Bạc quý tộc dương đầu, dẫn theo xà trượng cao ngạo mà đi.
Dư lại Draco cùng Harry hai mặt nhìn nhau.
Một lát, Draco thở ra một hơi nói: "Xem ra ta ba ba còn rất thích ngươi, Harry." Hắn chợt xấu hổ buồn bực nói, "Bất quá ta liền thảm! Ta cuối cùng thành tích cư nhiên chỉ có đệ tam, bị một cái Ma Qua Chủng đè ở trên đầu, ta ba ba ――"
"Nga," Harry nói: "Ma Qua Chủng? Ngươi là ở chỉ ta sao?"
Draco nghẹn lời: "Ngươi biết ta không phải đang nói ngươi, Harry."
"Trên thực tế Hermione xác thật thực ưu tú." Harry nói, hơn nữa ở trong lòng mặc niệm nếu không trước nay một lần, đừng nói Hermione, liền ngươi ta đều siêu bất quá đi đâu.
"Hảo đi hảo đi," Draco thỏa hiệp, "Rất nhiều thời điểm, ta tổng cảm thấy phân viện mũ lão hồ đồ mới đem ngươi phân đến Slytherin......" Hắn vươn tay, cùng Harry nắm một chút.
"Kỳ nghỉ sau tái kiến, Harry."
"Kỳ nghỉ sau tái kiến, Draco."
Nói xong, hai người phân nói mà đi.
Harry dẫn theo hành lý, xuyên qua Sân Ga 9 ¾, rời đi quốc vương chữ thập nhà ga, ở rộn ràng Luân Đôn trên đường cái, một mình một người dẫn theo hành lý, triều tam dặm Anh ngoại thánh ân cô nhi viện đi đến.
Nhưng kia không phải hắn gia.
Hắn đã sớm không có như vậy đồ vật.
Lễ Giáng Sinh ở mùa đông phong tuyết khoan thai tới muộn.
Một ngày đại tuyết qua đi, đẩy ra cửa sổ, đi ra cửa phòng, vừa nhìn mà đi, đường phố, ngọn cây, nóc nhà, toàn bộ thế giới tựa hồ đều phủ thêm mềm xốp bạc trang, phát ra rét đậm hơi thở.
Sắc trời đã toàn đen.
Trên phố này cuối cùng một nhà còn mở ra môn cửa hàng cũng chuẩn bị đóng cửa: Trên cửa cuốn mành buông xuống một nửa, cửa sổ lộ ra tới ánh đèn cũng từ lượng chuyển ám...... Bỗng dưng, nho nhỏ bang một tiếng chốt mở động tĩnh lúc sau, cửa hàng đèn toàn diệt, một lớn một nhỏ hai cái thân ảnh lần lượt từ cửa cuốn nội chui ra.
"Harry, hôm nay phiền toái ngươi." Cao lớn thân ảnh ra tiếng nói, đây là một vị đã đến trung niên nam nhân, thiển đại đại bụng, một trương màu mận chín trên mặt súc nồng đậm màu nâu chòm râu.
"Không có gì, Roth tiên sinh, ta cũng không có an bài." Cao lớn thân ảnh bên vóc dáng nhỏ đúng là Harry, hắn ăn mặc cùng bình thường giống nhau nửa cũ nửa mới áo khoác, gương mặt đỏ bừng, đôi tay súc ở ống tay áo bên trong trả lời.
"Dung ta nói nói," trung niên nam nhân ―― Roth ―― nói, "Mặc kệ bình thường thế nào, ở cái này quốc gia đại sự ngày bên trong, ngươi không thể một người ngốc, Harry." Hắn đưa cho Harry một cái giấy dầu bao, chớp chớp mắt cười nói, "Gà tây, lễ Giáng Sinh lễ vật, cầm thứ này trở về đi, ta đánh đố bọn họ sẽ cảm thấy kinh hỉ."
Harry vô pháp cự tuyệt đối phương hảo ý, hắn cười gật đầu, tiếp nhận đồ vật: "Thực cảm tạ ngài, ta kỳ thật ―― đang muốn làm như vậy đâu."
"Như vậy lễ Giáng Sinh vui sướng, ta đi trước, Harry."
"Lễ Giáng Sinh vui sướng, trên đường cẩn thận, Roth tiên sinh."
Hiện tại đã là buổi tối 8 giờ, này bình thường cũng không quá ít người trải qua đường phố đã im ắng không có nhân sinh, nhưng đường phố hai bên nhà ở nhưng thật ra giăng đèn kết hoa náo nhiệt, thường thường liền có bóng người từ cửa sổ thoảng qua, tiếp theo liền truyền đến như có như không cười vui ―― nhưng như vậy, cũng bất quá làm quạnh quẽ đường phố càng hiện quạnh quẽ mà thôi.
Harry đi tới cái này xa lạ tiểu khu trong hoa viên.
Hắn ngồi ở ghế dài thượng, trong tay ninh kia vẫn còn ấm áp gà tây, nghĩ thầm chính mình hôm nay bữa tối dứt khoát chính là này chỉ gà tây đi, đỡ phải phiền toái, hơn nữa không phải nói lễ Giáng Sinh ít nhất muốn chỉ gà tây sao? Hắn này không còn vừa lúc liền có.
Harry nói giỡn tựa mà nghĩ.
Hắn không chuẩn bị hồi cô nhi viện. Đương nhiên không phải bởi vì hắn ở nơi đó đã chịu khi dễ bài xích hoặc là mặt khác cái gì.
Chỉ là không cần phải ―― nơi đó, đối hắn cũng không có cái gì ý nghĩa.
Đã từng chúa cứu thế sớm đã không thiếu làm bạn cùng náo nhiệt.
Mà hiện tại Harry ・ lôi văn tư, muốn từ lâu không phải làm bạn cùng náo nhiệt.
Harry dựa vào ghế dài thượng, hắn nghe thấy thật dài tiếng nước tự nơi xa truyền đến, hắn thấy này một liệt chỉnh tề xinh đẹp phòng ốc sau kia một mảnh thấp bé cũ nát nhà trệt cùng cao cao ngăm đen ống khói, hắn còn thấy treo ở ống khói phía trên ánh trăng. Kia luân còn tính sáng ngời trăng tròn đang bị tầng mây một chút một chút như tằm ăn lên, từ viên mà thiếu, sau đó biến mất không thấy.
Harry cảm thấy chung quanh có chút tối sầm.
Hắn ăn không ngồi rồi mà thở dài một hơi, đem bàn tay vào túi tiền bên trong, sờ soạng một phen sau móc ra một cái tiểu hài tử nắm tay lớn nhỏ tay hình đạo cụ, lẩm bẩm một tiếng tốc tốc biến đại, liền thấy cái này món đồ chơi giống nhau đồ vật biến thành một con giống mô giống dạng khô héo nhân thủ.
"A ha, quang vinh tay." Harry lẩm bẩm, lại lần nữa đem bàn tay nhập khẩu túi sờ soạng một phen, rốt cuộc tìm ra cùng ngọn nến bậc lửa □ đi.
Chung quanh lập tức sáng sủa lên.
Harry thấy chính mình trước mặt nho nhỏ suối phun, còn có suối phun bên kiều kiều ghế hoạt thang trượt cùng với bồn hoa, còn có bồn hoa bên cạnh màu đen trường bào, cùng với màu đen trường bào bên cạnh......
Ân? Màu đen trường bào?
Harry đột nhiên cảnh giác lại đây ―― có Vu sư đứng ở trước mặt hắn? Dùng huyễn thân chú?
Một niệm đến tận đây, Harry đầu bay nhanh nâng lên tới, mà tay tắc so đầu nâng lên tốc độ càng mau ba phần sờ đến trong túi ma trượng ―― nhưng là này đó sở hữu động tác, đều không có kia áo đen chủ nhân thanh âm tới cũng nhanh:
"Lôi Văn Tư tiên sinh, ta tưởng ngươi yêu cầu cùng ta giải thích một chút, ở ngay lúc này, ngươi ở chỗ này tính toán làm chút cái gì."
Tư, Snape giáo thụ!?
Harry tay lúng ta lúng túng mà dừng lại ma trượng tay bính chỗ, vẻ mặt dại ra.
"Lôi Văn Tư tiên sinh," Harry lâu không trả lời, Snape thanh âm lại lần nữa vang lên tới, hắn đầy mặt âm trầm ( quang vinh tay làm Harry rất đơn giản phát hiện điểm này ), tê tê lên tiếng, "Yêu cầu ta lại lặp lại một lần sao? Chúng ta trác tuyệt Lôi Văn Tư tiên sinh, ở ngay lúc này, cái này địa điểm, không hảo hảo quá hắn lễ Giáng Sinh, lại cầm một cái," hắn nhẹ nhàng liếc liếc mắt một cái Harry trong tay khô héo nhân thủ ( không biết có phải hay không chính mình ảo giác, Harry cảm thấy đối phương khinh miệt mà phiết hạ khóe miệng ), "Không quá sạch sẽ đồ vật, tính toán làm cái gì?"
Harry rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, hắn bị năng trứ dường như bỏ qua trong tay quang vinh tay, nhảy dựng lên lắp bắp mà nói: "Giáo thụ, ta có thể giải thích, ta ――" hắn đột nhiên phản ứng lại đây.
Từ từ, hiện tại là kỳ nghỉ, ta lại cái gì cũng chưa làm, giải thích cái gì tới......?
"Ta tưởng không có cái này tất yếu." Snape thoạt nhìn không có cùng Harry cọ xát ý tứ, hắn ngắn gọn mà nói, "Hiện tại trở lại ngươi trụ địa phương đi ―― lập tức! Đừng cho ta ở không nên nhìn đến ngươi thời gian lại nhìn thấy ngươi kia thấy được ――"
Harry trong lòng dâng lên dự cảm bất hảo.
Sau đó dự cảm ứng nghiệm:
"―― dáng người." Snape đem nói cho hết lời.
Harry một chút suy sụp hạ mặt: "Giáo thụ, ngươi không thể như vậy, ta thật sự có thể trường cao......" Hắn đột nhiên nhớ tới một sự kiện, "Giáo thụ, Hogwarts tiệc tối sớm như vậy liền kết thúc sao?"
"Ta hôm nay có việc, không có tham gia tiệc tối." Snape đơn giản nói, sau đó hắn nhướng mày đầu, cười khẩy nói, "Ngươi cho rằng nói sang chuyện khác hữu dụng sao? Hoặc là chúng ta trác tuyệt ―― a ha, Lôi Văn Tư tiên sinh, yêu cầu hắn giáo thụ đưa hắn trở về? Lý do là lạc đường?"
Snape nói mang theo cũng không quá khó có thể phân biệt châm chọc cười nhạo, Harry rất dễ dàng liền nhớ tới chính mình đã từng sở dụng cái kia lấy cớ, rõ ràng, đối phương là ở trả thù ―― như vậy quả nhiên không có đã lừa gạt Snape giáo thụ sao? Trước chúa cứu thế tỏ vẻ áp lực thật không phải giống nhau đại.
"Trên thực tế," đối với cái này làm bảy năm địch nhân, mà lại ở cuối cùng một khắc biến thành vĩ đại chiến hữu nam nhân, Harry luôn là không tự giác mảnh đất điểm nhi xấu hổ, "Ta không quá tưởng trở về, không cần phải, hơn nữa hiện tại cũng đã quá muộn...... Ách," hắn lấy hết can đảm, lại lần nữa nếm thử nói sang chuyện khác, "Giáo thụ ngươi ăn qua bữa tối sao?"
Hắn đã tính toán hảo, chỉ chờ Snape trả lời "Ăn", tiếp theo cái đề tài liền quay chung quanh bữa tối phân loại triển khai.
Nhưng mà Snape nhíu mày, không kiên nhẫn mà trả lời: "Không có." Hắn lại bổ sung một câu, "Bất quá nếu không phải ngươi, ta tưởng ta hiện tại đã ở nhà ăn thượng Giáng Sinh bữa tối."
Harry chuẩn bị tốt đề tài đều bị bóp chết ở nôi, hắn miệng trương một chút, lại trương một chút, rốt cuộc nghẹn ra một câu tới: "Nếu không có, kia giáo thụ, ngươi mua gà tây sao? Ngươi biết, lễ Giáng Sinh tổng yêu cầu cái kia ――"
Nói như vậy đề biến chuyển hiển nhiên vô cùng đông cứng. Harry thấy đứng ở chính mình trước mặt nam nhân đối với hắn không nói gì một lát, sau đó giả cười cuốn lên khóe môi, thoạt nhìn tựa hồ liền phải mở miệng nói chuyện......
Vì thế đột nhiên, Harry tiếp được đi nói liền như vậy không thể hiểu được mà lại tự nhiên mà vậy nói ra:
"Giáo thụ, nếu chúng ta đều không có ăn bữa tối, hoặc là ngươi có thể thu lưu ta một buổi tối?"
"Ta có thể cống hiến ―― ân, một con gà tây......"
Hai người đêm Giáng Sinh
Snape trong bóng đêm ôm cánh tay suy tư.
Đi hắn gia? Ở đêm Giáng Sinh thời điểm? Thật là cái hoang đường lại lớn mật đề nghị......
Bất quá lại nói tiếp, hắn như thế nào cảm thấy cái này tiểu quỷ ở chính mình trước mặt càng ngày càng làm càn? Là ảo giác sao...... Nghĩ đến đây, Snape nhìn nhìn rõ ràng đồng dạng vì chính mình vừa rồi lời nói kinh ngạc, nhưng tựa hồ cũng không có chuẩn bị muốn thu hồi vừa rồi nói ra nói Harry.
Xem ra xác thật không phải ảo giác......
"Well," Snape mở miệng, hắn biểu tình rất kỳ quái, mang điểm tức giận lại mang điểm buồn cười, "Là cái gì làm ngươi cảm thấy, ngươi giáo thụ ―― gần chỉ là giáo thụ ―― sẽ tại đây loại đặc thù nhật tử, đáp ứng ngươi loại này không gọi người vui sướng yêu cầu?"
"Lôi Văn Tư tiên sinh," Snape nói, "Hay là ở phi dạy học ở giữa, ngươi còn vọng tưởng muốn sai khiến ngươi giáo thụ?"
Harry trong lúc nhất thời không nói gì.
Trên thực tế sự tình cũng không toàn như vậy nội phổ suy nghĩ, Harry xác thật không có ý đồ thu hồi lời nói mới rồi, nhưng này cũng không phải bởi vì hắn cảm thấy cái này chủ ý thực sự không tồi hoặc là cùng Snape cảm tình tại đây một lần trong bóng đêm đối thoại được đến tiến bộ vượt bậc khẩn trương. Mà bất quá là bởi vì ―― thứ này hoàn toàn choáng váng.
Trước từ từ, hắn vừa rồi nói gì đó? Harry ý đồ làm chính mình bình tĩnh lại.
Hắn cái gì cũng chưa nói...... Không không, hắn cống hiến một con Harry...... Từ từ không đúng! Hắn cống hiến rõ ràng là gà tây! Chính là hắn ở cống hiến gà tây đồng thời giống như đóng gói chính mình......
Mai lâm a, cùng Snape cùng nhau cộng độ lễ Giáng Sinh? Cùng Slytherin dầu mỡ lão con dơi? Thiên a, chính là ở trước nhất thế hoang đường cảnh trong mơ cũng căn bản không có xuất hiện quá nhỏ tí tẹo như vậy cảnh tượng a......
Harry ・ Bích Nhãn ・ trước chúa cứu thế ・ Potter ở trong lòng hò hét thét chói tai.
Nhưng là mặc kệ hắn trong lòng lại như thế nào hỏng mất, hiện thực sự tình hiển nhiên cũng là cần thiết tiếp tục đi xuống.
Snape tựa hồ đã chờ đến không kiên nhẫn.
Harry nuốt khẩu nước miếng, thật sự có tâm đối Snape nói "Thực xin lỗi giáo thụ ngươi quên lời nói mới rồi đi vừa rồi ta thật sự não trừu ta không phải cố ý cho nên giáo thụ ngươi tự mình chạy nhanh về nhà đi".
Nhưng mà hiển nhiên, nếu hắn thật sự dám nói như vậy nói, ở hồi giáo ngày đầu tiên ―― hoặc là căn bản không cần chờ cho đến lúc này, liền hiện tại ―― Slytherin xà vương nhất định sẽ đem hắn thiết khối tước phiến băm ma phấn cuối cùng ngao chế trở thành ma dược.
Cho nên Harry ・ mặt ngoài không biết sợ ・ kỳ thật nội tâm cuồng thấp thỏm ・ Potter nghiêm nghị nói: "Không sai, giáo thụ, ngài cũng thấy, ta không có địa phương đi, cho nên ngài liền thu lưu ta đi!" Hắn nói nói đột nhiên cảm thấy chính mình khẩu khí giống như cường ngạnh đến có điểm không đúng, vì thế vội vàng phóng mềm cũng đối với Snape lấy lòng cười cười, "Coi như thuận tay làm tốt sự, giáo thụ?"
"Thuận tay làm tốt sự?" Snape biểu tình khó lường.
"Thuận tay làm tốt sự!" Harry kiên định mà trở lại, "Ta sẽ không cho ngài thêm phiền toái, liền một buổi tối ―― ách, ta có thể lộng cơm nhà, giáo thụ, thu thập nhà ở cũng không chậm, ta là nói thật!"
"Có thể làm cơm nhà, thu thập nhà ở cũng không chậm?" Snape lại một lần lặp lại.
Harry không chút do dự gật đầu.
"Như vậy đuổi kịp." Vì thế Snape bình đạm mà nói.
"Ha?" Đây là còn không có tiến vào trạng huống Harry.
"Đuổi kịp, Lôi Văn Tư tiên sinh." Khó được kiên nhẫn mà lặp lại một lần, Snape không nói chuyện nữa, một hiên áo đen, xoay người liền đi.
Harry rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, tuy rằng cảm thấy từ nhìn thấy Snape lúc sau, này một suốt đêm đều như lọt vào trong sương mù, nhưng hắn vẫn là tay chân có chút hoảng loạn mà thu thập hảo chính mình đồ vật ―― gà tây, quang vinh tay gì đó, sau đó khẩn đi vài bước, đi theo Snape bên trái, lạc hậu nửa cái thân mình khoảng cách.
Thật dài, vọng không thấy cuối đường phố hợp lại ở đêm hắc ửu bên trong.
Con đường hai bên tuyết đọng ở mỏng manh ánh đèn hạ phản xạ nhỏ vụn ánh huỳnh quang.
Đi theo Snape về phía trước Harry hơi hơi sườn đầu, liền thấy đối phương áo đen ở đêm dài phình phình phập phồng, cố tình lại lặng yên không một tiếng động, mang theo một loại yên tĩnh chỗ sâu trong an bình.
Harry trong lòng khẽ nhúc nhích, hắn đột nhiên cảm thấy cùng trước mặt người cùng nhau quá Giáng Sinh cũng không phải cái gì quá không xong sự tình.
Rốt cuộc, như vậy ngày hội như thế nào cũng không thể một người ngốc, không phải sao?
Snape sở trụ hẻm Tri Chu Vĩ khoảng cách Harry vốn dĩ nơi địa phương cũng không quá xa, chuyển qua một cái tiểu khu liền đến ( khó trách ta cảm thấy ở công viên nhìn đến cái kia ống khói quen thuộc, Harry thầm nghĩ ). Mà theo Snape vào cửa lại mở ra phòng bếp kia phiến rơi xuống thật dày tro bụi, rõ ràng có đoạn thời gian chưa từng dùng qua tủ lạnh sau, Harry sở hữu an bình đều hóa thành hư ảo phao phao, bị châm từng cái chọc thủng.
"Giáo thụ," Harry một tay đỡ lạnh lẽo môn, một tay run rẩy vừa mới tự tủ lạnh trung lấy ra tới, bắt đầu hư thối thái diệp, đầy mặt không thể tưởng tượng, "Ngươi tin tưởng ngươi thật sự tính toán ở nhà ăn Giáng Sinh bữa tối sao......?"
Đứng ở phòng khách Snape liếc Harry đỉnh đầu đồ vật liếc mắt một cái, dường như không có việc gì mà nói: "Ta bình thường đều ở tại Hogwarts."
Ngụ ý là này không liên quan chuyện của hắn sao?
Harry buồn bực mà nghĩ đến, sau đó chấn tác tinh thần, cũng không quay đầu lại mà đối Snape quăng một câu "Ngươi trước từ từ", liền vùi đầu tủ lạnh, tìm kiếm có thể dùng ăn các loại đồ ăn, ý đồ lăn lộn khâu ra một đốn ít nhất không quá keo kiệt Giáng Sinh bữa tối tới.
Snape đã bắt đầu rửa sạch lạc mãn tro bụi phòng khách. Hắn đối này một cái giống dừng chân địa phương nhiều quá giống gia nơi cũng không có quá nhiều hảo cảm, nhưng mà liền tính như thế, nhiều năm sinh hoạt cũng khiến cho hắn có thể dễ như trở bàn tay mà tìm ra cái này trong phòng đầu mỗi một cái đồ vật. Cho nên, trong phòng bếp nhiều ra tới cái kia...... Kỳ thật là dư thừa đi?
Snape có điểm bực bội, bởi vì hắn đột nhiên phát hiện, lúc này đang ở trong phòng bếp bận rộn cái kia "Dư thừa", cho người ta cảm giác cư nhiên không tính quá xấu ―― trời biết hắn đã từng cỡ nào chán ghét những cái đó ý đồ lấy "Muốn hiểu biết hắn" thương xót tư thái xâm nhập hắn nhân sinh người, chính là cái này nam hài...... Hắn phảng phất không phải muốn hiểu biết hắn, mà là bản thân liền hiểu biết hắn.
Cho nên......
Một cái hài tử.
Hiểu biết hắn?
Xem ra ta xác thật yêu cầu một người làm bạn, Severus, ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Đối phương gần chỉ là ngươi một người đệ tử, một cái năm ấy mười một tuổi hài tử!
Snape trào phúng mà cười, đối với phòng khách lại quăng hai ba đánh thanh khiết chú, liền tùy ý trừu một quyển sách giá thượng hạt da tác phẩm vĩ đại, chuyển hướng thang lầu, trở lại phòng ngủ.
Buổi tối 9 giờ mười lăm phân chỉnh.
12 nguyệt 25 hào đêm Giáng Sinh đã qua đi hơn phân nửa, đương Harry bưng cuối cùng một đạo đồ ăn đi ra phòng bếp thời điểm, tóc của hắn mang theo một mảnh nhỏ lá cải, gương mặt tắc cọ rất nhiều bột mì.
Snape tự trên lầu đi xuống tới, hắn thấy bãi đầy bàn các màu đồ ăn phẩm sau, mặc một mặc ―― hiển nhiên không phải bởi vì quá có bán tướng, mà là quá khó coi đến làm người hoài nghi hay không có thể hạ khẩu.
"Đây là ngươi nói ' sẽ làm cơm nhà '?" Snape không phải không có nghi ngờ mà nói, cùng sử dụng nĩa chọn chọn kia bàn thoạt nhìn ít nhất cháy đen một nửa mì sợi.
"Hương vị kỳ thật cũng không tệ lắm." Harry xấu hổ nói.
Snape xem xét Harry liếc mắt một cái, sau đó ngồi xuống đi, nếm một ngụm......
"Giáo thụ, hương vị thế nào?" Harry có chút khẩn trương.
"Hiển nhiên Lôi Văn Tư tiên sinh vị giác còn ở thường nhân phạm trù," Snape nói, chợt lại bắt bẻ nói, "Cứ việc hắn thẩm mỹ đã siêu việt thường nhân phạm trù."
"Tiến hóa ra nhân loại phạm trù." Harry khụ hai tiếng, da mặt dày nói.
"Thật đáng tiếc, nhưng ngươi đáng thương giáo thụ cảm thấy," Snape có điểm ngạc nhiên, theo sau lười biếng cười nhạo, "Là thoái hóa thành cự quái thẩm mỹ."
Tự đỉnh đầu sái lạc mông lung mờ nhạt ánh sáng trung, không khí không thể tưởng tượng mà hòa hoãn xuống dưới.
Hết thảy đều chuẩn bị thỏa đáng, Harry kéo ra ghế dựa, ngồi vào Snape đối diện, cười giơ lên cái ly nói: "Giáo thụ, Giáng Sinh vui sướng."
Snape cũng không có lập tức nói tiếp. Hắn như suy tư gì mà nhìn chính mình cái ly rượu nho, lại nhìn đối phương cái ly nước sôi để nguội, theo sau đột nhiên nói: "Uống sạch nó."
"Ân?" Harry có điểm mờ mịt mà uống sạch kia gần ý tứ ý tứ thậm chí không đủ một phần ba cái ly thủy.
Snape liền cầm lấy một bên rượu nho bình, cấp Harry cái kia cái ly đổ nhợt nhạt một tầng ―― xác thật chỉ là nhợt nhạt một tầng, đại khái pha lê ly một phần năm, tính lên chỉ có một ngụm nhiều một chút phân lượng.
Nhưng này hoàn toàn không thể mạt tiêu Harry kinh ngạc cùng kích động, hắn cơ hồ thụ sủng nhược kinh: "Giáo thụ?"
Snape cảnh cáo tựa mà trừng mắt nhìn Harry liếc mắt một cái: "Chỉ có như vậy một chút, nếu ngươi dám ý đồ ở ta nơi này trộm uống say......" Hắn giả cười, "Ngươi sẽ minh bạch hậu quả."
"Nga, đương nhiên không có khả năng, ta muốn uống cũng sẽ không uống say......" Hắn thấy Snape trở nên bất thiện ánh mắt, tức khắc tỉnh ngộ trong lời nói của mình nghĩa khác, vội vàng nói, "Ta ý tứ là ta chưa từng có như vậy nghĩ tới, bất quá, giáo thụ," hắn lại một lần bưng lên cái ly, xanh biếc đôi mắt nhân sung sướng mà vưu hiện tinh lượng, khóe môi tươi cười sáng lạn hơn nữa sức sống tràn đầy:
"Đêm nay thật sự cảm ơn ngài!"
Snape trầm mặc mà tiếp nhận rồi cái này nói lời cảm tạ.
Tiếp được đi, Harry mở ra lời nói khang, bất tri bất giác cùng Snape hàn huyên rất nhiều đồ vật, tỷ như ma dược, tỷ như Quidditch, Hogwarts dạy học nhiệm vụ, thư viện sách cấm khu nào đó sách vở, tiếp được đi khả năng hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ người được chọn, thậm chí còn có ma pháp bộ tân ra sân khấu mệnh lệnh......
Snape một phản bình thường yêu thích câu dài, tuy ngữ khí như cũ không tính mềm mại, nhưng đã trở nên ngắn gọn hơn nữa bình thản ( tỷ như ma dược, hắn chỉ đánh giá nói Harry còn cần "Có điểm nếm thử tinh thần"; mà nói đến Quidditch, càng là chỉ "Hừ" một tiếng; đến nỗi về thư viện sách cấm, hắn càng là đơn giản miễn bàn luận; chỉ có đang nói đến tân hắc ma pháp phòng ngự thuật lão sư thời điểm, cái này ma dược đại sư rất không vừa lòng mà nhăn chặt mày, Harry suy đoán đối phương là ở không hài lòng chính mình như cũ không có đạt được cái kia chức vị ), tựa hồ ở cái này khó được an tĩnh ngày hội, hắn cũng ý đồ xây dựng một cái ít nhất không có mùi thuốc súng ban đêm.
Thời gian tổng ở mọi người trong bất tri bất giác lặng yên đi qua.
Đương Harry chậm rì rì mà ăn xong thuộc về chính mình cuối cùng một ngụm đồ ăn sau, hắn phát hiện kim đồng hồ đã chỉ tới rồi 11 giờ.
Cư nhiên như vậy đã muộn?
Harry không chịu khống chế mà ngáp một cái: "Giáo thụ...... Chúng ta thu thập một chút?" Hắn âm điệu nhân mỏi mệt mà mơ hồ.
Snape thoáng gật đầu, Harry liền động thủ bắt đầu thu thập cái bàn, hắn có điểm tưởng trực tiếp dùng ma pháp làm này đó bàn ăn rửa sạch đổi mới hoàn toàn lại ai về chỗ người nấy, nhưng suy xét đến chính mình đệ nhị căn ma trượng lai lịch không tốt lắm, mà vị thành niên Vu sư không hề nghi ngờ không thể thiện dùng ma pháp, chỉ phải từ bỏ, nhận mệnh cuốn lên tay áo chuẩn bị khởi công làm việc, lại không có nghĩ đến ở kia phía trước, Snape đã múa may ma trượng làm này đó mâm một đám phi nước vào tào, lại đến mấy cái "Rửa sạch đổi mới hoàn toàn" sau, này đó khôi phục bạch lượng mâm liền lại bay múa một đám chui vào rộng mở tủ.
Harry yên lặng mà đem chính mình ở trong bất tri bất giác trương đại miệng hợp nhau tới ―― hảo đi, làm một cái độc thân sinh hoạt nam nhân, Snape giáo thụ hiển nhiên không có khả năng sẽ không một ít rửa sạch ma pháp, tựa như chính hắn, nấu cơm a sửa sang lại phòng gì đó không phải cũng thực thượng thủ sao? Nhưng là biết về biết, Snape giáo thụ làm việc nhà sự thật này, tổng vẫn là cảm thấy các loại kỳ quái......
Harry lắc đầu, đem trong đầu quái dị mà cảm giác ném đi, sau đó chỉ chỉ phòng khách thượng sô pha, đối Snape nói: "Giáo thụ, ta ở nơi đó nghỉ ngơi một buổi tối, ngày mai buổi sáng liền rời đi, có thể chứ?"
Snape ánh mắt dừng ở phòng khách kia trương cũ trên sô pha, hắn tựa hồ ở trầm ngâm, sau đó nói: "Ta tưởng trác tuyệt Lôi Văn Tư tiên sinh biến hình khóa thành tích hẳn là 'O' đi?"
"Ách......" Harry đầu xoay hai chuyển, mới hiểu được Snape ý tứ, "Đương nhiên, là cái 'O'."
Hắn nói, tự nhiên mà vậy mà rút ra bản thân kia căn dự phòng ma trượng, đối với phòng khách cũ sô pha làm biến hình chú, đem nó biến thành một cái mang kim hồng rũ màn bốn trụ tiểu giường ( tuy rằng Harry cảm thấy hoàn toàn không cần phải, cái kia sô pha cũng đủ cất chứa thân thể hắn ) ―― tựa như Gryffindor trong ký túc xá đầu như vậy.
Snape rõ ràng bất mãn, nhưng cũng gần chỉ là bất mãn mà thôi, hắn ngó quá kia chói mắt nhan sắc lúc sau, liền đem chính mình lực chú ý đặt ở Harry đỉnh đầu ma trượng thượng: "Cùng quang vinh tay giống nhau lai lịch, ân?"
Harry mặt đỏ, hắn ý thức được không tốt, lắp bắp nói: "Này, cái này, là để ý ngoại trung đạt được......"
Snape mơ hồ thấp giọng nói chút cái gì, phảng phất là ở nguyền rủa ―― xem hắn kia nghiến răng nghiến lợi bộ dáng. Bất quá theo sau, hắn chỉ cau mày, đối Harry nói:
"Đi nghỉ ngơi đi."
Không có nghĩ tới dễ dàng như vậy liền quá quan, Harry ngốc hô hô mà đi lên trước, một cái mệnh lệnh một động tác chui vào màu kim hồng trướng màn.
Lẳng lặng rũ xuống tới trướng màn nước gợn dường như giật giật, bỗng nhiên lại tự trung gian chui ra một cái đầu nhỏ tới.
"Chuyện gì?" Còn không có lên lầu Snape hỏi.
"Cái kia, giáo thụ," Harry có điểm do dự, nhưng hắn cuối cùng vẫn là đối Snape nói, "Ngủ ngon, có cái mộng đẹp."
Snape trầm mặc.
Harry nhìn Snape sắc mặt, cảm thấy chính mình...... Có phải hay không nói sai lời nói? Chính là không đợi hắn suy nghĩ cẩn thận, Snape liền cắn răng mở miệng:
"Quản hảo chính ngươi, Lôi Văn Tư tiên sinh!"
Hắn nổi giận đùng đùng mà trở lại phòng ngủ.
Phòng khách đèn đã dập tắt, trong bóng đêm, nằm ở mềm mại giường chăn Harry nghe thấy gió thổi qua cửa sổ rất nhỏ ca chi động tĩnh, xuyên thấu qua cửa sổ tế phùng nho nhỏ nước chảy thanh, còn có cực kỳ miểu xa phanh tiếng vang ―― là pháo hoa, hoặc là pháo mừng thanh âm?
Harry mơ hồ mà nghĩ, ở màu kim hồng vây quanh trung, hắn bình yên đi vào giấc ngủ.
Cùng thời gian, xa ở Cao Trùy Khắc Sơn Cốc Y Nhĩ cũng lên giường.
Đây là một cái hoàn toàn Gryffindor phòng ngủ: Nơi nơi là nhiệt tình dào dạt tông màu ấm, sát cửa sổ vị trí bãi một trương đại đại án thư, án thư lúc sau là dựa vào tường giường đệm, giường đệm bên cạnh, thậm chí tủ quần áo bên cạnh trên tường tắc dán trên diện rộng Quidditch cầu tinh poster ―― ở từ đại đại ngoài cửa sổ thấu tiến vào tinh quang trung, bọn họ hoặc khắp nơi sao đôi mắt, hoặc cưỡi cái chổi qua lại bay múa, truy đuổi phi tặc.
Nhưng mà này đó đã hoàn toàn không thể làm tâm phiền ý loạn Y Nhĩ tĩnh hạ tâm tới.
Hắn đôi tay giao điệp ở sau đầu, kiều chân, ánh mắt đinh ở trắng bóng trên trần nhà, nghĩ mấy cái giờ phía trước sự tình.
Này tựa hồ là một cái cùng phía trước cũng không có quá lớn khác nhau vui sướng lễ Giáng Sinh.
Làm một gia đình nữ chủ nhân, Lily ở buổi tối 5 giờ thời điểm, liền đem James cùng Y Nhĩ đuổi ra phòng bếp, vui sướng một mình công việc lu bù lên.
James cùng Y Nhĩ ngồi ở phòng khách trung.
James chờ mong cùng Y Nhĩ liêu chút Hogwarts sinh hoạt: "Bảo bối, đệ nhất học kỳ cảm giác thế nào?"
"Còn hảo." Y Nhĩ có điểm phiền loạn mà nói.
James không để bụng: "Ngươi lần trước viết thư tới nói giao một cái bạn tốt, còn đề qua đối phương là cô nhi, muốn cho hắn cùng chúng ta cùng nhau quá lễ Giáng Sinh không phải sao?"
"Ta sau lại cảm thấy không tốt lắm." Y Nhĩ đông cứng trả lời.
James nhún nhún vai: "Hảo đi, hết thảy xem ngươi ý tứ, hài tử. Cái kia, ngươi bằng hữu tên......?"
"Là Harry, Harry ・ lôi văn tư." Y Nhĩ thoáng đề cao thanh âm, hắn phát hiện chính mình suy nghĩ cái kia khả năng cứ việc làm hắn phiền muộn khó an, nhưng là một khi ý thức được James cũng không để ý chính mình bằng hữu ―― hảo đi, rất có thể huynh đệ ―― hắn lại cảm thấy bực bội không thôi.
"Y Nhĩ, ngươi hôm nay tâm tình không hảo sao?" James có chút hoang mang.
Y Nhĩ nhấp khởi môi, trầm mặc không nói gì.
James nghĩ nghĩ, đổi cái đề tài: "Lễ Giáng Sinh ngươi tính toán như thế nào quá? Chúng ta đi du lịch được không? Lần trước mụ mụ ngươi nói muốn đi nước Đức nơi đó nhìn một cái."
"Thời gian không đủ đi?" Y Nhĩ nói.
"Này đảo không có gì," James nói, "Ngươi còn không có đi học, chúng ta có thể xin nghỉ."
"Như vậy ngươi an bài đi." Y Nhĩ hứng thú không cao, hắn lúc này tâm tâm niệm niệm chỉ có một sự kiện.
"Vậy như vậy định ra tới, chúng ta có thể đi thiên nga bảo, La Mã quảng trường, còn có nhà thờ lớn bên trong nhìn xem." James cười nói.
Y Nhĩ nhịn không được đâm một câu: "Ta cảm thấy ngươi cùng Lily hẳn là đi lãng mạn chi đường đi đi ( James cười to )."
Y Nhĩ biểu tình có chút buông lỏng, hắn nhìn James, cảm thấy bọn họ cảm tình liền tính hiện tại cũng xác thật thực hảo. Hắn rốt cuộc vẫn là nhịn không được, nói: "James, ta có thể hỏi một vấn đề sao?"
"Ngươi vẫn luôn muốn hỏi đi." James mỉm cười, "Đương nhiên, ngươi có thể hỏi ta bất luận cái gì sự tình, bảo bối."
Y Nhĩ chần chờ. Hắn bắt đầu không thể khống chế mà suy tư nếu James cho hắn khẳng định trả lời, kia hắn phải làm sao bây giờ? Hắn căn bản không có nghĩ tới ―― hắn chưa từng có suy xét quá, chính mình ba ba khả năng phản bội mụ mụ......
Hắn gia đình như vậy hoàn mỹ......
Chính là ma pháp giới căn bản không có cái thứ hai Potter...... Có lẽ Harry là Potter nhất tộc chi nhánh hài tử? Chính là Potter gia phả căn bản không có cùng hắn ba ba tuổi gần thân thuộc...... Là bình thường Muggle thức tỉnh rồi ma pháp huyết thống? Kia hắn vì cái gì thế nào cũng phải tiếp cận chính mình đâu? Hắn đối chính mình đều hảo đến ra kỳ...... Còn có tên của hắn, hắn cố ý sửa lại tên, tuy rằng không biết hắn là như thế nào sửa, nhưng khẳng định cũng là vì cái này không thể cho ai biết mục đích đi...... Thật không biết hắn vì cái gì không trực tiếp tìm tới, chẳng lẽ là lo lắng James cự tuyệt thừa nhận hoặc là lại vứt bỏ hắn?......
Lại vứt bỏ hắn! Y Nhĩ tâm bởi vì nghĩ vậy một cái khả năng mà nặng trĩu khó chịu. Hắn phảng phất đặt mình trong huyền nhai, đằng trước là vạn trượng vực sâu, phía sau cũng hiểm trở khó phàn, vô luận tiến hay lùi, đều tựa hồ đã không đường có thể đi.
Ha, hắn còn tưởng rằng bọn họ sẽ trở thành huynh đệ đâu, nói không chừng bọn họ còn đã sớm là huynh đệ!
Y Nhĩ trào phúng mà nghĩ, hắn tự yết hầu trung bài trừ một câu:
"James, ta có phải hay không...... Có một cái huynh đệ?"
Hắn ở trong lòng kì vọng, kì vọng James phẫn nộ hoặc là cười to, mắng hắn "Ý nghĩ kỳ lạ".
Nếu không, hắn đem không biết về sau lại như thế nào cùng phụ mẫu của chính mình ở chung...... Còn có Harry.
Đúng vậy, còn có Harry.
Nhưng mà hắn ba ba đại kinh thất sắc:
"Bảo bối, ngươi như thế nào biết!?"
Cyrus cùng bác cách đặc
"...... Cái gì?"
"Y Nhĩ, nói thật ra, kỳ thật ngươi......" James sắc mặt trầm trọng, muốn nói lại thôi.
Y Nhĩ trong óc trống rỗng. Hắn nghe thấy chính mình trái tim ở trong lồng ngực cổ động, hắn cảm giác toàn thân máu đều hướng trong óc dũng đi, hắn mở miệng, giống chết đuối người như vậy từng ngụm từng ngụm mà thở phì phò, lại như cũ cảm thấy bị từng đợt choáng váng nói bao phủ. Hắn nói:
"Ngươi nói cái gì?...... Ngươi làm sao dám như vậy! Lily cùng ta như vậy ái ngươi, như vậy tin tưởng ngươi, ta chưa từng có nghĩ tới ―― chưa từng có nghĩ tới......"
James rốt cuộc cảm thấy không đúng rồi, hắn thu thập trên mặt trầm trọng biểu tình, mang theo nghi hoặc nhíu mày nói: "Bảo bối, ngươi làm sao vậy? Hải, chẳng lẽ ngươi không có phát giác? Này chỉ là một cái ――" hắn nói không có nói xong.
"Đủ rồi!" Y Nhĩ lạnh giọng quát, hắn mãnh một chút đứng lên, nổi giận đùng đùng mà hung hăng trừng mắt nhìn James liếc mắt một cái, liền bỗng dưng đá văng ra hoành ở hai người gian bàn trà, đặng đặng trừng hướng lầu hai phòng chạy tới, cuối cùng, là "Phanh" một tiếng liền phòng ở đều tùy theo chấn động quăng ngã môn thanh.
James trợn mắt há hốc mồm.
Đang ở trong phòng bếp chuẩn bị đồ ăn Lily cũng hoảng sợ, dò ra địa vị, biểu tình nghiêm khắc: "Các ngươi rốt cuộc đang làm cái gì? Hôm nay là lễ Giáng Sinh! James!"
"Ta cái gì cũng chưa làm a, thân ái." James vô cùng ủy khuất.
"Kia Y Nhĩ là chuyện như thế nào?" Lily hồ nghi nói.
"Ai biết được? Phản nghịch kỳ?" James nhún nhún vai.
"Y Nhĩ mới mười một tuổi," Lily bất mãn nói, "Các ngươi vừa rồi đang nói cái gì?"
Đến nay như cũ không thể hiểu được James nghe thấy Lily dò hỏi, cũng phải trả lời nói: "Mới vừa rồi Y Nhĩ hỏi ta hắn có phải hay không còn có một cái huynh đệ, ta trả lời hắn là, hắn liền tức giận ném môn."
"Y Nhĩ còn có một cái huynh đệ? Ta như thế nào không biết?" Lily suy tư.
James lúc này thật sự dở khóc dở cười: "Nga, thân ái, Y Nhĩ rốt cuộc có hay không huynh đệ ngươi không biết sao? Kia hiển nhiên là cái vui đùa a ―― chẳng lẽ ngươi khi còn nhỏ thời điểm không có dò hỏi quá cha mẹ chính mình là như thế nào tới? Cha mẹ chẳng lẽ không có trả lời nói là ' trong cô nhi viện ôm tới ', ' đống rác nhặt được '?"
"Không có," Lily nói, "Bọn họ nói cho ta, ta là bị ông già Noel đưa tới, bất quá đó là ở ta bốn tuổi lúc, ta khi đó hoàn toàn không nghĩ tới chính mình sinh nhật vấn đề."
"Cho nên thân ái," James vẻ mặt đau khổ tổng kết nói, "Ta căn bản không nghĩ tới Y Nhĩ đến bây giờ còn sẽ tin tưởng loại này chỉ có thể lừa lừa tiểu hài tử lời nói dối a."
Lily có điểm do dự, nàng nói: "Ta đi lên nhìn xem?"
"Tốt nhất hỏi một chút hắn rốt cuộc nháo cái gì biệt nữu." James bổ sung nói.
Lily cởi xuống tạp dề, hướng trên lầu đi đến, mạn diệu bóng dáng thực mau biến mất ở chỗ rẽ chỗ.
James một lần nữa ngồi trở lại mềm mại sô pha, tùy ý lật xem hôm nay tân đến còn không có tới kịp xem 《 nhà tiên tri nhật báo 》. Hắn vừa mới nhìn đến 《 về ma pháp bộ mười tám hào mệnh lệnh 》 cái này thêm thô tiêu đề, liền nghe thấy tiếng bước chân tự sau lưng truyền đến.
"Thân ái, Y Nhĩ rốt cuộc ở nháo cái gì biệt nữu?" James không có ngẩng đầu.
"Ta không hỏi ra tới," một lần nữa đi xuống tới Lily trả lời, "Bất quá Y Nhĩ biểu hiện ra một bộ thập phần phẫn nộ với ngươi lại rất xin lỗi ta bộ dáng."
"Hắn rốt cuộc là có ý tứ gì......?" James ngẩng đầu, có điểm nghi hoặc, "Hoặc là ở trường học làm cái gì chuyện xấu?"
"Tương so với ngươi nói cái này khả năng, ta đảo có chút mặt khác ý tưởng." Lily nói.
"Cái gì ý tưởng?" James hỏi.
Lily trầm tư: "Ngươi có phải hay không làm cái gì thực xin lỗi chuyện của ta đâu? Trong mấy năm nay chi gian. Tỷ như ở bên ngoài có một cái hài tử gì đó."
"......" James, "Thân ái......"
Lily nhún nhún vai: "Y Nhĩ sở hữu khác thường hành vi đều chỉ hướng cái này khả năng."
James dùng ra đòn sát thủ: "Trong nhà kim khố chìa khóa, ta tiền lương tạp nhưng đều vẫn luôn ở ngươi chỗ đó, thân ái, ta chính là có tâm cũng vô lực a ngươi phải hiểu được!"
"Hữu tâm vô lực?" Lily lặp lại.
"Nga ――" James thở dài, "Lily, ta đối với ngươi ái đến chết không phai! Ta cho rằng lúc trước ở trường học thời điểm ngươi liền minh bạch điểm này, bằng không ta vì cái gì phi xem Snape không vừa mắt đâu?"
"Ngươi là ở nhắc nhở ta ngươi lúc trước ngu xuẩn sao?" Lily nhướng mày nói.
"Thân ái, nếu là vì ngươi nói." James cợt nhả.
Lily rốt cuộc cười ra tới. Nàng nói: "Ta tiếp tục đi lộng bữa tối, James, mặc kệ thế nào, bữa tối trước ngươi muốn cùng Y Nhĩ hòa hảo, đây là lễ Giáng Sinh!"
Nàng cảnh cáo nói, quay lại phòng bếp, không chút nào để ý tới phía sau chính mình trượng phu khóc thét.
Trùng hợp lúc này, lò sưởi trong tường ngọn lửa lập tức đằng khởi chuyển lục, tóc đen nam nhân vỗ bả vai từ bên trong đi ra: "Đầu nhọn nĩa, Giáng Sinh vui sướng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] đương chúa cứu thế không hề là chúa cứu thế
Storie d'amoreNếu Harry · Potter có cơ hội trở lại quá khứ, mà cái này qua đi cũng không có Voldemort tồn tại, như vậy, sẽ là một cái cái dạng gì chuyện xưa? Thế giới này cũng không tồn tại Voldemort. Thế giới này cũng sẽ không tồn tại chúa cứu thế. -- bọn họ, đề...