Hello I am Rado And this is my Crazy Love Story...
So there hinostage Nga ni Jack at Raymond Sina daddy Frank and Daddy Alvin at Drake...
Pero hinamon ko si Raymond na pumunta sa bahay Kung San andun Sina daddy frank and daddy Alvin... May busal bibig nila kaya Di maka salita... So while waiting for Raymond nilapitan ko Si Daddy Frank and Ng Mag aambang babarilin ako ng tauhan ni jack sinigawan ni jack ito...Jack: STOP! DON'T YOU DARE SHOOT HIM! Let him be...
Kaya tumigil tauhan ni jack ang nakalapit ako Kay daddy frank and I hug him at binulungan ko na...
Rado: Daddy Frank Let me do this I'll save you from this and make Ramond and Jack pay for this.. Just trust me...
At tumango Lang si daddy frank...
And sabi ni jack..
Jack: Aren't you going to your real father? Haha oh I love drama haha...
Pero Di ako nag patalo...
Rado: oh Shut Up Jack... I can walk on my own so shut the hell up!
And nilapitan ko ang kinakamuhian Kong ama si Mr. Alvin Kaso maingat ako at baka sumabog mga nakapalibot sakanya...
And I whispered to his ears...Rado: yes I hate you... Yes I am mad at you... But do you trust me?
And tumango si Mr. Alvin...
So I said to him...Rado: Don't worry everything will be fine I'll make sure of that....
And while talking to daddy Alvin nag ring phone ni jack and I heard he's talking to yesha...
*Phone Rings*
Jack: oh hello yesha! Mission accomplished haha Rado is here! He'll die so soon girl haha oh don't worry about your father he is safe haha!And imbes magalit ako I get even...
Rado: Oh poor thing naghahanap mga kakampi shame on you jack... You see why I don't wanna love you? You are so coward! Haha you are acting like hell you're so strong Pero Hindi ka malakas haha parehas na parehas kayo ni Raymond! Walang bayag takot haha now look who's the loser haha!...
And
Sakto dumating ang demonyong Raymond With drake and syempre Di maka palag si drake for naka gapos sya at naka kadena ang mga paa like ung sa preso... And Raymond thought magwawala ako sa galit but he was so surprised ng makitang kalmado ako and nang nakita nyang Hostage ni Jack Sina Daddy Frank and Daddy Alvin nagulat sya...Raymond: I am here Ra... Well well haha! Isn't this exciting Rado? Sino sa tatlo ang liligtas mo? tong hayup na to?*he punch drake sa tyan* o yan dalawang ama mo???
And I answer back...
Rado: Haha isa kapa! Ano to teleserye peg nyo Raymond and Jack? Ano? Kunwari di mo alam Pero the truth is alam mo? Oh can't blame jack Celebrity si Jack and Ikaw Raymond feeling celebrity ka Lang haha! Oh ano nawala ba bayag mo? Tago nalang sa mga alalay nyo? I thought MA thrill ako sa ginawa nyo... Pero oh shit nabobored ako! Well I'll be expecting you to kill them... Haha come and thrill me Raymond... Papatalo kaba sa... Kunwaring dimo alam na hostage ni jack? Or tatanga ka Jan magpapagod at sasayangin ang energy kaka dakdak habang pinaparusahan si Drake? Oh that's so boring!
And dahil dun na challenge si Raymond... And nilapitan agad ako at hinalikan...
But I push him away and say..."Woah calm down you wild dog... I am not yet done... I still have something to say..."
And tinuloy ni Raymond Pag halik sakin and I push him again and told him...
Rado: Raymond This time I am the boss... Now gagawin natin to sa harap ni jack tutal Wala naman silbi yang jack na yan sakin... Look at him he doesn't have any balls to get near me haha pathetic isn't?...And binibitag ko ang dalawa sa mga palad ko habang Tuloy si Raymond sa paghalik sakin I seduce jack with my stare and na temp si jack kaya he approached me immediately at inagaw ako Kay Raymond and hinalik halikan nya ako... And I told Jack..
Jack: I am better kisser and lover better than Raymond!!!
Rado: stay back jack I already told u I only invite and allow Raymond to make love with me!
Ginagawa ko to para magaaway ang dalawa for knowing Raymond Hindi papatalo sa tulad ni jack to and while kissing me... Bingo! I found the keys sa kadena ni drake! And I was thinking na Pag dalawa na kami ni drake makakawala madali ko na mapapalaya Sina daddy frank and daddy Alvin! So pinainit ko muna ang situation habang hayok ang dalawa sa Pag aagawan ng halik sakin I stop them dahil nanunuod mga bantay nila...
Raymond: Oh shit Rado! Nagiinit ako sobra!
Jack: you are making me horny!
Rado: stop! Gosh! Your Men are looking and they made me feel boring come on! Tell them to leave us after all they can't escape! If you don't do what I want then forget this!
And since mainit na situation pinalayas nila mga tauhan nila na nasa loob ng bahay and they left Drake, Daddy Frank and daddy Alvin...umalma ang isa and Jack said...
Goon1: boss Hindi ba dapat may isa samin maiwan otherwise baka..
Jack: Bullshit! I am your boss so get your asses out right now! I'll call you when I'm done!
Raymond: oh tanga Lang? Labas!!!!!
And Lahat Nga ng bantay nila lumabas.. And I let them kiss me and napansin ko Wala na mga bantay so I did what I have to... Hinubaran ko si Raymond and hinubaran ko agad din si jack... And Sabay ko hiniga sila sa lapag malapit sa bag ko and I reach my bag and nakita nila may bottle ako kinuha they asked me ano daw un I said popper ung ginagamit ng mga nag sesex... So I told them singhutin un isa isa para Mas malibugan sila and jack did it so as Raymond and... I after that.. Napansin ko na nahihilo na ung dalawa so there...
Rado: Oh so horny guys?? Horny this!
And I slowly took Raymond's gun at hinampas ko ng baril si jack and Raymond nakatulog ang dalawa and I use my syringe to inject them both ng pampa tulog... And I succeed! And so there tinanggal ko sa key chain ang Susi mula Kay Raymond and I run to drake and told him to shut up... And pinakawalan ko Sina daddy frank and daddy Alvin...medyo nahirapan ako Kay daddy Alvin for madami bomb nakapalibot sakanya so there I told him them to scold me after we all got escaped! But 1st things 1st! Kinadena ni drake si Raymond and Jack para Di maka takas and drake use my phone to call the police and nalaman ni drake may naka palibot na pala na pulis para Di malaman ng bantay nila Raymond at Jack na may police they hide and wait...
To be continued..
Tuluyan Nga ba kami makakatakas o isa samin magbubuwis buhay upang makaalis sa kamay nila Raymond at jack????...
Abangan...Chapter 24
Sweet Escape©All Rights Reserved 2019
To God Be The Glory...
BINABASA MO ANG
My Brother My Rival BOOK 1(COMPLETED)
Romantizmmatatanggap Mo Ba bilang babe na ang Maging Karibal ang Kapatid mong lalake?? kaninong Puso Iiwanan Ni Drake? Kay Yesha o Kay Rado?..... Pinagtagpo Ng Hindi Sinasadya ng Tadhana sina Drake At Rado pilit man nilalayo Ang Isa't isa Tadhana nila ang na...