1st Meeting

64 3 0
                                    

Hi Guys My Name is Rado 26 year old
Haha of course nagtatagalog ako Sayo Nila Half-Foreigner Daw Ung Dad ko Haha well Halata sa Itsura ko kase medyo Boombayin itsura ko haha iniwan ako ng dad ko sa Apunan and inampon ako ng Foster Family ko ngayon na May Homophobia ata WTF diba?so Ayun dahil Boombayin itsura ko at Tisoy minsan nabiro ako terrorista daw ako Ayun Awa ng diyos Ayaw nya ako tantanan Nakasapak ako haha...anyway this story ay tungkol sa Nakakabaliw Kong Love Life Oo Chickboy ako eh haha Pala Hanap ng chicks Just To Hide my fucking Gayness! Yes I am Gay... Grade 6 ako Alam ko na Gay ako and Ung classmate Kong bully jusko napaka Bango at Gwapo ewan ko ako trip nya lagi... So Ako to avoid trouble Hindi ko sya pinapatulan medyo Lampa kase ako nuon super skinny and ung bully Kong kaklase Malaki sa tansya ko nasa 6'0 na sya ngayon haha ako naman 5'10 lamang... Simple Lang ako tao may kaya din ung naka ampon sakin na pamilya... Though nakakasakal minsan kase napaka Strict ni Daddy Frank Oo Nga Ampon nila ako Pero kung turin ako ni daddy frank like his own son...
Although nakaka bwisit si Kuya Raymond Their real son! Kase naman Inamin nya Sakin Pinag nanasaan nya ako nandiri ako dahil Kapatid ko sya even if Hindi totoo Pero lumaki nako kasabay nya.. Bata Palang kami Inamin nya un sakin I just ignore it for I thought Bata pa kami nuon so there ngayon matatanda na kami lagi nya ako Mine message ng Malalaswang Salita kadiri Lang kase kapatid turing ko sakanya.. Kaya naman lagi naka lock room ko dahil sa kaba na maari nyang gawin maitim nyang balak...
So back to my grade school haha
Ayun na nga ung bully Ay si Drake Alcaraz.. Tisoy din yan may Lahi ng Half German Half Canadian Kaya pagka Daks este Laki Katawan well na gets nyo na ung description ko sakanya na malaki syang tao ako kase aminado ako I am so thin noon grade school ako and si Drake Jusko isang daliri Lang talaga nya taob ako ganun ung feeling...So Binubully nya ako dahil Nga lampayatot ako and Di ako mapag patol sa Bully sakin...  Eh ewan ko ba Pag kaharap ko si Drake kahit bully aba eh Hindi ko magawang magalit kaya naman lalu nya ako binubully... So Eto Natigil Pambubully nya sakin ng one time nag trip mga kaibigan nya at Kinulong ako sa Janitor's room kase daw I belong there.. Diba saklap ng life ko? So Ayun since nagtatawanan sila ako muntanga Kinakatok ung door Kaso ayaw nila open so I choose to sit down nalang and mag antay na may janitor na pumasok to open the door... And after 10mins... I heard Drake's Voice..

Drake: Oh.. Ano to Bagong tambayan??? Kadiri mga pare..
Justine: bro... Si Rado nasa loob haha!
Drake: RADO?!??

Nagulat ako ng marinig na Parang Galit Boses ni drake... At pinapabuksan nya sa isa pang barkada ung pintuan..

Drake: Buksan mo sabi! Kung Hindi Ikaw ipang bubukas ko Jan!

Janjan: O.. Okay okay...

At sa takot ko ayun nag tago ako sa gamit ng janitor... Kahit napaka dumi dun... Ayun pag bukas ng door..  Hinatak ako ni Drake Palabas... I have no Choice but to go with him...
Nagulat sina janjan at Justine sa inasal ni Drake... Pag labas ko Sinabihan sila ni Drake...

Janjan: bro. Nag lalaro Lang kami hehe pasensya...

Justine: Oo nga naman drake we...
Drake: shut up! Mula ngayon ayokong mababalitaang Nilalapitan nyo si Rado! Maliwanag ba?!

At Nagulat din ako sa asal ni drake at dinala ako sa shower room and pinag shower nya ako Kaso sbi ko I don't have any extra shirt or uniform or towel... Pinahiram ako ni drake ng Towel and extra shirt... So I said uuwi nalang ako kase nga Madumi Uniform ko... But he insist papasok daw kami sabay or bubugbugin nya ako? Syempre praktikal ako so I said okay then Ayun sabay kami pumasok pinaliwag ni drake sa teacher namin why I'm not wearing uniform since mabait si ma'am she allow me for today...
And this time lalu ako kinabahan katabi ko si Drake and lalu ako Di mapakali... Pero sya deadma.. Nang napansin nya kilos ko tinapik Lang nya ako at sinabihan ng Wala na mang aaway Daw sakin Kaya umayos daw ako... And so yun kumalma ako and since last subject ung subject na yun.. I must say ha kahit bully si Drake eh matalino to sobra.. Hindi nya pinababayaan studies nya...
And back to topic... So Ayun after the class... Inaya ako ni drake one on one daw kami.. Pinag pawisan ako kase nga Hindi ako mahilig makipag away...
And nung Nag reresist ako tinitigan ako ni drake ng masama Tapos sinabihan ako "Aba ginagalit mo ba ako? Ang Sabi ko One On One Tayo!"

Rado: ah..  Dra...  Drake... Hindi ako lalaban please naman pass muna ako sa away alam ko galit ka skin ano man dahilan please not today drake I..

At bago ko matapos sinasabi ko inakbayan ako ni drake At sinabihan

Drake: Ahh...  Un Ba? Hindi naman kita aawayin! One on One tayo sa Basketball! Tanga!

At natanga Nga ako haha.. So Ayun wala ako choice nag laro kami ni drake basketball ball I admit ang bango nya at wow napaka kinis ng balat nya and walang bahid ng dumi...
So Ayun while playing with drake..
Napansin ni drake nakatitig ako sakanya... Kaya tinapik ako nito at sinabihan... "I know Your Secret Rado... Don't worry bully Lang ako Hindi ako Judgemental na tao... "
Kinabahan ako ng malaman nya na ako Ay Gay...pero since I was happy for Hindi nya ako binully tinuloy ko nalang pakikipag laro Kay drake and ayun nayayakap ko sya at pansin na pansin kong sinasadya nya ung mayakap ko sya to see what I will do...
And Ayun after namin... dumating na sundo ko at nagulat ako pinaalam nya agad ako Kay daddy Frank... And since sinabi ni drake na Sya bahala sakin at kaibigan daw nya ako Ayun Napa yes si daddy frank and nag thank you Lang ako Kay daddy frank dahil nga pinayagan nya ako as usual bago umalis si daddy Frank ang dami habilin so Ayun tindaan ni drake bawat habilin ni daddy frank sakanya haha and pinaalam nya ako na Mag stay ako sa house Nila for today... And yep okay Lang Kay daddy Frank Kaso mo mainit ulo ni kuya Raymond kontrabida talaga Kaso sinaway ni daddy frank kaya no choice sya but to let us be... So after they left sabi ko Kay drake...
Rado: drake...  Wala ako dala pamalit sorry.... But I think I need to use your things...

Drake: bwahaha!  Ako nga bahala sayo! No worries!

At nagulat ako ang gara pala sasakyan nila drake! 
And lalu ako na awkward kase nga kinukulit ako ni drake and just like grade school haha Ayun nagkukulitan kami and he was so annoying kase napaka pilyo... Still di parin ako makapaniwalang from super bully magiging BFF kami kabaliw diba???
And finally we arrived sa bahay nila just wow! Mansion!!!  Super yaman pala ni drake!....
And there tinour nya ako sa mansion nilang bahay I must say this was hell awesome! So Ayun while tinour nya ako he noticed me being Quiet all along..so he asked me if bakit ang tahimik ko...
Syempre kinakabahan parin ako at baka may gawin tong kagaguhan like He always does... So Ayun na gets nya agad so tinapik nya ako and said...

Drake: Rads I'm not a bad guy...alam ko favorite kita ibully... Pero not all the times Ay bully Lang gagawin ko sayo... Honestly I feel bad nung kinulong ka nila dun sa janitor's room...

Rado: kase wala ka mabully kaya you feel Bad???

Drake: Bakit ganyan ba ako Kasama?
Rado: Masisi mo ba ako Drake? I was afraid na ngayon alam mo na gay ako baka lumala pambubully mo and makaapekto to sa buhay ko and..

Nagulat ko ng takpan ng daliri ni drake ang labi ko at sabi nya lamang shhh...

Drake: That's Our Secret... And I am A man of my word when I say it's secret it's a secret! Now I want you to trust me... I'll never bully you outside the school babawasan ko na pang bubully sayo... Para Hindi kana matakot sakin...

So Ayun sa Sandaling iyon nagkakilala kami ni Drake... And while papunta kami sa room nya I saw a young girl's picture...

Drake: Finally dito Room ko...  Ra...
Rado! Ano tinitignan mo Jan?

Rado:Ahh.. Who is she?
Drake: That's yesha Galvantes hay nako Fix GF Agad Ginawa samin... Oh well don't worry about that.. I told them I'm going to focus on my studies 1st...jowa jowa sus dadating din ako dun haha..

So Ayun nahiwagaan ako Kay Drake Kaya naman umiral pagka chismoso ko Ayun pinakwento ko bakit and who is Yesha Galvantes? Ayun tuloy Lang si Drake Mag Story Telling sakin....

Okay I'll continue my story sa Next episode...

Episode 2:
Halaga...

©All Rights Reserved 2019

My Brother My Rival BOOK 1(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon