Trên thực tế Harry căn bản không biết sự tình là như thế nào biến tao ―― đúng vậy, không có sai, biến không xong ―― hắn tại đây một học kỳ khai giảng liền phát hiện, Snape đối thái độ của hắn có hoàn toàn bất đồng chuyển biến.
Này cũng không phải nói Snape đột nhiên khôi phục đến từ trước mà đối hắn ác ngữ tương hướng mọi cách bắt bẻ, mà là hắn bắt đầu đem Harry thỉnh ra hầm ( trực tiếp cắt một cái đơn nhân gian cấp Harry ), đình chỉ trực tiếp lén ma dược giảng bài ( nhưng mà sẽ tự cấp bọn họ đại gia đi học trong quá trình xen kẽ đề một chút vượt mức quy định ma dược tri thức ―― này tri thức thường thường áp dụng với Harry ở ma dược học bù sau thực tế trình độ ), hơn nữa đối Harry làm như không thấy mà tránh né ―― Harry không nghĩ hướng cái này phương hướng tưởng, nhưng ở hắn lần lượt lớp học nhấc tay lại bị lần lượt xem nhẹ lúc sau, hơn nữa ở hắn gõ hầm môn nhất định không ai mở cửa lúc sau, hắn buộc lòng phải cái này phương diện tưởng, cũng không đến không bắt đầu tự hỏi, có phải hay không chính mình làm sai cái gì.
Chính là ta rốt cuộc làm cái gì? Harry mờ mịt lại vô tội mà nghĩ đến.
Này đã là khai giảng tháng thứ ba. Trừ bỏ đi học ở ngoài, cơ hồ không cùng Snape nói chuyện qua ( kỳ thật đi học cũng chỉ là nghe hắn nói lời nói ) Harry rốt cuộc vứt bỏ "Có lẽ Snape giáo thụ chỉ là bận quá" ý tưởng, bắt đầu nghiêm túc hồi ức phía trước ở chung vấn đề.
Snape xa cách hắn là ở khai giảng thời điểm, kia vấn đề xuất hiện tại đây phía trước...... Hắn đem lễ vật đưa cho Snape? Hoặc là Malfoy yến hội thời điểm? Vẫn là......
Harry đột nhiên nhớ lại một sự kiện ―― hắn vẫn luôn hoặc có hoặc vô xem nhẹ kia sự kiện.
Ở hắn tỉnh lại kia một ngày, hắn thấy Snape thất hồn lạc phách mà ngồi ở phòng khách trung ―― hắn tiến lên ôm lấy hắn, kêu hắn Severus.
...... Hắn tại sao lại như vậy làm đâu?
"Harry!" Từ bên cạnh truyền đến thanh âm đánh thức ngồi ở ghế trên phát ngốc Harry.
"Chuyện gì? Draco." Harry phục hồi tinh thần lại.
Draco triều bên chỉ chỉ, Harry mới phát hiện một cái Slytherin năm nhất sinh cầm tờ giấy, một bộ đưa cho hắn bộ dáng.
Harry vội vàng đứng lên xin lỗi: "Thực xin lỗi, ta vừa mới thất thần." Hắn tiếp nhận mở ra tới xem, mặt trên viết chính là một loại quyển quyển bộ quyển quyển tự thể.
Harry:
Nếu phương tiện, thỉnh hiện tại liền đến ta văn phòng tới.
Ps: Ta gần nhất thích chanh tuyết bảo.
Ngươi trung thành
Dumbledore nhiều
Dumbledore nhiều giáo thụ? Harry có điểm kinh ngạc, hắn hướng đệ tờ giấy nhân đạo tạ, lại cùng Draco tiếp đón một tiếng, lúc này mới thu đồ vật, hướng phòng hiệu trưởng đi đến.
Dùng khẩu lệnh thông qua tích thủy thú, theo xoắn ốc thang lầu hướng về phía trước thăng, Harry gõ vang lên phòng hiệu trưởng đại môn, đang nghe thấy bên trong "Mời vào" thanh âm truyền ra tới sau, mới đẩy cửa ra:
"Giáo thụ, ngài tìm ta...... Snape giáo thụ?" Đang xem thấy ngồi ở Dumbledore nhiều đối diện áo đen nam nhân sau, Harry kinh hỉ mà kêu lên tiếng.
Chính là Snape gần lãnh đạm mà nhìn Harry liếc mắt một cái.
Cái này làm cho Harry giống như bị đâu đầu rót một chậu nước lạnh, cái gì nhiệt tình đều dập tắt.
"Harry, tiến vào ngồi đi." Dumbledore nhiều hiền lành nói.
Harry gật đầu ngồi xuống, thuận thế cũng thấy Dumbledore nhiều trong tầm tay một chồng 《 nhà tiên tri nhật báo 》: "Giáo thụ, ngài tìm ta là bởi vì báo chí thượng ni nhưng? Lặc mai bị tập kích tin tức?"
Dumbledore nhiều lộ ra tán dương tươi cười, hắn nhẹ nhàng nói: "Thực hảo, Harry, ngươi cũng cùng ta giống nhau chú ý sự tình phát triển."
"Thói quen." Harry trả lời, cũng không tính toán nói chính mình cho tới nay mơ hồ không an tâm ―― trên thực tế cũng không cần phải, hắn tin tưởng cũng không có sự tình gì có thể hoàn toàn giấu diếm được Dumbledore nhiều.
Hắn thật là này một thế kỷ tới nay vĩ đại nhất Vu sư.
"Ta góp nhặt từ Malfoy yến hội tới nay cho tới bây giờ báo chí, ta tin tưởng ngươi cũng toàn bộ xem qua." Dumbledore nhiều đặt lên bàn đôi tay đối với đầu ngón tay, này tựa hồ là hắn thói quen động tác, "Ngươi có cái gì ý tưởng sao?"
"Có lẽ là một mảnh gió êm sóng lặng." Harry nói, "Nhưng luôn có nào đó bóng dáng."
"Nào đó bóng dáng?"
"Tỷ như này một kỳ lặc Mai tiên sinh bị tập kích...... Có lẽ ta nên thêm cái dấu ngoặc kép, bởi vì cuối cùng đại gia phát hiện kia chỉ là một con lọt lưới hỏa hôi xà ① khiến cho tai nạn. Lại hoặc là thượng cuối tuần tam đệ tam bản 《 người khổng lồ lại khởi chấn động 》 sự kiện, người khổng lồ tử thương thảm trọng...... Nhưng là đương nhiên ―― có lẽ ―― cùng chúng ta không có quan hệ. Lại hoặc là tốt nhất cái thứ hai báo chí, ma pháp bộ một cọc gièm pha, bởi vì tham ô vấn đề, khiến cho ma pháp sự cố cùng tai hoạ tư nhân viên một hồi tiểu động đất......"
"Làm người ngạc nhiên!" Dumbledore nhiều xanh thẳm sắc trong ánh mắt toát ra hoàn toàn chưa từng che lấp yêu thích cùng thân cận, "Ngươi hoàn toàn làm được ta hy vọng ngươi phát hiện sự tình, Harry."
"Ta tưởng, nếu ngươi đã chú ý này đó, kia cũng nhất định minh bạch ta tưởng cùng ngươi nói cái gì đi?" Dumbledore hỏi nhiều.
"Là, nhưng ta hy vọng ta sai rồi." Harry trả lời.
Dumbledore nhiều mỉm cười, nhẹ nhàng mà xoay đề tài: "Muốn tới một ly đồ uống sao? Chính sự lúc sau nho nhỏ thả lỏng?"
Này hiển nhiên đại biểu Dumbledore nhiều tìm hắn sự tình đã kết thúc. Harry có điểm chần chờ, lấy không chuẩn chính mình có phải hay không hẳn là cáo từ, hắn nghiêng đầu nhìn xem vẫn luôn Bảo Trì Trầm mặc Snape, vừa lúc thấy đối phương trên mặt không kiên nhẫn, tức khắc không hề chần chờ: "Không, cảm ơn, giáo thụ, có lẽ ta cần phải trở về ―― ân, ta còn kém một chút tác nghiệp."
Dumbledore nhiều vui vẻ gật đầu, hướng về phía Harry cùng đã hướng ra phía ngoài đi đến Snape: "Lần sau thấy, Harry, Severus."
Harry vội vàng gật đầu, lập tức đứng dậy đuổi theo trước một bước rời đi Snape ―― mà lúc này, Snape đã muốn chạy tới xoắn ốc thang lầu tầng dưới chót.
"Giáo thụ! Giáo thụ!" Chậm hai bước Harry lớn tiếng kêu lên.
Snape cũng không quay đầu lại mà đi phía trước đi.
Hắc, không đến mức như vậy đi? Harry trong lòng đột nhiên dâng lên một tia tức giận, hắn đơn giản không gọi, một bên nhảy lên tay vịn ngửa người trực tiếp từ trên tay vịn trượt xuống, một bên trừu tay cấp chính mình bỏ thêm một cái trôi nổi chú, sau đó tại thân thể hoạt đến tay vịn đế quả nhiên thời điểm bay nhanh thả người nhảy dựng ――
May mắn, Harry mà vừa lúc hảo bắt được Snape trường bào cái đuôi ―― bất hạnh, hắn đầu gối thật mạnh khái ở cục đá trên sàn nhà.
Harry đau đến đảo tê một hơi.
Vốn dĩ thẳng đi phía trước Snape rộng mở quay đầu lại, không thể tin tưởng mà nhìn Harry sau khi, sắc mặt của hắn trở nên âm trầm, khóe miệng vặn vẹo tựa hồ liền phải mở miệng trào phúng.
Harry nhanh nhẹn mà đứng lên, làm tốt hết thảy chuẩn bị nhìn Snape.
Nhưng ngay sau đó, Snape đừng quá mặt, cái gì cũng chưa nói, lạnh nhạt mà từ Harry trong tay rút ra bản thân trường bào, tiếp tục đi phía trước.
Lúc này đến phiên Harry không thể tin tưởng.
Tức giận đã chuyển hóa tức giận, Harry bước nhanh đuổi kịp Snape, chất vấn nói: "Giáo thụ, có phải hay không ta làm sai cái gì?"
"Không có." Snape đơn giản nói.
"Kia vì cái gì ――"
"Vì cái gì cái gì?" Snape đột nhiên hỏi lại.
Harry ngẩn ra một chút.
Snape hùng hổ doạ người: "Vì cái gì ta không có làm ngươi chỗ ở hầm, không có phụ đạo ngươi ma dược phải không? Ta tưởng thông minh, bị người yêu thích Lôi Văn Tư tiên sinh nhất định sẽ không cho rằng hắn giáo thụ cũng yêu cầu chính mình tư nhân không gian cùng nghỉ ngơi thời gian đi."
Harry có điểm khí đoản ―― trên thực tế đây đúng là hắn ba tháng đều không tìm Snape dò hỏi nguyên nhân.
Nhưng này cũng không phải Snape không để ý tới chính mình lý do đi? Harry biện giải nói: "Chính là lớp học thượng đâu? Giáo thụ, ta mỗi lần nhấc tay ngươi đều không gọi ta!"
"Đó là bởi vì ta minh bạch ngươi đều sẽ." Snape không kiên nhẫn mà nói, "Ta lớp học cũng không phải là ngươi khoe ra thời gian, nếu ngươi muốn mượn này hấp dẫn cái gì ―― kia thật là xin lỗi."
Harry lại tức đoản ―― Snape nói như vậy giống như cũng không sai...... Nhưng là từ từ, chủ yếu vấn đề không phải cái này!
Nói chuyện với nhau gian, hai người cũng không có dừng lại bước chân. Bọn họ xuyên qua hành lang, hướng hầm đi đến.
"Giáo thụ, liền tính như vậy, vì cái gì ta đi gõ hầm môn ngươi đều không ở?" Harry cân nhắc nếu đối phương thật sự dám trả lời "Ta xác thật không ở......", Kia hắn nhất định kêu đối phương minh bạch Auror rốt cuộc là làm gì!
Nhưng Snape nhìn Harry liếc mắt một cái, giảo hoạt mà ( ít nhất Harry như vậy cho rằng ) tránh nặng tìm nhẹ: "Ngươi biết ta rất bận."
"......" Harry thật sự bị nghẹn họng.
"Nếu không có việc gì ――" đã đi vào ma dược văn phòng Snape liền phải hạ lệnh trục khách, nhưng Harry chặn đứng Snape nói:
"Ta có việc! Giáo thụ, ngươi minh bạch ta rốt cuộc đang nói cái gì!"
Snape ngừng dừng lại.
Harry liền đổ ở cửa, cũng lười đến quản trải qua tò mò mà nhìn về phía nơi này học sinh, đề cao thanh âm nói: "Giáo thụ, ta không phải đồ ngốc ―― nếu ngươi đối ta có cái gì bất mãn, có thể nói thẳng, chỉ cần có thể sửa ta đều sẽ sửa! Hắc, chúng ta đã cùng nhau đã trải qua như vậy nhiều......" Hắn có điểm uể oải lại mang theo khó hiểu, "Rốt cuộc vì cái gì? Bởi vì lễ vật? Vẫn là mặt khác cái gì?"
"Về lễ vật, ta thực cảm tạ." Snape nói, chính là hắn khô cằn thanh âm một chút không giống có mang cảm tạ bộ dáng, "Đến nỗi chúng ta trải qua những cái đó sự tình......" Hắn dùng cơ hồ là hàm ở trong cổ họng thanh âm nói "Ta cảm giác hối hận".
Nhưng này một câu, liền đứng ở Snape trước mặt Harry rành mạch mà nghe thấy được.
―― hắn chưa bao giờ có nghĩ tới, chính mình sẽ được đến như vậy một đáp án.
Rất khó nói này trong nháy mắt Harry rốt cuộc cảm giác được cái gì.
Là không thể tin được khiếp sợ vẫn là quả nhiên như thế phức tạp, lại hoặc là một loại bị phản bội phẫn nộ...... Giao tạp ở bên nhau hỗn loạn cảm tình làm Harry trên mặt đằng khởi ửng hồng, hắn nắm chặt nắm tay, chất vấn cơ hồ buột miệng thốt ra:
"Ngươi sao lại có thể ――"
"Ta như thế nào không thể?" Snape cơ hồ lập tức cảm giác được ảo não cùng hối hận, nhưng hắn không có làm này đó cảm xúc bất luận cái gì một phân toát ra tới, chỉ nhẹ nhàng dò hỏi.
Harry hồi qua thần. Hắn hít sâu một hơi: "Không...... Ta là nói, ta thực xin lỗi ―― nếu, ngươi...... Ngài là cái dạng này cảm giác nói, ta thực xin lỗi."
Snape không nói gì.
Harry cũng không biết nói cái gì nữa, hắn có điểm không được tự nhiên địa chấn một □ tử: "Nếu ―― nếu như vậy, ta đây đi về trước, giáo thụ."
Snape vẫn là không nói gì.
Harry xoay người rời đi, nhưng vừa mới đi ra hai bước, hắn liền lại dừng lại, do dự mà nói: "Đối những cái đó sự tình, ta thực cảm tạ...... Không, ta thực cảm kích. Giáo thụ, bất luận ngươi cuối cùng là cảm giác như thế nào."
Hắn không hề dừng lại, xuyên qua hành lang, trở lại Slytherin phòng nghỉ.
"Thuần Huyết." Harry kêu xuất khẩu lệnh.
Họa thượng lão huân tước nghiêng mắt lười biếng ngồi ở ghế trên, làm bộ không có thấy người.
Harry trầm khuôn mặt xem họa thượng kia trương tiêm gầy khắc nghiệt mặt, rút ra trường bào ma trượng ――
"Ngươi muốn làm gì!" Lão huân tước phẫn nộ mặt đỏ lên, nhìn qua rất muốn thóa mạ chút cái gì, nhưng Harry ma trượng tiêm đã tụ tập quang mang, nhận ra đây là cái gì chú ngữ lão huân tước run run một chút, gắt gao nhắm lại miệng, bay nhanh về phía một bên hoạt khai.
Harry mang theo còn không có mất đi tức giận đi vào hiển nhiên rất là an tĩnh Slytherin phòng nghỉ. Nhưng vừa mới bước vào đi một bước, tâm sinh dự cảm hắn liền bay nhanh hướng một bên lóe đi, ma trượng hoàn toàn bản năng chỉ hướng tương phản phương hướng, không tiếng động "Trừ ngươi vũ khí" đã vận sức chờ phát động ―― nhưng này hiển nhiên không hề tất yếu. Không ngừng bởi vì ở né tránh khoảng cách, hắn đã thấy rõ ràng tránh ở góc ý đồ đánh lén chính mình người, càng Slytherin phòng nghỉ đột nhiên bùng nổ vỗ tay tiếng cười to.
"......" Harry bảo trì im miệng không nói. Hắn nhìn đứng ở chính mình trước mặt ―― lần trước Malfoy yến hội nhìn đến vị kia nữ hài ―― không biết nên nói chút cái gì. Nhưng là hắn đảo rõ ràng đối phương muốn làm cái gì ―― nhìn qua, nàng tránh ở nhập khẩu bên cạnh, tựa hồ không phải muốn đánh lén hắn, mà là vì tiến lên vãn trụ...... Hắn cánh tay sao?
Harry nhìn thoải mái hào phóng thò qua tới cũng túm chặt hắn cánh tay nữ hài, yên lặng nghĩ đến.
Sự tình cuối cùng, Harry chỉ thân sĩ mà đưa Rose trở lại trống không trên chỗ ngồi ngồi xuống, cũng không để ý tới ồn ào ( Draco ồn ào lợi hại nhất ) những người khác, thẳng về tới phòng ngủ nghỉ ngơi.
Nhưng hắn không có thể ngủ.
Ánh sáng nhạt từ dùng biến hình chú biến ra cửa sổ bắn vào, Harry trợn tròn mắt nằm ở trên giường, lăn qua lộn lại một hồi lâu lúc sau, hắn rủa thầm một tiếng, ngồi dậy dựa vào đầu giường phát ngốc.
Hắn ở tự hỏi Snape thái độ ―― đã bình tĩnh lại trước Auror thực mau bắt giữ tới rồi sự tình mâu thuẫn điểm. Không có sai, Snape có lẽ lạnh nhạt có lẽ âm trầm, thậm chí vẫn là cái chân thật đáng tin dầu mỡ lão hỗn đản ―― nhưng hắn cũng không phải một cái thay đổi thất thường người.
Tương phản, Harry biết ―― hắn lại rõ ràng bất quá ―― hắn giáo thụ có được một viên kiên định tâm.
Hắn là một cái cùng Dumbledore nhiều giống nhau dũng cảm người. Hắn là hắn chứng kiến quá nhất dũng cảm người.
Người như vậy, tuyệt không sẽ khuất phục với sợ hãi cùng nguy hiểm.
Như vậy, Snape vì cái gì muốn như vậy nói đi? Hắn nói "Hối hận" nhất định không phải hắn sở lý giải cái kia ý tứ...... Nhưng không phải cái kia ý tứ, còn có thể là có ý tứ gì?
Hoàn toàn không có manh mối Harry? Trước Auror? Potter bực bội mà gãi gãi tóc, hắn tầm mắt lang thang không có mục tiêu mà đảo qua đen nhánh, giấu ở bóng ma gia cụ...... Sau đó hắn thấy gác ở trên tủ đầu giường một chút màu vàng ánh sáng nhu hòa.
Là Snape vì hắn ngao chế ma dược ―― ba tháng trước đình chỉ hô hấp lại khôi phục lúc sau, theo thời gian trôi qua, Harry phát hiện thân thể của mình bắt đầu không quá rõ ràng nhưng xác thật tồn tại mà chuyển biến tốt đẹp, đồng dạng, trước kia loáng thoáng có thể cảm giác được trói buộc cũng không thấy...... Giống như là cùng "Không biết" ký kết khế ước đã hoàn toàn cách hắn mà đi giống nhau.
Đến nỗi rốt cuộc có phải hay không thật sự kết thúc, không có năng lực làm xác nhận Harry cũng lười đến dùng nhiều tâm tư, chỉ làm Snape lại cấp chính mình kiểm tra rồi một hồi, sau đó hắn liền thấy đối phương thâm hắc ánh mắt lập loè vui sướng sáng rọi...... Ân, lại nói tiếp này tựa hồ là bọn họ hai cái cuối cùng tiếp xúc...... Lại tiếp theo, Snape liền cho hắn một lần nữa phối chế ma dược.
Harry nhìn kia bình ma dược một hồi, lại cầm lấy tới đặt ở lòng bàn tay vuốt ve một lát, vẫy vẫy đầu hô một chút đứng lên, dùng ma trượng thắp sáng trong phòng đèn, mặc tốt quần áo, cho chính mình một cái tăng mạnh bản huyễn thân chú lúc sau, từ trong ngăn tủ tìm ra quang vinh tay sau, liền đẩy ra cửa phòng, hướng ra phía ngoài đi đến.
Harry chỉ nghĩ ở lâu đài tản bộ.
Cấm đi lại ban đêm lúc sau, Hogwarts nơi nơi đều im ắng.
Hắn đi vào đài thiên văn thượng, ngồi nhìn một hồi đầy sao cùng Cấm Lâm, lại đi đến Quidditch sân bóng, ở im ắng khán đài đi lên đi trở về một vòng, lại chạy đến tám lâu hữu cầu tất ứng thất, nghĩ "Một cái có thể làm ta thả lỏng phòng", qua lại đi ba lần lúc sau, hắn mở ra hiện lên môn chui vào đi, rồi lại lập tức biểu tình cổ quái mà lui ra tới......
Thời gian đã tới gần đêm khuya hai điểm.
Không có mục đích lại một mình một người ở Hogwarts du đãng Harry rốt cuộc cảm thấy mỏi mệt. Hắn phân biệt một chút chính mình nơi vị trí, đang định hồi Slytherin phòng ngủ, lại đột nhiên thấy hành lang cuối một cái ngày thường khóa phòng học cửa mở ra một cái phùng, tựa hồ còn có ánh sáng nhạt tự bên trong lậu ra tới.
Thứ gì? Harry có chút tò mò, hắn lại cấp chính mình bỏ thêm một cái huyễn thân chú, mới giơ quang vinh tay, lặng lẽ tiếp cận.
Cực độ yên tĩnh trong hoàn cảnh, một chút ít thanh âm đều sẽ bị vô hạn phóng đại. Đi hướng cuối kia gian thần bí phòng trong quá trình, Harry nghe thấy được chính mình rất nhỏ bước chân, nghe thấy được chính mình quần áo ma xát thanh...... Thậm chí còn có chính mình tiếng tim đập.
Hắn bình hô hấp, từ từ tới tới rồi ngoài cửa, phát hiện kẹt cửa xác thật lậu ra một chút ngân quang ―― không phải tinh quang.
Hắn thở nhẹ ra một hơi, để sát vào kẹt cửa......
Harry lập tức ngây dại.
Cửa gỗ bị đẩy ra kẽo kẹt thanh đánh vỡ đêm yên lặng.
Không trong phòng học, đứng ở hoa lệ, không sai biệt lắm có trần nhà như vậy cao thật lớn gương trước mặt áo đen nam nhân lập tức quay đầu lại, giơ ma trượng lạnh giọng hỏi: "Là ai!?"
Harry thẳng tắp mà xử ở cửa. Hắn mờ mịt mà nhìn ách tư ma kính trước Snape.
Snape sắc mặt xoát một chút trở nên trắng bệch.
Lúc này, nghiêng người ngồi quỳ ở Snape bên cạnh màu bạc sinh vật thẳng khởi bốn chân, nhẹ nhàng mà đi vào Harry bên cạnh.
Nó cong hạ trường cổ, thân mật mà cọ cọ Harry tay trái......
Nó là một con Mẫu Lộc.
Mỹ lệ mà hùng tráng.
Tác giả có lời muốn nói: Hô, viết này một chương thời điểm rốt cuộc cảm giác xúc cảm đã trở lại QAQ, không dễ dàng a.
Mặt khác mấy ngày nay bởi vì sự tình vội cùng bình cảnh, đến cuối tuần năm phía trước, có thể là cách nhật đổi mới ( mặc kệ thế nào, cách nhật nhất định có đổi mới = = ), đại gia nhưng dưỡng phì một đoạn thời gian ~ đến thứ sáu lúc sau, không ngoài ý muốn là đầu đồ, đến lúc đó liền không phải ngày càng mà là bạo số lượng từ vấn đề lạp.
Cùng với, đây là thứ bảy văn, chủ nhật nói...... Nhìn xem có thể hay không tranh thủ đổi mới.
Cuối cùng, này cấp lực một chương chẳng lẽ không thể kích khởi các ngươi lưu bình dục vọng sao?
Ps: Cảm tạ dưới người đọc bá vương phiếu: zlsakura1016, wenxines900122, kiwifruit418, starloam
①, ASHWINDER( hỏa hôi xà )
Ma pháp bộ phận loại cấp bậc: XXX
Đương một đống lửa ma ( bất luận cái gì gia nhập ma pháp vật chất hỏa, như bay lộ phấn chờ ) không chịu ngăn chặn mà thiêu đốt quá dài thời gian khi, hỏa hôi xà liền sẽ bị sáng tạo ra tới. Nó là một loại trong mắt lập loè hồng quang xà, thân thể tế gầy, màu xám trắng, sẽ chưa từng người trông nom trong hỏa diễm chui ra tới, bơi tới nơi ở bóng ma trung, tìm chính mình nơi nương náu, mà phía sau sẽ lưu lại một đạo hôi tích. Hỏa hôi xà thọ mệnh chỉ có một giờ, tại đây một giờ trung, nó tìm được một chỗ hắc ám, ẩn nấp địa phương đem trứng sinh hạ, sau đó thân thể liền sẽ phá thành mảnh nhỏ, hóa thành bụi đất. Hỏa hôi xà trứng hồng đến loá mắt, tản mát ra nóng cháy quang. Nếu mọi người không có thể đúng lúc phát hiện này đó trứng, cùng sử dụng thích hợp chú ngữ đem chúng nó đông lại lên, chúng nó liền sẽ ở vài phút thời gian nội bậc lửa nơi ở. Vô luận cái nào Vu sư, chỉ cần ý thức được có một cái hoặc mấy cái hỏa hôi xà tán du ở phòng ở trung, đều cần thiết tức khắc tìm tích truy tung, biết rõ ràng xà trứng vị trí. Này đó xà trứng một khi bị đông lại lên, liền có cực đại giá trị, nhưng dùng để chế tạo xuân dược, cũng có thể bị hoàn chỉnh mà nuốt vào, dùng để trị liệu sốt cao đột ngột. Thế giới các nơi đều có thể nhìn thấy hỏa hôi xà.
77
77, sáng sớm phía trước...
"Slytherin khấu năm mươi phân." Trầm thấp, giống như thì thầm thanh âm đánh vỡ trầm mặc.
Nhưng Harry một chút cũng không có cảm thấy hảo quá một ít ―― chung quanh không khí tựa như biến chất sữa bò như vậy giằng co, nặng trĩu đè ở hắn trong lòng. Hắn nhìn Snape, môi giật giật, muốn nói chuyện, nhưng hắn không có suy nghĩ cẩn thận chính mình nên nói cái gì.
Snape mặt khảm ở dầu mỡ tóc đen sau. Kính mặt phản xạ chỗ mông mông ánh sáng nhạt trong bóng đêm thập phần thấy được, nhưng hiển nhiên không đủ để chiếu sáng lên Snape gương mặt.
Không trong phòng học, trầm mặc ở lan tràn.
Harry có điểm hoảng hốt, hắn lại ý đồ mở miệng, còn không có phát ra âm thanh, liền thấy Snape hữu lực mà ngắn ngủi mà múa may một chút ma trượng ―― thân mật mà rúc vào hắn bên cạnh người Mẫu Lộc biến mất.
"Snape giáo thụ......" Harry rốt cuộc ấp úng mà phát ra âm thanh ―― nhưng cái kia khô cằn, khẩn sáp đến sai lệch thanh âm làm Harry chính mình nghe, đều cảm thấy chói tai.
Snape khóe môi run rẩy một chút. Hắn hỏi: "Ngươi tưởng lại làm ta cấp Slytherin khấu thượng năm mươi phân sao?"
"Không...... Không không," Harry lấy lại bình tĩnh, "Ta không có ý tứ này, cái kia, giáo thụ ――"
Nhưng Snape đánh gãy hắn nói.
Snape ném một chút ma trượng, Trượng Tiêm sáng lên ánh huỳnh quang, hắn đi lên trước đi vào Harry trước mặt, thâm hắc sắc đôi mắt phảng phất lập loè lãnh khốc quang mang:
"Vậy ngươi còn đứng ở chỗ này làm gì?" Hắn nhẹ nhàng nói, "Chờ ngươi giáo thụ đưa ngươi trở về sao?"
Harry trong lòng có chút hỗn loạn, hắn trong óc đều bị kia chỉ hùng tráng Mẫu Lộc chiếm cứ ―― mai lâm a, kia không nên là một con mái lộc sao!? ―― hắn không biết chính mình rốt cuộc nên làm cái gì, chỉ minh bạch mà cảm giác được trước mặt truyền đến lực áp bách, theo bản năng mà lui ra phía sau một bước.
Snape trong mắt quang mang lập tức biến mất. Hắn cái gì cũng chưa nói, lướt qua Harry liền phải rời đi.
Nhưng lần này, Harry tỉnh táo lại, hắn lập tức bắt lấy đối phương cánh tay, mang theo vội vàng mà kêu lên: "Giáo thụ!"
Snape dừng lại bước chân. Hắn quay đầu, ánh mắt phức tạp.
"Cái gì?" Hắn hỏi, cấp đối phương nói chuyện thời gian, cũng ý đồ cấp chính mình một cái cơ hội.
Cứ việc hắn sớm đã biết được kết quả.
"Kia chỉ Mẫu Lộc ――" Harry lấy hết can đảm, "Nguyên lai...... Nguyên lai không phải mái lộc sao?"
"Ngươi đều biết." Snape thấp giọng nói.
Harry không rõ ràng lắm đối phương có phải hay không ở sinh khí, bởi vì Snape mặt vô biểu tình. Hắn trong lòng có chút cất, liền nghe thấy đối phương tiếp theo nói: "Kia thì thế nào?"
Kia thì thế nào? Harry trì độn một hồi mới hiểu được đối phương ý tứ, hắn lắp bắp mà nói: "Ta ý tứ là...... Giáo thụ, ngươi thích người khác?" Hắn không rõ chính mình vì cái gì sẽ như vậy hoảng loạn, "Cái kia, bảo hộ thần là Mẫu Lộc người? Ta ba ba...... James bảo hộ thần......"
Snape nhìn qua như là đã chịu sâu nhất vũ nhục.
Harry thanh âm lập tức thấp hèn đi, hắn thấp thỏm mà thật cẩn thận mà nói: "Ta, ta bảo hộ thần cùng James giống nhau......"
Ngắn ngủi lặng im.
"Well," Snape nói, "Cảm tạ Lôi Văn Tư tiên sinh còn nhớ rõ ngươi bảo hộ thần...... Như vậy, ngươi muốn nói cái gì đâu?" Hắn trong thanh âm mang lên liền chính mình đều không có phát hiện khẩn cầu.
Nhưng Harry không có thể nghe ra tới.
Hắn bắt lấy Snape cánh tay tay không tự giác thả lỏng, trong lòng lộn xộn, đã khiếp sợ lại không thể tin tưởng, còn có nồng đậm không chân thật cảm ―― hắn chưa từng có nghĩ tới, nằm mơ đều không có nghĩ tới ―― Snape, hắn giáo thụ thích...... Thiên, bọn họ không nên chỉ là sư sinh quan hệ sao?
Hắn tôn kính Snape, chân thành mà hy vọng đối phương hạnh phúc, nhưng cũng gần chỉ là như thế a......
"Ta không biết." Harry lẩm bẩm.
Snape nhìn Harry một hồi. Hắn vươn tay, trầm mặc mà kiên định mà bẻ ra chính mình cánh tay thượng kia vẫn còn thuộc về hài tử bàn tay.
Harry năm ngón tay vô lực mà đóng mở một chút, đã bị kéo ra ―― hắn thậm chí phân không rõ ràng lắm chính mình có phải hay không cũng theo đối phương lực đạo buông lỏng tay ra.
"Lập tức trở về nghỉ ngơi." Snape đơn giản rõ ràng mà nói.
Đây là hắn đối Harry nói cuối cùng một câu. Ngay sau đó, hắn xoay người, giơ lập loè quang mang ma trượng, thẳng rời đi.
Màu xanh biếc ánh sáng vừa mới tách ra hắc ám, cùng hắc ám cùng sắc trường bào lại lấy càng mau tốc độ dấu đi quang minh, làm quanh mình hắc ám lại như thủy triều chảy hồi tại chỗ.
Thành niên Vu sư đã đi xa.
Harry còn lưu tại tại chỗ. Hắn ngốc đứng yên thật lâu.
Hắn bắt đầu cảm thấy, có lẽ chính mình trên thực tế là đang nằm mơ đi?
Một cái hoang đường, lại kỳ quái không thú vị mộng.
Chính là kia chỉ Mẫu Lộc...... Kia chỉ xinh đẹp, màu bạc Mẫu Lộc...... Đại biểu hắn, Mẫu Lộc sao?
Như vậy không chân thật cảm vẫn luôn quấn quanh Harry. Hắn đần độn hồi phòng ngủ nghỉ ngơi, làm một hồi ngũ quang thập sắc lại nhớ không được rốt cuộc là gì đó chân chính mộng, sau đó kéo mỏi mệt thân thể cùng tinh thần đi vào phòng nghỉ, nghe đi qua đại sảnh người thì thầm hô hô mà nói Slytherin đá quý như thế nào như thế nào thiếu, sau đó thấy Rose ―― cái kia hôn hắn nữ hài ―― chạy đến bên cạnh hắn tới, mà nguyên bản ngồi ở hắn bên người Draco lập tức thoái vị, cũng cùng chính mình tuỳ tùng hi hi ha ha mà nở nụ cười, giễu cợt nói đối phương là hắn tiểu nữ bằng hữu ―― mà cái kia không thể hiểu được tiểu nữ hài chỉ là nhấp miệng cười.
Harry trong lòng một chút nhảy ra lửa giận, hắn lạnh lùng mà nói: "Như vậy hảo đi."
"Cái gì?" Draco tiếng cười dừng, hắn giật mình mà nhìn Harry.
"Ta nói tốt đi!" Harry tâm phiền ý loạn, này đó phiền loạn lại tăng thêm hắn đáy lòng tức giận, hắn cảm thấy chính mình sẽ hối hận ―― hơn nữa đã cảm giác được hối hận, nhưng hắn miệng như cũ không vâng theo chủ nhân ý chí đóng mở, tiếp tục nói buồn cười nói, "Hảo đi ―― nếu ngươi thực sự muốn nói như vậy." Hắn giận dỗi mà đối Rose nói, "Chúng ta có thể thử xem, tại sao lại không chứ?"
Rose nhìn qua thập phần cao hứng, nàng trực tiếp duỗi tay, vãn trụ Harry cánh tay ha ha mà cười.
"......" Harry không cần quay đầu đi xem Draco kỳ dị ánh mắt. Hắn đã xác định chính mình hối hận. Mà như vậy hối hận, ở hắn cùng Rose cùng đi lễ đường ăn cơm thời điểm đạt tới đỉnh điểm.
Slytherin bàn dài thượng, Harry ăn mà không biết mùi vị gì ăn bàn ăn đồ ăn, hắn tận lực không đi xem giáo viên bàn dài, cũng tận lực không đi xem chính mình phía bên phải vị trí ―― này hai cái địa phương, một cái ngồi Snape, một cái ngồi hắn tân nhiệm "Tiểu nữ bằng hữu".
Mà người sau hiển nhiên ý đồ làm ra càng thân mật động tác.
"Chúng ta ở ăn cơm." Harry xấu hổ mà thấp giọng nói, liền tính không ngẩng đầu, hắn cũng có thể cảm giác được từ các nơi truyền đến khác thường ánh mắt.
"Cho nên ta mới giúp ngươi lấy đồ vật." Rose sinh khí mà nói, "Ngươi vừa mới mới muốn ta làm ngươi bạn gái!"
"Ngươi mới năm nhất......" Nói như vậy, Harry tức khắc cảm thấy chính mình thập phần hỗn đản.
Rose lấy một loại kỳ dị ánh mắt nhìn Harry, sau đó nàng nhún nhún vai: "Cho nên ―― ta chỉ cho ngươi lấy đồ vật, không phải sao?"
Harry lập tức nghĩ tới lúc trước Ron cùng chính mình bạn gái ―― không phải Hermione ―― ở trước công chúng hạ dính ở bên nhau hôn môi. Hắn cảm thấy chính mình nổi da gà đều đi lên. Hắn hơi há mồm ba muốn nói lời nói, chính là ngồi ở Harry tay bên Rose bắt lấy cái này trục bánh xe biến tốc, dùng nĩa xoa một tiểu khối bánh kem uy tiến Harry miệng.
Harry sửng sốt một chút, cũng không màng chính mình miệng đồ vật, phản xạ tính mà liền quay đầu đi xem giáo viên bàn dài ―― thuộc về Snape vị trí trống rỗng.
Harry nói không rõ chính mình là cái gì cảm giác.
Hắn quay lại đầu, chậm rãi nhai bánh kem, không biết như thế nào, lăng là đem vốn nên ngọt nị đồ ăn ăn ra một cổ cay đắng.
Harry cùng Rose kết giao sự tình phong giống nhau truyền khắp toàn bộ Slytherin.
Harry lúc này mới biết được chính mình ở Slytherin bên trong nguyên lai cũng là có địa vị ―― hắn tựa hồ so với chính mình đoán trước càng được hoan nghênh chút. Nhưng cái này nhận thức một chút cũng không thể an ủi đến Harry, hắn phát hiện từ đêm hôm đó qua đi, Snape càng thêm trốn hắn, trừ bỏ đi học, hắn đã lại nhìn không thấy cái kia màu đen thân ảnh ―― cái này đảo không khó lý giải, nếu đổi thành hắn nói, bị như vậy cự tuyệt, hắn cũng sẽ làm như vậy, nói không chừng còn làm được càng không xong một ít ―― nhìn xem đi, hắn này đó thời điểm đều làm cái gì? Đáp ứng cùng một cái mười một tuổi nữ hài yêu đương? Mai lâm tại thượng, thật không có so cái này càng buồn cười......
Xuất phát từ uể oải cùng nào đó không thể miêu tả chột dạ, cũng vì trốn tránh Rose, Harry thái độ khác thường dụng công lên, thường thường ở thư viện đọc sách ôn tập thẳng đến thư viện đóng cửa mới thôi. Hắn cảm thấy chính mình lảng tránh ý tứ đã thực rõ ràng. Nhưng Rose tựa hồ không có lộng minh bạch thái độ của hắn, như cũ ở một có rảnh thời điểm liền dính đi lên ―― đặc biệt là người nhiều thời điểm. Nếu nói đơn độc ở chung khi nàng còn an tĩnh đến không gọi người chán ghét nói, kia ở phòng nghỉ hoặc là lễ đường như vậy công cộng địa phương, Harry liền hoàn toàn chịu không nổi. Hắn cảm thấy cái kia tiểu nữ hài thuần túy là ôm khoe ra tâm tính cùng hắn ở chung, nàng vui với làm hết thảy phù hợp hoặc là không phù hợp tuổi thân mật hành động ( Harry may mắn đối phương thoạt nhìn ít nhất không có hôn môi tính toán ), lấy này hướng mọi người truyền đạt "Nàng là Harry bạn gái" hoặc là "Harry là nàng bạn trai" như vậy tin tức.
Harry cảm thấy chính mình tốt nhất chạy nhanh nói rõ ràng hết thảy, nhưng Rose cũng không có cho hắn cơ hội như vậy.
Không tiếng động giằng co trung, cuối kỳ khảo thực mau tới phút cuối cùng.
Bởi vì có sung túc ôn tập, Harry lại một lần ngồi trên niên cấp đệ nhất, Hermione theo sát ở hắn phía sau ( dự kiến bên trong ), Draco xếp hạng đệ tam.
Harry thở dài nhẹ nhõm một hơi, không bởi vì khảo thí thành tích, đơn giản là chính mình rốt cuộc có thể rời đi Hogwarts, tạm thời thoát khỏi Rose ―― hắn hạ quyết tâm, học kỳ sau ngay từ đầu liền đối cái kia tiểu nữ hài nói chia tay.
Đúng rồi, đương nhiên, hắn cũng rốt cuộc có thể hảo hảo ngẫm lại về Snape giáo thụ sự tình. Trời biết hắn ở Hogwarts căn bản không có biện pháp tĩnh tâm, cảm giác giống như là Snape vẫn luôn ở bên cạnh hắn nhìn giống nhau......
Harry thầm nghĩ, hắn lại suy tư một hồi, gõ định rồi toàn bộ nghỉ hè kế hoạch.
Nhưng mà nghỉ hè phát sinh một việc hoàn toàn quấy rầy kế hoạch của hắn.
Quidditch World Cup trước tiên cử hành.
Tác giả có lời muốn nói: Này chương sẽ tương đối thiếu, nhưng ta ngủ lên lúc sau còn có ―― tiếp được đi tình tiết tương đối xuất sắc, thật sự không bỏ được kéo...... Vì thế này chu thật sự vội đến rớt mao nước mắt, cầu các loại duy trì cùng an ủi ~!
Ps: Cảm tạ dưới thư hữu bá vương phiếu: kight29, sailormars49, lixinhr123, greenzifer, MP00004196380ECS.sdo, kiwifruit418
78
78, đi ở hắc ám...
Đây là hai năm cấp nghỉ hè trung tuần. Harry cùng Potter một nhà đi vào Quidditch World Cup tổ chức địa điểm ―― đuổi kịp một lần thật không có biến hóa. Bọn họ như cũ ngốc tại một cái thoạt nhìn thập phần hoang vắng, sương mù tràn ngập đầm lầy.
Harry ở đùa nghịch hắn lều trại ―― xác thực nói, là cùng Y Nhĩ cùng nhau lều trại.
Thế giới các nơi Vu sư dần dần thông qua ảo ảnh hiện hình cùng môn chìa khóa đi tới, doanh địa thực mau náo nhiệt lên, đi bộ xong một vòng Y Nhĩ mang theo kinh ngạc cảm thán biểu tình đi trở về tới. Hắn trước nhìn nhìn đã chi đến không sai biệt lắm lều trại: "Muốn hỗ trợ sao? Harry?"
Harry đem cuối cùng một cái đinh ốc toàn hảo. Hắn ngồi dậy, thừa dịp Muggle quản lý viên không chú ý thời điểm bay nhanh múa may một chút ma trượng, xiêu xiêu vẹo vẹo lều trại một chút liền thẳng thắn đến giống như chỉ đạo thư thượng ảnh chụp như vậy xinh đẹp.
Hắn lúc này mới đối với Y Nhĩ một nhún vai: "Đã hảo." Hắn nhìn xem không trung.
Y Nhĩ hắc hắc cười móc ra vừa mới đi mua các loại đồ ăn vặt, phủi đi ra một nửa vứt cho Harry, lại lột ra giấy gói kẹo ngậm một cái huyết tinh kẹo que, mới nói nói: "Ta vừa mới thấy Rose," hắn hướng Harry làm mặt quỷ, "Muốn hay không qua đi? Ta sẽ không theo Lily nói!"
Nhắc tới khởi cái này, Harry liền cùng sống nuốt một phen quả cân như vậy khó chịu, hắn giận trừng mắt nhìn Y Nhĩ liếc mắt một cái: "Ngươi biết ta không có hứng thú!"
Y Nhĩ vô tội mà nhìn Harry: "Ta cảm thấy ngươi rất có hứng thú, bằng không như thế nào ' chủ động ' theo đuổi đâu?" Hắn tăng thêm ' chủ động ' hai chữ.
"Ta khi đó ――" nói thật, Harry cũng không biết chính mình như thế nào sẽ đáp ứng ―― rốt cuộc chuyện này thấy thế nào như thế nào buồn cười, hắn thề chính mình liền tính cùng Snape có ái muội cũng sẽ không coi trọng một cái tiểu nữ hài, "―― ta cũng không biết," hắn lẩm bẩm nguyền rủa một tiếng, khô cằn mà nói, "Ta nhất định bị người làm đoạt hồn chú."
Y Nhĩ không chút nào nể tình mà cười ha hả.
Harry lại trừng mắt nhìn Y Nhĩ liếc mắt một cái, chính là Y Nhĩ hoàn toàn không thèm để ý. Harry chỉ có thể không thể nề hà mà xoay đề tài: "Ta nghe nói ngươi đang xem xong thi đấu sau muốn đi đức tư lễ trong nhà?"
Y Nhĩ gật gật đầu: "Mụ mụ vẫn luôn muốn đi xem nàng tỷ tỷ." Hắn có chút chần chờ, "Bằng không chúng ta đại gia cùng đi đi? Đúng rồi, lúc trước là bọn họ thu dưỡng ngươi? Ân...... Ta nhớ không rõ lắm, vài thứ kia mơ mơ hồ hồ ―― bọn họ đối với ngươi thế nào?"
Y Nhĩ cũng không thể hoàn toàn nhớ kỹ Harry quá khứ.
Đây là Harry cùng Y Nhĩ gần nhất phát hiện: Theo thời gian trôi qua, những cái đó ở thành lập ma pháp liên hệ khi dũng mãnh vào hắn trong óc, thuộc về Harry số lượng khổng lồ ký ức ở phai màu. Tỷ như hiện tại, Y Nhĩ biết Harry đã từng tới xem qua Quidditch World Cup, nhưng hắn không nhớ rõ Harry là nào một năm lại đây, cũng không nhớ rõ Quidditch World Cup cuối cùng đoạt giải giả là ai. Lại tỷ như Y Nhĩ biết Harry vẫn luôn sinh hoạt ở đức tư lễ trong nhà, nhưng hắn không biết Harry quá được đến đế thế nào, cũng không quá nhớ rõ đức tư lễ một nhà cá tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] đương chúa cứu thế không hề là chúa cứu thế
RomansaNếu Harry · Potter có cơ hội trở lại quá khứ, mà cái này qua đi cũng không có Voldemort tồn tại, như vậy, sẽ là một cái cái dạng gì chuyện xưa? Thế giới này cũng không tồn tại Voldemort. Thế giới này cũng sẽ không tồn tại chúa cứu thế. -- bọn họ, đề...