Harry hung hăng mà một quyền đảo ở trên tường, thật lớn động tĩnh làm trên tường bức họa sôi nổi bừng tỉnh lại đây, hoảng loạn chung quanh.
Chính là lúc này Harry đã đành phải vậy, hắn thậm chí bất chấp Snape có phải hay không ở hắn phía sau hướng hắn hô chút cái gì ―― hắn chỉ là cất bước chạy vội, nghĩ lầu một nữ sinh súc tẩy thất, cái kia đã từng ở đào Kim Nương quỷ hồn, cất dấu mật thất nhập khẩu nơi địa phương.
Đáng được ăn mừng, tới gần cấm đi lại ban đêm lâu đài lầu một không hề có học sinh đi dạo, cho nên xông vào nữ sinh súc tẩy thất Harry không có đối mặt bất luận cái gì có quan hệ "Sắc lang", "Biến thái" thét chói tai, nhưng là nào đó trình độ thượng, cũng không có hảo đi nơi nào ―― bởi vì lúc này, Snape đang theo Harry đi tới súc tẩy thất.
So Harry càng chậm một bước Snape không có đi tiến súc tẩy thất, hắn nhìn trên cửa chói lọi chữ súc tẩy thất, lại nhìn cơ hồ hoảng loạn mà bổ nhào vào một cái bình thường hồ nước trước mặt, run run ―― không sai, đứa bé kia chính lấy mắt thường có thể thấy được biên độ run run.
Rốt cuộc là cái gì làm hắn như thế khủng hoảng? Hắn trước nay đều không phải một cái người nhát gan...... Snape nghĩ đến. Cái này nghi ngờ thậm chí làm hắn ấn hạ sắp xuất khẩu trào phúng, chỉ tiến lên hai bước, chặt chẽ chú ý súc tẩy trong nhà tình huống.
Sau đó hắn nghe thấy thấy ―― hắn cơ hồ không thể tin được chính mình nghe thấy thấy cái gì ―― cái kia đối với vòi nước hài tử trong miệng đột nhiên phát ra một trận âm lãnh, tà ác "Ti ti" thanh, sau đó trước mặt hắn long đầu phát ra chói mắt bạch quang, tiếp theo, vòi nước xoay tròn lên, hồ nước cũng động lên...... Cuối cùng, một đạo ngăm đen, sâu xa, có thể dung một người chui vào đi thủy quản hiển lộ ra tới.
Súc tẩy trong nhà an tĩnh cực kỳ.
Snape khiếp sợ mà, hoài nghi mà nhìn Harry, mà thủy quản bên Harry ―― nga, hắn nhìn qua một chút cũng không thể so Snape bình tĩnh, hắn ngơ ngác mà đứng ở bên cạnh cái ao, như là trúng thạch hóa ma pháp như vậy, từ đầu thượng sợi tóc đến gương mặt mỗi một cái cơ bắp, đều mất tự nhiên mà cứng đờ, tạo thành một bộ hoảng sợ, mờ mịt, lại hỗn tạp có thân thiết vẻ mặt thống khổ.
Như vậy biểu tình ấn nhập Snape đáy mắt, làm hắn trái tim bất kỳ nhiên mà nhảy lên một chút. Hắn cẩn thận mà xem kỹ đột nhiên toát ra tới thủy quản giống nhau, tiến lên vài bước, vươn tay chuẩn bị đỡ lấy Harry ―― chính là ở kia phía trước, Harry đột động.
Hắn lảo đảo lùi lại, biểu tình khủng hoảng đến quả thực như là gặp được tà ác nhất nhiếp hồn quái, hắn một mực thối lui tới rồi trên vách tường, chính là cứng rắn vách tường cũng không thể chống đỡ trụ hắn hư nhuyễn thân thể, hắn chậm rãi, run rẩy mà hoạt đến trên mặt đất, tái nhợt môi run rẩy, mơ mơ hồ hồ mà giống như có thanh âm tràn ra.
Snape chỉ nghe được đứt quãng vài câu.
' sao có thể ', ' hồn phiến '......
Là có ý tứ gì? Hắn không tự chủ được mà nghĩ đến, trên mặt lại không lộ nửa phần, chỉ lại chuyển một bước, mang theo điểm thô bạo mà duỗi tay đem trên mặt đất hài tử túm lên.
Hắn nghiêm khắc mà nói: "Nhìn xem ngươi hiện tại bộ dáng! Liền tính thật sự ra cái gì khó lường sự tình, bằng ngươi hiện tại bộ dáng, lại có thể làm ra cái gì tới?"
Harry ánh mắt chuyển tới Snape trên người.
Bình tĩnh, Harry, bình tĩnh. Hắn ở trong lòng liều mạng đối chính mình nói ―― chỉ là phát hiện chính ngươi vẫn là xà lão khang thôi ―― ngươi vẫn là xà lão khang ―― ngươi trong cơ thể hồn phiến không có biến mất...... Chưa từng có biến mất......
Harry toàn thân rét run.
Hắn vĩnh viễn sẽ không quên, ở chiến thắng Voldemort lúc sau, ở cho rằng chính mình rốt cuộc được đến bình tĩnh an bình lúc sau, hắn là như thế nào ở mấy năm lúc sau phát hiện chính mình bị trong cơ thể còn còn sót lại hồn phiến khống chế, hắn lại là như thế nào ở Cao Trùy Khắc Sơn Cốc thượng cha mẹ mộ trước, cầm làm bạn hắn trải qua quá một lần lại một lần chiến đấu cây sồi xanh mộc ma trượng chỉ vào chính mình, lấy kiên định mà muốn giết chết chính mình quyết tâm niệm động kia nói "Lấy mạng chú".
Cỡ nào vớ vẩn a, thậm chí đối thượng Voldemort ―― cái kia tà ác kêu hắn cùng với rất rất nhiều nhân gia phá người vong kẻ điên ―― hắn đều không có dùng ra Ava đạt cuối cùng dùng đến cơ hội, thế nhưng là đối chính hắn.
Hắn không chút do dự giết chính mình.
Chỉ vì Voldemort hoàn toàn huỷ diệt.
Nhưng mà hiện tại, nhưng mà hiện tại......
Harry cảm giác được choáng váng, hắn không thể không mượn dùng Snape lực lượng mới có thể đứng vững. Nhưng là đồng dạng, hắn cảm giác chính mình bình tĩnh lại, xưa nay chưa từng có bình tĩnh. Hắn cảm thấy chính mình phảng phất bị chia làm hai nửa, một nửa sợ hãi thống khổ, bởi vì hắn phía trước vẫn luôn cố tình lảng tránh, lại cuối cùng bị công bố ra tới xà lão khang ―― còn tàn lưu ở trong thân thể hắn hồn phiến; một nửa tắc bắt đầu bình tĩnh tính toán, tính toán muốn như thế nào tiêu diệt xà quái, phá hủy hồn khí, lại một lần ―― không có sai, lại một lần ――
Giết Voldemort.
"Giáo thụ." Lực lượng chậm rãi về tới Harry trong cơ thể, hắn đứng thẳng thân mình, từ Snape trong lòng bàn tay rút ra bản thân cánh tay, mở miệng muốn nói cái gì đó, còn xanh trắng trên mặt lại bỗng dưng đằng khởi một mạt đỏ ửng ―― cùng khoảnh khắc, kịch liệt ho khan hỗn loạn tinh tinh điểm điểm huyết mạt, lôi cuốn nóng rát đau đớn, ngang nhiên lao ra hắn yết hầu.
Harry ngây dại.
Snape phảng phất đảo hút một hơi, hắn mành tựa rũ xuống tới tóc loạng choạng, nhìn qua cả người đều bị chấn động ―― sau đó, hắn không chút do dự, ninh trước mặt cái này phiền toái, một khắc cũng không có ngừng nghỉ quá tiểu quỷ bước đi hướng Y Liệu Dực.
Giống như phía trước theo như lời, thời gian đã tới gần cấm đi lại ban đêm.
Y Liệu Dực Pomfrey ăn mặc áo ngủ, mang theo rõ ràng bị sảo lên oán khí hung hăng mà múa may ma trượng cấp ngồi ở ghế trên Harry kiểm tra, chậm rãi, theo kiểm tra tiến hành, nàng tức giận dần dần biến mất, thay thế chính là cũng không thường xuất hiện ở trên mặt nàng ngưng trọng cùng nghi ngờ.
Nàng lẩm bẩm vài câu.
Này như là tự nói, ghế trên Harry chỉ nghe thấy nàng nói: "Như thế nào đột nhiên như vậy nghiêm trọng?"
Sau đó Bàng Phất Lôi phu nhân thu ma trượng, không để ý đến Harry, thẳng đi hướng một bên Snape.
Nàng cùng Snape thấp giọng nói hai câu lời nói.
Đứng ở bên cạnh đôi tay ôm ngực Snape liền nhìn Harry liếc mắt một cái, tiếp theo cùng Bàng Phất Lôi phu nhân đồng loạt đi hướng Y Liệu Dực ở ngoài.
Bọn họ che môn.
Harry không có thấu đi lên nghe, cứ việc này quan hệ thân thể hắn ―― nga, còn có thể thế nào đâu? Lại hư bất quá tình huống cũng chính là hắn không còn có nhiều ít mấy năm, hắn sẽ chứa đầy thống khổ chết đi...... Hắn chung quy sẽ chết đi. Ba mươi tuổi cùng mười mấy tuổi, cũng không có cái gì không thể vãn hồi khác biệt.
Chỉ cần Voldemort sẽ không tái xuất hiện.
Chỉ cần Voldemort vĩnh viễn không thể tái xuất hiện.
Harry thả lỏng thân mình ngồi ở ghế trên. Hắn đôi tay hợp nắm, nghiêng nhìn về phía ngoài cửa sổ ánh mắt lập loè hắn đối đãi bất luận kẻ nào ―― bất luận cái gì mặt khác một người ―― đều sẽ không xuất hiện lạnh lẽo quang mang.
Môn bị một lần nữa đẩy ra.
Nhưng lúc này đây, đi vào tới chỉ có Snape một người.
"Giáo thụ?" Harry quay mặt đi, hắn đáy mắt lạnh băng đã ở có người tiến vào kia trong nháy mắt liễm đi.
Snape đứng ở khoảng cách Harry ba bốn bước vị trí, hắn nhìn qua như là ở trầm ngâm chút cái gì. Theo sau, hắn chọn một phen Harry đối diện ghế dựa ngồi xuống, dùng ngón tay gõ ghế bính: "Thân thể của ngươi đột nhiên chuyển biến xấu."
Snape chọn như vậy một cái mở đầu.
Harry căn bản không có động dung.
Snape tiếp tục đi xuống: "Pomfrey làm ta không cần nói cho ngươi, bất quá đây là chuyện của ngươi, ta không cho rằng chính mình sự, có cái gì có thể thừa nhận không thể thừa nhận." Hắn ngữ khí nghe tới rất là lạnh nhạt.
Chính là Harry lộ ra một chút tươi cười, hắn nói: "...... Cảm ơn, giáo thụ."
"Ta cũng không có làm cái gì đáng giá ngươi nói lời cảm tạ sự tình." Snape nói, "Mặt khác, vì ngươi mạng nhỏ có thể nhiều duy trì một ít nhật tử, về sau ngươi tốt nhất không cần làm bất luận cái gì phí công, hoặc là có thể đại lượng tiêu hao ngươi thể lực sự tình. Còn có," hắn lược đốn một chút, không có nhiều ít biểu tình trên mặt không thể phỏng đoán có phải hay không bởi vì sắp xuất khẩu nói cảm giác khó xử:
"...... Cũng không cho phép có quá nhiều cảm xúc dao động."
Y Liệu Dực trầm mặc mấy cái hô hấp, ngắn ngủi đến làm Snape thậm chí không nhiều ít cảm giác, liền lại nghe thấy Harry thanh âm:
"Ta hiểu được, giáo thụ, trừ lần đó ra đâu?"
Snape thâm hắc ánh mắt chăm chú vào Harry trên mặt, hắn tưởng từ đối phương trên mặt tìm ra cái gì tới, hoặc là khẩn trương, hoặc là suy sút, hoặc là mờ mịt.
Chính là kia một trương còn thuộc về hài tử trên mặt cái gì đều không có, chỉ có lại tầm thường bất quá bình tĩnh.
Thật giống như hắn đối hắn nói, gần chỉ là hôm nay thời tiết hoặc buổi tối chương trình học như vậy lại bình thường bất quá đề tài.
"...... Đã không có." Snape trả lời. Hắn chú ý tới, đứa nhỏ này thậm chí không tính toán hỏi có hay không khỏi hẳn khả năng.
Mà sẽ làm như vậy, chỉ có một loại người.
Tiếp thu vận mệnh, sợ hãi đấu tranh người.
Snape nhận thấy được chính mình đáy lòng phẫn nộ, hắn quả thực có chút không thể chịu đựng được ―― không thể chịu đựng được tên ngốc này tiểu quỷ ý tưởng ―― mai lâm a, hắn cho rằng hắn hoặc nhiều hoặc ít có thể có chút thành thục, chính là trên thực tế đâu? Hắn thậm chí so một cái mười một tuổi tiểu quỷ còn không bằng!
Chuyện như vậy ―― hắn thân mình ―― hắn làm sao dám như vậy tùy tiện? Nếu liền chính hắn đều không thèm để ý, kia hắn còn trông cậy vào ai tới thế hắn để ý đâu?
...... Hắn thậm chí không có chẳng sợ một cái có thể thế hắn để ý thân nhân.
Năm đó chính mình, cuối cùng...... Còn có một cái mẫu thân, phải không?
"Ngươi không có mặt khác nói muốn nói sao?" Phẫn nộ cùng bất mãn làm Snape ngữ khí trở nên ác liệt lên. Hắn biết đối phương đã nhận ra, bởi vì hắn thấy trước mặt Harry có điểm kinh ngạc cùng kỳ quái mà nhìn hắn một cái.
Kinh ngạc cùng kỳ quái. Snape dưới đáy lòng cười lạnh. Sau đó, hắn nghe thấy hắn nói:
"Không, trên thực tế, giáo thụ, ta có chuyện quan trọng muốn cùng ngươi nói."
Harry trịnh trọng nói đến. Lúc này Y Liệu Dực cũng không có người khác, vốn nên ngốc tại Y Liệu Dực tĩnh dưỡng Bố Lí Kỳ Tư một chúng không biết đi nơi nào, bởi vậy Harry cũng không đổi địa phương, đơn giản liền ở chỗ này cùng Snape nói:
"Giáo thụ, hành lang ta dừng lại là bởi vì nghe thấy được thanh âm. Sở dĩ ngươi không có nghe thấy, là bởi vì ta nghe thấy chính là xà thanh âm." Hắn hít sâu một hơi, cầm chính mình lạnh lẽo tay,
"Ta là một cái xà lão khang."
Snape trên mặt xẹt qua một cái chớp mắt khiếp sợ, cũng không có quá nhiều, là bởi vì đang nghe thấy Harry đối với vòi nước ti ti lên tiếng thời điểm, hắn đã có điều phát hiện.
Y Liệu Dực cũng không có đến từ Snape chất vấn, cái này làm cho Harry hơi chút thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn tiếp tục nói: "Giáo thụ, ngươi có biết hay không Hogwarts truyền thuyết? Slytherin lưu lại đồ vật. Mật thất."
Snape đáy mắt lập loè suy tư quang mang, hắn nói: "Tiếp tục."
Harry đơn giản nói: "Hogwarts có một con rắn quái, nó đôi mắt có thể giết người. Mấy chục năm trước đào Kim Nương......" Nói tới đây, hắn tỉnh ngộ lại đây, mệt mỏi thở dài một hơi, "Thực xin lỗi, ta lăn lộn." Hắn nói, bởi vì hiện tại lầu một nữ sinh súc tẩy trong phòng cũng không có đào Kim Nương quỷ hồn.
"Mấy chục năm trước?" Snape lẩm bẩm tự nói.
Harry không chú ý, tiếp tục nói: "Này chỉ xà quái hiện tại bị thả ra, nó đại khái bị đóng hơn một ngàn năm, đói điên rồi, ta nghe thấy thanh âm là ' tê...... Huyết nhục...... Tê...... Sát '," hắn bắt chước, ngay sau đó thấy Snape mất tự nhiên biểu tình, hiểu được, xin lỗi mà nói, "Thực xin lỗi."
Tiếp theo, hắn nỗ lực phân biệt một chút, dùng bình thường ngôn ngữ lại lần nữa lặp lại:
"Tê...... Huyết nhục...... Tê...... Sát"
"Xé rách...... Đói lả...... Là lúc......"
Snape nhất thời không nói gì.
Một lát sau, hắn nói: "Ý của ngươi là, có người đem một cái có thể giết người từ Slytherin thời đại liền tồn tại xà quái phóng ra?"
"Là." Harry nói.
"Vì cái gì trước kia không có xuất hiện vấn đề?" Snape hỏi.
Harry vừa định nói đào Kim Nương liền nhớ lại nơi này cũng không có chuyện này, hắn có chút bực bội mà cau mày: "Bởi vì này yêu cầu xà lão khang, chính là cương đặc gia tộc sớm tại vài thập niên trước ―― mấy chục năm trước liền nhân cuối cùng tộc nhân chết đi mà biến mất."
"Đúng vậy, cương đặc gia tộc ở ta còn nhập học phía trước liền biến mất." Snape không dao động, "Mà ngươi, Harry, ngươi là xà lão khang."
Harry cảm thấy Snape muốn nói cái gì, hắn biểu tình căng chặt một ít.
Quả nhiên, Snape nhìn hắn, tiếp được đi liền mềm nhẹ mà tàn khốc địa điểm ra vấn đề, "Hiện tại, ngươi nói cho ta, xà quái ra tới, từ một cái sẽ nói xà lão khang người thả ra."
Harry lập tức liền thẳng thắn thân mình, trên mặt hắn lộ ra bị mạo phạm phẫn nộ, hắn tựa hồ lập tức liền phải đứng lên ―― nhưng là như vậy phẫn nộ cuối cùng biến mất.
Hắn một lần nữa ngã ngồi ở ghế trên, biểu tình mệt mỏi, biến mất phẫn nộ tựa hồ đem hắn trong thân thể sức lực cũng một đạo mang đi. Hắn thật sâu hút khí, đối Snape nói:
"Giáo thụ, ta muốn gặp Dumbledore nhiều hiệu trưởng. Ta có biện pháp," hắn khô cằn mà nói, "Làm hắn tin tưởng ta."
Dùng hắn quá khứ ký ức.
―― kia ẩn sâu ở hắn đáy lòng, khát vọng có người chia sẻ, lại không muốn bị người ngắm cảnh trân quý nhất bảo vật.
Tác giả có lời muốn nói: Hoàn thành một phần ba, còn thừa một vạn...... Sở hữu hồi phục cùng cảm tạ chờ viết xong văn lại nói >_
48, giáo dục giả cùng người lãnh đạo...
"Nga, nga...... Severus, Harry." Hiệu trưởng văn phòng nội, Dumbledore nhiều mang theo thiên lam sắc mũ, một bên chà lau mắt kính một bên hảo tính tình mà dò hỏi, tựa hồ cũng không vì chính mình nghỉ ngơi bị quấy rầy mà cảm giác bực bội, "Có chuyện gì đâu? Cho các ngươi tại như vậy vãn thời điểm tới tìm ta."
Harry đem vừa rồi đối Snape nói qua nói lặp lại lần nữa.
Snape liền đứng ở một bên, hắn ánh mắt nhiều lần rơi xuống Harry trên người, tò mò đối phương rốt cuộc muốn nói như thế nào phục Dumbledore nhiều.
Dumbledore nhiều biểu tình theo Harry tự thuật trở nên nghiêm túc, hắn nhìn Harry ánh mắt tràn ngập tìm tòi nghiên cứu, hắn nói: "Xà quái bị một cái sẽ nói xà lão khang người thả ra, ngươi xác định sao? Harry?"
Harry cũng không có tiêu phí thời gian đi cùng đối phương biện luận chính mình nói chính là nói thật, hắn gọn gàng dứt khoát: "Giáo thụ, ta tiếp thu phun thật tề."
Đứng ở bên cạnh Snape lắp bắp kinh hãi, mà Dumbledore nhiều ánh mắt tắc trở nên sắc bén, cũng tràn ngập áp bách. Ở kia trăng non hình thấu kính lúc sau, hắn xanh thẳm sắc trong ánh mắt bắn ra ánh mắt tựa như hai thanh sắc bén trường kiếm, thẳng tắp xuyên qua ngực, bắn vào Harry đáy lòng chỗ sâu nhất:
"Phun thật tề sử dụng có nghiêm khắc quy định, Harry."
"Ta là tự nguyện, ta có thể ký tên có ma pháp hiệu lực thanh minh thư." Harry nói.
Dumbledore nhiều ở xem kỹ Harry, một lát sau, hắn khẽ gật đầu: "Severus, phiền toái ngươi đem dược tề lấy lại đây."
Snape ánh mắt kỳ dị mà nhìn Harry. Như vậy ánh mắt quá mức thâm trầm hơn nữa phức tạp, Harry căn bản không thể phán đoán Snape lúc này suy nghĩ cái gì, nhưng mà hắn có thể khẳng định, đối phương giờ phút này tuyệt đối không có một cái hảo tâm tình ―― đi nhanh rời đi Snape áo đen cuồn cuộn, chợt vừa thấy đi quả thực như là một đạo cuồn cuộn hắc lãng...... Mà tình huống như vậy chỉ có hắn không kiên nhẫn hoặc là không cao hứng thời điểm mới có thể phát sinh.
Snape đã đi ra ngoài.
Harry thu hồi ánh mắt, tâm tình trầm trọng. Hắn không xác định chính mình lúc này áp lực là vì không thể hiểu được ra tới xà quái vẫn là vì Snape...... Hảo đi, từ khi nào bắt đầu, Snape hành động đã bắt đầu có thể ảnh hưởng hắn cảm xúc?
...... Nhưng mà không hề nghi ngờ, này một cái trong thế giới, Snape xác thật đối hắn thực không tồi.
...... Đều cơ hồ vượt qua giáo thụ đối đắc ý đệ tử yêu thích trình độ.
"Harry," Dumbledore nhiều mở miệng, vị này lão nhân tựa hồ khôi phục thường lui tới hiền lành, "Uống điểm đồ vật đi, ngươi yêu cầu thả lỏng một chút."
Hắn múa may ma trượng, bàn làm việc thượng xuất hiện hai ly nóng hầm hập sữa bò.
Harry giật nhẹ khóe miệng, nói lời cảm tạ lúc sau bưng lên tới uống một ngụm.
......
............
...... Hương vị kỳ thật cũng không tệ lắm? Harry nghĩ, nhịn không được bưng lên tới lại uống một ngụm.
Lúc này, nhàn nhạt vị ngọt từ yết hầu biểu lộ dạ dày trung, tùy theo bốc lên khởi ấm áp truyền khắp tay chân, giống một đôi ôn nhu tay như vậy an ủi hắn căng chặt cảm xúc, làm hắn cả người đều thả lỏng không ít.
Dumbledore nhiều ha hả cười, hắn hướng Harry chớp chớp mắt: "Có chút thời điểm chúng ta có thể nếm thử điểm tân khẩu vị, nhưng có chút thời điểm vẫn là lão khẩu vị có thể gọi người an tâm điểm, không phải sao?"
Harry cảm kích mà hướng Dumbledore nhiều cười cười ―― cái này sống gần một thế kỷ lão giả luôn là như vậy cơ trí, hơn nữa cũng không bủn xỉn với dẫn đường giáo dục hắn.
Hắn nghĩ, trong lòng cuối cùng một đinh điểm do dự cũng tùy theo tiêu tán.
Hiệu trưởng cửa văn phòng lại lần nữa bị mở ra, Snape cầm một bình nhỏ nhan sắc trong suốt dược tề trở về.
Là phun thật tề.
Harry lập tức ý thức được. Vừa mới mới bị sữa bò ấm áp dạ dày bộ như là bị lại cất vào một cục đá, nặng trĩu khó chịu. Nhưng hắn không có cấp chính mình hối hận cơ hội. Hắn đứng lên tiếp nhận Snape trong tay dược tề, vẹt ra nắp bình liền hướng tới chính mình cái ly đổ bốn năm tích, sau đó, hắn bưng lên cái ly, một hơi đem sữa bò toàn uống lên đi xuống.
Ly trung chất lỏng hương vị cũng không có thay đổi.
Nhưng là Harry rốt cuộc tìm không thấy mới vừa rồi cái loại này bị mềm nhẹ trấn an cảm giác.
Dumbledore nhiều chờ Harry ngồi xuống nghỉ ngơi sau khi, mới mở miệng nói: "Ngươi cho rằng lâu đài tồn tại Hogwarts người sáng lập thời đại lưu lại một con rắn quái?"
"Là." Harry nói.
"Ngươi cho rằng hiện tại, có một cái sẽ nói xà lão khang người đem xà quái phóng ra?" Dumbledore hỏi nhiều.
"Là." Harry lại nói.
"Như vậy," Dumbledore hỏi nhiều, "Đem xà quái thả ra chính là ngươi sao?"
Harry tái nhợt trên mặt một chút nổi lên đỏ ửng ―― không sai, ở uống xong phun thật tề thời điểm hắn liền đoán trước đến Dumbledore nhiều sẽ như vậy dò hỏi, có thể đoán trước cùng nghe thấy là hai việc khác nhau, hắn như cũ không thể ngăn chặn mà cảm giác được phẫn nộ cùng một loại bị phản bội cảm giác ―― như vậy phẫn nộ xa xa vượt qua phía trước hắn bị Snape nghi ngờ thời điểm.
Đối với Dumbledore nhiều vị này lão hiệu trưởng, hắn phảng phất có thể lý giải, nhưng vĩnh viễn vô pháp tiếp thu.
Xem a, ở từ trước, hắn vẫn luôn vẫn luôn mà trợ giúp hắn vẫn luôn vẫn luôn bảo hộ hắn...... Ở từ trước.
Harry ngực có điểm rét run, nhưng mà mặc kệ hắn giờ phút này như thế nào là tưởng, trong thân thể hắn phun thật tề như cũ trung thực mà chấp hành chính mình chức trách, khiến cho Harry mở miệng, cứ việc hắn thanh âm khô khốc khàn khàn đến không thành bộ dáng:
"...... Không phải!"
Phòng hiệu trưởng nội không khí vẫn chưa bởi vì cái này trả lời mà sở hữu hòa hoãn.
Dumbledore nhiều biểu tình như cũ nghiêm túc: "Như vậy, ngươi biết là ai đem xà quái thả ra sao?"
"Biết." Harry nói.
"Là ai?" Dumbledore hỏi nhiều.
"Voldemort hoặc là hắn hồn phiến." Harry hít sâu khí trả lời.
"Voldemort?" Dumbledore nhiều biểu tình là nghi hoặc.
"Tom Marvolo Riddle." Harry nói, "I am Lord Voldemort."
Dumbledore nhiều biểu tình lập tức trở nên khó coi.
"Tom Marvolo Riddle." Hắn nhẹ giọng lặp lại, "Tom......"
"Tiếp tục, Harry." Hắn nói, "Ngươi là như thế nào biết này đó?"
Harry ngừng một chút. Liền tính trong cơ thể phun thật tề điên cuồng mà cưỡng bách hắn lập tức mở miệng, hắn như cũ ngừng một chút.
Theo sau, hắn nói: "Ta biết, bởi vì ta trải qua quá."
Này một câu nói ra phảng phất lập tức xúc động thời gian nút tạm dừng.
Phòng hiệu trưởng nội thanh âm ở trong nháy mắt bị rút ra đến sạch sẽ, không nói gì thanh, không có chuông vang thanh, thậm chí liền lẫn nhau gian tiếng hít thở đều phải biến mất.
Thật lâu sau, Fawkes kêu to đánh vỡ trong nhà yên lặng.
Harry đem ánh mắt chuyển hướng kia vẫn luôn ngừng ở chính mình tê chi thượng phượng hoàng, hắn không có lại xem Snape khiếp sợ biểu tình cùng Dumbledore nhiều sắc bén ánh mắt, chỉ nhìn chăm chú vào chính mình nghiêng đối diện kia chỉ trọc mao, làm khô gầy gầy điểu.
Nó sắp chết rồi. Harry nghĩ.
Nó đang chờ đợi tử vong, tựa như hắn giống nhau.
Chính là nó chung quy có thể ở trong hỏa diễm trọng sinh, mà hắn...... Hơn phân nửa chỉ có thể trong bóng đêm hôn mê, thẳng đến vĩnh viễn.
Rất khó nói Harry lúc này là cái gì tâm tình. Có lẽ không thiếu khổ sở cùng sợ hãi, nhưng là rốt cuộc, hắn đã sớm nên như vậy...... Hắn đã sớm nên như vậy.
"Harry." Harry lại một lần nghe thấy được Dumbledore nhiều thanh âm. Hắn nghe thấy vị kia lão nhân mệnh lệnh nói:
"Ta yêu cầu ngươi kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh."
Harry há miệng thở dốc, hắn trước nhìn Snape liếc mắt một cái, vốn dĩ muốn cho đối phương đi ra ngoài, nhưng là ngay sau đó, hắn suy xét đến nếu muốn nói hắn nhất không để bụng có ai biết hắn quá khứ ký ức nói, kia không thể nghi ngờ là Snape ―― rốt cuộc lúc trước, bọn họ chỉ là chán ghét lẫn nhau, mà không giống hắn đối những người khác như vậy, có như vậy nhiều phức tạp cảm kích cùng áy náy.
Mặt khác, đương nhiên, ở cuối cùng đã biết hết thảy lúc sau, hắn là phát ra từ nội tâm mà cảm kích Snape ―― chính là nguyên nhân chính là vì như thế, hắn tựa hồ càng hẳn là kêu đối phương biết sự tình trải qua...... Rốt cuộc, hiện tại Snape thập phần chiếu cố hắn, mà cũng không biết, hắn đã từng là hắn chán ghét nhất "Potter".
Nghĩ đến đây, Harry không hề ý đồ làm Snape đi ra ngoài, mà là thuận theo phun thật tề tác dụng, đơn giản mà nói chính mình quá khứ trải qua.
Hắn nói hết thảy bắt đầu, chú ý tới Snape có điều động dung; hắn tiếp theo nói những cái đó gian khổ, trầm trọng quá trình, thấy Dumbledore nhiều đáy mắt lập loè phức tạp quang mang; hắn cuối cùng nói cái kia một chút cũng không tốt đẹp kết cục, nghe thấy chính mình đáy lòng thật dài, suy sụp tinh thần thở dài.
Không có người nói nữa.
Không khí trầm trọng đến làm người quả thực vô pháp thống thống khoái khoái mà hô hấp.
Hồi lâu, Dumbledore nhiều lời: "Severus, phiền toái ngươi đi cấp Harry lấy trung hoà phun thật tề dược tề."
Snape nhăn một chút mi, hắn nhìn Harry liếc mắt một cái, cái gì cũng chưa nói mà rời đi.
Trong văn phòng chỉ còn lại có Dumbledore nhiều cùng Harry.
Harry không rõ Dumbledore nhiều tính toán, hắn có điểm cấp bách mà mở miệng nói: "Hiệu trưởng, ta cho rằng càng nhanh giết xà quái càng tốt, nó đôi mắt, liền tính cách pha lê cùng thủy thấy cũng sẽ đem người thạch hóa......"
"Harry," Dumbledore nhiều đánh gãy hắn, "Ta tin tưởng ngươi nói xà quái là tồn tại. Chính là mặt khác......"
"Mặt khác?" Harry lặp lại, trong lòng bắt đầu có bất hảo dự cảm.
"Đúng vậy, mặt khác." Dumbledore nhiều lời, hai tay của hắn giao nhau đặt lên bàn, thấu kính sau xanh thẳm đôi mắt lập loè phức tạp quang mang, "Ngươi nói sự tình thực nghiêm trọng, ta cũng không thể xác định......" Hắn đốn một chút, "Nó có phải hay không chân thật."
"Cũng không thể xác định?" Harry nhỏ giọng nói, "Nó có phải hay không chân thật?"
Hắn thoạt nhìn như là cho rằng chính mình nghe lầm.
Chính là Dumbledore nhiều trầm trọng biểu tình nói cho hắn, hắn sở nghe thấy hết thảy đều là sự thật.
Dumbledore nhiều không tin hắn.
Liền Dumbledore nhiều đều không tin hắn!
Harry cảm thấy chính mình sắp hít thở không thông, hắn trái tim bị thứ gì cấp hung hăng túm chặt, hắn phá phong tương giống nhau thở hổn hển, lập tức đứng lên dựa hướng cái bàn, tới gần vị kia lão nhân, thống khổ, không màng tất cả mà lớn tiếng ồn ào: "Ta nói đều là thật sự! Giáo thụ, hết thảy đều là thật sự! Chúng nó ―― chúng nó ―― như vậy ―― làm người tuyệt vọng!"
Nhưng mà Dumbledore nhiều, vị này có thật dài râu bạc lão nhân chỉ là nhìn hắn, trầm trọng biểu tình càng nhiều áy náy: "Ta thực xin lỗi, cứ việc ta cũng không cho rằng ngươi đang nói dối."
Đúng vậy, đúng vậy, hắn không cho rằng hắn đang nói dối.
Chính là liền tính như vậy, hắn vẫn là không tin ―― hắn vẫn là không tin, những cái đó sự tình là thật sự, cũng sắp phát sinh!
Nếu liền Dumbledore nhiều đều không tin, kia phải làm sao bây giờ?
Nếu liền vị này cái này thế kỷ vĩ đại nhất bạch Vu sư đều không đứng ở hắn bên người......
Hắn đã không có ma lực.
Hắn thậm chí không thể bất cứ giá nào chính mình giải quyết.
Harry khó chịu cực kỳ, hắn trên mặt bắt đầu nổi lên không bình thường màu đỏ, hắn cảm thấy chính mình ngực buồn phải gọi người muốn nôn mửa, hắn cảm giác được choáng váng...... Hắn nhớ tới Bàng Phất Lôi phu nhân làm Snape chuyển đạt nói.
Vì ngươi mạng nhỏ suy nghĩ, tốt nhất không cần có mãnh liệt cảm xúc dao động.
Vì ta mạng nhỏ suy nghĩ...... Hiện tại không được, không được ngất xỉu đi. Harry gắt gao chế trụ đôi tay, liền móng tay đâm vào mu bàn tay đều ngốc nhiên bất giác. Hắn chậm rãi ngồi trở về, thật sâu mà hô hấp, cứ việc cái này kêu hắn càng thêm choáng váng:
"Giáo thụ, ít nhất xà quái, về xà quái, ngài cần thiết......"
"Yên tâm," Dumbledore nhiều nhẹ giọng nói, "Xà trách ta sẽ xử lý. Mặt khác, ngươi hiện tại thoạt nhìn thật không tốt. Ta cho rằng ngươi yêu cầu đi Y Liệu Dực."
"Ta không có gì không tốt!" Harry thô bạo mà nói. Hắn nhắm mắt lại, cố sức mà suy tư Dumbledore nhiều không muốn tin tưởng nguyên nhân...... Hắn đã dùng phun thật tề...... Hắn nói hết thảy đều là thật sự...... Dumbledore nhiều cũng nói tin tưởng hắn không có nói sai......
...... Dumbledore nhiều tại hoài nghi hắn không có toàn nói thật?
...... Phun thật tề cũng không đủ để cho Dumbledore nhiều toàn tín nhiệm hắn nói hết thảy?
Hắn còn có thể lấy ra cái gì cân lượng tới kêu Dumbledore nhiều tín nhiệm?
Dumbledore nhiều...... Không được đầy đủ là một cái hiền lành lão nhân, một cái ma pháp trường học hiệu trưởng, hắn thành lập phượng hoàng xã, hắn vẫn luôn cùng Voldemort đấu tranh giữ gìn Muggle cùng Ma Qua Chủng Vu sư ích lợi...... Hắn trừ bỏ là giáo dục giả ở ngoài, vẫn là một cái người lãnh đạo.
Harry bất kỳ nhiên mà nhớ tới chính mình ở Snape trong trí nhớ thấy tình cảnh: Được đến Voldemort được biết tiên đoán sau, quyết định muốn sát Potter một nhà tin tức Snape tới tìm vị này Voldemort duy nhất sợ hãi người, yêu cầu hắn bảo hộ Potter một nhà......
Dumbledore nhiều là như thế nào trả lời đâu?
"Như vậy, ngươi có thể hồi báo ta cái gì đâu?"
Ngươi có thể hồi báo ta cái gì đâu?
Harry không cảm giác hít thở không thông, hắn cảm thấy có lạnh lẽo tự hắn thân thể chỗ sâu trong tự nhảy trong óc, cái này làm cho hắn không chịu khống chế mà đánh một cái rùng mình.
Vị này được xưng là "Vĩ đại nhất bạch Vu sư" lão nhân chiến thắng đời thứ nhất Hắc Ma Vương, thành công ngăn trở đời thứ hai Hắc Ma Vương ―― nếu chỉ có nhân từ cùng ái, sao có thể thành công?
Hắn không phải hài tử.
Hắn chỉ nghi hoặc, vì cái gì chính mình lúc này mới nhớ tới kia một màn hình ảnh trung, Dumbledore nhiều uy nghiêm cùng lạnh nhạt.
...... Là bởi vì Dumbledore nhiều chưa từng có ở trước mặt hắn biểu hiện này đó sao?
Là bởi vì phía trước Dumbledore nhiều xác xác thật thực địa như chính hắn theo như lời như vậy, đem hắn tiểu tâm mà phủng ở lòng bàn tay yêu thương cùng bảo hộ sao?
Cho tới bây giờ, Dumbledore nhiều đối hắn mà nói, như cũ là vĩ đại nhất bạch Vu sư, nhất cơ trí lão nhân, nhất đáng giá tin tưởng trưởng giả.
Nhưng mà hắn đối Dumbledore nhiều, lại sớm đã không có cái gì ý nghĩa.
Hắn không bao giờ là hắn hoàng kim nam hài.
...... Hắn nên làm cái gì bây giờ?
Hắn muốn như thế nào mới có thể kêu một vị chân chính người lãnh đạo lại lần nữa tin tưởng hắn?
Hắn có thể làm cái gì......?
"Ta không có ma lực," Harry lẩm bẩm, "Ta không có cách nào rút ra bản thân ký ức......" Trước mắt hắn đột nhiên hiện lên phía trước xuất hiện ở Dumbledore nhiều trên mặt áy náy.
Này chẳng lẽ chỉ là bởi vì Dumbledore nhiều không hoàn toàn tin tưởng hắn nói mà sinh ra? Không, không chỉ là như thế này...... Dumbledore nhiều mặt mới sẽ biết, hắn cần thiết làm, hắn duy nhất có thể làm......
Một đạo tia chớp xẹt qua Harry trong óc, hắn bỗng nhiên minh bạch.
Hắn cái gì đều minh bạch.
Nhiếp thần lấy niệm.
Cái kia tà ác, không tốt, nhưng không thể nghi ngờ phương tiện mà thực dụng ma pháp.
Voldemort thiên hảo, giống như xuyên tim xẻo cốt cùng Ava đạt lấy mạng giống nhau.
Harry bởi vì ý nghĩ của chính mình mà run rẩy lên, hắn cái thứ nhất phản ứng là không thể tin tưởng ―― Dumbledore nhiều sao có thể như vậy đối đãi hắn? Dumbledore nhiều như thế nào có thể như vậy đối đãi hắn!
Chính là Dumbledore nhiều áy náy biểu tình ở hắn trước mắt hiện lên, vứt đi không được.
Harry cảm thấy chính mình trái tim phá một lỗ hổng lại biến thành đồng hồ cát, cứ việc đã cực lực che lấp, nhưng những cái đó trân quý đồ vật vẫn là giống như lưu sa giống nhau từ đáy lòng không thể vãn hồi mà lưu hãm đi ra ngoài...... Hắn đầu váng mắt hoa, nghe thấy máu ở bên tai chảy xuôi thanh âm, bờ môi của hắn rung động, ở phun thật tề dưới tác dụng, nói ra bình thường khả năng cả đời đều sẽ không nói ra tới nói.
"Giáo thụ, ngươi như thế nào có thể như vậy? Ngươi như thế nào có thể như vậy...... Ruồng bỏ ta?" Hắn hỏi, hốc mắt tại đây một chốc mãn súc nước mắt.
"Harry......" Dumbledore nhiều nhìn qua muốn nói gì.
Chính là Harry đã bình tĩnh lại, hắn giơ tay lau đi trong mắt nước mắt, nói: "Nhiếp thần lấy niệm, giáo thụ, nếu như vậy có thể làm ngươi tin tưởng ta nói."
Dumbledore nhiều một chút trầm mặc. Hắn nói: "Đây là một cái tà ác ma pháp, ngươi phải biết rằng."
"Chính là ngươi sẽ, không phải sao?" Harry nói, "Dumbledore nhiều giáo thụ. Ngươi sẽ cái này...... Voldemort, cái kia kẻ điên, so sở hữu tà ác ma pháp đều tới tà ác."
"Ngươi minh bạch ngươi đang nói cái gì sao?" Dumbledore hỏi nhiều.
"Ta tưởng ta bất luận cái gì thời điểm đều không có so hiện tại càng minh bạch." Harry giật nhẹ khóe miệng, cười.
Dumbledore nhiều biểu tình trở nên trầm trọng, chính là hắn không có nói cái gì nữa, mà là giơ lên ma trượng, hắn xác nhận nói: "Ngươi chuẩn bị tốt sao?"
"Ta tưởng này không cần chuẩn bị." Harry nói. Tiếp theo liền cảm giác được văn phòng biến mất, thay thế xuất hiện ở hắn trước mắt, là chôn sâu ký ức quá khứ từng màn...... Hắn bị nhốt ở tủ chén khi còn nhỏ...... Hắn bị đạt lực cùng đồng lõa khi dễ nhật tử...... Hắn ở Hogwarts học tập giai đoạn...... Lúc ban đầu tử vong Cedric...... Đại biểu chiến đấu chính thức bắt đầu Cyrus rớt nhập màn che...... Dumbledore nhiều tử vong...... Snape tử vong...... Hắn dùng hồi hồn thạch thấy, chính mình cha mẹ cùng Cyrus tử vong sau bộ dáng...... Hắn cùng Voldemort cuối cùng quyết đấu...... Còn có cuối cùng cuối cùng kết cục.
Hắn một mình một người dựa vào mộ biên, cô đơn mà giơ lên ma trượng......
Harry từ nhiếp thần lấy niệm trung tránh thoát ra tới. Hắn mềm mại ngã xuống ở ghế trên, toàn thân là hãn, như ly thủy cá như vậy đã là từng ngụm từng ngụm mà thở phì phò cũng vô pháp cảm giác được có thể hô hấp nhẹ nhàng.
Hắn không có đối vừa rồi nhiếp thần lấy niệm làm bất luận cái gì một đinh điểm chống cự.
Hắn ngẩng đầu, nhìn Dumbledore nhiều.
Vị kia lão nhân ngồi ở bàn làm việc mặt sau, một bàn tay còn nắm ma trượng, nhưng tựa hồ ngây dại, cứ như vậy ngồi, hồi lâu chưa từng nhúc nhích.
"Ta hài tử." Dumbledore nhiều lời, một giọt nước mắt từ hắn khóe mắt tràn ra, theo hắn nghiêng lệch cái mũi, lướt qua gò má, lại rơi vào hắn thật dài hoa râm râu trung, "Ta thực xin lỗi, ta thật sự...... Phi thường xin lỗi."
Harry không nói gì.
Hắn đã không lời nào để nói.
Cuối cùng, đương Snape cầm phun thật tề trung hoà dược tề trở lại hiệu trưởng văn phòng thời điểm, Dumbledore nhiều đã rời đi.
Harry súc chân ngồi ở ghế trên, an an tĩnh tĩnh, cũng có lẽ là quá an tĩnh, cho nên có vẻ có chút dại ra.
Snape trên mặt có chút hồ nghi, hắn đi lên trước, đem dược tề đưa cho Harry: "Hiệu trưởng đâu?"
"Chuẩn bị đối phó xà quái đi." Harry nói.
Snape gật gật đầu: "Đem nó uống xong đi, ngươi cần thiết nghỉ ngơi ít nhất mười hai tiếng đồng hồ."
Harry ngô một tiếng, lại chỉ đem cái chai nắm ở lòng bàn tay, mà cũng không có lập tức uống xong đi. Hắn nói: "Giáo thụ, lúc trước phân viện mũ đem ta phân đến Slytherin, đối ta đánh giá là có được kinh người thiên phú cùng ' như vậy tham lam '."
Snape vì Harry nói nhíu mày: "Ngươi muốn nói cái gì?"
Harry ngẩng đầu lên.
Snape thấy, ngồi ở chính mình trước mặt hài tử cả khuôn mặt liên quan môi đều là xanh trắng, hắn cái trán còn có không chà lau sạch sẽ mồ hôi, hơn nữa hắn súc ở ghế trên, to rộng trường bào dán sát ở hắn trên người, phác hoạ ra hắn tội nghiệp, gầy yếu dáng người...... Hắn nhìn qua giống như là vừa mới sinh một hồi bệnh nặng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] đương chúa cứu thế không hề là chúa cứu thế
RomanceNếu Harry · Potter có cơ hội trở lại quá khứ, mà cái này qua đi cũng không có Voldemort tồn tại, như vậy, sẽ là một cái cái dạng gì chuyện xưa? Thế giới này cũng không tồn tại Voldemort. Thế giới này cũng sẽ không tồn tại chúa cứu thế. -- bọn họ, đề...