Đương trên tường kim đồng hồ từ con số năm ngón tay đến con số tám thời điểm, Harry đỉnh một đầu còn tích thủy đầu tóc, cuốn tay áo, từ súc tẩy trong phòng đi ra.
Snape nhăn một chút mi, rút ra ma trượng chỉ chỉ Harry đầu tóc, kia một đầu ướt đẫm tóc đen liền nháy mắt liền làm.
Harry hàm hồ mà cảm ơn, đi đến sô pha bên đem chính mình ném vào chỗ ngồi.
Hai người đều không có mở miệng, cứ như vậy trầm mặc sau khi, Harry đột nhiên nói: "Giáo thụ."
"Cái gì?"
"Chúng ta có thể vẫn luôn ở bên nhau sao?" Hắn có chút không xác định.
Snape ánh mắt chuyển qua Harry trên mặt, như vậy nhìn Harry sau khi, hắn chậm rãi nói: "Là cái dạng gì tự tin làm Lôi Văn Tư tiên sinh cảm thấy......"
Harry trực giác tiếp được đi không phải là cái gì lời hay.
Hắn dự cảm ứng nghiệm.
"―― hắn có thể tùy ý đùa bỡn hắn giáo thụ?" Snape đem nói cho hết lời.
"...... Giáo thụ," Harry ngữ khí suy yếu, "Có lẽ ngươi nói ngược?"
Snape giả cười nói: "Ta nhưng không như vậy cảm thấy."
Harry trừng mắt Snape, hai giây lúc sau, hắn cười ngã vào trên chỗ ngồi: "Hảo đi, giáo thụ, đây chính là ngươi nói ―― chờ ta tốt nghiệp, chúng ta liền có thể đi ma pháp bộ."
Snape dùng vốn nên như vậy biểu tình trả lời Harry.
Harry cọ xát một chút, sau đó hắn đứng dậy, thanh thanh yết hầu: "Cái kia, Severus, ta biết ta vấn đề, ta vẫn luôn không quá thích ứng ――"
"Bên người có một người?" Snape nói.
"Ngươi có thể đừng nói đến như vậy trực tiếp." Harry có chút buồn bực, nói như vậy đến giống như là hắn trước hai mươi bốn năm hoàn toàn thất bại giống nhau.
Snape chưa trí có không.
Harry tiếp được đi nói: "Bất quá, ta sẽ nỗ lực ―― giáo thụ, cho ta một chút thời gian, được chứ?"
"Lại có tiếp theo, ngươi sẽ tìm đến ta sao?" Snape hỏi, hắn theo sát lại nói, "Lại có tiếp theo, ngươi sẽ trước tiên nói cho ta sao?"
Harry hít sâu một hơi: "Nếu ta nói ta phía trước bất quá tới, có một nửa nguyên nhân thật là bởi vì hư vinh tâm ―― không muốn ngươi thấy ta bất luận cái gì không tốt suy yếu một mặt ―― ngươi tin tưởng sao? Giáo thụ."
"Ta tin tưởng." Snape nói, "Nhưng là ta tình nguyện thấy ngươi sở hữu, sở hữu tốt, không tốt, hoàn mỹ, không hoàn mỹ."
―― chỉ có như vậy, ta mới sẽ không càng tiếp cận, càng sợ hãi mất đi; càng tiếp cận, càng khủng hoảng vô pháp nắm chắc.
―― ngươi cũng không biết, ngươi là cỡ nào mà làm người mê muội.
Lò sưởi trong tường ngọn lửa đằng một chút thăng lên, Dumbledore nhiều hình cái đầu xuất hiện trong đó.
Snape cùng Harry đồng thời quay đầu nhìn về phía lò sưởi trong tường.
"Severus," Dumbledore nhiều trên mặt mang theo tươi cười, nhưng thấu kính sau xanh thẳm sắc đôi mắt lại có vẻ sắc bén, "Vừa vặn Harry cũng ở, có thể phiền toái các ngươi tới ta văn phòng một hồi sao?"
Snape sắc mặt âm trầm.
Harry chỉ may mắn chính mình cùng Snape không ở phòng khách làm việc ―― hắn ngay từ đầu, kỳ thật, thật sự, có nghĩ tới......
"Khụ," Harry? Chột dạ? Lôi văn tư ho khan một tiếng, bay nhanh mà tiếp lời nói, "Dumbledore nhiều giáo thụ, có chuyện gì sao?"
"Xác thật có một việc yêu cầu từ ngươi tới quyết định." Dumbledore nhiều như thế trả lời.
Harry có chút nghi hoặc. Nhưng như vậy nghi hoặc liên tục thời gian cũng không lâu dài, hắn thực mau sẽ biết Dumbledore nhiều ý tứ:
Riddle giáo thụ xin làm Harry? Lôi văn tư hiệp trợ xử lý tam cường tranh bá thi đấu nghi.
Voldemort quyết định làm chúa cứu thế tham dự hắn tà ác kế hoạch, cũng trưng cầu chúa cứu thế cùng bạch Vu sư đồng ý.
Harry cảm thấy thật không có gì sự tình có thể càng vớ vẩn...... Nga, kỳ thật còn có một cái. Đó chính là Hắc Ma Vương cùng bạch Vu sư cùng nhau trưng cầu chúa cứu thế ý kiến ―― Dumbledore nhiều văn phòng nội, vị kia ngồi ở cái bàn sau lão nhân nhìn Harry, hắn dò hỏi:
"Harry, suy nghĩ của ngươi đâu?"
Harry theo bản năng mà nhìn nhìn Snape, Snape sắc mặt âm trầm đến không sai biệt lắm có thể quát hạ sương tới.
Hắn lại nhìn nhìn Dumbledore nhiều, Dumbledore nhiều đối với đầu ngón tay, nhưng cũng không có cái gì minh xác mà tỏ vẻ.
Mà cuối cùng Voldemort, tắc chỉ ưu nhã mà ngồi ở trên chỗ ngồi, tựa hồ bất luận cái gì kết quả đối hắn mà nói đều không có quá nhiều quan hệ.
Harry không có tự hỏi lâu lắm.
Hắn thực mau cấp ra đáp án.
――――――
90
90, bại lộ...
Tam cường tranh bá tái cuối cùng người được chọn cùng thượng một lần giống nhau như đúc, trừ bỏ không hề có hắn tham gia.
Nhưng Harry đối với cái này đã không quá để ý, trên thực tế hắn thậm chí có điểm trị không được chính mình sự tình ―― ân, không có sai, hắn đáp ứng rồi Voldemort, cũng cảm giác trở thành ' tam cường tranh bá tái phó thủ '―― hoặc là nói trở thành ' Voldemort phó thủ '―― chuyện này, làm hắn sinh hoạt trở nên hỏng bét.
―― nga, ngươi nói cự tuyệt?
Đến lạp, đừng nói ngốc lời nói, Dumbledore nhiều đều là ám chỉ đâu.
Hắn hoàn toàn không thể tưởng được chính mình có cái gì lý do cự tuyệt.
...... Hắn đã kiên trì đã lâu như vậy.
Lại một tiết hắc ma pháp phòng ngự thuật khóa kết thúc, Harry đang muốn thu thập đồ vật rời đi, lại thấy trên bục giảng Voldemort ' qua đi ' ý bảo.
Harry dùng hàm ở trong cổ họng mơ hồ thanh âm thấp chú vài câu, không quá cam nguyện mà đi tới.
Voldemort ở trên bục giảng cùng Harry nói nói mấy câu, tiếp theo hắn đem đồ vật cho Harry, theo sau liền rời đi.
Harry cau mày xem trong tay trao quyền ký tên.
Draco khuy chuẩn cơ hội đi vào Harry bên cạnh: "Làm sao vậy?"
"Làm ta đại hắn phụ trách cái thứ nhất hạng mục đồ vật." Harry trả lời.
Draco hâm mộ mà nói: "Ngươi có thể trước tiên biết rốt cuộc là thứ gì? Riddle giáo thụ thật tín nhiệm ngươi, Harry."
Harry nhất châm kiến huyết: "Hắn chỉ là lấy ta đương đánh tạp thôi."
"Nếu là cái dạng này đánh tạp nói ta cũng nguyện ý." Draco nhanh chóng nói tiếp.
"Đến lạp." Harry không kiên nhẫn mà nói, hắn hướng ra phía ngoài đi đến, nhưng còn không có chân chính đi ra phòng học liền thu được một trương dùng hồng nhạt đóng gói giấy bao tốt lễ vật.
Tiếp theo là cái thứ hai, lại sau đó cái thứ ba......
Đương Harry đi xuống lầu thang, đến gần Gryffindor toà nhà hình tháp bên kia thời điểm, hắn trong lòng ngực đã có hai vị số trở lên lễ vật.
"...... Mai lâm a, ai tới nói cho ta này rốt cuộc là làm sao vậy?" Harry bực bội hỏi, hắn đem đồ vật toàn bộ nhét vào Draco trong lòng ngực.
Draco đưa bọn họ ném cho phía sau Crabbe cùng cao ngươi. Hắn mang theo bất mãn hỏi lại: "Ta tưởng những lời này hẳn là còn cho ngươi chính mình, ngươi ở không kiên nhẫn cái gì? Bởi vì Riddle giáo thụ nhiệm vụ?"
"Không ―― không xem như." Harry trả lời, hắn ngừng một hồi, "Ta chỉ là có một chút nhi mệt."
Draco cũng không vừa lòng, nhưng hắn sắc mặt bởi vậy mà hòa hoãn xuống dưới: "Halloween mau tới rồi."
"Mau tới rồi? Làm ơn, còn có suốt nửa tháng." Harry cười khổ mà nói, hắn khống chế được chính mình cảm xúc.
"―― hảo đi, ta tưởng," Draco nhún nhún vai, "Các nàng chỉ là tùy tiện tìm cái lý do tặng lễ vật cấp ――" hắn quay đầu tùy tiện trừu một cái nhìn xem, "Riddle giáo thụ."
"Làm ta chuyển giao?" Harry sắc mặt thực xuất sắc.
"Ta tưởng đúng vậy." Draco nói.
Harry không biết nên nói cái gì, nếu này đó lễ vật là đưa cho hắn ―― nga, nga, hắn đương nhiên sẽ không nhận lấy ―― chỉ là là làm hắn chuyển giao cấp Voldemort...... Hảo đi, Harry thừa nhận tâm tình của mình càng không xong.
Nếu hắn làm ta đương hắn trợ thủ mục đích chính là vì đem ta sai khiến đến xoay quanh, lại ly gián ta cùng giáo thụ cảm tình, lại đả kích ta tự tin nói...... Thực hảo, hắn toàn bộ thành công!
Hắn cư nhiên toàn bộ thành công!
"Bất quá có một cái là của ngươi." Draco lại nhảy ra một phần lễ vật, an ủi nói.
Harry suy yếu mà nói: "Cảm ơn, cứ việc ta không có cảm giác được bất luận cái gì vui vẻ địa phương."
Draco không khách khí mà cười, hắn chỉ chỉ Slytherin phòng nghỉ: "Trở về sao?"
"Ta còn có chút việc." Harry nói.
Draco xoay người vào phòng nghỉ, đi theo hắn phía sau Crabbe cùng cao ngươi đem đồ vật còn cấp Harry, cũng rời đi.
Harry rên rỉ một tiếng, đang muốn trước đem đồ vật xử lý rớt, liền thấy một người ở góc lén lút ―― hắn đơn giản trực tiếp đi qua đi: "Y Nhĩ, chuyện gì?"
Y Nhĩ trước hướng phòng nghỉ kia xem xét: "Người đi rồi?"
Harry lấy ánh mắt nói cho Y Nhĩ xác thật như thế.
Y Nhĩ đồng tình mà nhìn Harry ―― trong lòng ngực đồ vật: "Làm sao vậy?"
"Ngươi sẽ không muốn biết." Harry thở dài nói, hắn rốt cuộc có thể rút ra tay đem trong lòng ngực đồ vật lý lý.
"Như vậy hảo đi." Y Nhĩ nói, "Lily cùng James hỏi ngươi có trở về hay không."
"Giáng Sinh sao?" Harry nói, hắn chỉ do dự một hồi, liền kiên định gật đầu nói, "Đương nhiên, ta sẽ trở về."
Hoàn thành nhiệm vụ, Y Nhĩ tâm tình hiển nhiên không xấu, hắn hướng về phía Harry cười cười, lại dừng lại một hồi hai người nói nói chuyện, lúc này mới xoay người rời đi.
Harry cũng tùy theo đi hướng Snape văn phòng. Hắn gõ vang lên kia phiến mấp máy môn.
Môn bị mở ra, ăn mặc thật dài áo đen Snape đang xem thấy Harry trong lòng ngực lễ vật khi, nhướng mày.
Harry hoàn toàn không thèm để ý, hắn hướng về phía đối phương lộ ra sáng lạn tươi cười, vui sướng mà nói: "Tới điểm lễ gặp mặt, giáo thụ?"
"Mười lăm phút phía trước, ta mới thấy một cái nữ học sinh đem đồ vật nhét vào Lôi Văn Tư tiên sinh trong lòng ngực." Snape bắt bẻ mà nói, "Ngươi muốn ta vì mười lăm phút một lần gặp mặt đưa lên lễ gặp mặt?"
"Đừng như vậy so đo, giáo thụ." Harry bất mãn mà lẩm bẩm.
Snape nhìn chăm chú Harry một hồi, tiếp theo hắn cúi người tiến lên, hôn lên Harry.
Harry thực giật mình, nhưng hắn thực mau mà đáp lại đối phương, hắn cũng không phải thật sự như vậy để ý ở không có người hành lang làm như vậy ―― dù sao hắn đã đã làm một lần.
Snape biết chính mình hẳn là trước đem người kéo gần văn phòng, nhưng hai người trao đổi hơi thở chi gian, nói không rõ là cái gì vướng hắn bước chân ―― hoặc là cặp kia sáng ngời mà nhìn hắn đôi mắt, hoặc là cái kia mê người cực kỳ hương vị, cũng hoặc là gần chỉ là kia đôi viết ' Harry? Lôi văn tư ' lễ vật......
Tóm lại, Snape chậm trong chốc lát, hắn đem người đè ở trên tường, cũng thấy rõ ràng đối phương trên mặt ửng đỏ.
Sau đó, Harry cùng Snape.
Bọn họ đều nghe thấy được từ Snape sau lưng truyền đến, ở hành lang chỗ rẽ chỗ, khô cằn mà một tiếng ' oa '......
Có người ở nơi đó.
91
91, tam cường tranh bá tái ( một )...
Harry phản xạ tính mà đẩy ra Snape, quay đầu nhìn về phía thanh âm truyền đến địa phương ―― Snape không có so đo Harry động tác, trên thực tế hắn cũng làm đồng dạng động tác.
Sau đó bọn họ cùng nhau thấy, ở chỗ ngoặt chỗ ngơ ngác xử, lớn lên miệng rất giống một con xuẩn thấu thạch điêu ―― không thấu đáo chút nào tính nghệ thuật cái loại này.
Harry không tốt lắm hình dung chính mình lúc này tâm tình ―― khiếp sợ đương nhiên là có, hoảng loạn cũng hoàn toàn không đặc biệt, nhưng trừ bỏ này hai loại cảm xúc ở ngoài, hắn còn dưới đáy lòng lén lút thở dài nhẹ nhõm một hơi ―― mặc kệ thế nào, việc này nếu thật muốn cho hấp thụ ánh sáng, Y Nhĩ tổng có thể tính thượng là một cái tương đối người tốt tuyển đi?
Sự phát đột nhiên, nhưng Harry không có ngây người ―― trên thực tế Snape cũng không có ngây người ―― hắn trước lớn tuổi giả một bước, giương giọng đánh vỡ trầm mặc: "Y Nhĩ?"
Y Nhĩ rốt cuộc hồi qua thần.
Mà lúc này, Harry còn vẫn duy trì lưng dựa vách tường, cũng bị Snape nửa hoàn ở từ cánh tay hắn cùng vách tường mà làm thành vòng trung trạng thái.
Y Nhĩ há miệng, hắn kỳ thật tưởng nói điểm cái gì, nhưng trước thốt ra mà ra chính là một tiếng rõ ràng hút không khí.
Harry biểu tình cũng vi diệu đi lên, hắn giơ tay cầm Snape tay, nhưng đồng thời cũng kéo ra đối phương cánh tay, cũng hướng về Y Nhĩ phương hướng đi rồi một bước: "Y Nhĩ, ngươi trước hết nghe ta ――"
Y Nhĩ đáp lại là lập tức lùi lại một bước, cũng càng rõ ràng mà lại hít hà một hơi.
Harry từ đối phương biểu tình trung cảm giác được chính mình là không khiết ―― đương nhiên cái này ý niệm thực buồn cười ―― hắn ý đồ dùng một loại bình tĩnh mà lý trí thanh âm nói chuyện, chính là Y Nhĩ không có cho hắn cơ hội này.
Hắn xoay người chạy trốn, liền ở Harry bước ra đệ nhị bước thời điểm.
"......" Harry lúc này thật sự không thanh âm. Hắn loáng thoáng cảm giác được phẫn nộ, như vậy phẫn nộ làm hắn ở cùng Snape nói chuyện thời điểm ngữ khí đông cứng:
"Giáo thụ, ta đi tìm hắn, ngươi ――"
"Ta cái gì?" Snape bình tĩnh mà dò hỏi.
Như vậy bình tĩnh ở bình thường thời điểm đương nhiên không có gì vấn đề, nhưng hiện tại? Harry nói không rõ có phải hay không có chỗ nào không thích hợp, nhưng như vậy cái ' không thích hợp ' ý thức làm hắn bay nhanh tránh thoát về điểm này phẫn nộ. Hắn dùng sức mà cầm còn bị chính mình bắt lấy lòng bàn tay thuộc về nam nhân tay, dùng nhất thành khẩn ngữ khí nói:
"Giáo thụ, sẽ không có việc gì. Ta bảo đảm."
Snape nhìn Harry.
Ánh mắt đối thượng cặp kia ngăm đen, thâm thúy đôi mắt, Harry có như vậy một cái chớp mắt cho rằng đối phương là muốn cùng hắn nói cái gì đó, hắn thậm chí có thể thấy rõ ràng cặp mắt kia hiện ra mỏi mệt cùng bất đắc dĩ...... Nhưng ngay sau đó, Snape rút về tay, ngữ khí cứng nhắc:
"Vậy ngươi nhưng đến mau một chút, bằng không y Gryffindor cá tính ―― ta nhưng không ôm hy vọng."
Harry ngẩn người, hắn có điểm do dự: "Giáo thụ......?"
"Cái gì?" Snape hỏi.
"Ngươi thích ta?" Harry hỏi.
Snape chọn mi: "Đương nhiên." Hắn trả lời.
"Ta cũng là." Harry nói như vậy, hắn tưởng duỗi tay ôm một cái Snape, chính là trong lòng ngực một đống lễ vật ―― nga, ai quản nó đâu? Harry dưới đáy lòng thô lỗ mà thầm nghĩ, hơn nữa thật sự thô lỗ mà đem đồ vật tùy tiện ném đầy đất ―― sau đó hắn cúi người tiến lên, dùng sức mà hoàn hoàn Snape, cuối cùng nói:
"Không có chuyện, tin tưởng ta, giáo thụ."
Hắn xoay người bước nhanh rời đi, đi tìm Y Nhĩ.
Trống rỗng trường hành lang chỉ còn lại có Snape.
Vừa rồi phát sinh ở chỗ này náo nhiệt giống như là hư ảo bọt biển giống nhau biến mất, chỉ có đầy đất rải rác hỗn độn lễ vật chứng minh sự tình xác thật phát sinh quá...... Đương nhiên, còn có hắn trong lòng ngực tàn lưu hạ ấm áp.
Nhưng kia chỉ là tàn lưu, chung đem biến mất.
Harry là ở đài thiên văn thượng tìm được Y Nhĩ ―― cũng không quá khó, hỏi nhiều mấy cái Hogwarts học sinh thì tốt rồi.
Lúc này đúng là giữa trưa, đài thiên văn thượng cũng không có những người khác, Y Nhĩ hốt hoảng mà dựa vào một trận kính viễn vọng ngồi, hắn nghe thấy Harry đi vào tới bước chân, mặt vô biểu tình mà ngẩng đầu nhìn hắn một cái sau, câu đầu tiên lời nói chính là:
"Ngươi là đuổi theo làm ta bảo mật? Yêu cầu khế ước sao?"
Cho dù có lại đại tức giận, Harry lúc này cũng dở khóc dở cười. Hắn đi đến Y Nhĩ bên cạnh ngồi xuống, nhún nhún vai nói: "Hải, đừng choáng váng, lại không phải cái gì nhận không ra người sự tình."
Y Nhĩ quay đầu xem Harry.
Harry hướng đối phương cười: "Sn...... Severus là người ta thích, mà ngươi là của ta người nhà, Y Nhĩ. Ta sẽ không cũng không hy vọng vì các ngươi nào một phương mà đi thương tổn một bên khác."
Y Nhĩ căng chặt biểu tình thả lỏng lại, hắn cào cào chính mình tóc rối, biểu tình bắt đầu trở nên lòng còn sợ hãi lại ngượng ngùng: "Harry...... Ta chính là, có điểm ―― ân, bị dọa tới rồi."
"Có thể lý giải." Harry thiệt tình mà nói, nếu đổi thành thượng một lần sinh mệnh có người cùng hắn nói như vậy, hắn nhất định sẽ cho rằng đối phương điên rồi cũng cho hắn tới điểm đẹp. Mà chính hắn còn như vậy, lại có cái gì lập trường trách cứ Y Nhĩ đâu?
Y Nhĩ càng thả lỏng. Hắn gãi đầu phát, đem mặt chôn nhập lòng bàn tay hung hăng mà xoa nhẹ một xoa, mới lấy người chết sống lại kính sợ miệng lưỡi đối Harry nói: "Ngươi vừa mới nói cái gì tới? Ngươi cùng Snape...... Ân?"
"Ta thích hắn." Harry biết nghe lời phải, hắn đã chú ý tới chung quanh cũng không có những người khác.
"Mai lâm quần!" Y Nhĩ lập tức khẽ gọi một tiếng, sau đó hắn miễn miễn cưỡng cưỡng hỏi, "Ân, các ngươi...... Ta ý tứ là, hắn cũng giống nhau?"
"Ta tưởng đúng vậy." Harry nói.
"Vậy các ngươi quan hệ?"
"Tình nhân đi?" Harry nhún nhún vai.
"Không, ta ý tứ là, các ngươi phát triển tới rồi......" Y Nhĩ ấp a ấp úng.
"......"
"Hải," Y Nhĩ bất mãn nói, "Ta tưởng ta có thể biết được đi? Harry ―― ca ca!"
"Như vậy ―― hảo đi." Harry miễn cưỡng nói, "Chúng ta...... Chính là...... Lên giường. Nếu đây là ngươi muốn biết nói."
Y Nhĩ biểu tình cổ quái một cái chớp mắt, giống như là biết được nào đó bí mật dương dương tự đắc. Nhưng thực mau, hắn biểu tình một lần nữa trở nên nghiêm túc mà lo lắng sốt ruột: "Harry, ngươi biết đi? Snape hắn cùng chúng ta ba ba sự tình trước kia......"
Harry cười nói: "Tin tưởng ta, ta rất rõ ràng chính mình rốt cuộc đang làm gì."
"...... Hảo đi," Y Nhĩ do dự một chút, "Các ngươi là từ khi nào bắt đầu?"
Harry có điểm ngơ ngẩn. Từ khi nào bắt đầu? Giống như bọn họ tự nhiên mà vậy mà liền ở bên nhau......
"Ta không biết," Harry nói thực ra, "Chân chính nhận thức đến là ở hai năm trước đi, bất quá ta cảm thấy ở kia phía trước, ta đã thói quen Snape giáo thụ."
"Vì cái gì?" Y Nhĩ buồn bực hỏi, "Các ngươi tuổi kém nhiều như vậy, hơn nữa Snape...... Ân, ta thật sự không thấy ra hắn có cái gì tốt." Y Nhĩ nói thực ra, tiếp theo lại bồi thêm một câu, "Toàn bộ Gryffindor đều không có."
Harry bật cười: "Ta chỉ là thích hắn." Hắn nghĩ nghĩ, "Hoặc là...... Cảm thấy ở bên cạnh hắn tương đối an tâm."
"Ngươi biết ta nghĩ tới cái gì sao?" Y Nhĩ hỏi.
Harry nhướng mày.
Y Nhĩ lập tức nói: "Ngươi chỉ là yêu cầu một gia đình, Harry! Ngươi đối Snape ――"
"Snape giáo thụ." Harry thế Y Nhĩ bổ sung.
Y Nhĩ tạp xác, nhưng hắn lập tức tiếp được đi: "―― mê luyến, gần chỉ là nguyên tự với đối gia đình yêu cầu, ngươi có thể lựa chọn bất luận cái gì một người, chỉ cần đối phương làm ngươi có gia cảm giác."
Y Nhĩ rối rắm mà nhìn Harry.
Harry lúc này mới cười nhẹ lên: "Hảo đi, có lẽ ngươi nói đúng, ta chỉ là yêu cầu một cái gia. Nhưng là ngươi cho rằng ai đều có thể làm ta có gia cảm giác sao? Trên thực tế chỉ có hắn, Y Nhĩ."
Y Nhĩ nói không ra lời.
Harry thừa cơ nói: "Có thể thỉnh cầu ngươi bảo mật sao? Y Nhĩ."
"Thỉnh cầu?" Y Nhĩ hỏi.
"Thỉnh cầu." Harry khẳng định mà trả lời.
Y Nhĩ vô lực mà rũ xuống đầu, lại lần nữa gãi gãi chính mình điểu oa đầu: "Harry, các ngươi tính toán làm sao bây giờ? Cứ như vậy...... Vẫn luôn dấu diếm đi xuống?"
"Đương nhiên không." Harry nói, "Hai năm sau ta sẽ nói cho Lily cùng James."
Y Nhĩ thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhưng hắn chợt cảm thấy có chút không đối ―― vì cái gì không phải ' công khai ' mà là ' nói cho Lily cùng James '? Hắn cẩn thận mà dò hỏi: "Hai năm lúc sau các ngươi có phải hay không có cái gì chuẩn bị."
Harry lại một lần làm bộ không nghe thấy được.
Y Nhĩ căm tức nhìn Harry.
"Hảo đi," Harry nói, "Hảo đi...... Chính là...... Có lẽ...... Lúc ấy, chúng ta sẽ đi ma pháp bộ."
"Đi ma pháp bộ làm gì?" Y Nhĩ phát ngốc hỏi.
Harry có điểm không được tự nhiên mà ho khan một tiếng, đừng xem qua nói: "Đăng ký, sau đó...... Kết hôn."
Y Nhĩ không có thanh âm.
Harry đợi một hồi, hắn có điểm kỳ quái, quay đầu đi, liền thấy Y Nhĩ lung lay mà đứng lên, một tay đỡ đầu một tay đỡ kính viễn vọng, suy yếu mà lầm bầm lầu bầu: "Nga, mai lâm a, ta nhất định còn chưa ngủ tỉnh, nhất định còn chưa ngủ tỉnh...... Ngài là ở trừng phạt ta sao? Vì ta nhiều năm qua không thành kính......"
Harry dở khóc dở cười.
Ai đều không có chú ý tới, góc một con lão thử, dọc theo chân tường, lặng lẽ trốn.
Nhật tử quá đến bay nhanh, ở cuối cùng một đoạn thời gian, Harry cùng Dumbledore nhiều bí mật mà thấy vài lần, nhưng Dumbledore nhiều cũng không có dặn dò Harry cái gì, hắn chỉ là mang theo Harry đi ra ngoài, ở một cái cũng không như vậy thường thấy ―― tỷ như Cấm Lâm, tỷ như bọn họ đã từng đi qua đặt hồn khí bờ biển ―― địa phương nói chuyện phiếm. Hơn nữa còn không phải liêu cái gì quan trọng hoặc là nối liền, mà như là tùy tính giống nhau nghĩ đến cái gì nói cái gì, tỷ như hắc ma pháp, tỷ như hiện tại thế cục, càng tỷ như...... Ong mật công tước cửa hàng tân ra kẹo hương vị.
Harry hoàn toàn không rõ này đó đối thoại có cái gì ý nghĩa, nhưng hắn phối hợp Dumbledore nhiều làm ra sở hữu Dumbledore nhiều hy vọng hắn làm ra sự tình tới ―― thẳng đến tam cường tranh bá tái chính thức bắt đầu.
Ngày này đã đến làm Hogwarts trở nên náo nhiệt.
Nơi sân sớm bố trí hảo, khán đài thượng chen đầy học sinh cùng lão sư, liếc mắt một cái nhìn lại, nơi nơi là hưng phấn cùng chờ mong gương mặt tươi cười, đã có người bắt đầu phiên giao dịch đánh cuộc cái thứ nhất trổ hết tài năng dũng giả.
Thác ' tam cường tranh bá tái trợ thủ ' thân phận, Harry không cần cùng mặt khác học sinh giống nhau vì một cái hảo điểm vị trí tránh đến đầu rơi máu chảy ―― trên thực tế, hắn chính cưỡi ở một phen cái chổi thượng, vòng quanh nơi sân thấp thấp phi hành, làm cuối cùng kiểm tra.
Hết thảy như thường.
Harry hướng một cái khác kiểm tra Vu sư khoa tay múa chân thủ thế, liền rút khởi cái chổi, chậm rì rì hướng bên ngoài bay đi. Hắn còn phải đi theo Voldemort hội báo công tác tình huống ―― đi con mẹ nó công tác tình huống!
Harry căm giận mà nghĩ đến, hắn đi tới ma pháp bộ nhân viên lều trại ở ngoài, lại ngoài ý muốn nghe thấy có thanh âm từ bên trong truyền ra.
Một cái là Voldemort.
Mà một cái khác, tắc tinh tế nho nhỏ, giống như là lão thử chi chi thanh......
Harry nghĩ tới.
Là tiểu sao li ti bỉ đến!
"Chủ nhân, tiên sinh," Trùng Vĩ Ba nóng bỏng thanh âm cùng ánh sáng giống nhau, từ lều trại tế phùng lậu ra tới, "Ta có một cái tin tức trọng yếu, trọng yếu phi thường tin tức ――"
Harry nghe thấy chính mình trái tim thình thịch thanh, hắn nhìn xem chung quanh, bất động thanh sắc mà để sát vào lều trại, cũng run rẩy ma trượng, cho chính mình một cái huyễn thân chú.
Bên trong nói chuyện đang ở tiếp tục.
Voldemort không chút để ý mà nói: "Nói đến nghe một chút, Trùng Vĩ Ba."
"Là về Harry? Lôi văn tư cùng Dumbledore nhiều." Trùng Vĩ Ba nói, hắn cố ý bán cái cái nút.
Nhưng này không thể nghi ngờ là buồn cười, Harry thậm chí có chút đồng tình đối phương, bởi vì ngay sau đó, bỉ đến kinh hoảng thất thố mà thống khổ tiếng la liền truyền ra lều trại: "Nga, không, chủ nhân, không ――"
Thanh âm đột nhiên im bặt.
Harry trong lòng nhảy dựng, không ngừng ở trong lòng cầu nguyện Voldemort không cần cấp lều trại gây một cái tĩnh âm chú ―― mai lâm tựa hồ rốt cuộc chiếu cố hắn một hồi, Harry lại một lần nghe thấy được thanh âm, là thuộc về Voldemort, lười biếng thanh âm:
"Hảo, tiếp tục, Trùng Vĩ Ba."
Trùng Vĩ Ba thở hổn hển, hắn thanh âm lại một lần tràn ngập nịnh nọt cùng lấy lòng, Harry thậm chí có thể liên tưởng hắn lúc này biểu hiện, nhất định câu lũ lưng, xoa xoa đôi tay, dùng cặp kia thủy nhuận mắt nhỏ nhìn Voldemort ―― hoặc là hắn căn bản không dám cùng đối phương đối diện? Harry đoán rằng.
"Là cái dạng này, chủ nhân," Trùng Vĩ Ba nhẹ giọng nói, "Ta nghe được, Harry cùng Dumbledore nhiều, bọn họ đang tiến hành sự tình, đó là ngài nhất để ý...... Không có sai, ngài nhất để ý......"
Mặt sau thanh âm càng nhỏ.
Harry đã nghe không thấy, nhưng hắn ít nhất biết, Voldemort nhất để ý......
Chính là cái gì là Voldemort nhất để ý?
Harry hỏi chính mình.
Tác giả có lời muốn nói: Gần nhất trạng thái vô địch kém......Orz, không tìm lấy cớ, tận lực đổi mới. Ngày mai sẽ so hôm nay càng nhiều.
92
92, tam cường tranh bá tái ( nhị )...
Bốn phía im ắng, chỉ có gió đêm thổi qua ngọn cây thanh âm vờn quanh Harry.
Harry đứng ở lều trại ngoại, chỉ cảm thấy lòng bàn tay ướt dầm dề ―― hắn nắm chặt trường bào trong túi ma trượng. Chỉ cần một cái nghe trộm chú, một cái đơn giản nghe trộm chú......
Hắn bỗng dưng hung hăng nắm một chút ma trượng, lớn tiếng mở miệng, đồng thời lui ra phía sau hai bước: "Riddle giáo thụ!"
Hắn giải trừ chính mình trên người huyễn thân chú, lại lui ra phía sau hai bước, làm bộ chính mình vừa mới lại đây.
Đứng lặng ở hắc ám lều trại như cũ lặng yên không tiếng động, nơi xa lập loè ngọn đèn dầu xa xa phóng tại đây một đột ngột, cùng mặt cỏ cũng không hòa hợp lâm thời kiến trúc thượng, không ngừng không có làm người cảm giác được một ít quang minh sở đặc có ấm áp, tương phản chỉ sinh ra ra một cái không hợp nhau quái đản tới.
Harry nhìn chăm chú vào cái này lều trại. Hắn cảm thấy chính mình dạ dày bị một con nhìn không thấy tay cấp gắt gao túm chặt.
Chỉ cần tưởng tượng đến Voldemort liền ở bên trong...... Chỉ cần tưởng tượng đến Voldemort liền ở bên trong......
"Bá" mà một tiếng, lều trại mành bị xốc lên.
Đã nắm ở chính mình ma trượng Harry lắp bắp kinh hãi, theo bản năng mà trừu trừu tay.
Tiếp theo hắn thấy một cái thấp bé thân ảnh đi theo đột nhiên đổ xuống ánh sáng cùng nhau đi ra, tiểu sao li ti bỉ đến. Harry dưới đáy lòng mặc niệm tên này.
Đi ra tiểu sao li ti cũng không có xem Harry, hắn ánh mắt dao động, lắp bắp, hoàn toàn một bộ hắn trong trí nhớ nhát gan bộ dáng.
"Riddle tiên sinh làm ngươi đi vào, Harry? Lôi văn tư." Trùng Vĩ Ba nói.
Harry cảm giác được nguy hiểm bách cận ―― chỉ là một loại đơn thuần dự cảm ―― lúc này, hắn còn nắm có lựa chọn, nếu phải rời khỏi, cho dù là Voldemort, chỉ cần còn không có hạ quyết tâm cùng ma pháp bộ xé rách mặt, liền vô pháp chân chính mà ngăn cản hắn.
Nhưng mà đối với Voldemort, hắn sao có thể lùi bước?
Hắn không nên lùi bước, hắn không thể lùi bước ――
Hắn không muốn lùi bước.
"Trùng Vĩ Ba." Ở đi đến lều trại trước thời điểm, Harry liếc mắt một cái thấy cái kia ngồi ở lều trại Voldemort.
Hắn nhìn qua thập phần ưu nhã ―― đương nhiên rồi, tùy ý ai đạp lên thật dày da lông cái đệm thượng, ngồi cao bối khắc hoa phục cổ ghế dựa, lại ăn mặc thời Trung cổ mới có cái loại này dày nặng, thuần thủ công chế tác nhung tơ trường bào nói, đều sẽ có vẻ ưu nhã cũng phong độ nhẹ nhàng.
Chẳng sợ hắn trên thực tế chỉ là cái ma quỷ.
"Ta thật vì ngươi cảm thấy tiếc hận," Harry lạnh lùng mà nói, hắn thậm chí không có hạ giọng, "Ta chỉ sợ ngươi cả đời này đều chỉ có thể đương một cái chó săn lạp."
"Ngươi làm sao dám ―― ngươi ở vũ nhục ta ――" Trùng Vĩ Ba kêu lên chói tai, hắn nhìn qua khiếp sợ lại phẫn nộ, nhưng mà hắn như cũ không có nhìn thẳng Harry.
"Là ngươi ở vũ nhục chính ngươi." Harry lạnh nhạt mà nói, "Ta chưa bao giờ có nghĩ tới, cư nhiên có người có thể cam tâm tình nguyện mà phủ phục ở một cái khác cùng hắn giống nhau, cũng không có cái gì khác nhau người dưới chân."
Trùng Vĩ Ba lại kinh hoảng lại sợ hãi, hắn lén lút nhìn Voldemort phương hướng liếc mắt một cái, dùng tiêm tế thanh âm nói: "Ta không rõ ngươi đang nói cái gì!"
Harry đã chán ghét diễn kịch cùng vòng quanh. Hắn không để ý tới một bên Trùng Vĩ Ba, rút ra ma trượng bước đi tiến Voldemort nơi thư phòng giống nhau lều trại.
"Ta đã sớm tưởng làm như vậy," Harry ánh mắt sáng ngời mà lạnh thấu xương, "Ta thật làm không rõ ràng lắm chính mình như thế nào sẽ cùng ngươi chơi học sinh cùng lão sư trò chơi ―― hiện tại chúng ta có thể chân chính nói nói chuyện, ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Ngươi rốt cuộc chuẩn bị ―― như thế nào làm?"
Voldemort khép lại đặt ở đầu gối dày nặng sách vở. Hắn đối Trùng Vĩ Ba nói: "Đi ra ngoài."
"Chính là tiên sinh ――" Trùng Vĩ Ba thoạt nhìn có chút không cam lòng, nhưng hắn nói còn không có nói xong, một đạo hồng quang liền xoa giày của hắn bắn tới một bên trên sàn nhà, ở mềm mại da lông thượng bị bỏng ra một cái cháy đen đại động.
"Đừng cho ta lại nói lần thứ hai, Trùng Vĩ Ba." Voldemort lãnh khốc mà nói.
Trùng Vĩ Ba bế khẩn miệng, run run rời đi.
Harry tắc gắt gao nhìn chằm chằm Voldemort, hắn dùng sức nắm ma trượng tay đã có chút sinh đau.
"Ngồi xuống, Harry." Voldemort nói, hắn tùy ý đem sách vở đặt ở trên bàn trà, giao điệp khởi hai chân, có vẻ có chút không chút để ý, "Làm ta ngẫm lại, ngươi muốn biết chút cái gì...... Ta vì cái gì tới nơi này? Ta cuối cùng mục đích? Vẫn là ta vừa rồi cùng Trùng Vĩ Ba nói chuyện?"
Harry biểu tình căng chặt.
Voldemort khẽ cười lên, hắn ôn nhu nói: "Harry, ta thật tán đồng ngươi. Xem a, Trùng Vĩ Ba xác thật là một cái ―― nhát gan lại đáng thương gia hỏa. Hắn một chút cũng không có cá tính, không dám phản kháng, quên đi tự tôn, vì bảo mệnh thậm chí không ngại giống một cái chân chính sủng vật như vậy sống tốt nhất mấy năm thậm chí mấy chục năm."
Harry trong lòng nhảy dựng, hắn cơ hồ bức thiết mà ra tiếng: "Ngươi ――"
Nhưng Voldemort giống đao trảm giống nhau huy hạ cánh tay, lấy lạnh nhạt mà hữu lực thanh âm cắt đứt Harry nói: "Nhưng là dung ta nhắc nhở ngươi, Harry, mặc kệ Trùng Vĩ Ba nhìn qua có bao nhiêu nhát gan vô dụng, này đều không thể trở thành ngươi ở một cái tinh với nghe trộm Vu sư trước mặt nếm thử nghe trộm lý do. Là cái dạng gì tự tin ―― hoặc là tự đại ―― làm ngươi cảm thấy, ngươi có bản lĩnh ở một cái giống lão thử giống nhau nhát gan lại yêu quý tánh mạng, hơn nữa bên cạnh còn có một cái cao minh Vu sư tồn tại dưới tình huống nghe trộm thành công?"
Liền tính là đối Voldemort chân thật phẩm tính rõ như lòng bàn tay, Harry cũng có trong nháy mắt không rõ Voldemort suy nghĩ cái gì ―― chẳng lẽ Voldemort cho rằng hắn sẽ vì này đó hoa ngôn xảo ngữ sở dao động?
Ở hết thảy đều phát sinh quá hiện tại?
"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?" Đây là Harry lần thứ hai hỏi Voldemort.
Lúc này đây, Voldemort lắc đầu nói: "Ta thật tiếc nuối, Harry."
Cơ hồ liền tại đây một khắc, Harry mãnh một chút hướng bên cạnh đánh tới, cũng rút ra ma trượng hét lớn: "Khôi giáp ――"
Nhưng một đạo hồng quang trước một bước đánh trúng Harry.
Harry lảo đảo lui về phía sau, sau eo hung hăng đánh vào trên bàn sách, hắn dùng sức xuống phía dưới vung lên ma trượng, Voldemort bên cạnh an an tĩnh tĩnh buông xuống thiên lam sắc bức màn liền xà giống nhau cuốn lên thân mình, hung tợn đem Voldemort cuốn vào trong đó.
Nhưng Voldemort lại xuất hiện ở phòng bên kia, hắn nhẹ nhàng mà múa may ma trượng, một cái giống đã từng nạp cát ni giống nhau đại xà liền xuất hiện ở giữa không trung, lớn lên miệng triều Harry cổ táp tới.
Harry kêu ra khôi giáp hộ thân, đại xà đánh vào trong suốt ma pháp tráo thượng biến mất, tiếp theo mấy đạo thần phong vô ảnh triều Voldemort vọt tới.
Voldemort lấy gần như nhàn nhã mà tư thái đẩy ra rồi chúng nó, nhưng mà lập tức, trên trần nhà chi hình đèn treo lung lay mà triều Voldemort nơi phương vị rơi xuống đi.
Nhưng mà Voldemort dùng ma trượng một lóng tay cái kia đèn treo, kia lung lay rơi xuống xuống dưới đại đồ vật liền biến mất vô tung.
"Dumbledore nhiều phương thức chiến đấu?" Voldemort nói, hắn gương mặt trở nên lạnh băng, đen nhánh trong ánh mắt toát ra nồng đậm tức giận, "Ngươi chọc giận ta, Harry." Hắn thanh âm tê tê rung động, "Ngươi sẽ trả giá đại giới."
Harry mặt lộ vẻ cười nhạo, hắn không có ý thức được chính mình thanh âm cũng ở tê tê rung động: "Nghe đi lên phảng phất ta ngoan ngoãn, ngươi liền sẽ không tìm ta phiền toái dường như!"
"Tại sao lại không chứ?" Voldemort hỏi.
"Bởi vì kia không có khả năng!" Harry hô to, hắn không gián đoạn mà ném mê muội trượng, từng đạo quang mang từ hắn Trượng Tiêm bắn về phía Voldemort.
Voldemort bị khống chế, một đạo chướng ngại thật mạnh làm hắn nâng lên ma trượng tốc độ chậm một giây, theo sát thạch hóa chú lại làm hắn động tác lại đã muộn một giây, mà cái thứ ba thần phong vô ảnh tắc làm Voldemort ngực trán xuất sắc trạch nùng lệ huyết hoa ―― nhưng mà tiếp theo nháy mắt, Voldemort đột nhiên biến mất.
Harry cơ hồ phản xạ tính về phía sau lưng chuyển đi, chính là đã quá muộn, một cổ tự sau lưng truyền đến mạnh mẽ nói đem Harry đánh bay đi ra ngoài, hắn hung hăng đánh vào trên vách tường, tiếp theo rơi xuống trên mặt đất, hắn vừa mới nắm một chút còn bắt lấy trong tay ma trượng, một đạo quang mang liền đánh trúng hắn lòng bàn tay.
Là trừ ngươi vũ khí.
Cây sồi xanh mộc cùng phượng hoàng lông chim làm ma trượng bay đi ra ngoài, Harry thủ đoạn tắc nhanh chóng sưng lên, trở nên xanh tím ―― thực hiển nhiên, Voldemort làm hắn thêm vào ăn điểm đau khổ.
Nhưng Harry không có đình chỉ chính mình giãy giụa, hắn dùng khủy tay bộ chống sàn nhà, nhanh chóng chống thân thể ―― cứ việc ngay sau đó, một đạo ma chú lại đem hắn đánh bại trên mặt đất. Hơn nữa lần này, hắn bị gắt gao mà trói buộc.
Voldemort đi vào Harry trước người, hắn nhìn xuống phẫn nộ mà nhìn chính mình Harry, tựa hồ như suy tư gì, sau đó hắn nói: "Ta thật tiếc nuối." Đây là chiến đấu phía trước, hắn cuối cùng một câu, "Ngươi như cũ...... Cùng trước kia, giống nhau như đúc."
Thế giới tại đây một khắc mất đi thanh âm.
Harry tinh tường cảm giác được, lồng ngực trung chính mình nhảy lên trái tim đình trệ.
Bình luậnadd Giới thiệuWikiDich là công cụ dịch tiếng Hoa miễn phí tức thời, người dùng không cần biết tiếng Hoa cũng có thể chuyển ngữ dễ dàng. Với những công cụ đơn giản, thân thiện và tự động hoá, web cung cấp những trải nghiệm tiên tiến nhất, nối liền khoảng cách ngôn ngữ. Liên kết Trợ giúp Liên hệEmail: FB: Copyright © 2015-2017 Dịch Tiếng Hoa. All rights reserved.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] đương chúa cứu thế không hề là chúa cứu thế
RomanceNếu Harry · Potter có cơ hội trở lại quá khứ, mà cái này qua đi cũng không có Voldemort tồn tại, như vậy, sẽ là một cái cái dạng gì chuyện xưa? Thế giới này cũng không tồn tại Voldemort. Thế giới này cũng sẽ không tồn tại chúa cứu thế. -- bọn họ, đề...