19

134 4 0
                                    

Quả nhiên, Snape mị đôi mắt: "Nguyên lai ngươi còn nhớ rõ a, này đảo thật khó cho ngươi," hắn ôn nhu nói, "Thân ái Lôi Văn Tư tiên sinh."
Harry đánh một cái rùng mình, khẽ cắn môi nói: "Giáo thụ, lúc ấy ngươi cự tuyệt, cho nên......"
"Cho nên?" Snape lặp lại.
Harry tâm một liếc ngang một bế, bất cứ giá nào: "Cho nên quá hạn không chờ, giáo thụ."
Snape không nói gì.
Ma dược văn phòng im ắng không nghe thấy tiếng động.
Một lát, nhắm mắt lại Harry nghe thấy Snape đứng lên thanh âm, sau đó là nhẹ nhàng răng rắc thanh...... Thứ gì bị mở ra sao? Hắn khắc chế không được tò mò trong lòng, đem đôi mắt mở một cái phùng, liền thấy Snape cầm một lọ dược tề từ chân tường pha lê quầy bên kia đi trở về tới.
Harry lập tức nhắm mắt lại, giả chết.
Snape đem dược tề gác ở trên bàn, không lớn không nhỏ "Bang" một tiếng: "Mở ra đôi mắt của ngươi, Lôi Văn Tư tiên sinh. Ngươi chẳng lẽ cho rằng làm ra này phó bộ dáng này là có thể làm ta cho rằng một khắc trước còn tung tăng nhảy nhót cùng ta khắc khẩu ngươi đã lâm vào vô pháp thanh tỉnh trong lúc hôn mê?"
"Hoặc là chẳng lẽ ngươi cho rằng," hắn cười nhạo nói, "Hôn mê có thể trợ giúp ngươi trốn tránh chúng ta chi gian đối thoại?"
Harry giả chết không thành, chỉ phải lại mở to mắt: "...... Chúng ta không có khắc khẩu, giáo thụ."
"Vậy không có đi." Snape có điểm không kiên nhẫn, hắn chỉ chỉ trên bàn tiểu Thủy Tinh Bình, bên trong thịnh phóng một loại thanh triệt trong suốt dược tề, "Lôi Văn Tư tiên sinh biết đây là thứ gì sao?"
"Không biết." Harry xem xét hai mắt, nói như vậy nói, bất quá hắn chợt linh quang chợt lóe, "...... Phun thật tề?"
"Xem ra chúng ta Lôi Văn Tư tiên sinh thật không có lười biếng," Snape ngữ mang ngạc nhiên, tuy rằng không chứa tán dương, nhưng cũng không có tức giận ý tứ, "Nếu ngươi minh bạch loại này dược tề tên, kia cũng nên minh bạch chỉ cần tam tích, cái này tiểu ngoạn ý là có thể làm ngươi đem đáy lòng sở hữu không thể gặp quang, tự cho là đúng tiểu bí mật nói ra......"
"Chính là nó sử dụng có nghiêm khắc quy định, giáo thụ." Harry bay nhanh mà tiếp thượng Snape nói ―― hơn nữa vừa lúc chính là năm đó Snape đã từng đối hắn nói qua nói, "Hơn nữa ta tin tưởng ngài không đến mức tay run đến đem nó tích tiến ta bí đỏ nước bên trong, bởi vì......"
Snape hôi màu vàng gương mặt nhiễm đỏ ửng, nhìn qua muốn tức giận.
Harry tiếp được đi: "Bởi vì ngươi minh bạch, ta gần nhất ái uống sữa bò nhiều quá bí đỏ nước, giáo thụ."
Snape đã vặn vẹo khóe môi biến thành trừu động ―― Harry thề, đây là hắn lần đầu tiên ở Slytherin "Dầu mỡ lão con dơi" trên mặt thấy loại này xấp xỉ với dở khóc dở cười cùng với không thể nề hà dung túng biểu tình.
Cứ việc như vậy biểu tình biến mất tốc độ cực nhanh, có thể làm bất luận cái gì một cái không quen thuộc Snape người cho rằng chính mình gần là sinh ra ảo giác, nhưng Harry như cũ giật mình đến cơ hồ ngây ngẩn cả người ―― hắn chưa bao giờ có nghĩ tới, cái này âm trầm lại quái gở Snape cũng sẽ có như vậy mềm mại biểu tình......
Từ từ không đúng, trọng điểm không phải cái này, trọng điểm là hắn vừa mới suy nghĩ cái gì?
' bất luận cái gì một cái không quen thuộc Snape người cho rằng chính mình gần là sinh ra ảo giác '?
...... Cho nên, hắn từ khi nào bắt đầu, đã tự giác quen thuộc Snape?
Ngô, hảo đi, Snape phụ đạo hắn ma dược, hắn công khai mà xuất hiện ở Snape trong văn phòng; Snape ở đêm Giáng Sinh thu lưu hắn, hắn cũng cam tâm tình nguyện mà bị người thu lưu còn cộng thêm lại cọ một đốn cơm sáng; hắn đồ vật nhập trú Snape tư nhân không gian, Snape đồ vật cũng xuất hiện ở hắn địa bàn......
Harry ・ rối rắm ・ chúa cứu thế quơ quơ đầu, không biết như thế nào, cảm thấy chính mình tự hỏi phương hướng giống như rất là kỳ quái.
Bất quá lúc này Snape nói chuyện, hắn giả cười: "Có lẽ làm một cái giáo thụ, ta nên vì ta học sinh hài hước cảm reo hò?"
Ý nghĩ bị đánh gãy, Harry cũng không nghĩ nhiều, thuận miệng trả lời: "Giáo thụ ngươi đừng nóng giận thì tốt rồi, mặt khác không quan trọng......"
"Không quan trọng?" Snape ngữ khí hơi có cổ quái mà tiếp lời, "Nếu ' ta đừng nóng giận liền hảo, mặt khác sự tình không quan trọng '―― nếu ngươi không cho ra một hợp lý giải thích nói, ta chỉ sợ không thể không cảm giác phẫn nộ, rốt cuộc," hắn ánh mắt ở Harry trên mặt đánh cái chuyển, "Việc này về ta."
Harry trầm mặc.
"Lôi Văn Tư tiên sinh," Snape tiếp tục nói, "Ta chỉ sợ đến nhắc nhở ngươi: Ta kiên nhẫn hữu hạn."
"Chính là này cũng không có cái gì ―― không có gì ―― đáng giá biết đến ý nghĩa." Harry nhịn không được nói.
"Ngươi biểu tình cũng không phải như vậy nói cho ta." Snape nhất châm kiến huyết, "Ta không phải Black cái kia ngu xuẩn, không cần vọng tưởng ngươi có thể ở ta nơi này lừa dối quá quan." Hắn dừng một chút, thanh âm chuyển thấp, ngữ khí thế nhưng không thể tưởng tượng mà nhu hòa xuống dưới:
"Harry."
Harry nhịn không được ngẩng đầu lên, hắn có điểm không tin chính mình vừa rồi sở nghe thấy ―― hắn nghe thấy được cái gì? Snape kêu hắn Harry? Này quả thực so Voldemort...... Nga, được, đừng nghĩ Voldemort, kia quả thực mau thành vận rủi đại danh từ.
Harry có điểm phiền loạn mà nghĩ. Hắn ý đồ mở miệng cự tuyệt Snape, đáng tiếc tùy theo phát hiện chính mình tựa hồ liền như vậy dũng khí đều không có ―― ở đối phương như vậy an ủi mà thân mật mà kêu ra hắn tên thánh sau.
Đúng vậy, không sai, an ủi hơn nữa thân mật.
Như vậy xưng hô đối với Snape tới nói, hơn phân nửa không dễ dàng đi? Hắn trước nay là một cái thích gọi người khác họ nhiều quá tên nam nhân, hắn trước nay như vậy bất hữu thiện, thói quen tính mà cùng người khác bảo trì khoảng cách, chỉ tuần hoàn chính mình bước đi ở cố hữu trên đường hành tẩu......
Hắn ở ý đồ đánh vỡ bọn họ chi gian vắt ngang cái chắn.
Snape ở ý đồ duỗi tay, triều hắn duỗi tay.
Nhưng mà hắn đâu?
Cự tuyệt, vẫn là tiếp thu?
Ma dược văn phòng trầm mặc cũng không có liên tục lâu lắm.
Snape đã ra tiếng: "Chuyện này cùng ta có quan hệ." Hắn khẩu khí chắc chắn.
Harry trầm mặc, không có phản bác.
"Ngươi đã từng gặp qua Black." Snape nói.
"Là." Harry hơi hơi nhấp môi, ngay sau đó trả lời.
Snape đáy mắt toát ra như suy tư gì thần thái tới: "Black quên mất ngươi? Black không có phát hiện ngươi......?"
Lúc này đây, Harry không có trả lời.
Snape minh bạch đối phương ý tứ, hắn dùng đầu ngón tay nhẹ khấu tay vịn: "Bác cách đặc sở hóa thành sợ hãi là Black tử vong."
"Là." Harry nói.
"Ngươi sợ hãi Black tử vong...... Ngươi đã từng cùng hắn từng có ở chung...... Các ngươi cảm tình thực hảo...... Cái kia ngu xuẩn hoàn toàn quên mất này đó......" Hắn nói, ngửa đầu dựa vào sô pha trầm mặc một hồi, "...... Vẫn là này đó vốn dĩ liền không có tồn tại quá?"
Harry hàm dưới căng chặt.
"Cuối cùng một vấn đề." Snape nói, hắn ánh mắt rơi xuống Harry trên mặt, sâu thẳm giống như đường hầm đôi mắt hấp thu hết thảy tư tưởng cảm xúc, làm hắn có vẻ lạnh băng, hờ hững:
"Đây là ngươi cái thứ nhất mười một tuổi sao? Lôi Văn Tư tiên sinh."
Ngòi nổ
Lò sưởi trong tường ngọn lửa ở góc tường nhẹ nhàng lay động, sáng ngời đèn chân không quang hạ, Snape rõ ràng thấy cách một cái bàn cùng chính mình ngồi đối diện hài tử trên mặt xẹt qua kinh ngạc, sợ hãi, sợ hãi...... Còn có thoải mái.
Sau đó, đứa bé kia tựa hồ ngây dại, lưng thẳng rất mà ngồi ở trên sô pha, khuôn mặt nhỏ cũng chỗ trống một mảnh, cái gì biểu tình đều không có.
Lúc ban đầu kinh ngạc đã dần dần biến mất, Snape thả lỏng thân mình dựa ngồi ở trên sô pha, hắn ngón tay nhẹ gõ tay vịn: "Trả lời ta vấn đề, Lôi Văn Tư tiên sinh."
Harry hồi qua thần, hắn về phía trước khuynh cúi người, tựa hồ tưởng đứng lên ―― nhưng Snape lấy một loại trên cao nhìn xuống mãn hàm uy hiếp ánh mắt ngăn lại hắn vọng động.
Harry mất tự nhiên mà dừng lại: "Giáo, giáo thụ......"
"Trả lời ta. Lôi Văn Tư tiên sinh, ngươi gần yêu cầu trả lời ta một cái từ." Snape nói, hắn thâm hắc sắc trong ánh mắt lưu chuyển sáng rọi, cũng không rõ ràng, nhưng đem kia chỉnh đôi mắt đều đốt sáng lên. Hắn khoanh tay trước ngực, nhìn chăm chú vào Harry, như vậy bình tĩnh, cũng nghiêm túc chuyên chú ―― thật giống như hắn vẫn luôn nhìn chăm chú vào hắn.
Thật giống như hắn quang chỉ nhìn chăm chú vào hắn.
"Yes or no, Mr.Ravens."
Lâu dài trầm mặc cơ hồ gọi người cảm giác hít thở không thông.
Snape vẫn luôn không cảm thấy chính mình kiên nhẫn không đủ, nhưng lúc này hắn xác thật có chút không kiên nhẫn, hơn nữa hắn không xác định, trước mặt cái này tiểu quỷ rốt cuộc có thể hay không đối hắn nói thật ―― cứ việc đối phương đến tận đây biểu hiện đã minh bạch không có lầm mà nói cho hắn sự thật rốt cuộc là cái gì.
Chính là nếu đã biết sự thật...... Vì cái gì còn thế nào cũng phải muốn cái này tiểu quỷ nói ra đâu?
Là bởi vì muốn biết càng cụ thể?...... Không, Severus, ngươi cũng không có như vậy nhiều vô vị lòng hiếu kỳ, ngươi chỉ là muốn mượn từ cái này tiểu quỷ ―― đứa nhỏ này ―― chính miệng thẳng thắn thành khẩn chính mình bí mật cơ hội, xác định một sự kiện.
Xác định chuyện gì đâu......?
Xác định ngươi đối với đứa nhỏ này tới nói, cũng không cùng tầm thường?
Xác định đứa nhỏ này cũng đủ tín nhiệm để ý ngươi đến nguyện ý cùng ngươi chia sẻ chân chính bí mật?
Xác định ――
...... Xác định, đứa nhỏ này ý tưởng, đứa nhỏ này hành vi, đứa nhỏ này quá khứ thậm chí hiện tại thậm chí hết thảy, đối với ngươi mà nói đều không hề chỉ là "Người khác sự" sao?
Hắn không chỉ là mười một tuổi hài tử.
Hắn không chỉ là Hogwarts học sinh.
Hắn thậm chí không chỉ là Slytherin học sinh cũng không chỉ là ngươi ma dược học đồ.
Ngươi ý đồ hiểu biết hắn, Severus.
Ngươi ý đồ hiểu biết hắn, ở đạt được hắn cho ngươi rất rất nhiều cảm tình lúc sau ―― ngươi muốn hiểu biết hắn, hắn quá khứ, hắn hiện tại. Thậm chí......
Thậm chí, tương lai.
"......N, No." Harry cơ hồ không biết chính mình là như thế nào đem câu này cấp nhổ ra: Hắn đần độn, trong óc nhất thời liên tục hiện lên quá khứ trường hợp, nhất thời lại liên tiếp xuất hiện hiện tại tình cảnh, hắn đã không rõ ràng lắm chính mình rốt cuộc là ở bảo hộ chính mình bí mật vẫn là ý đồ đem chính mình bí mật bày ra cấp mọi người xem ―― đúng vậy, đương nhiên, không có sai, cứ việc khiếp nhược, nhưng hắn vô pháp phủ nhận, hắn xác thật muốn những người đó ―― trước kia những người đó ―― có thể biết thân phận của hắn, biết đã từng phát sinh sự tình, biết hắn sở làm hết thảy...... Hắn kỳ vọng được đến bọn họ yêu thích, vẫn luôn kỳ vọng.
Nhưng mà đúng là căn cứ vào đồng dạng cảm tình, hắn không thể không tự hỏi, ở cái này không có Voldemort trong thế giới, nếu bọn họ cũng đều biết hắn quá khứ ―― những cái đó hiển nhiên không quá mỹ diệu quá khứ ―― sẽ như thế nào cho rằng...... Nga, đương nhiên, cha mẹ hắn, Dumbledore nhiều...... Đúng vậy, còn có Cyrus, sẽ thương tâm khổ sở, sẽ thương hại đồng tình, không phải sao?
Bọn họ trên danh nghĩa hài tử, một cái tiểu đáng thương nhi.
Đúng vậy, đúng vậy, Harry ・ Potter, một cái xui xẻo trứng, một cái tiểu đáng thương, một cái bởi vì nào đó ngoài ý muốn mà không thể không đối thượng hắc ma đầu cũng cuối cùng cùng cái kia sinh mệnh lực so sánh con gián càng xui xẻo Ma Vương đồng quy vu tận...... Cái gì đâu?
Giờ khắc này, tự đáy lòng đột nhiên sinh ra bi thương đem Harry bao phủ.
Hắn không còn có nào một khắc giống như bây giờ thanh tỉnh nhận thức đến: Có một số việc, đi qua chính là đi qua.
Bọn họ vẫn là bọn họ, Dumbledore nhiều, James Lily, Cyrus, Snape......
Nhưng mà hắn, lại sớm đã không phải Harry ・ Potter.
Hắn sớm đã không phải bọn họ hài tử.
"Như vậy......" Snape thanh âm bừng tỉnh đắm chìm thống khổ Harry.
Harry minh bạch Snape muốn nói cái gì, hắn cơ hồ là nhảy đứng lên, thậm chí chưa kịp thu thập đi qua đáy mắt toát ra tới khổ sở: "Đủ rồi, giáo thụ, thật sự đủ rồi ―― dừng ở đây!" Hắn bay nhanh mà kiên định mà nói, "Dừng ở đây ―― này xác thật không phải ta cái thứ nhất mười một tuổi, ta đã từng cùng các ngươi ―― các ngươi rất nhiều người ở chung quá, ta sở dĩ có thể trở về là bởi vì nào đó ngoài ý muốn, tây...... Black giáo thụ cùng ta quan hệ cũng thực hảo, đã từng." Hắn nghỉ ngơi một hơi, "Đến nỗi mặt khác...... Ta tưởng, vậy chỉ là ta chính mình sự tình."
Nói xong, Harry lại bất chấp ứng có lễ phép, hắn đối Snape ném xuống một câu "Ta đi Black giáo thụ nơi đó tiếp thu cấm đoán", liền hoảng sợ rời đi này gian thuộc về Snape ma dược văn phòng, chật vật đến thậm chí liền môn đều quên đóng.
Snape không có nếm thử đứng dậy đi đem cái kia chật vật đến quả thực giống một con chấn kinh con thỏ giống nhau nhảy đi tiểu quỷ trảo trở về.
Kia tiểu quỷ tổng yêu cầu một chút thời gian thích ứng tiếp thu. Snape như thế đối chính mình nói.
Huống chi, hắn nghĩ, sau đó tâm tình phức tạp mà thở dài một hơi.
Huống chi, hắn cũng đã được đến hắn muốn.
Liền tính kia còn chưa đủ hoàn chỉnh.
Này một đêm không giống bình thường hiển nhiên không ngừng nhằm vào Snape cùng Harry, trên thực tế, ở hắc ma pháp phòng ngự thuật trong văn phòng đầu, Y Nhĩ đối diện chính mình giáo phụ phát hỏa.
"Giáo phụ, ta tưởng ta đã nói rồi, ta hy vọng có thể chính mình ――" hắn tăng thêm này hai chữ, "Giải quyết!"
Cyrus có điểm không kiên nhẫn: "Ta vốn dĩ không tính toán làm cái gì, Y Nhĩ."
"Chính là ngươi đã làm, Cyrus!" Y Nhĩ đề cao thanh âm.
"Ta tưởng chính xác ra, là hắn trước làm cái gì." Cyrus lạnh lùng nói, "Sau đó, ta nhằm vào hắn hành vi cấp ra phản ứng thôi."
Y Nhĩ đầu tiên là khí đoản, chợt nhớ lại cái gì tới, phản bác nói: "Cyrus, ai đều biết bác cách đặc sẽ trực quan phản ánh ra trong lòng chân thật sợ hãi, này hiển nhiên không thể trách Harry!"
"Được, đừng choáng váng, Y Nhĩ bảo bối." Cyrus nhăn lại hắn mày đẹp, nói, "Chẳng lẽ ngươi còn nhìn không ra tới sao? Hắn sợ hãi là ta ―― tạm thời không nói như vậy hình ảnh rốt cuộc có phải hay không ta tử vong tình cảnh, hắn sợ hãi là ta ―― một cái hắn lần đầu tiên gặp mặt giáo thụ, này bản thân đã kêu người khó có thể lý giải đi? Lại liên hệ ngươi theo như lời......" Hắn dừng lại, ôm cánh tay suy tư lên.
Y Nhĩ há miệng: "Longbottom sợ hãi cũng là một cái giáo thụ......" Hắn không có nói thêm gì nữa, hiển nhiên chính mình cũng cảm thấy cái này tương tự tới vớ vẩn.
"Ngươi tâm tâm niệm niệm thích tiểu bằng hữu cũng không phải là một cái người nhát gan đâu." Cyrus đánh giá nói, "Ít nhất cuối cùng kia liên tiếp ma chú không giống bình thường...... Y Nhĩ," hắn đột nhiên ra tiếng, "Một đoạn này thời gian đừng tới gần cái kia lôi văn tư."
"Cái gì? Không được!" Y Nhĩ không chút nghĩ ngợi, quả quyết từ chối.
Cyrus xụ mặt nói: "Vì cái gì? Này không phải ngươi gần nhất vẫn luôn ở làm sự tình sao?"
"Ta......" Hắn đóng mở một chút miệng, "Tóm lại ―― không được, giáo phụ!"
"Nếu ngươi không nghĩ làm ta nói cho James nói," Cyrus nghiêm khắc mà nhìn Y Nhĩ liếc mắt một cái, "Ngươi không có lựa chọn nào khác!"
"Giáo phụ, ta tín nhiệm ngươi!" Y Nhĩ nhịn không được đề cao thanh âm.
Cyrus bay nhanh tiếp thượng lời nói: "Cho nên ta yêu cầu vì ngươi an toàn phụ trách nhiệm."
"Uy," Y Nhĩ khí cười, "Giáo phụ, ta đánh đố ngươi năm đó cùng ta ba ba cũng không phải là cho là như vậy. Năm đó cướp đường bốn người tổ, dạo Cấm Lâm cùng dạo nhà mình hậu hoa viên giống nhau Cyrus cùng James, ân?"
"......" Cyrus lần đầu cảm thấy cùng chính mình dạy con quan hệ quá hảo cũng là cái vấn đề, "Cấm Lâm nhưng không có một cái lòng dạ khó lường người càng nguy hiểm, Y Nhĩ."
"Ngươi là đang nói tiểu sao li ti ・ bỉ đến sao? Giáo phụ." Y Nhĩ hỏi.
"Ngươi biết liền hảo." Cyrus nói, "Hắn cơ hồ muốn James mệnh."
"Chính là Cấm Lâm tám mắt Cự Chu đồng dạng cơ hồ muốn ta mệnh." Y Nhĩ bay nhanh tiếp lời, sau đó hắn tỉnh ngộ không hảo ―― bởi vì đứng ở trước mặt hắn Cyrus kinh giận biểu tình cùng cơ hồ phiếm hồng đôi mắt:
"Tám mắt Cự Chu? Cấm Lâm? Y Nhĩ, ngươi cư nhiên dám ở năm nhất thời điểm liền tiến vào Cấm Lâm! Ngươi có biết hay không này sẽ muốn ngươi mạng nhỏ!"
"Này không phải mấu chốt," nếu nói đều nói, Y Nhĩ cũng sẽ không sợ tử địa tiếp tục đi xuống, "Mấu chốt là Harry ở cuối cùng thời điểm đã cứu ta ―― hắn che ở ta trước mặt, đem tám mắt Cự Chu dẫn dắt rời đi."
"...... Ngươi là nói hắn cứu ngươi mệnh." Cyrus nỗ lực khống chế được chính mình tức giận, "Không phải từ du tẩu cầu hạ, mà là từ tám mắt Cự Chu hạ?"
"Không sai." Y Nhĩ ho khan một tiếng.
"Ta hy vọng ngươi phía trước nói cho ta, về ngươi cùng ngươi tiểu bằng hữu mặt khác tiểu chuyện xưa không cần tái xuất hiện cái gì không nên xuất hiện vấn đề!" Cyrus hung tợn mà nói.
Y Nhĩ cúi đầu, giả làm sám hối, kỳ thật lặng lẽ bĩu môi.
Cyrus không có phát hiện, hắn ở trong văn phòng qua lại đi rồi một vòng: "Hiện tại xem ra, ta vô pháp thuyết phục ngươi rời xa ngươi tiểu bằng hữu? Liền tính phía trước, ngươi đã ở do dự muốn hay không tiếp tục cùng hắn kết giao đi xuống?"
Y Nhĩ đúng là do dự, bởi vì hoạt điểm địa đồ thượng tên, bởi vì Harry cho tới nay thái độ. Nhưng là cũng đúng là bởi vì Harry cho tới nay thái độ, làm cái này Gryffindor tiểu sư tử liền tính vẫn luôn nháo biệt nữu, cũng chưa từng có dâng lên quá một chút ít mà cùng đối phương hoàn toàn tách ra ý niệm ―― ít nhất ở hắn lộng minh bạch hết thảy phía trước, cái này ý niệm sẽ không xuất hiện.
Cho nên Y Nhĩ không thế nào chần chờ gật đầu: "Giáo phụ, ta đã lớn, ta minh bạch ta chính mình đang làm cái gì."
"Chúng ta đều đã từng cho rằng chính mình lớn." Cyrus nhàn nhạt nói, hắn nhìn Y Nhĩ mở miệng phản bác, dựng thẳng lên một bàn tay ngăn lại đối phương, nói, "Hảo, nếu ngươi thế nào cũng phải muốn nói như vậy, ta cũng không có khả năng lôi kéo ngươi không cho ngươi đi tìm hắn, bất quá ta đảo có một cái ý tưởng."
"Cái gì ý tưởng?" Y Nhĩ đối chính mình giáo phụ đột nhiên chuyển biến rất là hồ nghi.
Sự thật chứng minh Y Nhĩ đối chính mình giáo phụ xác thật có cũng đủ hiểu biết, bởi vì Cyrus tiếp được đi nói: "Thử biết rõ ràng bối rối chuyện của ngươi, ngươi tiểu bằng hữu không có khả năng cái gì cũng không biết. Ngươi có thể trực tiếp dò hỏi hắn, cũng có thể dùng một loại khác phương pháp ――"
"Phun thật tề? Nhiếp thần lấy niệm?" Y Nhĩ theo bản năng mà nói.
Cyrus: "...... Ngươi từ nơi nào biết cái này, Y Nhĩ bảo bối?"
"Là ngươi dạy ta, giáo phụ." Y Nhĩ khô cằn nói, "Mặt khác, đừng lại kêu ta ' bảo bối '."
"Nga, được, Lily cùng James đều như vậy kêu ngươi." Cyrus nhún nhún vai, "Mặt trên kia hai dạng khác biệt đương nhiên không được, kia đều là có nghiêm khắc quy định hơn nữa khó có thể đạt thành, ngươi yêu cầu dùng khác phương pháp, Y Nhĩ. Đến nỗi dùng cái gì phương pháp, tắc yêu cầu chính ngươi suy xét."
"Mặt khác," Cyrus nói, "Dung ta nhắc nhở ngươi, Y Nhĩ. Nếu không nghĩ lặp lại ngươi ba ba cùng tiểu sao li ti chi gian sự tình nói. Ngươi ít nhất tin tưởng chính mình hiểu biết hắn."
"Sau đó, lại lựa chọn tiếp cận, lại hoặc là xa cách."
Nói chuyện với nhau cuối cùng, Y Nhĩ mang theo lòng tràn đầy phiền muộn rời đi Cyrus văn phòng ―― cứ việc chủ động hiểu biết là một loại giải quyết hắn phiền não biện pháp, nhưng là cảm giác vì cái gì như vậy kỳ quái đâu? Quả thực giống như là hắn ở dùng thủ đoạn bộ lấy Harry bí mật giống nhau......
Chính là bí mật này lại có quan hệ với hắn ―― vì cái gì Harry sẽ họ Potter? Hắn rốt cuộc cùng hắn có hay không huyết thống quan hệ......
"Potter!" Dào dạt đắc ý thanh âm ngừng Y Nhĩ đi tới bước chân.
Y Nhĩ theo tiếng nhìn lại, liền thấy Draco đứng ở hành lang bên cạnh, chuyển trong tay thứ gì, tràn đầy đắc ý mà nhìn chính mình. Hắn trong lòng phiền chán: "Nga, Malfoy."
"Potter ngươi đây là muốn đi đâu?" Draco nói, "Là đi làm cái gì chuyện xấu đi?"
Y Nhĩ cười lạnh nói: "Ta đi nơi nào quan ngươi chuyện gì? Đến nỗi chuyện xấu ―― ta còn tưởng rằng đó là ngươi độc quyền đâu Malfoy."
Malfoy sắc mặt biến đổi, chợt cười rộ lên: "Nga, Potter, ngươi hà tất nói như vậy đâu? Liền tính ta đã làm một chút sự tình, khá vậy chưa từng có thử qua một bên cùng người làm bằng hữu, một bên tính kế bằng hữu bí mật a."
"Ngươi nói cái gì?" Y Nhĩ sắc mặt khó coi.
"Ta nói cái gì......" Draco vứt vứt trong tay thủy tinh cầu giống nhau đồ vật, "Hoặc là Potter ngươi có thể chính mình nghe một chút?" Hắn mỉm cười lên, màu xanh xám trong ánh mắt lập loè ác độc quang mang:
"Nghe một chút ngươi vừa rồi nói qua cái gì, Potter."
Thanh âm đến nơi đây đột nhiên im bặt.
Y Nhĩ trên mặt biểu tình đã từ khiếp sợ chuyển vì phẫn nộ rồi, hắn dùng sức cầm chính mình nắm tay: "...... Tiếp được đi đâu? Malfoy? Ta tiếp được đi lời nói đâu?"
"Tiếp được đi?" Draco giảo hoạt mà cười rộ lên, "Nga, ta cho rằng như vậy đã vậy là đủ rồi, không phải sao?"
Y Nhĩ dùng hết chính mình sức lực mới bảo trì bình tĩnh, "Ngươi tưởng châm ngòi ly gián sao?"
"Đây là sự thật a, Potter." Draco ngạc nhiên mà nói, "Ta chỉ là đứng bằng hữu góc độ, nói cho Harry sự thật thôi."
"Malfoy," Y Nhĩ đột nhiên chán ghét cùng đối phương đánh nước miếng trượng, hắn bay nhanh rút ra ma trượng chỉ vào cách đó không xa Bạc Kim tóc Slytherin, "Buông ngươi nghe lén được đến đồ vật, lập tức!"
Draco tấm tắc có thanh: "Ta chỉ là đem đồ vật dừng ở nào đó giáo thụ cửa văn phòng trước thôi, liền tính nội quy trường học cũng không thể ngang ngược mà không cho ta lấy về chính mình đồ vật đi? Đương nhiên rồi, ở lấy về thời điểm, ta còn ngoài ý muốn đạt được nào đó ―― nào đó không được chứng cứ. Này đó chứng cứ đủ để chứng minh nào đó bề ngoài hoàn mỹ Gryffindor trên thực tế là cái cấp thấp, đê tiện tiểu nhân, là cái ――"
Y Nhĩ trong óc mỗ căn thần kinh chặt đứt, hắn không chút do dự hướng về phía Draco múa may ma trượng: "Chân lập cương đình chết!"
Chính là Draco sớm có chuẩn bị, hắn chợt lóe thân tránh thoát: "Chân lập cương đình chết! Potter ngươi dám nói ta bảo tồn xuống dưới nói là bịa đặt sao?"
"Nhếch miệng phần phật!" Y Nhĩ theo sát ném thượng cái thứ hai ma chú.
Draco lại lần nữa tránh thoát, trở về một cái "Răng cửa tái đại bổng" sau, ngoài miệng vẫn là không nhàn rỗi: "Potter ta thật sự rất tò mò, Harry biết chính mình bảo hộ quá, trở thành bằng hữu người cư nhiên như vậy tính kế hắn, hắn sẽ có cái gì cảm giác? Ta chỉ sợ hắn không bao giờ sẽ đem ngươi trở thành bằng hữu đi! ――"
Y Nhĩ dùng ra cái thứ ba ma chú. Cái này ma chú rốt cuộc đánh trúng nhân nói chuyện mà phân thần Draco.
Draco lảo đảo một chút, té ngã trên mặt đất. Nhưng hắn tùy theo thi triển "Chân lập cương đình chết" cũng xiêu xiêu vẹo vẹo mà đánh trúng Y Nhĩ.
Y Nhĩ vốn dĩ đã thoáng bình ổn lửa giận lại lần nữa bị bậc lửa, nhưng mà hắn đột nhiên bình tĩnh xuống dưới ―― như vậy bình tĩnh rất kỳ quái, một phương diện, hắn như cũ vì Draco đủ loại hành động mà căm hận chán ghét, về phương diện khác, hắn lại ở cẩn thận đánh giá muốn thế nào mới có thể kêu hắn trả giá cũng đủ đại giới......
Đúng vậy, cũng đủ đại giới.
Y Nhĩ như vậy nghĩ. Hắn nhớ lại chính mình cái này kỳ nghỉ bởi vì nghiên cứu hoạt điểm địa đồ mặt trên tên mà ở trong nhà thư viện tìm được một cái ma chú.
Đó là một cái có được cũng đủ uy lực ma chú.
Giống như bị mê hoặc giống nhau, hắn giơ lên trong tay ma trượng......
"Y Nhĩ, Draco?" Harry thanh âm đột nhiên ở trên hành lang vang lên tới.
Y Nhĩ cả người chấn động, hắn bay nhanh triều thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại, liền thấy cái kia hình bóng quen thuộc vừa vặn tốt đi qua chỗ rẽ, chính triều nơi này xem ra.
Ta đang làm gì? Malfoy là ta đồng học! Y Nhĩ tức khắc tỉnh táo lại, hắn giống như bị đâu đầu rót một thùng nước đá giống nhau cả người thấu lạnh, cuống quít tưởng kết thúc ma chú ―― chính là lúc này, chú ngữ cuối cùng một cái âm tiết, đã khẽ run tự hắn yết hầu trung tràn ra.
Theo sau, một cổ không biết tên lực lượng nhẹ nhàng mà khẽ động hắn cầm ma trượng tay.
Vẻn vẹn là như vậy một chút.
Hắn Trượng Tiêm, nhắm ngay Draco trái tim.
Đã xảy ra chuyện gì? Vừa mới đi vào hành lang Harry chỉ nhìn thấy Draco cùng Y Nhĩ một cái ngồi một cái đứng giằng co, căn bản còn không có tới kịp biết rõ ràng tình huống, hắn liền thấy Y Nhĩ chỉ vào Draco Trượng Tiêm nhảy ra một đạo lục mang.
Không cần nghĩ ngợi, Harry múa may ma trượng liền triều Draco gây mấy cái khôi giáp hộ thân ―― cũng là đồng dạng, căn cứ vào nào đó mông lung, tự Y Nhĩ trên mặt hoảng sợ biểu tình mà sinh cảm giác, hắn không có giống cái ngốc tử giống nhau chờ ở tại chỗ, mà là cất bước liền triều ly chính mình gần ba lượng bước khoảng cách Draco chạy tới.
Một cái hô hấp, hai cái hô hấp.
Nửa giây, một giây, một giây nửa.
Lục mang gào thét xẹt qua giữa không trung, thật mạnh đánh ở Harry gây khôi giáp hộ thân thượng ―― nhưng mà từ Harry thi triển này mấy cái khôi giáp hộ thân thậm chí không có thể ngăn trở kia lục mang nửa giây thời gian.
Chỉ thấy kia màu lục đậm, ảm đạm âm trầm quang mang ở giữa không trung lược đốn một chút, liền tiếp tục kiên định bất di mà triều như cũ không có thể đứng lên Draco mà đi.
Nửa bước!
Gần chỉ có nửa bước!
Cuối cùng một sát, Harry trong óc trống rỗng, hắn không chút do dự mà nắm chặt trong tay ma trượng, cả người thật mạnh triều Draco đánh tới!
Điện quang thạch hỏa chi gian, Draco bị đâm ly nguyên bản vị trí, thật mạnh ngã vào chân tường, phát ra "Phanh" một tiếng trầm vang.
Mà Harry ―― đi vào Draco nguyên bản nơi vị trí Harry, chỉ tới kịp sườn một bên đầu, liền thấy kia nói lục mang vô thanh vô tức mà hoàn toàn đi vào chính mình bả vai.
Chưa từng có chút tạm dừng.
Ma chú bên tai quang
Bị ma chú đánh trúng, cùng với bản thân trước phác sở mang đến quán tính làm Harry lảo đảo mà ngã ngồi trên mặt đất.
Hắn chỉ cảm thấy ý thức có một cái chớp mắt hỗn độn, bả vai thậm chí toàn bộ thân thể đều nổi lên một trận lạnh băng, hơn nữa không biết có phải hay không bởi vì này đột nhiên mà sinh rét lạnh, hắn cảm giác có chút tim đập nhanh, không thể thở dốc.
"Ha, Harry?" Y Nhĩ rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, sắc mặt kinh hoàng, bước nhanh liền triều ngồi dưới đất Harry đi đến.
Nhưng là lúc này bị đâm cho sinh đau Draco cũng bừng tỉnh lại đây, hắn đứng lên dùng ma trượng chỉ vào Y Nhĩ, gương mặt vặn vẹo thét to: "Đứng lại! Đứng ở nơi đó ―― Potter, ngươi dùng cái gì chú ngữ? ―― cái gì tà ác đồ vật!?"
Y Nhĩ sinh sôi dừng lại chính mình bước chân: "Malfoy ――" hắn nói bị người đánh gãy:
"Ra chuyện gì?" Cùng với thanh âm vang lên, Cyrus tự Hogwarts vặn vẹo thang lầu thượng đi xuống tới, hắn thấy còn đứng ở hành lang Y Nhĩ khi có vẻ rất là ngạc nhiên, mà này phân ngạc nhiên ở hắn tiếp theo thấy Draco cùng với còn không có đứng lên Harry thời điểm, biến thành cảnh giác.
"Giáo ―― giáo thụ." Quay đầu thấy người tới, Y Nhĩ không tự chủ được mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Draco sắc mặt trở nên khó coi, hắn không có nói nữa, thu hồi ma trượng đi vào Harry bên cạnh: "Harry, trạm đến lên sao?"
"Kêu ta Cyrus hoặc là giáo phụ thì tốt rồi, giống bình thường như vậy." Cyrus không chút để ý mà nói, sau đó, hắn ánh mắt dừng ở tự hắn xuống dưới sau liền không có bất luận cái gì hành động Harry trên người, mang theo nhàn nhạt cảnh giác cùng phòng bị, "Các ngươi đang làm gì? Tuy rằng còn chưa tới cấm đi lại ban đêm thời gian, chính là ta nhớ rõ Hogwarts là cấm học sinh ở trên hành lang công kích lẫn nhau."
Hắn chậm rì rì kéo trường thanh âm, lấy một loại việc công xử theo phép công miệng lưỡi nói, nghiêng đầu trong nháy mắt lại bay nhanh mà đối với chính mình dạy con chớp chớp mắt.
Y Nhĩ nhận được cái này tiểu tín hiệu. Hắn không chút nào cố sức mà minh bạch chính mình giáo phụ muốn biểu đạt về điểm này bất công cùng ác liệt ―― rõ ràng, ở học sinh thời đại liền không phải cái ngoan tiểu hài tử Cyrus liền tính tạm thời đương giáo thụ, cũng sẽ không làm từng bước, quy quy củ củ mà giữ gìn những cái đó hắn trước nay đều không bỏ ở trong mắt nội quy trường học.
Nếu là bình thường, Y Nhĩ đương nhiên vui cũng cao hứng với Cyrus như vậy che chở cùng yêu thích, nhưng là lúc này, đang xem thấy từ chính mình Trượng Tiêm nhảy ra cái kia ma chú đánh trúng Harry giờ khắc này, hắn chỉ cảm thấy trong lòng nặng trĩu, một chút tâm tình cũng đã không có:
"Giáo phụ......"
Draco đánh gãy Y Nhĩ nói, hắn nói: "Đã xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ còn có điều nghi vấn sao? Potter ma chú đánh trúng Harry, hắn trái với nội quy trường học, ý đồ giết chết Harry!"
Nói cuối cùng, Draco đã không thể khống chế chính mình tức giận, hắn hung tợn mà trừng mắt Y Nhĩ ―― cái kia ma chú, cái kia đáng chết ma chú, chỉ kém một cái chớp mắt, liền đánh trúng chính mình!
"Giết chết lôi văn tư?" Nếu nói phía trước Cyrus còn cẩn thận mà tưởng xử lý vấn đề nói, Draco này một câu không thể nghi ngờ làm hắn tức giận đi lên.
A ha, một cái năm nhất Hogwarts học sinh ―― liền tính cái kia học sinh là hắn dạy con, không, đúng là bởi vì cái kia học sinh là hắn dạy con ―― cư nhiên đã hiểu được cũng đủ ma chú, có được cũng đủ ma lực giết người?
Bất quá, từ Malfoy miệng nói ra cũng không tính quá gọi người ngoài ý muốn, không phải sao? Quý tộc quán có kỹ xảo.
Cyrus nghĩ, trên cao nhìn xuống mà nhìn cái kia vẫn luôn không có ra tiếng, chính dựa vào Draco lực lượng chậm rãi đứng lên đương sự liếc mắt một cái:
"Đáng tiếc ta tưởng hắn nhìn qua cùng bình thường không có gì khác biệt."
Draco tái nhợt trên mặt đằng khởi một mạt đỏ ửng. Hắn đỡ lấy Harry tay đã bắt đầu run rẩy.
Thậm chí cứng đờ thân mình đứng ở bên kia Y Nhĩ cũng sắc mặt không tốt, hắn thấp giọng nói: "Giáo phụ, là ta sai, ta dùng một cái sách giáo khoa bên ngoài ma chú......"
Cyrus tiếp chính mình dạy con nói: "Như vậy rất lớn có thể là ngươi căn bản không có thi triển thành công, Y Nhĩ. Mặt khác, ta không cho rằng lấy ngươi trước mắt nhỏ yếu ma lực có thể tạo thành cái gì không thể vãn hồi thương tổn, cho nên, không có gì cùng lắm thì......"
"Không có gì cùng lắm thì." Một thanh âm cũng tiếp Cyrus nói, là Harry.
Hành lang người đều triều thanh âm phương hướng xem qua đi.
Mờ nhạt sắc ánh sáng tự trên đỉnh cùng trên vách tường bắn hạ, lay động lôi kéo ra mấy đạo hẹp dài hắc ảnh. Cửa sổ thượng màu sắc rực rỡ pha lê rộng mở, cửa sổ đem bên ngoài thế giới phân cách thành một tiểu khối một tiểu khối, đứng ở bên trong hướng ra phía ngoài nhìn lại, thậm chí mấy ngày liền không đều bị câu thúc ở một cái lại một cái cửa sổ cách.
Hogwarts gió lùa gào thét tới tới lui lui.
Harry không có cùng Draco đứng chung một chỗ. Hắn không có cùng bất luận kẻ nào đứng chung một chỗ. Cái này xanh biếc đôi mắt hài tử đang nói ra mới vừa rồi, chỉ có kia một câu sau, liền đem ánh mắt đinh ở chính mình ma trượng thượng ―― hoặc là hắn ánh mắt vẫn luôn đinh ở chính mình ma trượng thượng.
Cyrus biểu tình nghiêm túc, hắn bắt đầu cảm thấy có chút không tốt.
Mà Harry, cũng không có làm người khác chờ đợi lâu lắm. Thực mau, hắn lại mở miệng, ánh mắt cũng từ chính mình ma trượng thượng dời đi, tựa hồ khôi phục bình thường bình tĩnh ―― chính là thoạt nhìn quá bình tĩnh, mà có vẻ cứng nhắc dại ra.
"Không có gì ghê gớm." Harry tựa hồ yêu những lời này, hắn lại nhỏ giọng lặp lại một lần, sau đó nhẹ nhàng nâng tay, nghiêng huy một chút ma trượng.
Cái gì đều không có phát sinh.
Không có hỏa hoa, không có quang mang, không có bạo vang, cái gì đều không có.
Du đãng ở hành lang dài phong cổ sức chân khí đem cửa sổ thổi trúng bạch bạch rung động.
Draco cùng Y Nhĩ bởi vì này không giống bình thường không khí mà không hẹn mà cùng bảo trì im miệng không nói.
Cyrus khẽ động một chút khóe môi, muốn mở miệng.
Chính là ở kia phía trước, Harry đã nhìn thẳng vị này tóc đen hôi mắt lớn tuổi giả, lấy một loại nhìn như bình tĩnh, kỳ thật mãn hàm mưa gió khẩu khí nói: "Ta ma lực biến mất."
Ngay cả tiếng gió tại đây một khắc đều phảng phất dừng lại.
Cyrus lập tức ngơ ngẩn, hắn khoát mà quay đầu đi xem chính mình bên cạnh dạy con, liền thấy đối phương ngây ngốc đứng, một bộ ngốc nhiên, còn hoàn toàn không có phản ứng lại đây bộ dáng.
Hắn tức khắc bình tĩnh lại. Bình tĩnh ―― ít nhất mặt ngoài bình tĩnh, hắn quay đầu lại đối mặt Harry: "Một khi đã như vậy, có thể là ra cái gì ngoài ý muốn, ta tưởng ngươi yêu cầu......"
Hắn lời nói mất tự nhiên mà tạm dừng một chút, bởi vì đối diện cái kia Bích Nhãn tình hài tử nhìn qua liếc mắt một cái.
―― có chút kỳ quái liếc mắt một cái.
Hắn bắt giữ tới rồi cặp kia xanh biếc trong ánh mắt yếu ớt bình tĩnh hạ cực lực áp lực lửa giận ―― này cũng không kỳ quái, trên thực tế Cyrus hiện tại đã cảm thấy đứa nhỏ này tương đối với hắn tuổi tác tới nói, quá mức với bình tĩnh ―― nhưng trừ bỏ như vậy lửa giận ngoại, còn có một loại khác cảm xúc ―― chán ngán thất vọng ―― từ cặp mắt kia toát ra tới, tiên minh thấy được đến thậm chí phủ qua bị áp lực ở bình tĩnh biểu tượng hạ lửa giận.
Vì cái gì sẽ có như vậy cảm xúc?
Cyrus không tự chủ được mà nghĩ đến.

[HP] đương chúa cứu thế không hề là chúa cứu thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ