"Giết ta, đủ rồi, giết ta...... Voldemort...... Giết ta...... Giáo phụ, giáo phụ...... Không... Cyrus, cầu xin ngươi, không cần...... Ba ba, mụ mụ, giáo thụ......"
Snape có một cái chớp mắt cho rằng đối phương là ở kêu chính mình.
Chính là Harry tiếp được đi nói, hắn lớn tiếng mà khóc thút thít, tuyệt vọng đến như là thế giới đều đình trệ:
"Giáo thụ, Dumbledore nhiều giáo thụ, cầu xin ngươi đứng lên, đứng lên ―― không cần như vậy ―― không cần như vậy ―― ta làm sao bây giờ? Ta làm sao bây giờ?"
Thứ tám ly.
Snape đem thứ tám ly nước thuốc rót nhập giãy giụa Harry trong miệng.
Harry an tĩnh một cái chớp mắt.
Ngay sau đó, Harry toàn thân run rẩy lên, có một ít ám sắc chất lỏng từ hắn khóe miệng tràn ra, hắn đứt quãng mà nói: "Làm ta chết đi, làm ta chết đi...... Ta chịu không nổi, ta chịu không nổi...... Vì cái gì là ta? Vì cái gì thế nào cũng phải là ta?...... Đủ rồi, hướng về phía ta đến đây đi...... Giết ta ngươi liền vừa lòng sao?......"
Hắn thân thể run rẩy chậm rãi bình ổn xuống dưới, nhưng còn không có chờ đến chân chính dừng lại, Harry lại bắt đầu tân một vòng kịch liệt run rẩy, hắn đau đến kêu to, lung tung múa may đôi tay, hướng về phía không biết người nào rên rỉ cầu xin: "Thủy, cho ta thủy, cầu xin ngươi, cầu xin ngươi......"
"Đây là thủy." Snape rốt cuộc ra tiếng, hắn lừa gạt Harry, bưng cái ly tay run nhè nhẹ, thanh âm tắc ôn hòa đến không thể tưởng tượng mà trình độ.
Sau đó hắn truyền lên cái ly.
Ly trung là cuối cùng độc dược.
Harry thuận theo uống xong ly trung nước thuốc.
Hắn thân thể kịch liệt run rẩy tính cả dồn dập hô hấp đồng loạt đình chỉ.
Snape cảm thấy chính mình trái tim cũng đi theo dừng, hắn hoảng loạn vô thố, bắt lấy đối phương cánh tay tay vô ý thức mà thả lỏng, trong óc trống rỗng, căn bản không biết chính mình nên làm cái gì lại có thể làm cái gì.
Ngay sau đó, rất nhỏ ho khan thanh lại lần nữa vang lên.
Snape đột nhiên hoàn hồn, thấy Harry lẳng lặng nằm sấp trên mặt đất, huyết từ hắn khoang miệng trung tràn ra...... Nhưng là may mắn, may mắn ―― hắn tán loạn nhưng kiên định mà hô hấp.
Hắn còn có hô hấp.
Hắn còn sống.
Snape run rẩy mà bế lên người, lung tung bắt được rốt cuộc xuất hiện ở trong chậu đá mặt trang sức, đâm đâm ngã ngã trên mặt đất thuyền nhỏ, một mặt hướng bờ bên kia bay nhanh bước vào, một mặt đem các loại trân quý dược tề ngã vào hôn mê Harry trong miệng.
Bọn họ tới bờ bên kia.
Hồ nước dâng lên gợn sóng, tựa hồ có thứ gì liền phải tự bên trong bò ra tới.
Nhưng không có ai lực chú ý tập trung ở nơi đó.
Dumbledore nhiều thấy được Snape trong lòng ngực Harry, hắn biểu tình trở nên cực kỳ đáng sợ, tựa như một con bị thật sâu chọc giận sư tử như vậy, hắn đơn giản nói: "Lập tức trở về!"
Sau đó bọn họ ai đều không nói chuyện nữa, bước nhanh từ hang động trung sau khi rời khỏi, tùy tùng hiện hình trở lại Hogwarts.
Không xong một ngày.
Lại là không xong một ngày.
James cảm thấy chính mình nhân sinh sẽ không lại có khi nào giống như bây giờ không xong. Hắn đầy người mệt mỏi ngồi ở Hogsmeade quán rượu Ba Cây Chổi góc, điểm hai ly ngọn lửa uy kỵ sĩ, ngơ ngác mà chờ Cyrus đã đến.
"Mai lâm a, ta có phải hay không ở khi nào đắc tội ngươi?" James lẩm bẩm tự nói, hắn cảm thấy chính mình bức thiết mà yêu cầu một cái có thể nói hết người, hơn nữa tốt nhất, cái này có thể nói hết người còn có thể bồi hắn uống rượu hoặc là mạo hiểm...... Hắn nghĩ đến đây, lại cảm thấy vui mừng, nói thầm nói:
"Nga, cảm tạ mai lâm, ít nhất còn có Cyrus, hắn nhưng xem như vẫn luôn bồi ta."
Trùng hợp lúc này, Cyrus vội vàng đi vào quán rượu Ba Cây Chổi.
"James ――" hắn kêu lên, "Thực xin lỗi ――"
"Ân?" Thấy huynh đệ James hồi phục chút sức lực cùng tâm tình, hắn ngồi thẳng thân mình, ngạc nhiên nói, "Ngươi chừng nào thì khách khí như vậy? Chỉ là năm phút đồng hồ mà thôi, huynh đệ, ta chờ ngươi một giờ cũng sẽ không tức giận."
"Chính là mười lăm phút lúc sau ngươi liền đi làm chính mình sự tình." Cyrus tức giận mà trở về một câu, nhưng hắn lập tức nghiêm túc biểu tình, lại lần nữa nói, "Ta thực xin lỗi, James, là về Harry."
"Cái gì?" James không nghe rõ.
"Về Harry." Cyrus lặp lại.
"......" James nói không ra lời, "Có lẽ," hắn kiến nghị nói, "Chúng ta tâm sự khác...... Nga, hảo đi, thật là hỗn đản." Hắn suy sụp mà nói, "Như vậy nói cho ta đi, Cyrus, rốt cuộc làm sao vậy?"
"Ngươi hẳn là đi Hogwarts nhìn xem," hắn nói, thoáng chần chờ một chút, lại nói, "Ân, kêu lên Lily...... Nhưng đừng cho Y Nhĩ biết."
"Được rồi, ta biết ―― rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" James bực bội hỏi.
Nhưng Cyrus vẫn luôn trầm mặc, thẳng đến bọn họ đi vào Hogwarts Y Liệu Dực.
James ở thu được Cyrus thông tri thời điểm liền dùng lò sưởi trong tường nói cho Lily, bởi vậy Lily cùng James cơ hồ đồng thời tới Hogwarts Y Liệu Dực.
Y Liệu Dực môn bị đóng lại, bên trong bị điểm tiểu thương học sinh cũng toàn bộ rời đi, Harry còn ở hôn mê giữa, hắn nằm ở màu trắng trên giường bệnh, hô hấp mỏng manh.
Mà bên cạnh vị trí, tắc đứng Snape cùng với James Lily, còn có Cyrus cùng Bàng Phất Lôi phu nhân.
Bàng Phất Lôi phu nhân ở giường bệnh biên vì Harry kiểm tra. Nàng vừa nói các loại chuyên nghiệp thuật ngữ, một bên lớn tiếng hét lên: "Lại là hắn, lại là hắn! Hắn không nghĩ muốn chính mình mạng nhỏ sao? Severus, ngươi cùng Dumbledore nhiều cùng nhau hồ đồ sao?" Nàng hung tợn mà múa may ma trượng, lạnh giọng nói, "Như vậy nguy hiểm đồ vật vì cái gì sẽ xuất hiện ở Hogwarts? Ân? Lại vì cái gì sẽ bị một người đệ tử uống xong như vậy đại liều thuốc? Ân?"
"Không phải ở Hogwarts bên trong." Snape sắc mặt khó coi, ngắn gọn trả lời.
Lily cùng James cuối cùng biết đã xảy ra cái gì, James biểu tình kỳ quái, nhưng hắn sắc mặt cùng Snape giống nhau khó coi.
Đến nỗi Lily, ở lộng minh bạch đến tột cùng đã xảy ra cái gì lúc sau, nàng phát ra một tiếng ai khóc, liền mềm mại ngã xuống ghế trên.
James lập tức chú ý tới: "Lily, ngươi trước đi ra ngoài?" Hắn nói.
Những lời này kêu Snape trong lòng vẫn luôn áp lực lửa giận bỗng nhiên nhảy dâng lên tới, hắn âm trầm mà tiếp lời, thanh âm mềm nhẵn: "Sao không cùng nhau đi ra ngoài đâu?"
"Snape, ngươi nói cái gì!?" Lúc này James chịu không nổi bất luận cái gì khiêu khích.
Lily dùng nghẹn ngào thanh âm nói: "Đủ rồi, dừng lại, dừng lại!"
Pomfrey phẫn nộ mà kêu lên: "Các ngươi câm miệng, toàn bộ đi ra ngoài, toàn bộ đi ra ngoài ――"
"Đều câm miệng!" Môn bị mở ra, Dumbledore nhiều tự bên ngoài đi vào tới, hắn lấy nghiêm khắc ánh mắt đảo qua Y Liệu Dực trung mỗi người, đơn giản nói, "Chúng ta đều đi ra ngoài, Bobby yêu cầu một cái an tĩnh hoàn cảnh trị liệu người bệnh."
Không có người phản bác Dumbledore nhiều.
Bọn họ một người tiếp một người, an tĩnh rời đi phòng.
Y Liệu Dực môn một lần nữa bị dấu thượng.
"Như vậy, giáo thụ, rốt cuộc ra chuyện gì?" Vừa đi ra tới, James liền gấp không chờ nổi mà dò hỏi, "Ta tưởng ngươi kêu chúng ta lại đây chính là cho rằng chúng ta yêu cầu biết tình huống ―― yêu cầu biết sở hữu tình huống, không phải sao?"
Lily ở một bên nhẹ nhàng nức nở.
Snape tâm phiền ý loạn, hắn trầm khuôn mặt triều không có hợp khẩn kẹt cửa nhìn lại, chú ý bên trong tình huống.
Nhưng hắn cái gì cũng không có nhìn đến.
Lúc này Dumbledore nhiều ra tiếng: "Đương nhiên, các ngươi có quyền biết." Hắn dùng ít ỏi số ngữ khái quát sự tình, "Harry cùng chúng ta cùng đi một chỗ, chúng ta muốn bắt một cái đồ vật, nhưng cái kia đồ vật thượng cơ quan là một chậu độc dược. Cần phải có một người đem nó uống quang."
"Cho nên Harry uống hết nó......?" Lily run rẩy thanh âm nói, nàng nhìn qua cơ hồ đứng không yên.
James cùng Cyrus cũng là giống nhau khiếp sợ. James hỏi: "Giáo thụ, ' chúng ta '......?"
"Ta cùng Severus." Dumbledore nhiều đơn giản nói.
Hắn nói âm vừa mới rơi xuống, James liền mãnh một chút bắt lấy Snape cổ áo, giận không thể át: "Ngươi là ở trả thù? Nước mũi tinh, ngươi là ở trả thù? Ngươi đem đối ta ―― chúng ta ―― oán khí trả thù ở Harry trên người?"
"James!" Lily lập tức kêu lên.
"Đủ rồi!" Dumbledore nhiều cũng lạnh giọng nói.
Tiếp theo Cyrus bay nhanh bắt được James cánh tay, hắn kêu lên: "James, bình tĩnh một chút!" Nhưng mà hắn một cái tay khác đã túm chặt ma trượng.
James nghe không tiến bất luận kẻ nào nói, hắn túm chặt Snape cổ áo tay run rẩy, hắn hung tợn mà nói: "Ngươi cũng đi ―― các ngươi cùng đi, vì cái gì sẽ từ một cái hài tử uống xong đi? Ngươi làm sao dám ―― làm sao dám ――"
"Ta như thế nào không dám?" Snape ra tiếng, hắn khinh miệt mà nhìn James, trên mặt hiện lên chính là tươi cười, đáy mắt là như có như không ác ý, "Ta vì cái gì không thể như vậy? Kia chỉ là......"
Hắn không tỏ ý kiến mà cười cười. Lại muốn mở miệng, lại không có thể nói đi xuống ―― nhéo lên nắm tay James cũng không có thể lại làm cái gì.
Dumbledore đa dụng không tiếng động chú tách ra hai người kia.
Vị này lão nhân nhìn James, hắn nhẹ giọng nói: "James, ngươi có phải hay không cũng muốn hỏi một chút ta vì cái gì không thay thế Harry uống xong đi?"
Này một câu không thể nghi ngờ là cực kỳ đáng sợ.
Nguyên bản tức giận bừng bừng James lập tức cứng lại, một hồi lâu, hắn mới nói: "Không, giáo thụ, ta cũng không có ―― ta chưa từng có ý tứ này...... Chỉ là, ta tưởng nói, giáo thụ, chuyện như vậy ngươi hoàn toàn có thể cho ta tới làm...... Kia chỉ là một cái hài tử, hắn không nên...... Không thể gánh vác này đó, không phải sao?"
"Ngươi lấy cái gì lập trường nói này một câu?" Dumbledore nhiều bình tĩnh dò hỏi.
James vài lần trương miệng, muốn nói lại thôi. Hắn nhìn nhìn Lily, lại nhìn nhìn Cyrus, có vẻ rất là vô thố.
Lily còn ngồi ở một bên khụt khịt, nàng hoàn toàn không rảnh lo nơi này tranh chấp. Nàng đi vào Y Liệu Dực.
Ngắn ngủi lặng im.
"Hảo đi, ta tưởng," một bên Cyrus thay thế James mở miệng, hắn lòng mang cảnh giác mà nhìn Snape liếc mắt một cái, "Đứa bé kia họ Potter."
Hắn nói:
"Đây là James ý tứ."
Tác giả có lời muốn nói: Hảo, thượng đổi mới. Này chương có điểm ngược, ân.
Mặt khác Tiểu Cáp cùng Dumbledore nhiều không cần Tiểu Tinh linh tiền đề là bọn họ uống xong đi cũng sẽ không gặp phải tử vong...... Hai người kia tuy rằng đều thực chính phái, nhưng ít ra Dumbledore nhiều không phải đơn thuần chính phái.
63, ái khóc thút thít...
Harry làm một cái phảng phất có một đời kỷ như vậy dài dòng cảnh trong mơ.
Cảnh trong mơ một mở đầu là màu sắc rực rỡ, sôi nổi hỗn loạn người tốp năm tốp ba xuất hiện, cãi cọ ầm ĩ gọi người vô cớ bực bội. Nhưng bất quá bao lâu, xuất hiện người liền trở nên thiếu, từ thiếu một cái, hai cái bắt đầu, thẳng đến dư lại một cái, hai cái, lại thẳng đến chung quanh yểu nhiên, tịch liêu không tiếng động.
Tầm mắt trong phạm vi sắc thái không biết từ khi nào bắt đầu liền đạm đi, thay thế chính là đại khối hồng cùng đại khối hắc, lại liền, ngay cả đọng lại máu tươi dường như màu đỏ cũng bắt đầu rút đi...... Chậm rãi, cũng chỉ thừa tối đen như mực.
Mênh mông vô bờ đen nhánh.
Đây là một cái che kín rặng mây đỏ hoàng hôn.
Đương có rất nhỏ thanh âm đánh vỡ tuyên lâu trầm mặc, truyền vào Harry trong tai khi, đương có kim hồng sắc thái phức tạp ánh sáng tránh phá thật dày tấm màn đen, ánh vào Harry đáy mắt thời điểm, nằm ở trên giường Harry chỉ cảm thấy tới tay đủ chết lặng cùng ở vào yết hầu vị trí, hỏa thiêu hỏa liệu đau đớn.
Hắn ý thức được chính mình chân chính tỉnh lại.
Hắn dưới đáy lòng thật dài ra một hơi.
Yết hầu sưng đau một khắc không ngừng thúc giục hắn.
Harry mơ mơ hồ hồ mà thấy có người nào đứng ở mép giường đưa lưng về phía hắn nói chuyện, hắn nhất thời còn không có tinh lực phân biệt những cái đó, chỉ có thể ách giọng nói nói: "Thủy...... Cho ta một chén nước......"
Trong phòng phảng phất vang lên một tiếng kinh hỉ tiếng kêu.
Theo sát, Harry liền thấy có người bưng cái ly bổ nhào vào trước mặt hắn, thật cẩn thận mà đem cái ly hướng hắn bên miệng thấu.
Harry lập tức tham lam mà từng ngụm từng ngụm uống lên lên.
Tiếp theo, có người đem hắn nâng dậy tới, còn có người đứng ở bên cạnh đối hắn nói cái gì, còn có người...... Harry yết hầu cùng tầm mắt giống nhau, chậm rãi khôi phục. Đương hắn tỉnh lại sau uống xong thứ năm chén nước là lúc, hắn không ngoài dự đoán thấy Bàng Phất Lôi phu nhân đứng ở hắn mép giường, nổi giận đùng đùng mà đối hắn nói một đống lớn lời nói. Nhưng là hắn căn bản không nghĩ tới, uy hắn uống nước người thế nhưng là Lily.
Lily? Potter.
"Sóng, Potter phu nhân?" Harry chấn động, thiếu chút nữa bị trong cổ họng thủy sặc đến, hắn ho khan, thanh âm nói lắp lại nghẹn thanh.
Ngồi ở mép giường tóc đỏ nữ nhân bộ dáng tiều tụy cực kỳ. Nàng sắc mặt tái nhợt, đáy mắt có thật sâu hắc ảnh, xinh đẹp tóc đỏ tựa hồ mất đi ánh sáng, đuôi tóc khô khốc hấp tấp, nhan sắc đều phát thất bại.
Nàng bưng pha lê cái ly, thanh âm nhu hòa hỏi Harry: "Còn muốn sao?"
Harry rất là vô thố, hắn đóng mở một chút miệng, khô cằn nói: "Cái kia, không cần, cảm ơn."
Lily yên lặng mà đem cái ly đặt ở một bên trên tủ đầu giường.
Bàng Phất Lôi phu nhân ở bên cạnh ngữ khí nghiêm khắc mà nói Harry vài câu.
Harry căn bản vô tâm tư nghe, một bên ân ân nha nha mà ứng phó, vừa nghĩ Lily:
Nàng như thế nào sẽ qua tới đâu?
Nàng như thế nào biết...... Nàng vì cái gì muốn lại đây......
Bàng Phất Lôi phu nhân hiển nhiên minh bạch Harry thất thần, nàng thật mạnh ném xuống trong tay ma dược, thở phì phì mà đi rồi.
Harry nhưng toàn không để ý cái này, hắn mãn đầu óc ý niệm đều là về Lily, hắn trong lúc nhất thời ở lo lắng Lily đã biết nhiều ít sự tình, trong lúc nhất thời lại ở suy xét muốn cùng đối phương liêu đề tài gì mới không xấu hổ, lại trong lúc nhất thời bất chấp tất cả mà cảm thấy hắn suy xét như vậy nhiều làm gì? Dù sao không có quan hệ ――
Y Liệu Dực lâm vào gọi người xấu hổ trầm mặc.
Harry không được tự nhiên cực kỳ, hắn thanh thanh yết hầu: "Ân......"
"Harry." Lily thanh âm đồng thời vang lên.
Hai người đều dừng, lại đều hé miệng.
Harry giành trước một bước: "Cái kia, Potter phu nhân, ngươi trước tới."
Lily nhìn Harry liếc mắt một cái, nàng nhẹ giọng nói: "Ngươi hôn mê năm ngày."
"...... Nga, ta đã biết." Harry nói.
"Các ngươi đi làm nguy hiểm như vậy sự tình......" Lily thân thể tựa hồ có điểm run rẩy.
Nguyên lai đều đã biết? Harry phức tạp mà nghĩ, cũng không biết nên nói cái gì, chỉ có thể lại đơn điệu theo tiếng: "Ân, cũng không quá tính......"
"Không quá tính?" Lily lặp lại, nàng tái nhợt gương mặt đột nhiên đằng khởi hai luồng đỏ ửng, nàng hung hăng mà nhìn Harry, ánh mắt hung ác đến kêu Harry cảm thấy đối phương ngay sau đó liền sẽ đứng lên lớn tiếng quát mắng.
Chính là ngay sau đó, vị kia tóc đỏ nữ nhân bổ nhào vào hắn trên người, thất thanh khóc rống.
Harry chấn kinh tựa mà banh thẳng thân mình. Hắn thẳng thắn lưng, vốn dĩ trầm trọng vạn phần đôi tay như là đột nhiên đạt được trợ lực như vậy hoảng loạn mà mọi nơi bãi, tìm không thấy dừng lại địa phương.
Lily nằm ở Harry đầu vai, nàng giống như muốn đem tự thân độ ấm truyền lại cấp đối phương như vậy dùng sức mà ôm lấy chính mình dưới thân hài tử.
Nước mắt tẩm ướt Harry bả vai.
Harry bị năng dường như run run một chút, hắn gần như kinh hoảng mà nói: "Phu nhân? Potter phu nhân?"
Lily khụt khịt lớn tiếng kêu lên: "Harry, Harry, đừng như vậy, đừng như vậy!"
Tiếp được đi thanh âm tạp ở Harry yết hầu.
Một hồi lâu lặng im.
Lily như cũ ôm Harry, khóc đến thương tâm.
Mà hoảng loạn vô thố, cứng đờ không biết nên làm cái gì bây giờ Harry ở lâu dài chần chờ lúc sau, rốt cuộc khẽ cắn môi, hơi hơi cúi đầu ―― hắn thấy đối phương theo khụt khịt mà lúc lên lúc xuống thân mình, hắn cũng tinh tường cảm giác được kia theo thân thể cuồn cuộn không dứt truyền đến nhiệt độ......
Hắn rốt cuộc nâng lên tay, ở giữa không trung đình sau khi, có điểm do dự mà đặt ở Lily trên vai.
Này cũng không có hắn trong tưởng tượng như vậy khó khăn.
"Potter phu nhân," Harry nhỏ giọng nói, "Đừng khổ sở, không có...... Không có quan hệ, không quá nghiêm trọng."
Nhưng mà đáp lại hắn, như cũ là kia thương tâm khóc thút thít cùng run rẩy thân thể.
Harry im lặng không nói, hắn chỉ lại một lần mà, dùng sức đè đè đối phương bả vai.
Hồi lâu lúc sau, Lily tiếng khóc chậm rãi nghỉ ngơi. Nàng ngồi thẳng thân mình, có chút xấu hổ cùng ngượng ngùng mà dùng ngón tay xoa khóe mắt.
Harry đem đầu quay đầu một bên, như là ở làm bộ chính mình cái gì cũng không có thấy.
Vờn quanh ở hai người gian xấu hổ cũng không có liên tục lâu lắm, thực mau, Lily liền cố tình tránh đi Harry uống nước thuốc sự tình, chọn một cái nhẹ nhàng đề tài cùng đối phương giao lưu.
Harry cũng thật cẩn thận mà duy trì cái này đề tài.
Không khí phảng phất càng ngày càng hòa hợp.
Bọn họ đều không có chú ý tới, ở Y Liệu Dực không có quan trọng bên cạnh cửa, kia lẳng lặng dừng lại hồi lâu một góc áo đen.
Tác giả có lời muốn nói: Orz, hôm nay ở bên ngoài chạy cả ngày, không có thời gian viết văn, cho nên số lượng từ tương đối thiếu, đại gia thứ lỗi...... Ngày mai buổi chiều khảo thí hoàn thành lúc sau hẳn là tương đối nhiều trống không thời gian, đối với đúng giờ đổi mới gì đó...... Ta nhất định tận lực >_
64, ai cha mẹ...
Tiếp được đi một tuần thời gian, Harry giống Snape hình dung như vậy "Ngoài dự đoán mọi người rốt cuộc ngừng nghỉ" thành thành thật thật mà ngốc tại Hogwarts Y Liệu Dực đương bệnh nhân.
Mỗi ngày chiếu cố hắn, trừ bỏ Bàng Phất Lôi phu nhân ở ngoài, còn có Lily.
Về cái này, Harry vài lần tưởng nói không cần cũng chưa có thể nói xuất khẩu, một phương diện nguyên nhân là hắn mỗi lần chuẩn bị nói thời điểm Lily đều có thể lấy ra khác đề tài đánh gãy hắn, về phương diện khác...... Có lẽ là hắn đáy lòng cũng kỳ vọng cũng hưởng thụ như vậy quan tâm đi?
Trừ lần đó ra, ở tỉnh lại một chỉnh chu, hắn gặp qua một lần Dumbledore nhiều, biết hồn khí là thật sự lúc sau, liền không còn có thấy quá vị kia lão nhân, đến nỗi James, hắn nhưng thật ra tới không ngừng một lần, nhưng là không ngừng chính hắn, ngay cả Harry, cũng cảm thấy không lời nào để nói.
Nếu muốn nói này một vòng bên trong còn có cái gì kêu Harry kinh ngạc cũng không an nói, đó chính là Snape ―― từ Harry tỉnh lại kia một khắc bắt đầu, hắn liền không có gặp qua Snape, thậm chí có đôi khi hắn một khắc trước ở trên giường nghỉ ngơi khi còn nghe thấy được đối phương cùng Bàng Phất Lôi phu nhân nói chuyện với nhau thanh, ngay sau đó hắn mở mắt ra muốn tìm người khi, đối phương lại sớm đã rời đi.
Thời gian thoảng qua, kêu bọn học sinh vui vẻ sung sướng cuối tuần lại đi tới.
Đây là một cái hảo thời tiết: Mùa xuân bất tri bất giác liền tới phút cuối cùng, trên mặt đất toát ra tiểu thảo, cây cối trừu tân mầm, dày nặng da bao tay cùng thêm mao áo choàng đều bị thu vào tủ quần áo, thay thế chính là tay áo mỏng áo khoác, mà những cái đó yêu thích Quidditch, ở ấm áp thái dương xuống dưới quay lại đi du tẩu bay múa cầu thủ, đơn giản liền trường áo khoác đều tỉnh, chỉ ăn mặc ngắn tay, liền ở sân bóng thượng cười to kêu nháo.
Nằm ở sát cửa sổ trên giường hướng ra phía ngoài nhìn lại Harry hâm mộ cực kỳ.
Hắn lại một lần dò hỏi bận bận rộn rộn Bàng Phất Lôi phu nhân: "Ta khi nào có thể trở về đi học?"
Bàng Phất Lôi phu nhân chưa cho Harry sắc mặt tốt, nàng cúi đầu ào ào mà phiên tư liệu, thở phì phì nói: "Đi học? Chờ kiếp sau đi!"
Harry khổ mặt.
Lúc này tiếng đập cửa vang lên.
Bàng Phất Lôi phu nhân càng tức giận, nàng ồn ào "Còn có để người nghỉ ngơi!" Đi ra ngoài mở cửa, tiếp theo là mơ hồ nói chuyện thanh.
Harry giường ngủ ở góc, hắn không thế nào tò mò mà hướng cửa vị trí nhìn nhìn, tiếp theo dự kiến bên trong phát hiện chính mình không có thể thấy bất cứ thứ gì. Hắn thở dài một hơi, thu hồi ánh mắt, lười biếng mà dựa vào trên giường tiếp tục triều ngoài cửa sổ nhìn lại...... Hắn cảm thấy chính mình đều muốn dùng "Bay tới chú" triệu hoán một phen cái chổi sau đó từ cửa sổ bay ra đi...... Hoặc là dùng trôi nổi chú cùng khôi giáp hộ thân sau đó từ cửa sổ nhảy xuống đi cũng là cái không tồi lựa chọn?
Có tiếng bước chân triều Harry nơi vị trí đi tới.
Harry không thế nào cảm thấy hứng thú mà sườn một bên đầu, đang xem rõ ràng người tới lúc sau kinh hỉ đan xen: "Draco? Sao ngươi lại tới đây?"
"Ta cảm thấy lời này hẳn là từ ta tới hỏi." Draco nói. Cuối tuần thời gian, vị này Bạc Kim tiểu quý tộc cũng không có mặc vào kia kiện màu đen giáo bào, mà là thay đổi một thân đương thời lưu hành thiên lam sắc nửa người đoản áo choàng, hệ mang vị trí dùng một quả hình trứng nạm các loại đá quý ngực châm thay thế. Hắn đi vào mép giường, đôi tay ôm ngực, chọn cao đuôi lông mày, từ trên xuống dưới mà đánh giá Harry, chậm rì rì kéo trường thanh âm: "Nga, thoạt nhìn chúng ta Lôi Văn Tư tiên sinh quá đến cũng không tệ lắm sao, ta thiếu chút nữa cho rằng các hạ lại mất tích đâu."
Harry vội vàng chính sắc tỏ vẻ chính mình trong sạch: "Draco, ta cuối cùng nhìn thấy chính là ngươi ―― ngươi tận mắt nhìn thấy ta tiếp tờ giấy, có phải hay không?"
Tiểu Malfoy tiên sinh thật mạnh hừ một tiếng, tỏ vẻ chính mình bất mãn: "Kia hiện tại đâu? Ngươi ở Y Liệu Dực ngốc nhiều bao lâu? Liền không nghĩ tới cho ta biết một tiếng sao? Ta hơi kém làm ơn ba ba ――"
"Draco," Harry cười khổ, "Ta nhưng thật ra tưởng a, ta đều nằm đến mau rỉ sắt...... Chính là Bàng Phất Lôi phu nhân căn bản không cho ta đi ra Y Liệu Dực, liền xuống giường vài phút nàng đều không muốn phê chuẩn."
"Ngươi đắc tội nàng đi." Draco dùng chắc chắn miệng lưỡi nói.
"Thật sâu." Harry trong lòng xúc động mà tỏ vẻ tán đồng. Hắn chợt nhớ tới, "Bất quá ngươi như thế nào biết ta ở chỗ này?"
"Trên thực tế ta thực hoài nghi," Draco nói, "Vì cái gì ta sẽ cho tới bây giờ mới biết được ngươi ở chỗ này, phải biết rằng nơi này mỗi ngày đều có học sinh lui tới...... Ngươi ở chỗ này ngây người có một tuần đi?"
"Càng nhiều hai ba thiên đi." Harry trả lời, "Bất quá phía trước ta ở một cái khác đơn độc phòng, là ba ngày trước mới ra tới, bình thường có người vào được mành liền kéo lên, cho nên......"
"Cho nên Hogwarts gần nhất ở truyền lưu ' Y Liệu Dực góc mành người '." Draco bĩu môi.
Harry không lời gì để nói.
Draco ngó ngó bên ngoài, thấy Bàng Phất Lôi phu nhân ở một cái khác trong phòng cũng không có chú ý bên này, liền xê dịch thân mình ngồi vào Harry bên cạnh, hạ giọng: "Harry, ta nghe nói một sự kiện."
"Cái gì?" Harry tò mò Draco trịnh trọng chuyện lạ.
"Ngươi là như thế nào uống xong độc dược?" Bạc Kim tiểu quý tộc biểu tình nghiêm túc, một khuôn mặt banh đến gắt gao.
Harry vừa định nói tin tức của ngươi chân linh thông, liền nghe thấy đối phương tiếp được đi nói:
"Có phải hay không hiệu trưởng kêu ngươi......" Hắn nhỏ giọng nói, trong đó hàm nghĩa không cần nói cũng biết.
Harry há miệng. Nghe thế một câu đệ nhất nháy mắt hắn cảm thấy hoang đường buồn cười, nhưng là lập tức, hắn đáy lòng liền ẩn ẩn mà có bất an:
Draco như thế nào sẽ biết này đó? Chuyện này hẳn là cực kỳ ẩn nấp mới đối...... Hơn nữa vì cái gì sẽ hướng cái này phương diện tưởng? Liền tính đã biết, bình thường ý nghĩ chẳng lẽ không phải Dumbledore nhiều sơ sẩy đại ý cứ thế không có thích đáng bảo vệ tốt hắn sao?
Nghĩ đến đây, Harry lập tức hỏi: "Ngươi từ nơi nào nghe được?"
"Ta ba ba nói chuyện phiếm khi nói cho ta nghe." Draco nói, hắn tiếp theo cảnh cáo Harry, "Ngươi nhưng phải cẩn thật một chút, ta sớm nói qua, Dumbledore nhiều là cái lão kẻ điên."
"Không, không," Harry tạm thời buông trong lòng mơ hồ bất an, hắn ngồi thẳng thân mình, ôn hòa nhưng nghiêm túc mà đối Draco nói, "Trên thực tế đây là ta vấn đề, Draco ―― đây là ta tự mình trải qua, cho nên ta nói bất luận cái gì sự tình ngươi đều không có nghi vấn đi?"
"Xác thật, bất quá ――"
"Như vậy ta có thể nói cho ngươi, này hoàn toàn là ta tự nguyện."
"Nhưng ――"
"Nhưng Dumbledore nhiều giáo thụ vì thế gánh vác nào đó áp lực, bởi vì này cũng không phải mọi người nhận thức trung phổ biến ý nghĩa thượng ' chính xác '." Harry nói, "Đối với điểm này, ta tưởng ta nên đối chúng ta hiệu trưởng cảm thấy xin lỗi."
Draco xem Harry ánh mắt như là đang xem một con cự quái: "Ngươi biết ngươi đang làm cái gì sao?"
Harry nhún nhún vai: "Lại rõ ràng bất quá."
"Ngươi xác định ngươi có thể biết được chính mình trải qua sự tình sở hữu?" Draco hoài nghi nói.
Harry bình tĩnh nói: "Không có người so với ta biết đến càng nhiều."
Draco tức giận, hắn hung tợn nói: "Nói đến nói đi, ngươi hoàn toàn đứng ở Dumbledore nhiều bên kia đúng không?"
"Về cái này," Harry đột nhiên nhẹ nhàng mà dời đi đề tài, "Phi thường cảm tạ ngươi, Draco. Thật sự," hắn thiệt tình thực lòng mà hướng về phía đối phương mỉm cười, "Phi thường cảm tạ."
Draco trừng mắt Harry, lỗ tai hắn chậm rãi đỏ, nhưng lập tức liền làm ra một bộ ghét bỏ, không sao cả tư thái tới, cũng từ chính mình quần áo trong túi móc ra một cái hệ tơ lụa tinh xảo tiểu túi tới: "Cho ngươi, dư thừa kẹo." Hắn một bộ chính mình từ bỏ mới cho Harry cao ngạo bộ dáng.
Sớm minh bạch đối phương cá tính Harry vô cùng cao hứng mà nhận lấy, cũng không bủn xỉn chính mình tươi cười: "Ngươi kẹo luôn luôn ăn ngon."
Bạc Kim tiểu quý tộc đương nhiên mà hừ một tiếng, hắn nói: "Hảo, ta phải đi về...... Snape giáo thụ gần nhất không biết làm sao vậy, sắc mặt trầm đến đáng sợ, tác nghiệp cũng một lần so một lần nhiều, bất quá còn hảo chúng ta không phải Gryffindor, ít nhất không cần Lao Động Phục vụ." Hắn chợt lại lộ ra một bộ vui sướng khi người gặp họa bộ dáng tới.
Harry cảm thấy này rất có khả năng là chính mình duyên cớ, chột dạ mà bảo trì trầm mặc.
Draco thực mau liền phải rời đi, Harry làm ơn đối phương lần sau từ thư viện mượn quyển sách tới ―― hắn thật sự nằm đến muốn mốc meo. Nhưng là vừa vặn đi vào tới Bàng Phất Lôi phu nhân nghiêm khắc mà thái độ cấm Harry hết thảy phí công hành động, hơn nữa không lưu tình chút nào mà đem Draco tính cả hắn kẹo cùng nhau đuổi đi ra ngoài, lý do là Harry trước mắt yêu cầu nghiêm khắc tuân thủ nàng cùng Snape cộng đồng gõ định đồ ăn danh sách ―― vì hắn có thể mau chóng khỏi hẳn.
...... Trên thực tế Harry cảm thấy còn như vậy đi xuống chính mình chỉ sợ thật sự khỏi hẳn không được.
Nhật thăng nguyệt lạc, đương nhàn nhạt nguyệt huy sương giống nhau từ cửa sổ sái vào phòng gian khi, Harry dựa vào mép giường, một bộ lười biếng mà tùy thời chuẩn bị ngủ bộ dáng.
Bàng Phất Lôi phu nhân nhìn nhìn Harry.
Harry ngáp một cái.
Bàng Phất Lôi phu nhân liền thu hồi ánh mắt tiếp tục thu thập trên bàn các loại tư liệu, sau đó nàng lại nhìn nhìn Harry.
Harry lại ngáp một cái.
Bàng Phất Lôi phu nhân xoay người đi thu thập dược tề...... Harry đã nằm xuống...... Bàng Phất Lôi phu nhân quan hảo một cái khác phòng môn...... Harry kéo cao chăn...... Bàng Phất Lôi phu nhân thay cho áo ngoài...... Harry nhắm mắt lại...... Bàng Phất Lôi phu nhân nhẹ nhàng đóng cửa......
Nàng rời đi!
Harry hoắc một chút đứng dậy, tâm tình sung sướng mà từ trong túi móc ra ngón tay lớn nhỏ sách vở, dùng ma trượng chỉ vào niệm phóng đại chú.
"Phanh" một tiếng vang nhỏ, nguyên bản trường khoan bất quá năm centimet vật nhỏ lập tức trường khoan hai mươi centimet, độ dày cũng chừng nửa cái đốt ngón tay tác phẩm vĩ đại.
Quyển sách này bìa mặt là dùng không biết cái gì thuộc da làm thành, mặt trên có mấy cái kim sắc chữ to ――《 hắc ma pháp chú ngữ bách khoa toàn thư 》.
Không hề nghi ngờ, một quyển vi phạm lệnh cấm, bị phát hiện sẽ có đại phiền toái thư.
Nhưng ở bị trở thành ba tuổi hài tử giống nhau quản giáo nhật tử, còn có cái gì so ngầm không tiếng động mà khiêu chiến quyền uy càng gọi người tâm tình vui sướng đâu?
Harry hưng phấn, ôm ấp nào đó nói không nên lời đắc ý mở ra trên tay sách vở, nhưng không đợi hắn xem đi vào nhiều ít, liền có nhẹ nhàng khấu đánh thanh ở trong phòng vang lên.
Thứ gì? Harry không chút để ý mà theo thanh âm xem qua đi, chỉ thấy mông lung trong bóng đêm, một cái đầu lẻ loi treo không ở ngoài cửa sổ đầu.
Harry sợ tới mức thiếu chút nữa đem trong tay thư tạp qua đi. Hắn tập trung nhìn vào, tức khắc vừa kinh vừa giận: "Y Nhĩ? Ngươi đang làm gì!?"
Chỉ có một đầu Y Nhĩ trương miệng, nhưng thanh âm không có thể truyền vào phòng tới. Hắn thực mau phát hiện điểm này, vừa muốn rút ra một bàn tay chỉ vào cửa sổ ý bảo Harry trước khai cửa sổ lại nói. Liền thấy trong phòng cái kia nam hài đã bay nhanh đi xuống giường tới, tiểu tâm mà đẩy ra cửa sổ, cũng dò ra thân duỗi trường đôi tay bắt được hắn cánh tay.
Cánh tay thượng bị bắt lấy địa phương truyền đến cuồn cuộn không dứt lực lượng cùng ấm áp, trầm ổn phải gọi người an tâm.
Y Nhĩ trong lòng vừa mới nóng lên, liền giác toàn bộ thân thể bị móc dạng đồ vật dùng sức một túm, liền không chịu khống chế mà phi tiến cửa sổ, ngã xuống đất.
Hắn đau đến hít hà một hơi: "Thiên...... Harry, đây là cái gì ma pháp?"
"Potter bay tới." Harry khô cằn nói, hắn xụ mặt hỏi: "Ngươi như thế nào sẽ ở bên ngoài cửa sổ? Nơi này là lầu ba!"
Y Nhĩ tức khắc chột dạ, hắn khụ hai tiếng: "Nga, về cái này......" Hắn đột nhiên cảm thấy không đúng, hơi một cân nhắc minh bạch vì cái gì không đối ―― mai lâm a, hắn chỉ là bị đình học, lại không phải bị trục xuất vườn trường, liền tính ngẫu nhiên yêu cầu tiến vào, cũng là có thể quang minh chính đại sao.
Như vậy một suy tính, Y Nhĩ lại đúng lý hợp tình: "Nga, ta nghe Lily nói ngươi ở Y Liệu Dực, nhưng là Lily không muốn mang ta lại đây, cho nên ta liền chính mình lại đây ―― cũng không phức tạp, nhà ta lò sưởi trong tường cùng Hogsmeade liên thông, sau đó ta có hoạt điểm địa đồ cùng ẩn thân y......" Hắn nhún nhún vai.
"......" Harry đột nhiên thể hội Filch đối này hai dạng khác biệt đồ vật thật sâu oán hận.
"Potter phu nhân cùng tiên sinh biết không?" Harry hỏi.
"Ngươi hẳn là trực tiếp gọi bọn hắn James cùng Lily." Y Nhĩ oán giận một câu, "Bọn họ đã ngủ," hắn thấy Harry nhăn lại mi muốn nói cái gì, vội vàng bổ sung nói, "Bất quá chỉ cần bọn họ xem ta không thấy liền nhất định sẽ biết ―― ít nhất Lily minh bạch. Ta vì chuyện này suốt triền nàng một tuần!"
"Potter phu nhân không có đáp ứng?" Harry có điểm kỳ quái.
"Nàng nói ngươi không thích hợp bị quấy rầy." Y Nhĩ có vẻ tức giận bất bình, "Này vẫn là nàng lần đầu tiên như vậy nghiêm khắc mà cự tuyệt ta! Nàng lực chú ý nhưng đều bị ngươi hấp dẫn đi rồi!"
"...... Ta thực xin lỗi." Harry miệng đóng mở một hồi lâu.
"Ngươi xin lỗi cái gì?" Y Nhĩ không thể hiểu được.
"Các ngươi cảm tình," Harry nói, "Ta sẽ chú ý."
"...... Ngươi đang nói cái gì?" Y Nhĩ hoàn toàn hồ đồ, hắn vẻ mặt mờ mịt, "Ta vì cái gì nghe không hiểu?"
Harry nhìn đối phương xác xác thật thật không rõ bộ dáng, đơn giản nói: "Ta sẽ cùng bọn họ bảo trì khoảng cách," hắn lại bổ sung, "Ta quá hai ngày liền sẽ rời đi Y Liệu Dực."
"Ngươi cùng bọn họ bảo trì khoảng cách làm cái gì?" Y Nhĩ hỏi, hắn bỗng dưng hiểu được, không thể tin tưởng mà đề cao thanh âm, "Hải, bảo trì khoảng cách? Harry, bọn họ là ngươi cha mẹ! Ngươi vẫn luôn như vậy thích bọn họ!"
"Bọn họ là ngươi cha mẹ." Harry sửa đúng. Tiếp theo hắn quay đầu nhìn nhìn thời gian, "Ngươi hẳn là đi trở về ―― ngươi cũng thấy, ta cũng không có sự tình gì."
Y Nhĩ đứng không có động, hắn đầy mặt tức giận: "Ngươi muốn gạt ai? Ta nhìn ngươi toàn bộ ký ức ――"
Này một câu làm Harry sắc mặt lập tức trầm xuống dưới.
Y Nhĩ lập tức chú ý tới, hắn trệ một chút, dương cao ngữ khí một lần nữa biến hoãn: "Cái kia, ta thực xin lỗi, đây là riêng tư......"
"Thật là cảm tạ," Harry ngữ khí chứa đầy tức giận, "Ngươi rốt cuộc chú ý tới."
"Ta không phải cố ý, Harry." Y Nhĩ mang theo áy náy thấp giọng nói, "Khi đó ta căn bản không có phản ứng lại đây, ta chỉ cảm thấy những cái đó hình ảnh hấp dẫn ta đi xem, ta khi đó thậm chí vô pháp tự hỏi......"
Harry biết điểm này, bởi vì hắn đồng dạng trải qua quá. Hắn tựa hồ không có lý do gì đi trách cứ Y Nhĩ, nhưng là chỉ có điểm này, hắn vô pháp khống chế chính mình phiền muộn cùng tức giận, hắn nói ra chính mình vẫn luôn tưởng lời nói: "Ngươi hoàn toàn có thể không nói ra tới!"
Nhưng này một câu khiến cho Y Nhĩ mãnh liệt bắn ngược.
"Vì cái gì?" Hắn đúng lý hợp tình, liền phảng phất thật sự hoàn hoàn toàn toàn không rõ có cái gì vấn đề mà nói, "Ngươi hẳn là nói cho chúng ta biết, ngươi có như vậy quá khứ! Chúng ta ―― Lily cùng James, nhất định sẽ không thờ ơ!"
Nói như vậy đề kêu Harry tâm phiền ý loạn, hắn cảm thấy hôm nay cùng Y Nhĩ nói chuyện với nhau căn bản là cái sai lầm, nhưng đối với một cái ý đồ từ cửa sổ vị trí bò tiến vào người ―― hắn thậm chí vô pháp đem hắn liền như vậy nhốt ở bên ngoài!
"Phải không?" Harry thanh âm có chút thấp, nghe đi lên rất là lạnh nhạt, này liền giống như hắn lúc này biểu tình giống nhau, "Ta biết, sẽ không thờ ơ, nhưng đó là bởi vì cái gì đâu?" Hắn hỏi, "Đồng tình? Hoặc là thương hại? Ta không cần."
Bình luậnadd Giới thiệuWikiDich là công cụ dịch tiếng Hoa miễn phí tức thời, người dùng không cần biết tiếng Hoa cũng có thể chuyển ngữ dễ dàng. Với những công cụ đơn giản, thân thiện và tự động hoá, web cung cấp những trải nghiệm tiên tiến nhất, nối liền khoảng cách ngôn ngữ. Liên kết Trợ giúp Liên hệEmail: FB: Copyright © 2015-2017 Dịch Tiếng Hoa. All rights reserved.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] đương chúa cứu thế không hề là chúa cứu thế
RomanceNếu Harry · Potter có cơ hội trở lại quá khứ, mà cái này qua đi cũng không có Voldemort tồn tại, như vậy, sẽ là một cái cái dạng gì chuyện xưa? Thế giới này cũng không tồn tại Voldemort. Thế giới này cũng sẽ không tồn tại chúa cứu thế. -- bọn họ, đề...