So hello there guys it's me Rado again... I'm Gonna continue my story...
So Ayun na nga from bully to Friends kami ni drake...
I'm just not use to this because Drake is a real Big Bully and who would have thought that he can be nice like this... So there Yun na nga sa kagaguhan ko napatanong si drake sakin if I like him and if nais ko sya matikman sorry sa word is that the right word for this? Lol Pero syempre di ko agad nasagot kaya he just let me be...so okay Ayun na nga dahil alam ko ramdam na ni drake ang feelings ko for him.. Akala ko ma awkward sya sa akin... There sa maikling panahon na magkasama kami Mag isa... Nakilala namin lalu ang isa't isa... Oh yeah and after that day lagi na kami sabay pumapasok and his friends are wondering why the hell I'm with drake?...
But drake told them "remember This Me Rads Had this Agreement He will do anything I say... In exchange of not bullying him again..."Nagtawanan Lang barkada nya..
And since wala ako clue bakit sila nagtatawanan.... di nalang ako kumibo I just let them be...
And Ayun na habang tumatagal eh nagbabago din mga kaibigan nya and nakakapanibago Lang at Hindi na nila ako masyado pinag tripan... So Ayun fast forward ko na haha... Grumaduate kami ng Grade 6? Then Drake say his final goodbye to me.. Nalungkot ako actually kase he will be transferring to another school and alam ko I will not see him again... I hug drake and told him I'll always remember him... And Ayun lumipas ang Maraming Taon... Hindi kami nag kikita ni drake... And nawalan na ako hope na Mag kikita pa kami... Dahil alam ko anytime right now... Baka kinasal na sila ni yesha Cervantes...
Nalungkot ako ng matagal because I miss drake... Pero I decided na hayaan ko na Lang na destiny ang Gumawa ng Way For him to find me... Ika nga nila " When it's for You It's for you..." haha nagawa ko pa humugot diba? So there after 4yrs of being a college student ... Nakatapos ako ng studies ko as HRM lol ayaw ko Sana Nyan but Daddy Frank Told Me yan bagay sakin so I let him be... Ang importante makapagtapos ako.. After Graduating sa Kurso ko nakuha nag part time job ako ng palihim Kay daddy Frank... Since obsessed nga si kuya Raymond sakin.. To Avoid Him every night... I decided Mag apply waiter sa isang Bar... And yes sabi ko Kay daddy frank I'm just hanging out with my friends.... And alam ko may kutob na sya na nag part time job ako... Still he just let me be dahil gusto rin nyang maging masaya ako sa buhay ko...
And Ayun... One day after my work...
By the way ang work ko is 6pm-12am
Kaya Dko na naabutan gising ang baliw na Raymond.. So there one day my daddy frank wonder bakit ako nag papalaki katawan ko? Oo yup ibang rado nako ngayon 26 years old and yes Hindi nako ung Rado na Lampayatot infact may mga Manliligaw ako I just ignore them...
And also may mga girls din may gusto sakin.. But you know I don't want daddy frank to find out na gay ako... At Dahil ayoko malaman ni daddy frank ang totoo tinago ko yun sakanya... But there one day after my work...inantay nya ako maka uwi and Pag Pasok ko bahay laking gulat ko naka abang si daddy Frank sakin.. And he ask me frankly...Rado:Da..daddy Frank! Mahabagin ginulat mo ako!
Daddy Frank: Well is that the only words you will say to me Rado!?
Oh sige Rado..
Bakla kaba anak?Rado:Da..daddy Bakit nyo po natanong???
Daddy Frank: Let's Talk Inside Your Room To make You Feel comfortable...
And pumunta kami sa Kwarto ko to talk about my sexuality... Alam ko Mapapaamin ako ni Daddy Frank dahil may hawak syang Magazine ng lalake na Pag aari ko... Kinakabahan ako at this moment na what if malaman nya? Will he kill me? Ang dami tumatakbo sa isip ko... So he repeat his question...
Daddy Frank: Hey Rado you haven't answered my question! Are You Gay???
Me: Daddy... I... I'm not...
Daddy Frank: Rado don't hide the truth sakin... Alam mong Mas galit ako sa sinungalin... You're not???
Then Why do you have this kind of magazines na naka underwear Lang mga lalake??? Why????Sa Pagkakataong iyon wala ako maisip excuse Kaya naman I told him the truth... Nag confess ako Kay daddy frank.. Na I am gay... Nagulat man sya Pero Mas nagulat ako dahil he accept me for who am I...
Daddy Frank: Bakit mo kase tinago sakin anak? Akala mo ba Hindi ko kayang tanggapin na may bakla ako anak??? Anak kita! Kaya tanggap kita!
Sa narinig ko I feel so happy and glad na Hindi ko na need itago pagkatao ko pero matatanggap rin Kaya ni daddy frank na Obsessed anak nya sakin??
Maybe this is not the the right time to talk about that issue ang importante sakin ay tinanggap ako ni daddy frank...
And Ayun na nga nalaman nyang nag part time job ako.. He ask me why?Daddy Frank: one more thing Rado...
Bakit mo tinago sakin pa papart time job mo? May kumpanya naman tayo I can get you a job there Mas maayos at mas maganda kita...Rado: Ahh hehe daddy frank alam ko para Kay kuya Raymond na yan company and also I want to start from smaller things before ako mag level up sa company mo... I don't want them to think basta mo Lang ako naisip bigyan trabaho..i want them to know na I work very hard to Get the job I want to...
Natuwa si daddy Frank sakin dahil napaka practical ko... And also maalam ako sa buhay... Kaya naman sa Pag daan ng taon Nag karoon nako ng dream restaurant ko and daddy frank support me.. And about drake ayun sobrang sikat na ni drake... I can see his billboard everywhere... I admit he is so handsome and grabe transformation nya ang hot na rin nya... So while I was standing sa harap ng resto ko i stare on Drake's billboard... And May nakabangga Sakin babae...
Rado: Ouch!
Girl: oh my god! I'm really sorry!
I didn't mean to bump into you! I was in a hurry...
Rado: I'm fine... You better go...
Next Time be careful...Girl: are you sure? Wait Eto calling card ko if you need Me let me know... Or maybe we can meet after work okay wait give me that I'll write my number at the back...
Girl:Okay there don't forget to include your name when you text me...
And ng tignan ko ung pangalan ng calling card laking gulat ko at si Yesha ung nakabangga sakin... Is this destiny? Sinadya nga ba to para magkita muli kami ni Drake?....
Itutuloy ko ang kwento ko....
Next Episode...
You Are My Destiny...©All Rights Reserved 2019
BINABASA MO ANG
My Brother My Rival BOOK 1(COMPLETED)
Романтикаmatatanggap Mo Ba bilang babe na ang Maging Karibal ang Kapatid mong lalake?? kaninong Puso Iiwanan Ni Drake? Kay Yesha o Kay Rado?..... Pinagtagpo Ng Hindi Sinasadya ng Tadhana sina Drake At Rado pilit man nilalayo Ang Isa't isa Tadhana nila ang na...