It's me agin Rado, and this is my crazy love story.....
So there natapos din ang pag hahanap ni yesha ng katotohanan sino ba talaga kabet ng
Asawa nya... Matapos ang intense confrontation nila ni drake Hindi na namin tinago ang totoo kay yesha! We decide to let her know the painful truth para matapos na ang kakabangayan nila ni yesha...
So there we invite yesha to her favorite restaurant and ng dumating sya and she ask asan ang kabet na umaahas sa asawa nya? I answer her na ako ang hinahanap nyang kabet... And ang kanyang reaction ay Hindi agad naniwala and she keep on insisting na pinag planuhan ni drake ang Lahat to fool her para Lang ma divert attention ni yesha sakin... But I told her..."Rado,Drake cut the bullshit! Hindi nako mauuto ng drama mo Drake! So ano to
Gusto mo awayin ko si Rado? For what?! Para magkaroon ka ng pagkakataong itago kabet mo sakin? Para
Nakay Rado na attention ko ganun ba Drake?! Stop this bullshit! Ilabas mo ang kabet mo! Wag mo itago sa kapatid ko ang katarantaduhan mo! I want to meet her! I want to see bakit sya ang gusto mo? Bakit at anong Meron sya at napapasaya ka nya kamo??? Well iharap mo ang Pesteng kabet mo!"And to shut her up I quickly respond...
"Dear Sister You have no idea how much we love each other! And I am telling you yesha! I am your rival... Wait no! Ikaw ang karibal ko kay Drake! Ambisyosa ka kase! Hindi ka naman mahal pero pinag si siksikan mo sarili mo! Ayan nasasaktan ka ng todo! In fact dapat ako ang legal ikaw ang kabet! Malanding kapatid ko!.."
And talagang ayaw maniwala ni yesha sa amin and she keep on insisting na May babae si Drake and pinag tatakpan daw ito ni Drake dahil gusto Nya daw sa akin na ma divert attention Nya para Wag Nya daw isipin na may Iba si Drake at naniniwala si yesha na ginagamit ni Drake ang galit ko sa kanila ng tatay namin so he can hide his dirty works.. Kaya naman she keep on saying...
"STOP! Rado I know Hindi tayo nagkakaunuwaan for now and look? Drake is using this para magkaroon ng advantage na magamit ka at lalu tayo mag away dahil sakanya! See? Drake? Wala kang Bayag! Hindi mo kayang iharap sakin kabet mong hayup ka! Wel sige ayaw mo sya iharap??? Pwest say goodbye to your beautiful career! Dahil I'll make sure mawawala ka sa industry ng showbiz! And we will see if you can handle that! We all know that your career is important! Haha! Ayaw mo naman harap babae mo diba? Okay ganito nalang! I'll ruin your career! Dahil sinira mo buhay ko! Sinira mong tuluyan buhay ko! All I did was to love you! But I think di ka aamin sa pag kakamali mo if may pang sustento kapa sa kabet mo! We will see if itago mo parin sya! Kung walang wala kana!!!"
But Drake answer yesha and Hindi na nag pa ligoy ligoy pa si Drake.....
"OH GOD YESHA! You fucking know from the beginning that I don't and never love you!
So why are you doing this now?oh cut the crap! Yesha you mean nothing to me! If I love you then why we still don't have any children? Can't you see the reason yesha???? God! When will you open your eyes and believe that Rado is the one that I love! I will never replace him! I will only love Rado! And yes you heard that right!matagal ng Kami ni Rado! In ahas mo Lang ako sakanya! Ngayon he's taking me back! Kaya kasalanan mo ang Lahat! Kayo ng tatay mong makasarili! Kinulong nyo ako sa relasyong Hindi ako Masaya! And that's our marriage!!! Uulitin ko yesha! At isisigaw ko sa mukha mo! Para mag sync in sa Utak mo na... MAHAL KO SI RADO! AND YES YESHA I AM FREAKING GAY! Our wedding means nothing to me!"Pero di Parin ito talaga pinaniwalaan ni yesha... And nagulat ako ng sabihin Nya na si Jack daw ang boyfriend ko... And syempre I got upset kase nga yan ung gagong bumaboy sakin! So I ask her what is her connection kay Jack...
"Haha! Nagpapatawa Ka Drake??? Rado's boyfriend was Jack! Mahiya ka naman sa kaibigan mo! Ginagamit mong pilit boyfriend Nya para pagtakpan mga kasinungalingan mo?! Pathetic!!!!!"
And I answer back....
"Wait who yesha??? Jack?! How the fuck did you know him??? And where the fuck did you get that idea? Yesha you know nothing!"
And yesha answer back..
"I contacted Jack and he told me everything! You made love with each other and Drake came in to ruin it! Because Drake wants to use you para pag Takpan na may babae sya! And that's why he can't fool me na ikaw na kapatid ko ang kabet Nya?! Please let's stop this foolishness!"
And nagalit lalu ako Kay yesha at sinabi ko sakanya na...
"What did you just said???? May connection sayo si Jack???? Na bumaboy sa pagkatao ko??? Ano to yesha?! Plano mo??? Para tuluyang sirain buhay ko???? Para ano??? Mag hiwalay Kami ng inagaw mo sakin?! Ang kapal ng pagmumukha mo! May pa awa effect kapa! Un pala ikaw ay hayop din tulad ng ama mong demonyo! So ano yesha Plano nyo ni Jack na sirain buhay ko???? Kunwari kabet issue mo! Pero gusto mo Lang makita gaano ka miserable buhay ko??? Dahil alam mong Oras na tanggapin ko ang pagiging Cervantes mawawalan ka position sa opisina ni mr.alvin??? Matagal mo na pala ako tinatarantado! Hayop kang babae ka! Ngayon humanda ka Dahil wawasakin ko puso mo! Drake! Mamili ka! Sa harapan ko! At gusto ko ilakas mo ng madinig at maintindihan ni yesha ang sasabihin mo! I want you to choose! Me? Or this motherfucking bitch?! Choose now! And say it LOUD!"
And nag makaawa si yesha sakin na makinig pero Hindi nawala sa isip ko na magka kasabwat sila ni Jack para lalu sirain buhay ko! Kaya naman pilit Nya ako kinukubinse na wala sya kinalaman sa ginawa ni Jack sakin...
"Rado... I am sorry I didn't know that Jack did that to you! Please believe me Hindi ko gusto makitang miserable ang kapatid ko! Totoong kabet ni Drake ang pinunta ko dito Hindi Dahil gusto ko makita if miserable ka o Hindi! Believe me!"
But I answer her back..."You expect me to believe all your lies??? Sinira mom buhay ko!!! Inagaw mo Lahat sakin!!! At sa dami ng taong lalapitan mo si Jack pa! Na iSang demonyo rin?! Now how can I believe you??? If sayo na nang galing na may connection kayo ng hayop na yan???? Enough! Drake sino pinipili mo??? Ako... O ang demonyitang babae na to?!"
Agad sumagot si Drake...
"You do not need to ask Rado if I die and live again I will always choose the one that I love and that is you Rado! You are the one that I love!"
To be continued....
Maniwala na Kaya si yesha sa pagkakataong ito???.....pero Meron parin Hindi susuko sakin un ay sina Jack at Raymond.... Abangan...
CHAPTER 22
The Bitter Lovers©All Rights Reserved 2019
"Love Is All About Giving And Sacrifices..."
BINABASA MO ANG
My Brother My Rival BOOK 1(COMPLETED)
Romancematatanggap Mo Ba bilang babe na ang Maging Karibal ang Kapatid mong lalake?? kaninong Puso Iiwanan Ni Drake? Kay Yesha o Kay Rado?..... Pinagtagpo Ng Hindi Sinasadya ng Tadhana sina Drake At Rado pilit man nilalayo Ang Isa't isa Tadhana nila ang na...