Pagnanasa

11 2 0
                                    

REMINDER!
(This part is RATED 18
some Language,and Happenings are not suitable for young people)

Hello guys I am back it's me rado again and this is my love story..

So there after ng tensyon between jack peterson and Drake nalaman na ni yesha may karibal sya kay drake pero before she confront drake nais nya makilala karibal nya muna bago nya comprontahin asawa nya..

So ayun na nga Jack Apologized for what happened and i told him na wala sya kasalanan sa nangyari kaya naman he continue to drive lang... and napansin ko habang tumatagal palayo kami sa city... so i got curious and ask him...

"Jack... Where are you taking me? Why i feel strange about this trip? Are you trying to Keep Me Distracted so maliligaw mo ako? Jack tell me where on Earth Are you taking me!?"

Jack Replied...
"Rads Calm Down! May Surprise ako sayo and i am not gonna do anything that will hurt you... Will you calm down already? I am here and I will never leave you alone"

Syempre may kaba ako at di ko naman lubos ito kilala bukod sa celebrity sya I don't know kung if he's worthy to trust or not...
So there while kabado nako panay naman message ni drake sakin... And syempre kinabahan nako Wala pumasok sa isip ko Kung Di si drake ang makakatulong sakin just incase...
So kahit off topic ang aking reply sa message nyang..
"baby please don't ignore me I still love you"
And my reply...
"Hi Drake Mamaya pwede kaba sumunod samin? If you don't mind?
Say yes.. Yes only please don't say no..."

And alam ko nagtaka si drake why ganun reply ko so he tried to call me and I answer him para Di ma distract si jack I pretend I'm talking to my daddy frank...

"Oh hello daddy frank! How are you?
What if I am fine?
Yes daddy frank I am fine yeah I am having uhh.. Good time with Jack ofcourse daddy frank nothing to worry about Jack will take care of me he said..."
And na gets ni drake ang situation ko kaya he just ride on with me and he said "
hold on rads don't worry I'm on my way just tell me where exactly are you guys at? "

Patuloy pagpapanggap ko na si daddy Frank kausap ko para Di maghinala si Jack...
"Oh where are we? Oh wait well... We are on our way to San Juan Batangas.. Yes daddy of course Don't worry umm... Err I'll be fine....see u when I get back in Manila"
And dko binaba phone ko tinago ko Lang sa bulsa so drake can catch up with us... Dahil may masma talaga ako kutob sa jack nato... So Jack asked me..
"So rads what did uncle Frank said?
Haha if he's worried about you tell him I will bring you back safe"

Tapos ngumiti Lang ako...
So there since umalis agad si drake ng bahay nila Hindi nya alam na sumunod si yesha sakanya...
And yesha said to herself..

"love Pala ha I will now find out who is your mistress! At patay sya sakin!!!"

So there a few hours nakarating kami ng San Juan batangas and yes nasa resort kami and I saw the name of the resort at Sinabi ko...
"Oh! So This is Your Resort Jack?
Jack Island? Ni.. Nice!"
And sabay click ng phone para mag end ung call kase baka mahalat ako...
So there Pag pasok namin I guess around 6pm na yun kase ilang oras din ang travel time papunta dito Kaso mo wala ko dala so he offered me his things and grabe sikat talaga sya pinagkaguluhan sya ng guest nya and after that umakyat kami sa room nya... And he said...
"Yow Rads this is my room! Come in! "

I admit napakaganda ng room nya at Bongga sa laki! Pero ung kaba ko andun parin... Natural malayo ako and I don't know anyone here so anytime pwede sya mag succeed sa ano man Plano nya... So to show him I appreciate his efforts kunwari nag gagala ako sa room nya and he's just smiling at me while he change his clothes.. And he asked me if I don't mind na maghubad sya sa harap ko...
And I told him I really don't mind at all! So Ayun nakita ko ang napaka gandang abs nya at Kay tisoy talaga! Sabay sabi nya ng mapansin nya na nakatingin ako sa abs nya...
"Enjoying the view? Come and see if it's real or not rads don't be shy you silly boy haha"

Ewan ko ba bigla ako lumapit at dahan dahan ko hinimas ung Abs nya and sa kakahimas ko nagulat ako ng umumbok ung nasa brief nya...sabay sabi sakin..

"Now He's Ready To Get out rads haha!"

And napatingin Lang ako sakanya while I was sitting on the floor... Sabay tanggal sya brief at bumungad sakin ang alaga nya... Na naka tututok sakin... Tumayo ako at kunwari patay malisya ako Pero bigla nya ako tinulak sa Kama at pumatong sa ibabaw ko and he said..

"after you make me horny now bibitinin moko?!no way! You're mine!"

And may dala Pala sya handcuffs at pinosas nya isa Kong kamay sa Kama at sinunod nya ung isa and since pumapalag ako sinikmuraan nya ako ng malakas ung tipo kulang nalang mawalan ako malay...ayun he was so horny at sinira nya damit ko at pinosas din mga paa ko at hinubaran ako na para bang hayok na hayok sya maiyak iyak ako sa sakit ng Pag suntok nya sa tyan ko Pero pinag hahalikan nya ako at di ako maka palag dahil pinosas nya ako at dahil nag iingay ko tinapalan nya ng brief nyang hinubad bibig ko at tinakpan ng kamay nya Para Di ako makapalag... Sa isip isip ko tama Nga hinala ko may masama to balak sakin!
Nagpupumiglas ako but it's hopeless because naka posas ako and sinimulan nya paglaruan ung alaga ko at sabay sabi na..
"malaki pala alaga mo now let me play with it!"

And napapaungol Lang ako dahil Hindi ko alam ano ginagawa nya Pero Ayaw ko and nung nainis na sya May kinuha sya sa drawer na injection at I think gamot un so nakita ko tinurok nya ung injection dun at bumalik sakin sabay sabi...
"Rado Eto ang langit na paparanas ko sayo!"

At pilitin ko man gumalaw wala ako magawa dahil naka posas ako sa Kama nya so Ayun tinusok nya sakin un...
And a few minutes later para nagliliyab pakiramdam ko at ung dko maipaliwanag un bang parang high ako... So tinuloy tuloy nya Pag roromansa sakin at napapaungol Lang ako sa ginagawa nya but I was not on my self and I know something is really wrong... So while he was doing that... Tinanggal nya ung brief sa bibig ko at pinasok ung alaga nya sa bibig ko at nilalabas pasok nya iyon at puro "Ahh Rads... Ahh shit!"
Naririnig ko sa bibig nya while Wala sya pakielam if nabubulunan ako o Hindi! Tapos tuloy Tuloy Lang sya sa ginagawa nya...and mga ilang minuto pa bumilis Pag Labas pasok nya sa bibig ko at Maya Maya Lang sinabi nyang "this is it Rado!!! Ahhhhhhhhhhhhhh!" at binaon nya alaga nya sa bunganga ko at ramdam ko tumagos sa lalamunan ko alaga nya at may mainit na dumaloy sa lalamunan ko... At Di nya pa inalis un agad... So nag pahinga sya na nasa bibig ko alaga nya... At hinugot nya agad un sa bibig ko at halos maubo ubo ko at binalik nya ung brief nya sa bibig ko at nag pahinga sya sandali at makalipas ang ilang minuto niromansa nya nako muli...

To Be Continued....

Anong kapalaran ko sa mga kamay ni jack? ...

Chapter 17
The Wild Lover...

®All Rights Reserved 2019

My Brother My Rival BOOK 1(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon