời điểm giống nhau ngăn nắp chiếu người.
James cùng Cyrus ở lui tới ma pháp bộ nhân viên trung hướng tầng hầm ngầm đi đến.
Cyrus thấp giọng nói: "Ngươi cùng Lily cãi nhau lạp?"
"Rõ ràng." James trả lời.
"Lần này sự tình Lily sẽ thông cảm." Cyrus an ủi nói.
"Hy vọng như thế." James khô cằn mà nói, "Ta thực hoài nghi điểm này, bởi vì......"
"Cái gì?"
"...... Liền ta cũng không biết hẳn là như thế nào đi lý giải." Hắn nửa là tự giễu, nửa là chua xót mà nói.
Bị giam cầm nhật tử không thể nghi ngờ áp lực lại nhàm chán, gần chỉ là ba ngày công phu ( còn có một ngày nửa là ở trên giường vượt qua, xuyên tim chú di chứng ), Harry liền không chịu khống chế mà bắt đầu hồi ức qua đi, những cái đó cùng James Lily ở chung, cùng Snape ở chung, ở Hogwarts sinh hoạt...... Còn có một ít càng xa xăm sự tình.
Hắn nghĩ tới ở Azkaban vượt qua mười mấy năm Cyrus, hắn không biết đối phương rốt cuộc là như thế nào chịu đựng đi: Ngốc tại nhỏ hẹp lại chật chội trong hoàn cảnh, mỗi ngày bị hút vui sướng, chung thân giam cầm, không có kỳ hạn, duy nhất giải thoát là ở vào hắc ám cuối tử vong......
...... Cho nên, đương Harry bị trông coi hắn Auror mang ra giam cầm mà, nhìn thấy James cùng James bên cạnh, anh tuấn loá mắt, khí phách phong hoa Cyrus? Black thời điểm, hắn đột nhiên sinh ra một loại thời không thác loạn cảm.
Như vậy cảm giác làm hắn cảm thấy trước mặt người, sự, thậm chí chính hắn, đều xa lạ đến đáng sợ.
"...... Harry?" James có chút chần chờ mở miệng nói.
Harry phục hồi tinh thần lại: "Ân?" Hắn lên tiếng, đồng phát giác người chung quanh đều rời đi, trong phòng chỉ còn lại có hắn cùng James.
"Ngươi thế nào?" James cơ hồ gấp không chờ nổi mà dò hỏi.
Lúc này, Harry đã thoát khỏi vừa rồi kia buồn cười lại không thể hiểu được cảm giác, hắn thoải mái mà cười nói: "Còn hảo, trừ bỏ không quá tự do ở ngoài."
James cũng đi theo cười một chút, chính là mặc kệ thấy thế nào, hắn tươi cười cũng có vẻ cứng đờ miễn cưỡng: "Ngày đó buổi tối rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
"Ngày đó buổi tối ――" vấn đề này cũng không ra Harry dự kiến, nhưng hắn có điểm do dự, không biết có nên hay không ở chỗ này nói ra.
James nói: "Chúng ta đối thoại sẽ không bị người nghe thấy." Hắn bổ sung nói, "Ít nhất ở hiện tại."
"―― chỉ là một cái kế hoạch." Harry nói, "Ta cùng Dumbledore nhiều giáo thụ, về Voldemort." Bảo hiểm khởi kiến, hắn vẫn là không có nói được rất rõ ràng.
James chủ yếu mục đích cũng không phải làm rõ ràng Harry cùng Dumbledore nhiều kế hoạch là cái gì, hắn đè thấp thanh âm, lo lắng sốt ruột: "Hiện tại phải làm sao bây giờ? Ngày đó buổi tối, ngươi thiếu chút nữa đã bị Voldemort giết!"
"Trên thực tế ta còn ở cùng ngươi nói chuyện phiếm." Harry nhún vai, đang xem thấy James phẫn nộ biểu tình lúc sau, hắn mới nói, "Lúc ấy, Dumbledore nhiều giáo thụ là ở bên cạnh."
"Ở bên cạnh?" James nhíu mày nghi ngờ.
"Bằng không như thế nào có thể như vậy vừa vặn mảnh đất người tiến vào?" Harry giải thích nói.
"Voldemort không có phát hiện?" James hoài nghi hỏi.
"Ly đến cũng không gần." Harry nói.
"...... Kia có ích lợi gì?" James hỏi, "Chẳng lẽ Voldemort muốn Ava đạt ngươi thời điểm còn sẽ cho Dumbledore nhiều một chút thời gian, chuẩn bị chuẩn bị?"
Harry không nói gì.
James thanh âm nghiêm khắc lên: "Harry!"
Harry thở dài một hơi: "Này rất nguy hiểm, không sai, nhưng kia thì thế nào đâu? James, ngươi biết đến, đây là chiến tranh, này không phải ở chơi trò chơi, chúng ta ―― ta cùng Dumbledore nhiều ―― có thể làm, chính là đem chiến tranh khống chế ở nhỏ nhất phạm vi, sau đó tận khả năng mà tránh cho nguy hiểm...... Chính là nguy hiểm là không chỗ không ở ―― chỉ cần chúng ta còn ở phản kháng hắn ―― ai đều có khả năng tử vong. James, ta có lẽ không có cùng ngươi đã nói, nhưng là lúc trước......"
Hắn nhìn ngồi ở đối diện nam nhân.
"A tư thác kéo? Mục địch, Rufus? Scrimgeour, Amelia? Bones, Cyrus? Black, Albus? Dumbledore nhiều, Severus? Snape...... Còn có các ngươi."
"James? Potter, Lily? Potter."
Không ai nói chuyện.
Yên tĩnh giằng co đã lâu. James ấn cái trán, hắn đem chính mình đầu tóc trảo đến càng rối loạn: "Ta không nghĩ nói như vậy, chính là Harry, liền tính là như vậy, liền tính chúng ta mỗi người đều bị nguy hiểm bao phủ, ngươi có phải hay không cũng quá......"
Hắn nhìn Harry, ngữ khí gian nan: "...... Tin tưởng Dumbledore nhiều?"
Ngắn ngủi gặp mặt kết thúc.
Harry một người ngốc tại trong phòng, chờ đợi trông coi hắn Auror đem hắn lại mang về giam cầm thất. Thời gian qua có một hồi, hắn chờ đến có chút nhàm chán, quay đầu đánh giá chính mình nơi phòng.
Phòng này nhìn qua quả thực như là tạp vật thất: Tứ phía vách tường trụi lủi, bạch sơn bong ra từng màng, lộ ra phía dưới xám xịt xi măng, xi măng hạ còn lại là một cái thật lớn cũ xưa ngăn tủ, cửa tủ nghiêng lệch mà rộng mở, có thể thấy bên trong che kín tro bụi rách tung toé sách vở cùng thủy tinh cầu, còn có đủ loại ma dược công cụ......
Mở cửa thanh âm truyền đến.
Harry không chút để ý mà chuyển qua đôi mắt: "Nên mang ta trở về ――" hắn thanh âm đột nhiên im bặt.
Áo đen Vu sư trầm khuôn mặt đứng ở trước mặt hắn.
"......Sev" hắn ấp úng mà, "Severus?"
Tác giả có lời muốn nói: Ân, thượng đổi mới = =+
Đột nhiên không biết nói cái gì đó...... Ân...... Có lẽ, nên nói các ngươi bá vương?
Anh anh chạy đi ~~~
Thoát vây
Hư rớt đồng hồ treo tường ở ngăn tủ trên đỉnh, tích táp mà lặp lại cùng cái thời gian.
Harry cùng Snape mặt đối mặt ngồi, không ai nói chuyện, phòng an tĩnh cực kỳ, mỗi một phân mỗi một giây đều như là ở thời gian nước lũ trung, bị vô hạn kéo dài quá, liếc mắt một cái nhìn không thấy cuối.
Harry đã có chút không biết nên như thế nào bày biện chính mình tay chân, hắn rũ đầu, căn bản không dám xem Snape đôi mắt: "Ngươi như thế nào ―― ân ―― tiến vào?"
"Trình xin." Snape bình tĩnh mà nói, hắn đương nhiên sẽ không nói cho Harry chính mình vì này ngắn ngủi chỉ có mười phút gặp mặt hoa nhiều ít công phu lại cầu bao nhiêu người.
"Ân." Harry phát ra vô ý nghĩa đơn âm, hắn vẫn là không biết nói cái gì cho phải.

[HP] đương chúa cứu thế không hề là chúa cứu thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ