Harry lại ở trong nháy mắt minh bạch đối phương đã đáp ứng, lại liên tưởng đến trước, hắn nhịn không được mỉm cười lên.
Chính là Snape theo sau một câu lại làm Harry tươi cười biến mất:
"Ngươi nói cho Lily sao?"
"Cái này, ta vừa mới mới ra tới......"
"Không có?"
"......"
"Ở toà án thẩm vấn phía trước trước nói cho bọn họ."
Harry rốt cuộc nhụt chí, hắn lẩm bẩm: "Giáo thụ, ta chỉ là không biết nên nói như thế nào."
Snape nhìn Harry liếc mắt một cái: "Tình hình thực tế nói."
"Lily sẽ chịu không nổi." Harry bực bội gãi gãi tóc, đang muốn tiếp tục, lại bị Snape đánh gãy, Snape chân thật đáng tin mà nói: "Bọn họ không phải tiểu hài tử, Harry? Lôi văn tư. Ngươi một bên cự tuyệt người khác đem ngươi trở thành hài tử, một bên đem người khác trở thành hài tử sao?"
"Ta ――"
"Ngươi cái gì?"
"Ta chỉ là ――"
"Chỉ là không muốn bọn họ đã chịu thương tổn, không muốn bọn họ bị bóng ma sao?"
"Đúng vậy, chính là như vậy, ngươi hẳn là lý giải ――"
"Ta không hiểu." Snape không kiên nhẫn mà đánh gãy Harry nói, hắn giữa mày nhăn ra thật sâu nếp gấp, đôi tay ấn ở trên bàn trà, tới gần Harry nói, "Ta không hiểu, bởi vì ngươi làm sự tình cùng ngươi ước nguyện ban đầu tương đi khá xa."
"Giáo thụ......"
"Ngươi ý đồ làm cho bọn họ làm cho bọn họ rời xa nguy hiểm, nhưng cũng không có đem nguy hiểm hoàn toàn tiêu diệt bản lĩnh; ngươi ý đồ làm cho bọn họ thoát khỏi khói mù, nhưng ngươi hành động chỉ có thể làm cho bọn họ cảm giác được càng nhiều khói mù."
"Giáo thụ!" Harry đề cao thanh âm, "Ta chỉ là ――"
"Sợ hãi lại mất đi?" Snape bén nhọn hỏi.
Harry thanh âm tạp ở trong cổ họng.
Trong nháy mắt an tĩnh.
Harry quay mặt đi, hắn phát tiết tựa mà triều lò sưởi trong tường múa may một chút ma trượng, bên trong củi tức khắc chấn kinh giống nhau bắn lên tới thật mạnh tạp đến trên tường đá, tiếp theo lại hỗn độn mà rớt hồi tại chỗ, bốc cháy lên: "Đúng vậy, đúng vậy, ngươi đúng rồi, ta chỉ là ở sợ hãi, ta mềm yếu mà sợ hãi mất đi ――"
"Cũng không phải ngươi một người." Snape nhàn nhạt mà nói.
"Cái gì?"
"Sợ hãi mất đi, cũng không phải ngươi một người." Snape một lần nữa đứng thẳng thân thể, hắn thấp giọng nói, "Lily, Dumbledore nhiều...... Potter, bọn họ lo lắng sốt ruột, bởi vì bọn họ tựa như ngươi lo lắng bọn họ giống nhau lo lắng ngươi."
Harry không thể nghi ngờ là cảm động. Hắn cúi đầu, hoành khởi cánh tay căng một hồi đầu, rầu rĩ mà nói: "Nhưng là nếu thật sự có người......"
"Còn nhớ rõ ngươi đã nói câu nói kia sao?" Snape nói.
"Cái gì?"
"' luôn có chút sự tình đáng giá chúng ta trả giá sinh mệnh ', hiện tại xem ra, cái này sinh mệnh là đặc chỉ Lôi Văn Tư tiên sinh lâu?" Snape châm chọc nói.
"Không, không, ta ý tứ là...... Đương nhiên, ta hiểu được." Harry từ bỏ tựa thở ra một hơi, hắn lẩm bẩm, "Ngươi thuyết phục ta, giáo thụ."
"Ngươi vẫn luôn minh bạch nên làm như thế nào." Snape nói.
"Nhưng ngươi trợ giúp ta hạ quyết tâm." Harry kiên trì nói, sau đó hắn ngừng một chút, nhìn lò sưởi trong tường, chần chờ mà nói, "Bất quá...... Giáo thụ, ngươi sẽ không làm ta hôm nay buổi tối liền cùng Lily cùng James nói rõ ràng đi?"
"Toà án thẩm vấn trước là được." Snape thờ ơ mà nói, hắn đang ở cực lực áp lực chính mình bởi vì nghe thấy James tên này mà dâng lên ghê tởm cảm.
Harry không có chú ý tới cái này, nhưng hắn dư vị khởi một cái khác: "Giáo thụ, vừa rồi ngươi ở nhắc nhở ta chú ý mọi người trong nhà...... Ân," hắn ngữ khí ngạc nhiên, "Potter gia?"
Snape sắc mặt lập tức đen, hắn khóe môi vặn vẹo, khô cằn nói, "Chỉ là bởi vì Lily."
Harry cười xấu xa: "Ta mụ mụ? Ta sẽ ghen ghét, Severus."
Snape trừng mắt Harry: "Đừng nói giỡn."
"Ta nơi nào nói giỡn?" Harry hỏi lại.
"Đó là ――" Snape tạm dừng một hồi, "Hai đứa nhỏ mẫu thân!"
"Ngươi thích nhất nữ nhân." Harry không tỏ ý kiến mà nói, "Từ trước là, có lẽ hiện tại cũng là?"
"Harry? Lôi văn tư!" Snape tức giận cả tên lẫn họ kêu Harry.
Harry an vị ở trên sô pha xem Snape.
Hai người giằng co một hồi, Snape sắc mặt âm trầm mà xoay người rời đi.
...... Vui đùa khai quá mức? Harry có điểm chột dạ, hắn muốn gọi trụ đối phương, nhưng trong lòng loáng thoáng lại có chút không thoải mái ―― dựa vào cái gì cái này đề tài vĩnh viễn không thể đề cập? Ta đều còn không có sinh khí đâu...... Harry nghĩ đến.
Nhưng ra ngoài hắn đoán trước, Snape ở đi đến thang lầu một nửa khi liền ngừng lại. Hắn một lần nữa quay đầu, sắc mặt xanh mét, nghiến răng nghiến lợi: "Thực không vừa khéo, thật là quá gọi người tiếc hận, Harry? Potter tiên sinh, ngươi cũng họ Potter, ngươi cũng là cái kia gia thành viên!"
"Nga ―― Severus!?" Harry há to miệng.
"Nếu ngươi tưởng hỏi lại nói ――" Snape cười lạnh, hắn nâng lên ma trượng huy một chút, Harry dưới thân sô pha liền biến thành tiểu giường, một bên quần áo tắc thành chăn, "Không có sai, ta còn vì ngươi, Lôi Văn Tư tiên sinh. Hiện tại ngươi nên nghỉ ngơi, ta ' tiểu bằng hữu '!"
"Từ từ, giáo thụ!" Harry vội vàng gọi lại sau khi nói xong chuẩn bị xoay người Snape.
Snape sắc mặt khó coi: "Ngươi còn muốn nói cái gì? Còn cảm thấy không hài lòng?"
"Không không, ta ý tứ là ―― ta tưởng ―― ta cảm thấy ―― có lẽ chúng ta có thể tới một lọ tăng linh tề?" Harry xúc động nói.
"Tăng linh tề?" Snape có trong nháy mắt mê hoặc, "Ngươi phải làm cái ――" hắn đột nhiên tỉnh ngộ lại đây, không thể tin tưởng nói, "...... Từ từ, ta tưởng, không phải ta cho rằng như vậy đi?"
Harry ho khan một tiếng, hắn bắt đầu cảm thấy trên mặt có điểm nhiệt: "Ta cảm thấy ―― ân, ngươi không có tưởng sai."
"Đừng nói giỡn!" Snape gần như rít gào, "Ngươi mới mười hai tuổi!"
"Nga," có lẽ là bởi vì Snape không được tự nhiên, vốn dĩ có điểm xấu hổ Harry ngược lại tự tại, hắn nhún nhún vai, "Kỳ thật, cũng không phải ――" lần đầu tiên. Harry đem cuối cùng mấy chữ nuốt trở lại yết hầu, bởi vì Snape giết người ánh mắt.
"Ngủ, giác!" Snape cơ hồ đem này hai chữ nhai lạn.
Harry sờ sờ cái mũi, không dám nói nữa, cởi áo ngoài nằm ở chính mình tiểu trên giường.
Snape xoay người lên lầu, nhưng không chờ hắn đi ra vài bước, Harry thanh âm lại truy lại đây:
"Cái kia, giáo thụ, ta như thế nào cảm thấy cái này tiểu giường có chút quen thuộc, thật giống như ――"
Snape không thể nhịn được nữa, hắn hung tợn nói: "Ngươi có thể an tĩnh trong chốc lát sao? Ân? Nhìn mai lâm phân thượng?"
Một lát an tĩnh.
"Đương nhiên có thể, chỉ cần không cùng ngươi ở bên nhau, giáo thụ." Harry thanh âm nhẹ nhàng.
Lại trong chốc lát an tĩnh.
Quăng ngã môn thanh chấn động chỉnh đống phòng ở.
8 nguyệt 25 mặt trời đã cao ngọ 9 giờ, thẩm phán ở ma pháp bộ nhị tầng thứ năm thẩm phán thất tiến hành.
Harry cảm tạ bọn họ lúc này không đem hắn đưa tới đệ thập thẩm phán thất, cũng không lộng cái gì lâm thời trước tiên thời gian trò khôi hài. 9 giờ chỉnh, Harry ngồi ở thẩm phán ghế, đây là một cái thẳng bối chiếc ghế, què chân, có điểm khái người, nhưng tổng so sẽ dùng xích sắt khóa người ghế dựa hảo.
Thẩm phán bắt đầu rồi.
Chủ thẩm quan là một vị tuổi già Vu sư, bên cạnh chỉ ngồi một cái ký lục viên, Wizengamot thành viên cũng xa không có thượng một lần hắn chứng kiến như vậy nhiều ―― nhưng là cho đến ngày nay, Harry đã sẽ không vì này đó động dung.
"Thẩm phán bắt đầu," tuổi già Vu sư nói, hắn từ bên tay trái văn kiện rút ra một phần, dùng ong ong thanh âm thấp thấp thì thầm, "Bị cáo ở 8 nguyệt mười lăm ngày vãn lần đầu tiên trái với 《 vị thành niên Vu sư tăng thêm hợp lý ước thúc pháp 》 sử dụng ma chú, bổn nên được đến cảnh cáo, nhưng xét thấy bị cáo đều không phải là thi triển một cái ma pháp, mà là nhiều lần, lặp lại thi triển bao gồm dập nát chú, chướng ngại chú, hôn mê chú cùng với hắc ma pháp ở bên trong nhiều đạt mấy chục cái chú ngữ. Hơn nữa chuyến này vì bị không ngừng một cái Muggle thấy, hậu quả thập phần ác liệt."
Hắn ngẩng đầu nhìn Harry: "Ngươi chính là thánh ân cô nhi viện Harry? Lôi văn tư?"
"Đúng vậy." Harry nói.
"Như vậy ngươi đối với ngươi hành vi có cái gì biện giải sao? Nếu không có ――"
"Đương nhiên là có."
"Cái gì?"
"Đương nhiên là có." Harry bình tĩnh mà nói, "Theo ta biết, ngài dẫn ra pháp luật thứ bảy điều mặt trên viết, giả thiết vị thành niên Vu sư đã chịu sinh mệnh uy hiếp khi, có thể sử dụng ma pháp."
"Ngươi là tưởng nói ngươi đã chịu sinh mệnh uy hiếp?" Tuổi già Vu sư không vui hỏi, "Cái dạng gì sinh mệnh uy hiếp? Lửa lớn ở cách ngươi mười mét xa địa phương thiêu đốt sao?"
"Trên thực tế," Harry dùng cùng đối phương giống nhau châm chọc, cùng với không chút để ý miệng lưỡi nói, "Là năm cái thi triển lấy mạng chú Vu sư, cùng với một cái thượng truy nã bảng người sói."
"Ngươi ở trêu đùa ta?" Tuổi già Vu sư phẫn nộ hỏi, "Nếu ngươi ba hoa chích choè ――"
"Không vừa khéo." Harry nói, "Ta vừa lúc có chứng cứ." Hắn đem ký ức cầu lấy ra tới.
Thẩm phán quan hồ nghi mà nhìn Harry liếc mắt một cái, theo sau đối ký lục viên gật gật đầu.
Ký lục viên đi xuống tới bắt quá Harry ký ức cầu, dùng ma trượng một chút ――
"Là Phân Lí Nhĩ? Cách lôi bá khắc!" Tiếng kinh hô ở trong nháy mắt vang lên.
Thẩm phán trong nhà mọi người, trừ bỏ Harry ở ngoài, tất cả đều yên lặng nhìn ký ức cầu.
Nhưng mà giờ khắc này, ngồi ở ghế trên Harry quay đầu nhìn về phía thẩm phán thất khép kín đại môn. Hắn không thể thấy ngoài cửa tình hình, nhưng hắn có thể tin tưởng, lúc này Dumbledore nhiều, Snape, thậm chí James Lily bọn họ, nhất định đều ở bên ngoài.
Đây là ta vì này phấn đấu. Harry tưởng.
Đây là ta tình nguyện trả giá sinh mệnh cũng muốn bảo hộ. Hắn đối chính mình nói.
Như vậy tốt đẹp ―― làm nhân tâm động.
Thẩm phán ở buổi sáng 11 giờ kết thúc.
Cứ việc kết quả không có vượt qua dự kiến, nhưng đi ra thẩm phán thất kia một khắc, Harry vẫn là cảm giác được một tia mỏi mệt. Nhưng mà lập tức, hắn thấy chờ ở bên ngoài mọi người.
Dumbledore nhiều ở hướng hắn khen ngợi mà mỉm cười.
Snape bình tĩnh mà ôm ngực đứng thẳng.
Lily banh mặt, nhưng cũng không có rời đi. James đứng ở nàng bên cạnh, ẩn nấp mà hướng Harry chớp chớp mắt lấy tư cổ vũ, Y Nhĩ tắc dứt khoát lộ ra hâm mộ tán thưởng biểu tình tới ―― đương nhiên, hắn lập tức bị Lily hung.
Harry nhếch môi, hắn lộ ra rất lớn tươi cười triều bọn họ đi qua đi.
Một cái xuyên áo đen Vu sư cùng hắn gặp thoáng qua.
Harry bỗng nhiên dừng lại.
"...... Làm sao vậy?" Một hồi lâu, Snape trầm thấp thanh âm ở bên tai hắn vang lên.
Harry bắt lấy Snape thủ đoạn, hắn một chút quay đầu nhìn về phía phía sau, năm ngón tay dùng sức, móng tay cơ hồ rơi vào đối phương thịt...... Cuối cùng, hắn từ kẽ răng trung bài trừ một câu:
"Phục ―― mà ―― ma ――"
Tác giả có lời muốn nói: Giáo thụ bị quyết đoán đùa giỡn =w=
Ps: Cảm tạ dưới thư hữu đầu bá vương phiếu, phi thường cảm tạ: m2o0o0n35, triệt | ảnh điện
Tái bút phượng tường định chế đã khai, có hứng thú có thể đi tác giả chuyên mục nhìn xem.
84
84, hai năm sau...
"Dumbledore nhiều cùng Voldemort khác nhau là cái gì?"
"Phượng hoàng xã cùng Tử thần Thực tử khác nhau là cái gì?"
"Người trước lấy tín niệm gắn bó, người sau dựa khủng bố cùng ích lợi tụ tập."
"Ta không nghĩ nói cái gì ái có thể chiến thắng hết thảy ―― cứ việc đây là Dumbledore nhiều, ta nhất tin cậy lão nhân vẫn luôn cường điệu ―― bởi vì ái cứ việc cao thượng vĩ đại, nhưng rất nhiều thời điểm, nó cũng không thể cùng trực tiếp bạo lực hoặc khủng bố trực tiếp đối kháng."
"Nhưng ta tưởng ta hẳn là, cũng cần thiết nhớ kỹ: Ta sở dĩ kiên định bất di mà đứng ở Dumbledore nhiều bên cạnh, là bởi vì Dumbledore nhiều thuộc về quang minh, thuộc về chính nghĩa. Từ Dumbledore nhiều chủ trì phượng hoàng xã cũng là như thế."
"Mà chân chính chính nghĩa, sẽ không nhân chưa bao giờ phát sinh sự tình thêm tội với người."
"Cho nên Voldemort một ngày không biểu lộ hắn dã tâm cùng tàn bạo, ta cũng chỉ có thể phòng bị, không thể động thủ ―― ta thuộc về phượng hoàng xã, mà phi Tử thần Thực tử; điều khiển ta chính là đối chính nghĩa tín niệm, mà phi đối độc tài cùng tàn bạo khát vọng."
"Nhưng mà ta có lý do tin tưởng, tàn bạo ma quỷ không có khả năng vẫn luôn khoác thánh nhân áo ngoài, kia cùng hắn ước nguyện ban đầu tương bội."
"Hơn nữa ta càng có lý do tin tưởng, ma pháp giới vĩnh viễn không có khả năng chân chính thuộc về người nào đó."
―― trích tự 《 về những cái đó các anh hùng 》 khúc dạo đầu, Harry?Ravens tuyệt mật nhật ký.
Đương nhiên, kia đã là rất lâu sau đó về sau sự tình. Mà hiện tại, khoảng cách Harry chịu thẩm gần chỉ qua hai năm, ngắn ngủi lại dài dòng hai năm.
Mấy năm nay thời gian, bởi vì ma pháp bộ không kỳ hạn kéo dài thẩm phán kết quả ( đương nhiên trên thực tế, ở thẩm phán ba tháng sau bọn họ liền không thể không bách về công chúng áp lực tuyên bố Harry vẫn chưa bị hạch tội, có thể tiếp tục Hogwarts việc học ), Harry trừ bỏ cuối kỳ khảo ở ngoài vẫn luôn không có trở lại Hogwarts, hắn tại thế giới các nơi bôn ba, một phương diện tiếp tục học tập cao thâm tri thức phong phú chính mình, một phương diện chặt chẽ chú ý Voldemort nhất cử nhất động.
Mà muốn nói đến Voldemort ―― hoặc là nói Tom? Riddle ―― ma pháp giới năm gần đây nhất chạm tay là bỏng nhân vật phong vân nói, có lẽ có thể dùng để hạ hai điều tin tức tới tổng kết:
1, hắn là ma pháp giới tiếng hô tối cao ma pháp bộ trưởng người được đề cử.
2, hắn xuất hiện ở công chúng tầm mắt hai năm, cũng vinh đăng hai năm 《 Vu sư tuần san 》 "Nhất mê người mỉm cười thưởng" cùng với "Cao quý nhất Vu sư thưởng".
Đương nhiên, tự một năm trước, công bố Tom? Riddle lấy mỏng manh ưu thế chiến thắng Gilderoy? Lockhart đạt được trở lên hai loại giải thưởng 《 Vu sư tuần san 》 liền thượng Harry? Lôi văn tư trên bàn sách báo sổ đen. Hắn đối này chỉ có một câu ―― nếu Voldemort đều có thể ôm hoạch "Nhất mê người mỉm cười thưởng", hắn cũng tin tưởng hắn giáo thụ ―― trước mắt tình nhân ―― Snape tiên sinh là nên tạp chí "Thân thiết nhất tươi cười thưởng" hoàn toàn xứng đáng đoạt giải giả, mà 《 Vu sư tuần san 》 cũng không có làm như vậy ( mọi người đều biết cái này căn bản không có khả năng ), cho nên hắn sẽ không lại hoa một nạp đặc mua sắm một quyển dối trá tạp chí ―― đương nhiên này chỉ thuộc về trước chúa cứu thế lén phẫn nộ, 《 Vu sư tuần san 》 như cũ làm được hô mưa gọi gió. Mà chúng ta tiền nhiệm chúa cứu thế cũng không hề có tâm tư suy xét cái này.
Lúc này hắn, ngồi nghiêm chỉnh ở hẻm Tri Chu Vĩ trên sô pha, đối mặt hắn mặt âm trầm lớn tuổi giáo thụ ―― hoặc là làm mai mật người yêu.
Snape thoạt nhìn không rất cao hứng ―― hoặc là nói thực tức giận. Chứng cứ chính là trong tay hắn kia bổn 《 Vu sư tuần san 》.
Lại nói tiếp ở một đôi cảm tình tốt người yêu giữa, giả sử có một phương lớn tuổi với một bên khác, lớn tuổi kia một phương ( đặc biệt giống Snape như vậy dùng tình chuyên nhất ) thường thường sẽ rất là rất là sủng ái tuổi tiểu nhân kia một cái ( tuy rằng Harry cũng gần chỉ là "Tuổi" tiểu ), này đó sủng ái là thể hiện ở tiểu chỗ, tỷ như Harry đối 《 Vu sư tuần san 》 cảm thấy phẫn nộ, hẻm Tri Chu Vĩ trong phòng liền nhất định sẽ không có một quyển 《 Vu sư tuần san 》 bãi ở bên ngoài chỗ ( giả sử có, không cần hoài nghi, đó là Harry mua trở về ném lại ). Lại tỷ như nam hài tử vóc dáng tại đây hai năm gian đã rút đến cũng đủ cao, nhưng bởi vì phía trước thói quen, Harry vẫn là thích mỗi ngày ngủ trước uống thượng một ly sữa bò, mà chỉ cần ở hẻm Tri Chu Vĩ, này bị sữa bò thường thường sẽ đúng giờ xác định địa điểm xuất hiện ở hắn trước mặt, hoàn toàn không cần hắn tốn nhiều tâm tư.
Nhưng này đó là thành lập ở Snape tâm tình không tồi cơ sở thượng ( tuy rằng nhìn thấy Harry Snape tâm tình luôn luôn không tồi ), mà nếu lớn tuổi nam nhân không cao hứng nói ―― không không, hắn đương nhiên sẽ không đối Harry ác ngữ tương hướng hoặc là nắm khởi nắm tay ―― đương kỳ 《 Vu sư tuần san 》 liền sẽ bị đặt ở nhất thấy được địa phương ( Snape trong tay ), sữa bò cũng còn có, nhưng đồng dạng đặt ở Snape tay bên, Harry chính là lại thô thần kinh cũng ngượng ngùng đi lấy ( cứ việc Snape căn bản sẽ không uống ).
Giống vậy hiện tại.
Mờ nhạt ánh đèn hạ, Harry nhìn dựa vào trên sô pha, chậm rì rì lật xem tạp chí Snape, lại nhìn nhìn đối phương trong tầm tay còn mạo hiểm nhiệt khí sữa bò, ho khan một tiếng.
Snape buông xuống mí mắt.
Harry khổ khổ mặt. Hắn lại ho khan một tiếng.
Snape khép lại tạp chí, nhưng hắn vẫn là rũ đầu, tóc từ hắn trên má che xuống dưới. Hắn nhìn qua giống như là ngủ rồi giống nhau.
Nếu thật sự ngủ rồi thì tốt rồi. Harry dưới đáy lòng nói thầm, hắn lắp bắp mà mở miệng: "Giáo thụ......"
"Chuyện gì?" Snape thật không có cố tình không để ý tới Harry.
"Cái kia, phía trước không có hồi âm thực xin lỗi, bất quá ta ở một cái tương đối hẻo lánh địa phương ――" Harry chạy nhanh giải thích.
"A Nhĩ Barney á rừng rậm?" Snape nói, "Ta đương nhiên biết, vẫn là đi cho ta tìm lễ vật đi?" Hắn khóe môi vặn vẹo ra một tia trào phúng mỉm cười.
Harry há miệng: "...... Không, chỉ là nhân tiện."
Snape ngô một tiếng: "Có lẽ ta nên cảm tạ Lôi Văn Tư tiên sinh còn có thể nhân tiện nhớ tới hắn giáo thụ."
"Giáo thụ ――" Harry kêu lên.
Snape lại không nghĩ lại tiếp tục nói chuyện, hắn đứng lên, lãnh đạm thấp giọng nói: "Phòng vẫn luôn có thu thập, ngươi có thể ở nơi đó trụ hai cái buổi tối ―― có lẽ ba cái? Ngươi đáng thương giáo thụ có cái kia vinh hạnh biết hắn thiên tài học sinh bước tiếp theo kế hoạch sao?"
"Hắc!" Harry lập tức đứng lên bắt lấy Snape thủ đoạn, hắn thấy đối phương ánh mắt chuyển qua tới, lập tức nói, "Severus!"
Snape nhìn Harry bắt lấy chính mình cánh tay tay một hồi: "Ta thật đáng tiếc."
Harry thoạt nhìn tưởng nói chuyện, nhưng Snape trước hắn một bước, tiếp tục nói tiếp: "Ngươi đến bây giờ còn không có minh bạch ta nghĩ muốn cái gì."
"Không không, giáo thụ, ngươi nghe ta nói ――"
"Nói cái gì?" Snape như cũ dùng trầm thấp tơ lụa, giống như thì thầm giống nhau thanh âm nói chuyện. Nhưng hắn tâm tình không xong cực kỳ. Hắn không thể ngăn chặn mà nghĩ tới chính mình từ Dumbledore nhiều nơi đó được đến tin tức ―― đáng chết, liền tính tới rồi hiện tại, chân chính có sự tình hắn vẫn là tình nguyện đi tìm Dumbledore nhiều mà không phải ta!
Snape âm trầm mà nghĩ, hắn tiếp tục nói: "Nếu Lôi Văn Tư tiên sinh như vậy ham thích với mạo hiểm ―― có lẽ, ta có thể đề cử một ít ――"
Hắn không có nói tiếp, lôi kéo hắn tay nam hài đột nhiên thấu tiến lên đây, lỗ mãng mà ngây ngô mà hôn lên bờ môi của hắn.
Snape nâng nâng tay, lại chậm rãi buông đi. Hắn không có cự tuyệt, nhưng cũng không có đáp lại.
Harry vội vàng mà kết thúc nụ hôn này ―― mục đích của hắn chỉ là làm Snape tạm thời câm miệng.
Snape ngón tay ấn thượng môi, hắn trong lòng tức giận bình ổn không ít, trào phúng nói: "Thực tốt dời đi vấn đề biện pháp, ân?"
Harry da mặt dày nói: "Kỳ thật ta từ tiến vào bắt đầu liền vẫn luôn muốn làm như vậy, chúng ta tách ra đến có điểm lâu rồi." Hắn lời nói mới nói xong liền biết không hảo.
Snape sắc mặt quả nhiên lại một lần âm trầm xuống dưới.
Harry bất chấp uể oải, vội vàng phóng mềm khẩu khí trấn an thuận mao nói: "Giáo thụ, ta thật sự cho ngươi mang theo lễ vật."
Vẫn là như vậy.
Vẫn là như vậy!
Hắn đến tột cùng là không rõ vẫn là không muốn đối mặt? Snape tinh tường biết đáp án, hắn đột nhiên có chút nản lòng. Nhưng lúc này đây, hắn cũng không có làm cảm xúc biểu lộ ở trên mặt. Tương phản, hắn chậm lại sắc mặt, một bên một lần nữa ngồi xuống một bên ý bảo Harry cũng ngồi xuống: "Ân?"
Harry có điểm thụ sủng nhược kinh, hắn tiến đến Snape bên cạnh: "Cái kia, giáo thụ, trước nói một sự kiện có thể chứ?"
Là yêu cầu lại rời đi hai tháng vẫn là ba tháng? Snape cảm giác được tự đáy lòng thăng ra phiền chán, nhưng chỉ hơi hơi gật đầu, hắn còn không muốn cùng đối phương cãi nhau ―― ít nhất ở hôm nay buổi tối.
"Cái kia ――" Harry thanh thanh yết hầu, "Sau học kỳ ta phải về Hogwarts."
"Kia thực hảo ――" Snape thanh âm nhạt nhẽo mà nói ba chữ, mới tỉnh ngộ lại đây hắn rốt cuộc nghe thấy được cái gì, hắn đột nhiên quay đầu, "Ngươi nói cái gì?"
"Học kỳ sau ta phải về Hogwarts, thẳng đến tốt nghiệp." Harry lặp lại một lần.
Nhưng Snape phảng phất còn có điểm không thể tin tưởng, hắn lẩm bẩm còn nói thêm: "Thẳng đến tốt nghiệp?...... Học kỳ sau?"
Harry cào cào gương mặt: "Ân, không hề đi ra ngoài, liền lưu lại nơi này." Hắn có chút không yên tâm, "Cái kia, giáo thụ, ngươi sẽ không không cho ta ở nơi này đi?"
"Sao có thể?" Snape còn đắm chìm ở kinh ngạc trung.
Harry nhếch môi sung sướng cười: "Ta tưởng cũng là." Hắn tâm tình rất tốt mà lại thấu đi lên, cùng đối phương môi lưỡi tương giao.
Lúc này đây cùng mới vừa rồi kia một lần tự nhiên bất đồng.
Trong lòng khói mù tản ra, ngồi ở trên sô pha Snape đối với chính mình người yêu chủ động phi thường vừa lòng, hắn duỗi tay đè lại Harry đầu, nhẹ nhàng cắn cắn đối phương môi dưới, được như ý nguyện tiến vào càng sâu ấm áp nơi sau, liền tinh tế nhấm nháp xa cách đã lâu thơm ngọt......
Hai người tách ra, Harry mang chút điểm thở dốc, không biết khi nào đã ngồi vào Snape trên người.
Snape hoàn trên người người vòng eo ―― hiển nhiên còn có chút thiên gầy, nhưng cũng đã có thể lấy ra rắn chắc cơ bắp, hơn nữa mang theo thiếu niên nhất quán mềm dẻo...... Snape không dấu vết mà dời đi tay, hắn sung sướng mà nói: "Đây là ngươi nói lễ vật?"
"Thích sao?" Harry hỏi, hắn cảm thấy ngồi có chút không thoải mái, liền đi xuống hoạt, vừa lúc ghé vào Snape đầu vai.
"Không có càng tốt." Snape trả lời, hắn xoa xoa đối phương mềm xốp tóc đen, chú ý tới ghé vào hắn bả vai người có điểm mỏi mệt, "Đi tẩy tẩy ngủ?"
"Ngô." Harry lười biếng, không có động.
Snape rất vui lòng mà tiếp tay, hắn trước cấp Harry một cái lông chim chú, theo sau một tay liền vớt lên người hướng phòng tắm đi đến ―― bất quá bởi vì Snape tiên sinh chưa từng có ôm hơn người, mà Lôi Văn Tư tiên sinh trời sinh tương đối sợ ngứa...... Cho nên cuối cùng, còn không có đi ra hai bước Snape cùng Harry lại lần nữa ngã trở về sô pha.
Harry một bên cười một bên thở dốc, hắn thủ túc cùng sử dụng mà từ Snape trên người bò xuống dưới, đáng tiếc lông chim chú hiệu quả làm hắn nỗ lực làm nhiều công ít. Cứ thế cuối cùng, liền Snape đều có chút thở dốc, hắn bắt lấy Harry thủ đoạn:
"Đáng chết ―― ngươi rốt cuộc đang làm cái gì? ( nói những lời này thời điểm, Snape đùi lại bị Harry cọ một chút )"
"Ta cái gì cũng chưa làm." Harry nói được thực vô tội ―― bởi vì hắn thật sự thực vô tội, "Bất quá làm điểm cái gì cũng không quan trọng."
Snape trừng mắt Harry. Hắn ánh mắt chỉ lập loè một chút, lập tức liền xụ mặt nói: "Không được, đi trước tắm rửa, sau đó ngủ."
"Chúng ta cùng nhau?" Harry mặt dày vô sỉ.
"Đừng nói giỡn, ngươi chỉ có mười bốn tuổi ――"
"Mười lăm." Harry nhìn Snape ánh mắt, nhún nhún vai nói, "Một tháng phía trước, ta quá xong rồi mười lăm tuổi sinh nhật."
"Kia cũng còn không có thành niên ――" Snape tiếp theo nói, nhưng bị Harry không kiên nhẫn mà đánh gãy, "Được, chúng ta đều biết ta rốt cuộc thành niên không có, kỳ thật ta tưởng nói ―― ngươi không cảm thấy sớm một chút nhi làm càng kích thích sao? Dù sao hiện tại ta đã không cần dùng đến tăng linh tề."
Snape ánh mắt lại lập loè một chút, nhưng hắn vẫn là kiên định mà nói: "Không được, ngươi còn không có thành niên......"
Harry rất muốn thuyết giáo thụ ta sẽ không cáo ngươi dâm loạn đứa bé, nhưng hắn xem xét Snape hai mắt, đột nhiên nói: "Giáo thụ, ta chỉ là cảm thấy, cùng với dựa tay phải, không bằng dựa ngươi."
Snape biểu tình...... Ân, thực đặc biệt.
Harry cười xấu xa phác tới ―― hắn mới không tin đối phương thật sự nhẫn được!
Tác giả có lời muốn nói: Luân Đôn chính trực hạ mạt, khô nóng hơi thở còn ở trong không khí bừa bãi rong chơi, chân tường lò sưởi trong tường củi tắc an tĩnh mà cuộn tròn ngủ say, không phát ra một chút tiếng động.
Phòng trong độ ấm ở lên cao.
Harry quần áo đã cởi một nửa, hắn ma pháp bào bị lung tung vứt bỏ trên sàn nhà, nhăn dúm dó mà đoàn thành một đoàn. Bên trong áo sơmi cũng giải khai hơn phân nửa nút thắt, bị phơi ra vệt đỏ làn da là khỏe mạnh mạch mầm sắc.
Snape ngón tay ở những cái đó vệt đỏ thượng lưu hợp với.
Một chút thứ đau cùng ngứa làm Harry né tránh, hắn không cam lòng yếu thế mà cũng động thủ cởi ra Snape trường bào, một bên buồn bực vì cái gì chính mình áo sơmi đều không có, đối phương trường bào còn không chút cẩu thả đến liền nút tay áo đều không có loạn ―― đương nhiên thực mau hắn liền minh bạch, bởi vì lúc này Snape ngồi dậy, ở Harry trong cổ họng cắn một ngụm.
Harry thở hốc vì kinh ngạc, trên tay tự nhiên mà vậy chậm một ít.
Snape ngón tay từ đối phương trên vai đi xuống, hắn chuyên chú mà nhìn Harry thân thể, nghiêm túc đến giống như là ở đối đãi trân quý nhất ma dược.
Harry không phủ nhận chính mình có điểm tủng Snape cái này biểu tình ―― này sẽ làm hắn liên tưởng khởi nào đó không tốt sự tình...... Tỷ như hắn lúc ban đầu xem chính mình tựa như xem rác rưởi giống nhau ánh mắt.
"Suy nghĩ cái gì?" Snape trầm thấp thanh âm ở Harry bên tai vang lên.
Harry giật mình một chút, một nửa bởi vì kia tơ lụa đến giống như chui vào đáy lòng thanh âm, một nửa còn lại là đơn thuần cảm quan kích thích.
"Không có gì." Hắn mơ hồ nói, rốt cuộc cởi bỏ đối phương khấu đến kín mít cổ áo, sau đó được như ý nguyện mà thấu đi lên hôn hôn.
Snape hầu kết lăn lộn.
Harry lại hôn hôn.
Snape gương mặt trừu một chút: "Ta tưởng ngươi tốt nhất minh bạch, lại tiếp tục nói ――"
"Giáo thụ, ngươi hiện tại thật sự đình đến xuống dưới?" Harry tuyệt không thừa nhận chính mình lực hấp dẫn thấp đến nước này, hắn không tỏ ý kiến mà trở về một câu, trên tay động tác đột nhiên nhanh lên, lấy ra ma trượng liền cấp đối phương trên người quần áo tới một cái tinh chuẩn chia năm xẻ bảy, tiếp theo động một chút thân mình, hoạt quỳ đến trên mặt đất, sau đó ――
Snape hít hà một hơi: "Đứng lên."
Harry "Ô" một tiếng, không động đậy, còn ý xấu mà vươn đầu lưỡi liếm liếm.
Snape ấn ở Harry trên vai lực đạo đột nhiên tăng lớn.
Harry vui sướng mà liệt một chút môi ―― hắn không phủ nhận chính mình có chút khẩn trương, rốt cuộc không có đã làm...... Bất quá trước mặt người này cũng không có quan hệ, không phải sao?
Hắn rất tin đối phương tuyệt không sẽ thương tổn hắn.
Nếu một hai phải hơn nữa điều kiện gì nói ―― hắn nguyện ý, dùng sinh mệnh tới tin tưởng vững chắc đối phương tuyệt không sẽ thương tổn hắn.
Tuyệt đối sẽ không.
Chiếm miệng đầy khang dị vật đỉnh ở Harry yết hầu, ma xát non mịn khoang miệng vách trong, làm Harry khó chịu đến có chút muốn nôn mửa.
Nhưng mà đồng dạng, Snape gần như mất khống chế thô suyễn thanh cũng ở bên tai hắn vang lên, cái này làm cho hắn thản nhiên dâng lên một loại tự hào cùng sung sướng ―― hai người nếu yêu nhau, thỏa mãn cùng vui sướng liền thường thường có thể cho nhau truyền lại.
"Ha...... Harry......" Snape thấp thấp niệm, hắn ấn Harry bả vai tay cơ hồ phát run, như vậy run rẩy truyền lại đến Harry đáy lòng, làm hắn cũng đi theo có chút phát run, hắn tinh tế mà hô hấp, dùng hàm răng nhẹ nhàng cọ qua khoang miệng nội vật thể, đánh tiếp khai yết hầu, đem đồ vật càng hướng trong nuốt. Lần này, nhân thể trong cổ họng bản năng mấp máy cùng tự tiện tiến vào vật thể tới cái toàn phương vị tiếp xúc, không có chuẩn bị Harry thiếu chút nữa thật sự nhổ ra ―― bất quá ở kia phía trước, Harry chỉ cảm thấy thân thể một chút bị túm lên, ngắn ngủi trời đất quay cuồng, Harry chỉ nghe thấy một tiếng thanh thúy động tĩnh, liền phát hiện chính mình đã lâm vào sô pha trúng.
Cũ xưa sô pha kẽo kẹt thanh ở an tĩnh phòng trong thập phần rõ ràng.
Harry lúc này mới phát hiện chính mình ngực lạnh căm căm, tràn đầy dính nhớp màu trắng chất lỏng ―― hắn đem trên bàn sữa bò ly chạm vào rớt, sữa bò còn chiếu vào hắn trên người!
Harry rên rỉ mà nguyền rủa một tiếng, hắn đẩy đẩy đem hắn ấn ở trên sô pha Snape: "Có lẽ...... Giáo thụ, chúng ta đi phòng tắm tiếp tục?"
"Phòng tắm?" Snape lẩm bẩm, hắn ánh mắt ở Harry ngực thượng lưu liền ―― kia xác thật cũng đủ hấp dẫn người, hoặc là nói quá hấp dẫn người ―― mười lăm tuổi hài tử xác thật ―― phi thường hoàn mỹ.
"Không...... Ta tưởng, cũng không cần...... Hoàn toàn không cần," hắn cúi xuống thân, tiến đến đối phương trên người nhẹ nhàng mút vào, đem những cái đó còn tàn lưu ở Harry trên người vệt nước nhất nhất hôn tới sau, đứng dậy trên cao nhìn xuống mà nhìn Harry, ý vị không rõ mà nói, "Phi thường mỹ vị."
Harry cùng Snape đối diện.
Hắn mặt đằng một chút đỏ.
Yên lặng phòng ốc nội, độ ấm ở liên tục mà lên cao.
Mờ nhạt ánh đèn không hề giống ngày xưa như vậy làm nhân tinh thần uể oải, mà có vẻ hết sức nhu hòa yên tĩnh.
Cũ xưa sô pha chịu không nổi gánh nặng kẽo kẹt thanh, là nhỏ vụn áp lực rên rỉ, thấp thấp, lại quanh quẩn bên tai.
Rất lâu sau đó.
Thanh âm lặng lẽ nghỉ ngơi, lầu một phòng khách lộ ra tới ánh sáng nhạt tắt, trong chốc lát sau, lầu hai phòng ngủ sáng lên một chiếc đèn.
Liền như vậy, trong bóng đêm, lẳng lặng đình trú.
Kỳ thật này chương tuy rằng kéo có điểm lâu, nhưng ta còn là các loại vừa lòng, ta cảm thấy đại gia cũng rất vừa lòng đi =w=
Ngày hôm qua thiếu một chương, sẽ trừu một ngày đổi mới tám ngàn ~ một vạn bổ thượng, nghe thấy cái này tin tức có mộc có người kích động? Có hay không?
Được rồi, ít nhất thịt gì đó thỏa mãn đại gia...... Về sau vẫn là sẽ có! Nắm tay!
85
85, Voldemort được như ý nguyện...
Harry là ở mau giữa trưa thời điểm mới tỉnh lại.
Ánh mặt trời từ cửa sổ bắn vào tới, chiếu vào hắn mí mắt thượng, làm vừa mới tỉnh ngủ thiếu niên không hài lòng mà trở mình, nhưng tiếp theo từ thân thể các nơi truyền đến nhức mỏi khiến cho hắn khó chịu rên rỉ ra tới, cũng ngủ tiếp không nổi nữa.
Snape vừa vặn tiến vào, hắn nhìn một bên xoa mặt một bên nhe răng ngồi dậy Harry, nhướng mày: "Tỉnh? Vừa vặn lên. Có thể ăn cái gì, Hogwarts tiếp theo học kỳ thư đơn cũng đưa lại đây."
Khó được mà no no ngủ một giấc, Harry ôm chăn, nhất thời không bỏ được xuống giường, hắn mơ mơ màng màng mà nói: "Thư đơn đưa tới lạp? Cũng đúng, mau đi học......" Hắn nhìn cùng bình thường không có gì hai mắt, như cũ một thân áo đen chỉnh chỉnh tề tề, nút thắt khấu đến cổ áo Snape, đột nhiên ý xấu nói, "Giáo thụ, tới cái sớm an hôn?"
Snape lặng im một cái chớp mắt: "Lôi Văn Tư tiên sinh năm nay vài tuổi?"
"Làm ta ngẫm lại ――" Harry nói, "Có lẽ mười hai?" Hắn trêu chọc Snape trước hai năm vẫn luôn dùng cái này tuổi cự tuyệt hắn.
Snape trừng mắt nhìn Harry liếc mắt một cái, loáng thoáng gian lại có chút không thể nề hà. Tiếp theo hắn đi đến Harry trước mặt, phủ □ đem một cái khẽ hôn khắc ở đối phương thái dương: "Như vậy, ta tiểu tiên sinh, nên rời giường."
Harry thật đúng là không có nghĩ tới Snape sẽ làm như vậy, hắn có chút giật mình, ửng đỏ mặt sờ sờ thái dương, nhắm lại miệng ngoan ngoãn đi vào súc tẩy thất.
Snape xoay người xuống lầu.
Mười lăm phút lúc sau, Harry từ trên lầu đi xuống tới, đi phòng bếp cầm ly sữa bò, lại ngậm một mảnh bánh mì ở trong miệng, liền đi hủy đi trên bàn phóng Hogwarts khai giảng thông tri.
Snape ở phòng khách. Harry xé rách phong thư, lấy ra bên trong tấm da dê, xem không hai hàng lại đột nhiên di một tiếng.
"Làm sao vậy?" Snape từ phòng khách đi đến phòng bếp, hắn biểu tình có chút âm trầm, "Ta có một việc muốn nói cho ngươi."
Harry ánh mắt kỳ dị mà nhìn trong tay tấm da dê, hắn đem tấm da dê đưa cho Snape: "Cái này tấm da dê có chút kỳ quái."
Snape duỗi tay tiếp nhận, hơi một sờ soạng liền nhăn lại mi.
"Xem ra ta tưởng không sai." Harry nói thầm, hắn rút ra tùy thân ma trượng chỉ vào tấm da dê niệm một câu chú ngữ. Tấm da dê thượng hồng quang chợt lóe, xuất hiện hai hàng tự. Nhưng Harry không có nhiều xem, chỉ hỏi Snape, "Giáo thụ, còn cần cái gì tới? Ta nhớ rõ loại này hương vị...... Ân, dùng cúc non căn chất lỏng?" Harry không ôm cái gì kỳ vọng hỏi.
Snape trách cứ mà nhìn hắn một cái, bình luận: "Ngươi ở ma dược thượng thật là một chút thiên phú đều không có."
"Ta cảm thấy chúng ta hai cái chi gian, ngươi một người thiên phú đã đủ dùng, giáo thụ." Harry thực sự cầu thị mà nói.
Snape bị đánh bại, hắn quay lại đứng đắn đề tài: "Đó là một loại phương pháp, còn có một loại càng đơn giản ――" hắn dùng ma chú chỉ chỉ tấm da dê, một cái đơn giản tăng nhiệt độ ma pháp.
Đại khái ba bốn giây thời gian, còn thừa đồ vật ở tấm da dê thượng chậm rãi biểu hiện ra bản thân tới, Harry niệm ra những cái đó thêm vào thư đơn:
"《 tự do ở chủ lưu ở ngoài ―― những cái đó thần bí quá vãng 》 khắc lợi phu? Hắc ngươi tư, 《 hắc ma pháp bách khoa toàn thư 》 nội đức? Lan sâm, 《 cùng đào tràng chú cùng múa 》 ách khắc đặc? Kéo Hello......《 mũi nhọn hắc ma pháp bật mí 》? Ta thật không dám tin tưởng......" Harry ánh mắt chuyển qua tấm da dê thượng biểu hiện ra tới cuối cùng một hàng, đó là một cái khí phách liền bút ký tên.
――Voldemort.
"Harry, đây là ta muốn cùng ngươi nói......"
"Ta tưởng ta biết ngươi muốn nói gì." Harry đánh gãy Snape nói, hắn nói, "Voldemort là năm nay hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ?"
"Không sai." Snape trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] đương chúa cứu thế không hề là chúa cứu thế
RomanceNếu Harry · Potter có cơ hội trở lại quá khứ, mà cái này qua đi cũng không có Voldemort tồn tại, như vậy, sẽ là một cái cái dạng gì chuyện xưa? Thế giới này cũng không tồn tại Voldemort. Thế giới này cũng sẽ không tồn tại chúa cứu thế. -- bọn họ, đề...