Crazy Lover Is Back

12 0 4
                                    

Hello i am rado and this is my life story...

So there after 1 Yr habang okay na kaming lahat except for ate yesha and drake nabigyan na ng parole si Ate Yesha and i know it's hard to trust her again but i must give it a shot! So i gave her the chance she always wanted... We continue our family's Business and We live like normal Siblings... We live like hell nothing happens... Though drake doesn't like this idea still he supports me for he love me and i guess ganyan nagagawa ng pag ibig sa tao... Oh what am i saying? Eh ako rin baliw sa pag ibig!haha so kaya nga umabot sa ganito diba? Haha so there ayun na nga after work sinusundo ako ni drake and sumasabay naman si ate yesha... And Drake doesn't like this idea for di nya ako masolo... Haha so there one time pauwi nakami since kasabay namin si ate yesha... Masungit ang Kuya drake nyo haha nagutom ako so i told him mag stop over sa fave namin kainan...

Rado:Mahal pwede ba tayo mag stop over sa fave natin kainan? I am kinda hungry....

Drake: FINE! Sige! Kumain nalang tayo!!!!

Rado: (Nawindang ako) Mahal Galit ka??? Gusto mo mag away tayo????

Drake: (Trying to Control himself) sigh* Sorry i just had a bad Day mahal...

Rado: Let's Just Go home ayoko na kumain!

Drake: (Naglalambing) Mahal sorry di ko naman sinasadya eh... Pasensya na i am really sorry (Kisses my cheeks) sorry na mahal di nako magsusungit promise....

Rado: Umuwi na Tayo Drake! Kung ayaw mo ko iuwi mag Grab nalang Ako at si ate yesha!

And dahil nainis ako sa attitude ni drake... Patola naman tong si drake ayun Ending parehas kami nag away...

Drake: Sorry na nga! Ano ba gusto mo lumuhod ako? Magmakaawa?! Rado no way! Aba! You are too much!

Rado: ah so too much ako ha? Ang ayos ayos ko nakikiusap sayo ikaw tong bigla biglang naninigaw! Tapos too much? Ha?!

Drake: sinabi ko na sayo Rads That i just had a bad day! Can't you fcking understand that?? You are not the only one who is working here! I also work my ass! So do i have to explain it further Rado???? My god! Hindi ka kase nag iisip! Puro ikaw nalang lagi!

Rado: Fine! Edi ikaw na pagod nakakahiya sayo sorry na istorbo kapa namin ha! Sorry kase hindi nakakapagod ung araw araw iniisip ko kung ako pa ba mahal mo?! O may iba kana?! Sorry kung dumagdag ako sa stress mo! Nakakahiya naman sayo Mr.Drake! Sorry kung Hindi ako pagod ha! Kase hindi nakakapagod ung pupunta ka office tas pupunta ka sa store para mag check if okay trabaho ng empleyado mo! Tas babalik ka office to check your schedule! Para may free time ako with you! SORRY HA! NAKAKAHIYA SAYO DRAKE!

And nagkaroon ng moment of silent and tumigil saglit si drake sa isang tabi for he saw me crying already... And alam ko naman di sadya ni drake magalit kaya iniyak ko nalang inis ko sakanya... and shookt lang si ate yesha sa likod and drake put out his hanky to wipe my tears... And he hug me and said...

Rado: Ano? Papalayasin mo kami sa sasakyan mo???? Ha?! Pwest...

(Drake hug me and wipe my tears)

Drake: Mahal i am so sorry i didn't really mean it love... And stop that! Hindi ako mawawala sayo! Sorry ako may kasalanan hindi ko alam na worried kana pala sakin *Checked his phone* fuck! I didn't know! Sorry rado hindi ko narinig phone ko kanina nakasilent kase love... Sorry i used my other phone i didn't realized tumatawag ka sa personal phone natin dalawa sorry love...

And ate yesha said...

Yesha: Wow may personal silang phone oh...haha

And nagkatawanan kami sa loob ng car and so we continue our way home...and ayun ganyan lang kami mag talo ni drake sya una lagi nang aamo pag alam nya na he's too much... And ewan ko ba naman di pa ba ako sanay? Haha... So there ng malapit na kami sa bahay namin... Napansin ko parang ung nadaanan namin eh kamukha ni raymond... And i told ate yesha and drake na baka kako si raymond un dahil matagal na kami wala balita sakanya... So i called daddy frank and i was right...
Si Raymond nga un!...

Drake: Rads love try to call Daddy Frank to confirm if Raymond was still inside the Assylum? Remember the police transferred him there after he loose his mind!

Rado: (On The Phone) Daddy Frank hi it's me rado i just want to know if si Raymond ay... What???

Daddy Frank: (On The Phone) Rado! Becareful! nakatakas sa Mental si Raymond! At maybe he's on his way sa inyo! Don't worry i already alert the police just incase he went there to attack you may mga police na nakapaligid jan... Beware rado!

And sinabi ko kela drake at ate yesha na Raymond was here! And nag worry si ate yesha kaya tumawag sya kay daddy Alvin to Warn him... And daddy alvin said alam nya na and the police are there nakapalibot lang sila in disguise para di malaman ni raymond na police mga un so they can easily get raymond And so nang maka pasok na kami sa village we all stay calm so wala magpapanic...
And pumasok kami sa bahay ng tahimik and pag labas ko ng car may nakahoodie ako nakita sa labas ng gate so i told the guards na isara agad ang gate baka kase pumasok ung naka hoodie at ano gawin samin... And ng sasara ng guard Bigla pumasok ang naka hoodie at
Binaril ung guard at sabay habol sakin pero hinarang sya ni drake at nag agawan sila ng baril... And yesha go out and kumuha ng pang hampas kay raymond! And natumba si raymond and drake kick the gun out his hand and lumabas ung mga pulis na nag tatago na cornered si raymond kaya wala sya choice but to surrender pero kita kay raymond na wala na talaga sya sa sariling pag iisip....
To be continued....

Chapter
28
The End Of The Affair....

"To God Be The Glory!"
©All Rights Reserved 2019

My Brother My Rival BOOK 1(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon