Y Liệu Dực nội, đã biết Dumbledore nhiều quyết định Bàng Phất Lôi phu nhân cơ hồ tức điên, nàng giữ chặt Harry, dùng nhất nghiêm khắc biểu tình dặn dò Harry tam trương tấm da dê cũng ký lục không xong hạng mục công việc, thẳng đến lợi chóng mặt nhức đầu đến lại nhớ không dưới một đinh điểm nội dung sau mới đem người thả.
Harry ôm đồ vật, cơ hồ chạy trốn mà đi tới hầm.
Snape đã về tới hầm ma dược văn phòng.
Cầm chính mình tư nhân vật phẩm, Harry bước vào không có chân chính đóng cửa lại ma dược văn phòng, nhất thời có chút thổn thức ―― hắn đã lâu không có vào được.
Chợt Harry gãi gãi chính mình gương mặt ―― hắn từ khi nào bắt đầu, sẽ bắt đầu tiếc nuối chính mình không có thường thường tới Snape văn phòng? Này ở trước kia nhưng hoàn toàn không thể tin tưởng......
Nga, đương nhiên, trước kia hắn nhưng căn bản sẽ không tin tưởng, một ngày kia hắn sẽ vì Snape ―― một cái dầu mỡ lão hỗn đản ―― chống đối chính mình phụ thân......
Harry trong lòng đồng thời dâng lên phiền muộn cùng thoải mái. Vì không tiếng động đi xa quá khứ, cũng vì lặng yên tiến đến tương lai.
"Đứng ở cửa làm cái gì?" Snape thanh âm thình lình vang lên tới.
Harry ngẩng đầu, trên mặt mang theo liền chính mình đều không có nhận thấy được phát ra từ nội tâm tươi cười: "Giáo thụ."
Snape sắc mặt nhân đối phương trên mặt kia có thể xưng là sáng lạn tươi cười hòa hoãn không ít, hắn không hề ra tiếng, chỉ chỉ sô pha, ý bảo đối phương đem đồ vật buông xuống, cũng kêu đối phương nghỉ ngơi một hồi.
Mà hoàn toàn không có đương người bệnh giác ngộ Harry tắc quen cửa quen nẻo mà buông xuống đồ vật, sau đó thông minh mà đối Snape nói: "Giáo thụ, ta chỉ cần một trương tiểu giường là đủ rồi, kéo cái mành, đặt ở phòng khách góc liền có thể." Hắn nghĩ nghĩ, chỉ vào sô pha không thế nào xác định nói, "Bằng không buổi tối đem nó biến thành giường, ban ngày lại biến trở về tới?"
Snape cười nhạo: "Này liền không nhọc Lôi Văn Tư tiên sinh nhọc lòng," hắn bất động thanh sắc hỏi, "Vẫn là Lôi Văn Tư tiên sinh tính toán dứt khoát tiếp nhận ngươi dạy thụ tư nhân nơi xử trí nhiệm vụ?"
"Ách?......" Harry hoàn toàn không biết nói cái gì, hắn cảm thấy chính mình khả năng lại đắc tội vị này lòng dạ hẹp hòi giáo thụ, chính là hắn nơi nào đắc tội đối phương......?
Snape cũng không để ý tới Harry, hắn quay lại chính mình ngao chế ma dược công tác gian, một lát sau lấy ra một bình nhỏ phát ra nhợt nhạt quang huy dược tề giao cho Harry, đơn giản nói: "Uống xong đi."
"Đây là cái gì?" Harry tiếp nhận, thuận miệng hỏi một câu liền vặn ra nắp bình uống hết.
Hương vị cư nhiên còn thành? Harry nhìn xem trong tay bình không, rất là ngạc nhiên.
Snape Bảo Trì Trầm mặc, thẳng đến nhìn Harry uống xong rồi, mới không nhẹ không nặng mà trách cứ một câu: "Nếu Lôi Văn Tư tiên sinh thật sự muốn hỏi câu nói kia nói, ít nhất không cần nhanh như vậy vặn ra nắp bình."
Harry ngượng ngùng cười nói: "Đây là giáo thụ ngươi lấy lại đây......"
Snape biểu tình không có biến, nhưng hắn ngữ khí một chút trở nên nghiêm khắc: "Ai lấy quá khứ đều giống nhau, ngươi quên đơn thuốc kép canh tề cùng đoạt hồn chú?"
Harry trầm mặc một lát: "Ta hiểu được." Hắn nói, cũng xoay đề tài, "Đây là cái gì dược tề? Giáo thụ."
"Phía trước Lucius mang đến kia trương phối phương thượng." Snape bình đạm mà nói.
Cũng không có nghĩ đến này đáp án, Harry ngây người một chút mới giật mình kỳ mà sờ sờ thân thể: "Giống như không có gì cảm giác?......"
Snape như suy tư gì, chợt đơn giản nói: "Còn cần thử lại nghiệm."
Harry gật gật đầu tỏ vẻ chính mình minh bạch.
"Đúng rồi," hắn nói, "Giáo thụ, về hồn khí......" Harry có vẻ có chút chần chờ.
"Làm sao vậy?" Snape hỏi.
"Về hồn khí...... Dumbledore nhiều giáo thụ tựa hồ không có lập tức tiêu hủy tính toán?" Harry hỏi, đây là hắn mấy ngày nay tới vẫn luôn cảm giác kỳ quái địa phương.
"Những việc này ngươi trực tiếp hỏi hắn sẽ so hỏi ta càng khả năng đến ra kết luận." Snape nhìn Harry liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói.
Harry nhăn lại mi, hắn mở ra đang muốn nói cái gì, bỗng nhiên cảm giác một cổ đau đớn tự trong cơ thể không hề dấu hiệu mà nhảy ra tới, thế tới tấn mãnh, làm Harry thậm chí chưa kịp ra tiếng liền chật vật lăn ngã trên mặt đất, toàn thân co rút.
"Harry!?" Snape chấn động, hắn xông về phía trước trước bế lên trên mặt đất người, "Nơi nào khó chịu? Cảm giác thế nào?"
Harry hoàn toàn nói không ra lời, hắn sắc mặt tái nhợt, cái trán mồ hôi giống thủy giống nhau uốn lượn chảy xuống, sắc mặt trắng bệch đến làm cho người ta sợ hãi, đầu lưỡi sớm tại vừa rồi đột nhiên đau đớn trung đã bị giảo phá, có máu tươi từ cắn khẩn hàm răng răng phùng trung chảy ra......
Harry chỉ cảm thấy chính mình toàn thân đều bị ngọn lửa bao vây, hắn kịch liệt run rẩy, có rất nhỏ phân không rõ là suy yếu rên rỉ vẫn là vô lực gào rống từ hắn trong cổ họng truyền ra tới, hắn nhìn qua không xong cực kỳ.
Snape tâm cơ hồ trầm tới rồi hắc ám vực sâu cái đáy, hắn run run rẩy rẩy mà bắt lấy chính mình ma trượng, vài lần đều bắt cái không, mà thẳng đến hắn rốt cuộc thành công mà dùng thấm mồ hôi bàn tay nắm chặt ma trượng thời điểm, hừng hực thiêu đốt lò hỏa bang một tiếng từ hồng chuyển lục, Dumbledore nhiều đầu xuất hiện ở trong đó:
"Severus, Harry có ở đây không nơi này? Ta yêu cầu ――"
Dumbledore nhiều thanh âm đột nhiên im bặt.
Hắn thấy ở Snape trong lòng ngực, dần dần bình ổn run rẩy, nhưng như cũ có thể nhìn ra trạng thái đến tột cùng có bao nhiêu không xong hài tử, ánh mắt trước tiên biểu lộ không phải khiếp sợ cùng lo lắng, mà là không thể che lấp thân thiết thương tiếc.
Cùng thời gian, nơi nào đó trang viên.
Đây là một cái rộng mở nhưng tối tăm phòng. Từ ngoài cửa sổ lậu tiến ánh trăng, mơ hồ có thể thấy thật dài dày nặng cửa sổ sát đất mành cùng to rộng án thư, cùng với án thư bên thẳng đỉnh tới rồi trần nhà nhét đầy thư tịch kể chuyện giá.
Nhưng mà đồng dạng, này gian thoạt nhìn rất là đẹp đẽ quý giá phòng nơi nơi tràn ngập âm lãnh, hoang vắng hơi thở, tựa như hồi lâu trước kia, ở vào hẻm Tri Chu Vĩ Snape nơi giống nhau.
"Thứ này." Trống rỗng phòng nội đột nhiên vang lên một đạo thấp thấp thanh âm. Thanh âm này gọi người sợ hãi phát hiện, nguyên lai này gian lạnh băng, thoạt nhìn không hề tức giận phòng cư nhiên ngốc một người.
―― hoặc là cũng không ngăn một người.
Bởi vì tùy theo vang lên một đạo hèn mọn, nịnh nọt thanh âm: "Đúng vậy, đại nhân."
Thanh âm là từ treo rũ màn trong một góc truyền đến.
Trong bóng đêm, những cái đó có lẽ tinh xảo rũ màn nhìn qua càng giống một ít thô bổn, không hề mỹ cảm hắc khối vết bẩn, lấy cực kỳ ngoan cố tư thái, thủ vệ chính mình lúc này sở có được địa bàn.
Đây là một cái che kín u ám ban đêm.
Ít ỏi có thể đếm được, đáng thương ánh sáng từ trong phòng đại đại cửa sổ sát đất thượng giãy giụa cố sức thấu tiến vào, lại chỉ có thể đủ chiếu sáng lên trong một góc vươn kia chỉ tái nhợt tay, cùng với tái nhợt bàn tay gian cúp vàng.
Cúp vàng bị kia chỉ tái nhợt bàn tay thưởng thức, tinh tế, thật cẩn thận, vuốt ve âu yếm, như là trân quý nhất đồ vật như vậy.
Tiếp theo, vài giây lúc sau, nó bị ném đến thật dày thảm thượng, linh luân xoay cái vòng.
Bóng ma thần bí thanh âm nhàn nhạt phân phó nói:
"Đem nó giao cho Light tư lan kỳ vợ chồng."
Tác giả có lời muốn nói: Tỏ vẻ...... Các ngươi hai ngày này một chút cũng không cho lực a anh anh anh anh anh!
Ps: Cảm tạ đầu bá vương phiếu người đọc: 290696.jj, sailormars49, cornl1, anisee, eldeon.
Cảm tạ lam nhạt cô nương trường bình, viết rất khá, Rowling văn trung rất nhiều nhân vật đều có được bản thân độc đáo phức tạp tính.?
67, lấy chính nghĩa vì danh...
Cam màu đỏ ngọn lửa ở lò sưởi trong tường nội an tĩnh mà thiêu đốt.
Snape ngồi ở Dumbledore nhiều hiệu trưởng văn phòng nội, hắn mặt banh đến gắt gao, màu đen đôi mắt lập loè phẫn nộ ngọn lửa, một nửa nguyên tự với đối lúc này đang ở hầm hôn mê Harry lo lắng, một nửa tắc nguyên tự với bị Dumbledore nhiều dấu diếm chán ghét ―― hắn dám đánh đố, trước mặt cái này bạch Vu sư nhất định biết chút cái gì!
To như vậy phòng hiệu trưởng không có người ta nói lời nói.
Fawkes ở tê chi thượng nghỉ ngơi, đầu chôn nhập cánh phía dưới, bộ ngực nhất khởi nhất phục, nhẹ nhàng đánh ngủ gật nhi.
Dumbledore nhiều ngồi ở hắn hiệu trưởng bàn làm việc sau. Hắn dựa vào lưng ghế, hơi hơi nhắm hai mắt, ánh lửa nghiêng đánh vào hắn trên mặt, không ngừng không có thể vì hắn gia tăng một ít tuổi trẻ sức sống, ngược lại đột ra dày đặc ở gương mặt kia thượng mỗi một đạo nếp nhăn, kêu hắn thoạt nhìn hết sức mỏi mệt già nua.
Hắn phảng phất ở một đêm gian già rồi mười tuổi.
Snape chậm rãi bình tĩnh lại, hắn đánh vỡ trầm mặc: "Tìm ta có chuyện gì?"
"Ta không xác định, Severus." Dumbledore nhiều mở to mắt.
Snape ngữ khí trở nên cứng đờ: "Nếu không có sự tình nói ―― ta tưởng ta hẳn là đi trở về, Harry trạng thái ngươi cũng thấy."
Dumbledore nhiều cũng không để ý tới Snape, hắn quay đầu nhìn say sưa ngủ yên Fawkes, nhẹ nhàng nói, cực kỳ giống lầm bầm lầu bầu: "Ta không xác định có nên hay không tín nhiệm ngươi, Severus."
Snape dấu ở áo đen hạ tay lập tức chặt lại, hắn châm chọc nói: "Thân ái hiệu trưởng, ta tưởng ngài thật sự lão hồ đồ, đến tột cùng là cái dạng gì ngu xuẩn ý tưởng làm ngươi ở kêu ta tham gia như vậy nhiều chuyện tình lúc sau, còn hỏi ra này một câu?"
"Ta tưởng ở điểm này chúng ta là nhất trí." Dumbledore nhiều bình tĩnh nói, "Ngươi chỉ cần bởi vì Harry mới quyết định tham gia hành động, mà ta cũng là bởi vì Harry, mới chân chính hạ quyết tâm làm ngươi tham gia."
Snape đối Dumbledore nhiều nói báo lấy không kiên nhẫn cười nhạo.
Dumbledore nhiều không cho rằng ngỗ, tiếp tục nói: "Mà đây đúng là ta sở lo lắng, Severus, ta vô pháp xác định ngươi hay không có thể vẫn luôn minh bạch cái gì là chính xác." Hắn thấy Snape tưởng nói chuyện, hư ấn đôi tay ngăn lại, tiếp tục nói, "Không phải vì đại nghĩa thượng chính nghĩa, chỉ là vì Harry."
Snape toàn bộ thân thể đều run rẩy đi lên.
"Ngươi làm sao dám nói như vậy......?" Hắn hạ giọng, hung tợn hỏi, trên mặt lộ ra bạo nộ biểu tình, "Ngươi như thế nào có thể ―― như vậy? Dumbledore nhiều! Ngươi rõ ràng mà biết, này đối Harry mà nói căn bản không có cái gì khác nhau! Cái kia đồ ngốc căn bản là đem chính mình nhân sinh cùng ngươi cái gọi là chính nghĩa trọng điệp! Ngươi còn muốn thế nào? Ngươi đối ta nói này đó là muốn làm cái gì? Ngươi ――" hắn nhìn Dumbledore nhiều, chậm rãi dò hỏi, "Vì ngươi cái gọi là chính nghĩa, muốn hy sinh một cái hài tử?"
Hắn tàn khốc mà nói: "Lại một lần?"
Ngồi ở cái bàn sau lão nhân dáng người thẳng. Hắn ánh mắt toát ra vô pháp che lấp đau thương cùng thương tiếc, nhưng là hắn ngữ khí là như vậy bình tĩnh trầm ổn ―― này tiên minh đối lập có lẽ chính tỏ rõ hắn cường đại nội tâm, bão kinh phong sương, nhưng vĩnh không lay được.
Hắn nói:
"Severus, giả sử có thể, ta tình nguyện chuyện như vậy phát sinh ở ta trên người."
"Vận mệnh cũng không công bằng, đối đứa bé kia......" Dumbledore nhiều hạp một nhắm mắt, "Đặc biệt như thế."
Liền giống như tận lực chém ra một quyền lại tạp đến bông thượng, Snape trong lòng tích góp sở hữu phẫn nộ cùng sợ hãi vô pháp phát tiết, cái này làm cho hắn ngữ khí xưa nay chưa từng có không xong lên: "Đủ rồi, ta không nghĩ lại nghe này đó! Ngươi rốt cuộc muốn nói cho ta cái gì? Harry...... Lại làm sao vậy?"
Dumbledore nhiều trầm mặc một hồi.
"Ta tưởng ta có thể tin tưởng ngươi," hắn nhẹ nhàng nói, "Severus, bởi vì đứa bé kia cũng đủ mà tin tưởng ngươi...... Ta tưởng, ngươi sẽ không kêu hắn thất vọng, như nhau lần này, ở hang động bên trong, ngươi hành động."
"Dumbledore nhiều," Snape nói, hắn thanh âm áp lực cực kỳ, nghe tới thập phần nguy hiểm, tựa như không chừng khi bom tùy thời khả năng nổ mạnh giống nhau, "Ta không phải tới nghe ngươi nói vô nghĩa."
Lúc này, gió lạnh từ rộng mở ngoài cửa sổ thổi vào tới, nặng nề một tiếng, cực kỳ giống mọi người kia mỏi mệt lại tuyệt vọng thở dài.
Fawkes nhẹ nhàng tiếng ngáy trung, Dumbledore nhiều chậm rãi mở miệng......
Cơm trưa thời gian vừa mới kết thúc. Hogwarts học sinh lẫn nhau vui đùa ầm ĩ, tốp năm tốp ba lui tới với hành lang các nơi.
Snape vừa mới tự hiệu trưởng văn phòng đi ra, hắn thất thần ngầm thang lầu, đi đến cuối cùng một tiết thời điểm dưới chân vừa trợt, cả người đều lảo đảo một chút, vừa lúc đụng vào từ chỗ ngoặt đi ra một cái Gryffindor học sinh.
Cái kia Gryffindor học sinh sợ hãi, vội không ngừng đối Snape liên thanh xin lỗi.
Snape mặt vô biểu tình mà nhìn đối phương liếc mắt một cái, liền khẩu cũng không khai, đẩy ra đối phương liền hướng hầm đi đến.
Ở vào Hogwarts hầm ma dược văn phòng luôn là quạnh quẽ.
Thường lui tới thời điểm, như vậy quạnh quẽ vừa lúc là Snape sở coi trọng, nhưng mà hôm nay, hắn lại cảm thấy loại này không khí gọi người vô pháp ức chế bực bội cũng......
Snape hít sâu một hơi, đem đáy lòng cuồn cuộn gọi người khó chịu cảm xúc toàn bộ đè ép đi xuống.
Hắn không muốn tin tưởng, chính mình mới vừa rồi thế nhưng cảm giác được khủng hoảng.
Mở cửa, tiến vào văn phòng, là còn châm lò hỏa nhưng im ắng phòng khách cùng với hờ khép phòng ngủ môn.
Harry còn không có tỉnh lại.
Snape lung tung kéo xuống áo ngoài, đem chính mình vứt đến trên sô pha ý đồ nghỉ ngơi ―― nhưng hoàn toàn không có thành công. Hắn bỗng dưng mở mắt ra, mang theo tức giận dùng sức múa may một chút ma trượng, một lọ chưa Khai Phong uy kỵ sĩ liền từ phòng bếp bay đến trong tay hắn.
Snape không chút do dự khai bình rót rượu, đem này từng ngụm từng ngụm uống xong trong bụng.
Kích thích tính chất lỏng từ yết hầu chảy vào dạ dày trung, nóng rát bị bỏng cảm lại từ dạ dày trung xông thẳng đến trong óc.
Snape cứ như vậy một ly tiếp một ly mà uống, thẳng đến hắn uống xong chừng nửa bình rượu, thẳng đến hắn tuyệt vọng phát hiện, chính mình như cũ thanh tỉnh ―― hắn không thể so hiện tại càng thanh tỉnh, hắn rõ ràng mà cảm giác được thống khổ, tự đáy lòng mà sinh, đối lãnh khốc vận mệnh căm hận cùng đối chính mình bất lực thống khổ ở hắn nội tâm giao triền, giống như sắc thái sặc sỡ rắn độc như vậy, dùng sắc bén hàm răng cùng nọc độc ăn mòn hắn trái tim...... Hắn chưa từng có như vậy khó chịu quá.
Chưa từng có.
Thời gian một phân một giây đi qua, trên tường đồng hồ đi lại khi cố hữu tí tách thanh đơn điệu lại nhạt nhẽo.
Snape ở trên sô pha ngồi hồi lâu.
Hắn chậm rãi, lung lay đứng lên, giống như một cái bình thường nhất, say chuếnh choáng con ma men như vậy hướng che môn phòng ngủ đi đến. Hắn muốn nhìn vừa thấy nằm ở phòng ngủ người kia, hắn tưởng nhiều nhìn một cái, nhiều nhìn một cái, ở còn có thể đủ thời điểm, tận khả năng nhiều......
Môn bị đẩy ra.
Đây là một cái đơn giản, bình thường lại chế thức phòng. Chỉnh thể lấy màu lục đậm là chủ, gia cụ tắc chỉ có tủ quần áo, giường cùng với tới gần góc sô pha ―― cũng không khó có thể lý giải, từ Hogwarts nơi đó bắt được phòng này thời điểm, trừ bỏ tất yếu đồ vật ở ngoài, đương nhiệm nghiêm túc ma dược giáo thụ nhưng cho tới bây giờ lười đến thêm nữa cái gì dư thừa vật phẩm.
Bình thường thời điểm không cảm thấy, nhưng hiện tại...... Đi vào phòng ngủ Snape nhìn ở trên giường an tĩnh nghỉ ngơi hài tử.
Hoặc là ít nhất hẳn là có cái tủ đầu giường? Để phóng chút thứ gì...... Một chén nước, hoặc là mặt khác cái gì? Hắn hơi hơi lay động có chút vựng trầm đầu, đi đến mép giường ngồi xuống.
Trên giường người như cũ ngủ say, hô hấp vững vàng, biểu tình yên lặng.
Chính là gần mấy giờ trước, hắn còn toàn thân co rút đến thống khổ đến nói không ra lời......
Không, ít nhất không chủ động làm cái gì liền lại sẽ không, chỉ cần dùng cái kia phối phương chậm rãi điều dưỡng liền không có vấn đề.
Đúng vậy, đương nhiên không có sai, có thể như vậy. Nhưng ' không chủ động làm cái gì '......?
Không có vấn đề, Severus, không cần nghĩ nhiều, không có vấn đề.
Severus, không cần lừa mình dối người, ngươi minh bạch, Dumbledore nhiều cũng minh bạch, các ngươi đều biết, không có gì cái gọi là ' không chủ động làm cái gì ', hắn sẽ yêu cầu, chỉ cần biết rằng, hắn liền nhất định sẽ, hắn nhất định sẽ ――
"Không." Snape suy yếu mà cự tuyệt.
Nhưng cái kia thanh âm liền ở hắn đáy lòng như là sinh căn giống nhau, ngoan cố ở bên tai hắn lặp lại, dùng tỉnh táo nhất, tàn khốc nhất thanh âm lặp lại:
―― chỉ vì kia đáng chết, cùng ngươi chưa từng có quan hệ chính nghĩa.
―― chỉ vì như vậy đồ vật.
Vì cái gì?
Vì cái gì thế nào cũng phải như vậy?
Hắn thật vất vả, thật vất vả mới tái ngộ thấy một cái...... Một cái để ý...... Một cái thích...... Một cái ái......
"Vì cái gì......?" Snape lẩm bẩm. Hắn mỏi mệt bất kham mà cong lưng, dựa vào đầu giường thượng.
Khoảng cách hắn chỉ có gang tấc Harry ngủ thật sự thục. Snape thậm chí có thể cảm giác được đối phương xoang mũi nội phun ra nhợt nhạt hô hấp, ấm áp mà mang theo một chút ẩm ướt......
Snape ánh mắt dừng ở Harry trên mặt.
Sắc mặt của hắn cùng mới gặp thời điểm giống nhau không xong, tái nhợt phiếm thanh, không hề huyết sắc. Ngay cả môi cũng là giống nhau, không có khỏe mạnh nhan sắc, chỉ loáng thoáng phiếm thanh......
Snape cảm giác được hôn mê.
Hắn ánh mắt đình trú xuống dưới, hắn mơ mơ hồ hồ mà nhớ tới những cái đó bị chôn dấu ở nơi sâu thẳm trong ký ức hình ảnh cùng cảm giác. Như vậy cảm giác......
Giống như bị mê hoặc dường như, Snape chậm rãi, một chút một chút mà để sát vào trên giường nằm người...... Thực mau, hắn đụng chạm tới rồi như vậy mềm dẻo, mang theo một chút lạnh lẽo, mơ hồ lại có một chút ngọn lửa thiêu đốt dường như cực nóng...... Cùng ký ức hoàn toàn ăn khớp.
Hắn không chịu khống chế mà nhẹ nhàng vuốt ve kia một mạt mềm dẻo, sau đó là mút vào, sau đó là hàm cắn, sau đó......
Thẳng đến nặng nề rên rỉ ở Snape bên tai tiếng sấm giống nhau vang lên khi, bị cồn cùng thống khổ nhiếp trụ thành niên nam nhân mới chợt bừng tỉnh.
Hắn bị năng tựa mà một cái chớp mắt rút ra dưới thân ấm áp, trừng lớn đôi mắt, không thể tin tưởng mà nhìn trên giường sưng đỏ môi, liền vạt áo đều bị kéo ra một nửa chỉ có mười một tuổi hài tử.
"Mai lâm......" Snape từ hàm răng phùng trung bài trừ này hai chữ, hắn khoát đứng lên, liền thật mạnh đụng vào bên cạnh tủ quần áo đều đành phải vậy, quay đầu liền đâm đâm ngã ngã mà chạy trốn giống nhau rời đi phòng ngủ.
Trên giường Harry như cũ yên giấc.
Một giờ, vẫn là hai cái giờ?
Trên thực tế ngủ thật lâu, nhưng tự mình cảm giác chỉ có một cái chớp mắt Harry từ hắc ám tránh thoát, mở to mắt trong nháy mắt như vậy nghĩ đến.
Hắn sờ soạng chính mình ma trượng, đem tay rút ra chăn, triều giữa không trung nhẹ nhàng huy một chút, liền thấy một hàng lục tự trống rỗng hiện lên.
Harry nhìn chăm chú kia hành lục tự một hồi.
Rõ ràng. Hắn đối chính mình nói, cũng chậm rì rì ngồi dậy mặc xong quần áo. Không phải một giờ, cũng không phải hai giờ, là tám giờ, suốt tám giờ.
Hắn đẩy ra phòng ngủ môn.
Hầm bất luận cái gì thời gian tổng đèn sáng.
Ngồi ở trên sô pha không biết tưởng gì đó Snape rõ ràng bị đẩy cửa thanh âm kinh tới rồi, hắn không ngừng lập tức xoay đầu tới, thậm chí còn trực tiếp từ trên sô pha đứng lên.
Như vậy phản ứng làm cảm xúc có chút không xong Harry sửng sốt một chút: "Giáo thụ......?"
Snape nhìn Harry một hai giây, sau đó hắn bay nhanh chật vật dời đi tầm mắt, một lần nữa ngồi xuống: "Ngươi tỉnh."
"Ân." Harry có điểm kỳ quái, nhưng không nhiều làm suy xét, hắn đi vào Snape đối diện ngồi xuống, "Giáo thụ, ngươi biết ta ban ngày đột nhiên cảm giác thống khổ là bởi vì cái gì sao?"
Snape lại tĩnh một hai giây, sau đó hắn bình tĩnh mà nói: "Là bởi vì ma dược phối phương, ma dược phối phương có vấn đề."
"Ngô......" Harry liễm một hồi mắt, sau đó hỏi, "Giáo thụ, ngươi không hỏi ta khi đó có cái gì cảm giác sao?"
Snape không vui mà nhăn lại mi, lạnh lùng nói: "Ta cho rằng ta mới là cái này trường học ―― ngươi ―― ma dược giáo thụ, Lôi Văn Tư tiên sinh."
Harry không để ý tới những lời này, hắn nhìn thẳng trước mặt bàn trà, nói: "Ta cảm giác được bị liệt hỏa bị bỏng giống nhau thống khổ. Như vậy thống khổ thật kỳ lạ...... Ta thật muốn không ra, có cái dạng nào thân thể vấn đề có thể gọi người cảm giác được loại này xấp xỉ ―― hoàn toàn ―― cùng ma chú thương tổn giống nhau đau đớn......"
"Lôi Văn Tư tiên sinh," Snape mặt âm trầm, "Ngươi muốn ám chỉ cái gì?"
Harry hỏi một đằng trả lời một nẻo: "Hôn mê trước, ta nghe thấy được Dumbledore nhiều giáo thụ thanh âm." Hắn nâng lên mắt thấy Snape, thấy đối phương biểu tình liền cùng hắn trên người áo đen giống nhau bản khắc lạnh băng, "Hắn nói muốn tìm ta phải không? Thực trùng hợp...... Phi thường trùng hợp, có phải hay không?"
"Ta tưởng ngươi hiện tại không thích hợp nói chuyện!" Snape thô bạo mà kết thúc hai người gian đối thoại, hắn đứng lên chuẩn bị rời đi, "Có lẽ chờ ngươi thanh tỉnh một chút ――"
"Ma quỷ ngọn lửa." Harry nói.
Snape bước chân một chút dừng lại.
Harry cũng không vội vã đi xuống nói, hắn hít sâu một hơi, tựa hồ muốn cho chính mình thả lỏng một ít, nhưng này hiển nhiên thất bại ―― từ hắn kia đột nhiên lộ ra bực bội biểu tình thượng có thể nhìn trộm ra tới.
"Làm ta ngẫm lại...... Giáo thụ, ý của ngươi là để cho ta tới nói sao?...... Này không có gì quá lớn vấn đề......" Hắn nói, thanh âm có vẻ có chút lạnh nhạt, "Ta đột nhiên cảm giác cảm giác đau đớn đến từ chính ma quỷ ngọn lửa. Đến nỗi vì cái gì sẽ có như vậy cảm giác...... Ta chỉ sợ là bởi vì Dumbledore nhiều giáo thụ ở xử lý hồn khí đi. Dumbledore nhiều giáo thụ kỳ thật sớm đã có như vậy lo lắng, cho nên hắn không có lập tức xử lý chính mình lấy được hồn khí, mà là thu thập hạ màn thời điểm, nếm thử tính mà dùng một chút ma quỷ ngọn lửa, ý đồ nghiệm chứng......"
"Đủ rồi!" Snape rít gào nói.
Chính là Harry khô cằn thanh âm đã tiếp được đi, cũng đem nói cho hết lời: "Hiện tại xem ra...... Hắn là chính xác."
Ma dược văn phòng nội một chút không có tiếng động.
Bất luận là ngọn lửa thiêu đốt thanh âm, vẫn là đồng hồ đi lại thanh âm, hoặc là ngẫu nhiên tự bên ngoài truyền đến bước chân nói chuyện thanh...... Hết thảy, sở hữu thanh âm tại đây một khắc đều trở nên xa xôi, hư ảo lên.
Snape nghe thấy được chính mình trái tim dồn dập nhảy lên, hắn lấy lại bình tĩnh, ý đồ nói cái gì đó ―― nhưng nghẹn thanh yết hầu sớm phát không ra thanh âm tới.
Ngắn ngủi lặng im.
Ngồi ở ghế trên Harry thả lỏng thân mình, hắn ngẩng đầu, ra vẻ thoải mái mà cười cười: "Kỳ thật cũng không phải quá khó lý giải, tổng phải có chút đại giới, thế giới này...... Ta phá hủy như vậy nhiều......"
Snape nghe không hiểu Harry nói. Nhưng hắn có thể thấy, ở trước mặt hắn ngồi, cười nói "Không có quan hệ" nam hài trên mặt tươi cười một chút một chút mà ở trôi đi.
Hắn nhìn chăm chú vào cặp kia màu xanh biếc đôi mắt.
Cặp kia luôn luôn thanh triệt đôi mắt vào giờ phút này thu hoạch lớn thống khổ.
Ngắn ngủi hữu hạn thời gian bị vô hạn kéo dài.
Không biết qua bao lâu, Snape thấy đứa bé kia trên mặt rốt cuộc đã không có tươi cười.
Hắn nghe thấy được hắn thanh âm, kia sạch sẽ thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp mà tuyệt vọng.
Harry lẩm bẩm, gần chỉ đối chính mình nói:
"Vì cái gì......?"?
68, hồn khí kết thúc...
Ở Dumbledore nhiều cùng Snape nói chuyện với nhau một vòng sau.
Ở Harry chính thức đi học năm ngày sau.
Ở Y Nhĩ sắp trở lại Hogwarts một ngày trước.
Hiệu trưởng cửa văn phòng bị gõ vang lên.
Đang ở bạc khí trước mặt quan khán sương mù Dumbledore nhiều không có quay đầu lại, hắn còn nói: "Mời vào."
Môn mở ra, lại khép lại.
Dumbledore nhiều quay đầu đi: "Harry?" Hắn có chút ngạc nhiên.
"Là, giáo thụ." Harry trả lời, cũng lộ ra một cái có chút co quắp mà mỉm cười, "Ân, ta ở phía dưới nơi đó thí nghiệm mấy cái đồ ngọt tên ――"
Dumbledore nhiều lập tức lộ ra lý giải tươi cười: "Đương nhiên, đương nhiên, ta gần nhất rất là thích huyết tinh kẹo que, mới nhất một khoản hương vị thật đặc biệt. Như vậy có chuyện gì đâu? Harry?" Hắn nói, lại chỉ chỉ ghế dựa, "Trước ngồi xuống, chúng ta có thể chậm rãi nói, Harry."
"Không, không cần," Harry nói, "Ta chỉ là nghĩ đến nói nói, về hồn khí cùng ta chi gian liên hệ......"
Này một câu làm lão hiệu trưởng trên mặt tươi cười biến mất. Hắn nhìn Harry một hồi: "Severus nói cho ngươi sao?" Hắn nhẹ giọng lẩm bẩm, "Này thật ngoài dự đoán mọi người......"
"Là ta chính mình đoán được." Harry đơn giản nói, chợt tiếp tục chính đề, "Ta tưởng......" Hắn có điểm nói không được, không khỏi dừng lại hít sâu một hơi, "Cái kia, ta tưởng......"
Harry vẫn là không có thể nói đi xuống. Hắn chỉ cảm thấy chính mình trong cổ họng trống rỗng nhiều một cái sưng khối, liền nhét ở nơi đó, làm hắn thanh âm căn bản vô pháp phát ra tới...... Hắn cảm thấy khó chịu cực kỳ, hắn thậm chí suy nghĩ, hà tất như vậy miễn cưỡng chính mình đâu? Làm bộ không biết không phải thực hảo sao? Tổng không ai có thể trách hắn, tổng không ai có thể yêu cầu hắn ―― yêu cầu chính hắn ―― đi vào tử vong......
Chính là như vậy trốn tránh có cái gì ý nghĩa đâu? Harry thất hồn lạc phách mà thầm nghĩ. Hắn thật sự có thể làm bộ này đó không tồn tại sao? Hắn nếu vĩnh viễn không có khả năng quên qua đi, quên những cái đó hy sinh mọi người, lại sao có thể ―― sao lại có thể ―― làm bộ hồn khí không tồn tại sao? Lại sao lại có thể, làm lơ nhân chính mình mà sinh ra hậu quả xấu đâu......?
Đều là hắn sai.
Hắn nghĩ đến.
Đều là hắn sai.
Không có sai, như vậy cục diện là hắn tạo thành, hắn có trách nhiệm ―― nghĩa vụ ―― đem này đạo hồi nguyên lai quỹ đạo, huống chi hắn vốn dĩ cũng đã chuẩn bị tốt, chỉ là thời gian trước tiên một chút mà thôi, cũng không có cái gì ―― không có gì ―― cùng lắm thì...... Harry như vậy đối chính mình nói.
Hơn nữa nói không chừng sẽ không mất đi sinh mệnh đâu? Nói không chừng như cũ chỉ là khỏe mạnh vấn đề đâu? Hắn lại an ủi chính mình, toàn mặc kệ như vậy an ủi rốt cuộc có bao nhiêu tái nhợt. Hắn lại hít sâu một hơi, căng thẳng thân mình khụ hai tiếng, cảm thấy chính mình rốt cuộc có thể phát âm lúc sau, nhìn chằm chằm chính mình hợp nắm đôi tay, đem nhiều ngày ý tưởng cùng chuẩn bị, chậm rãi, khô cằn, toàn không có âm điệu phập phồng, đồng loạt nói cho Dumbledore nhiều.
Dumbledore nhiều vẫn luôn nhìn chăm chú vào Harry. Hắn bình tĩnh tựa như biển rộng đôi mắt chậm rãi tràn ra đau thương, hắn lẩm bẩm:
"Harry, Harry......"
―― ta thực xin lỗi.
―― ta phi thường xin lỗi.
Cùng Dumbledore nhiều nói chuyện với nhau cũng không có tiêu phí Harry lâu lắm thời gian, nửa giờ lúc sau, rời đi phòng hiệu trưởng Harry đang chuẩn bị trở lại lễ đường ăn cơm, lại ở thang lầu thượng ngoài ý muốn gặp phải Y Nhĩ cùng với Lily.
Hắn có chút giật mình.
Lily cùng Y Nhĩ còn lại là kinh hỉ. Y Nhĩ bước nhanh đi đến Harry bên cạnh: "Harry? Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"Cùng hiệu trưởng nói một chút sự tình." Harry nói, "Ngươi đâu?"
"Ta ngày mai là có thể trở về đi học, hiện tại lại đây tìm giáo thụ ký tên." Y Nhĩ giơ giơ lên trong tay tấm da dê.
Harry gật gật đầu: "Như vậy ――"
"Harry, buổi tối cùng nhau ăn cơm thế nào?" Lily đoạt ở Harry cáo từ phía trước mở miệng, nàng đầy cõi lòng nhiệt tình mà mời nói. Y Nhĩ cũng chờ mong mà nói:
"Hải, cùng nhau đi? Buổi tối Lily nấu ăn ngon, huynh đệ!"
Harry chần chờ một cái chớp mắt.
Ngay sau đó, một con hữu lực già nua tay đáp ở trên vai hắn: "Đương nhiên, ta tưởng Harry phi thường vui, Lily."
Dumbledore nhiều lời nói, thấy Harry quay đầu tới, mỉm cười hướng đối phương chớp chớp mắt: "Ân, ngươi còn có thể ở nơi đó nghỉ ngơi một buổi tối, nhưng là ngày hôm sau cần thiết trở về đi học, nếu không Severus nên hướng ta phát hỏa."
Harry nhân Dumbledore nhiều nói lộ ra tươi cười, hắn không hề do dự, quyết định thuận theo chính mình nho nhỏ tùy hứng, gật đầu nói: "Đương nhiên, ta thật cao hứng, Y Nhĩ......" Hắn đáy mắt lướt qua một tia chần chờ, nhưng đối với trước mặt tươi cười ngọt ngào sáng lạn tóc đỏ nữ vu, vẫn là thấp giọng nói, "Lily."
Toàn không có nghĩ tới Harry sẽ như vậy kêu chính mình, Lily vừa mừng vừa sợ, cảm thấy hôm nay quả thực là chính mình may mắn ngày, nàng không hề do dự, một phen kéo qua Harry liền động thủ thế hắn sửa sang lại trường bào cùng tóc, một bên cao hứng một bên oán giận: "Nga, Harry, ta muốn nói ngươi đầu tóc so Y Nhĩ cùng James nhưng hảo đến quá nhiều ―― thậm chí so với ta còn tốt một chút! James cùng Y Nhĩ kia chẳng lẽ là tóc sao? Kia quả thực là cỏ dại, thiên a ――"
Vừa mới làm tốt một ít tâm lý xây dựng Harry tức khắc ngốc, hắn cảm thấy này thái độ cũng...... Ách, nhảy đến cũng quá nhanh đi? Hắn không khỏi chuyển nhìn về phía Y Nhĩ, lấy ánh mắt dò hỏi:
Nàng...... Lily, vẫn luôn như vậy?
Y Nhĩ đang theo Dumbledore nhiều đi hiệu trưởng văn phòng, hắn nhận được Harry ánh mắt, vội không ngừng hồi cấp đối phương một cái trấn an cùng với đồng tình ánh mắt:
Hải, chúng ta đều thói quen, ngươi minh bạch......
Ba mươi bước khoảng cách, bị từ đầu đến chân nhiệt tình mà bắt bẻ một lần Harry cảm thấy chính mình thật sự minh bạch.
Hắn quay đầu nhìn chính cấp chính mình sửa sang lại cổ tay áo Lily, tưởng lấy ánh mắt biểu đạt bất đắc dĩ, lại không có lưu ý đến chính mình khóe môi đã không tự giác mà cong ra một cái đại đại độ cung......
Ngày này buổi tối, đương Lily mang theo Harry cùng Y Nhĩ về nhà, cũng nói cho James buổi tối Harry sẽ cùng bọn họ cùng nhau ăn cơm thời điểm, tùy ý mặc một cái áo sơmi, đang ở phòng khách một bên uống nước một bên ăn không ngồi rồi phiên 《 nhà tiên tri nhật báo 》 James lập tức liền đem hàm ở miệng thủy phun ở báo chí thượng.
"...... Gì?" Hắn lắp bắp hỏi.
Đã vào phòng bếp Lily tức giận mà nói: "Hải, Harry cùng chúng ta cùng nhau ăn cơm, cái này làm cho ngươi kinh ngạc như thế sao? Ân?"
"Nga, nga," James lấy lại bình tĩnh, "Đương nhiên...... Ta ý tứ là, đương nhiên không." Hắn thấy đi vào phòng khách Y Nhĩ cùng Harry, lung tung đem báo chí đoàn một chút, công đạo Y Nhĩ trước chiếu cố Harry, liền vội vàng lên lầu đi.
Dồn dập tiếng bước chân xuyên qua phòng bếp, bắt đầu động thủ chuẩn bị cơm chiều Lily tò mò mà dò ra thân mình, "Y Nhĩ, Harry, James đi làm gì?"
"Ai biết được?" Y Nhĩ nhún nhún vai, thuận tiện đâm một chút Harry tính làm tiếp đón, "Tùy tiện ngồi, này dù sao là nhà ngươi."
Harry đôi tay cắm ở trong túi, hắn ngay từ đầu còn có chút khẩn trương, nhưng đương những cái đó quen thuộc cách cục tiến vào hắn đáy mắt thời điểm, hắn chậm rãi thả lỏng lại, cũng ở chính mình phía trước thói quen vị trí ngồi xuống đi.
Y Nhĩ nói không có sai. Nơi này là hắn gia, liền tính......
Hắn nhìn trong phòng bếp Lily, lại nhìn bên cạnh Y Nhĩ.
Mà lúc này, Y Nhĩ đã sờ đến đặt ở bàn trà hạ kẹo cùng bánh quy.
Trong phòng bếp Lily lập tức kêu lên, giống như là sau lưng dài quá một con mắt như vậy: "Y Nhĩ, muốn ăn cơm, không được ăn những thứ khác!"
"Uy, chỉ là một chút!" Y Nhĩ bất mãn mà kêu một tiếng, tiếp theo hắn thấy Harry, lập tức giảo hoạt mà hướng phòng bếp nói, "Lily, ngươi không thể như vậy, ngươi kêu ta dùng cái chiêu gì đãi Harry đâu?"
Lily trả lời đến nhưng không có nửa điểm hàm hồ: "Chính là Harry cũng không được ―― muốn ăn cơm! Ngươi cũng không thể đem hư thói quen mang cho ngươi huynh đệ."
Y Nhĩ lập tức héo.
Harry cảm thấy có chút buồn cười, nhưng hắn theo sau tiếp xúc tới rồi Y Nhĩ cầu xin ánh mắt.
Y Nhĩ nhẹ giọng nói: "Ngươi cùng nàng nói nói? Ta đánh đố nàng sẽ đồng ý."
"Này đảo không phải không được," Harry cố ý nói, "Nhưng vấn đề là ta không muốn ăn a."
Y Nhĩ tức giận mà trừng mắt nhìn Harry liếc mắt một cái, đang muốn nói cái gì, liền nghe thấy có mở cửa thanh từ lầu hai truyền đến, tiếp theo, mặc đổi mới hoàn toàn James từ thang lầu thượng đi xuống tới ―― vì thế hai người đều biết James vừa rồi là đi làm gì.
"Làm gì vậy đâu......?" Y Nhĩ ngạc nhiên mà lẩm bẩm nói.
Harry kỳ thật cũng tưởng hỏi như vậy.
James thực mau tới tới rồi phòng khách, hắn triều Y Nhĩ sử một cái ánh mắt.
Y Nhĩ nhìn xem Harry, tức khắc lĩnh ngộ: "Cái kia ―― ta đi trong phòng lấy điểm đồ vật, các ngươi trước liêu?" Hắn hướng Harry dò hỏi.
Harry có chút cảm động, khẽ gật đầu tính làm đồng ý.
Y Nhĩ lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, hướng lầu hai đi đến.
James ngồi vào Harry bên cạnh, hắn thanh thanh yết hầu: "Cái kia, ha ―― Harry, hai ngày này ngươi ở Snape...... Ngô, Snape giáo thụ nơi đó, còn thói quen sao?"
"Không có bất luận vấn đề gì." Harry trả lời.
James tùng mở trói đến quá khẩn nơ, hắn thoạt nhìn rất muốn tìm chút thú vị đề tài: "Ta nghe Y Nhĩ nói, ngươi lại đây thời điểm đã hai mươi bốn? Hogwarts đều tốt nghiệp 6 năm......"
"Đúng vậy." Harry trả lời.
"Ngươi khi đó đang làm cái gì?" James hỏi, ngay sau đó cảm thấy này có chút đường đột, vội vàng nói, "Ta ý tứ là, ta khi còn nhỏ thực thích Quidditch, mộng tưởng là đương cái Quidditch cầu thủ, đương nhiên sau lại làm Auror ―― ách, ta đúng không?" Hắn có điểm không xác định.
"Là, vẫn luôn là." Harry thanh âm có điểm thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] đương chúa cứu thế không hề là chúa cứu thế
Lãng mạnNếu Harry · Potter có cơ hội trở lại quá khứ, mà cái này qua đi cũng không có Voldemort tồn tại, như vậy, sẽ là một cái cái dạng gì chuyện xưa? Thế giới này cũng không tồn tại Voldemort. Thế giới này cũng sẽ không tồn tại chúa cứu thế. -- bọn họ, đề...