Hello I'm Rado 26 yrs old... okay tuloy na natin kwento ko so Yun na nga dinala ako ni Drake sa Mansion nila since I was so amaze dahil sa Ganda at Laki ng Mansion nila Ayun tinour nya ako saya diba? So before we reached his room.. Natigilan ako ng makita ang Picture ng isang batang babae na katabi ni Drake..
He told me that was Yesha Cervantes .
I was so curious kaya pinag kwento ko sya about her and him narin...
Nakwento ni drake na kinder Palang Sila nuon ng Pilit sila pinag pares ni yesha... And sa Di malamang dahilan nakaramdam ako ng Selos haha sa edad Kong yon nakaramdam nako selos.. Ok let's continue...
Ayun kinuwento nya sakin bakit sila pilit Pinag pares dahil daw ang tatay ni yesha Si Mr. Alvin Smith Cervantes Ay Business partner ng daddy nya and napakalaki ng tulong ng daddy ni yesha sa family nya kaya they decided na sila nalang ni yesha hanggang pagtanda.. But drake doesn't like the idea and to please his father he just agree with him.. but he said study 1st for aanhin nya ang Asawang Walang Laman utak kung uunahin nila ang Pag ibig? Ganyan Mag isip si Drake..
So there tuloy Lang ako sa Pag tatanong about him... Medyo napansin ko nag iba mood ni drake ng matanong ko sya about his mom...Rado: Ahh ganun pala ang nangyari.. Alam mo drake diba sa Chinese Fix marriage Tawag dyan? Pero maiba ako I was wondering if asan mommy mo? Bakit ikaw Lang nasa house nyo?
Drake: sanay nako naiiwan Mag isa! Wala ako utang na loob sa parents ko!
I only owe them one thing my life... But I don't owe them anything! Busy si daddy sa work and my mom was fucking another guy so why should I fucking look for her???And nagulat ako ng nakita ko nagagalit na si Drake and Pasigaw na sya makipag usap sakin... So ung selos na naramdaman ko eh napalitan nanaman ng takot and yes napansin nya un kaya he hug me and said...
Drake: oh! Sorry Rado nabigla Lang ako kaya ako ganyan Mag salita...
Alam mo naman rads.. Na Masakit iwanan ng nanay eh at ipag palit sa iba..Rado: Ahh... It's okay drake it's my fault naman Sana kase Di nako nagtatanong about it...
Drake: that Is fine Rado..
Hmm... You already know my history... How about tell me about your history?At Dahil alam Kong unlike him wala ako mapag mamalaking buhay for I am just adopted and since I have nothing to tell inamin ko Kay Drake na I'm just Adopted and I have nothing to tell about me.. Pero Drake Insists na Mag Kwento ako about me..
Ayun kinuwento ko sakanya na closeta ako meaning closet Queen dahil Nga I don't want to upset my daddy frank for I think may homophobia yun so tinawanan nya ako dahil Nga sa Way Ng Pag kwento ko... And Ewan ko ba bakit parang inaakit ako ng tawa nya... Anyway inilagay ko sa isip ko ang sinabi nya studies 1st para di Mag focus sakanya ang attention ko... So there nag kwentuhan kami and Maya Maya pa nag aya maligo si Drake... And Napa wow ako sa room nya may malawak na Bathroom so Ayun inaya nya ako maligo kasabay nya and wow may Jacuzzi sya Bongga diba? Nag hubad sya and napatakip ako mata.. And natawa sya and he said...Drake: oops excuse me for nakalimutan Kong babae ka haha!
Rado: haha drake Loko ka talaga...
Drake: hmm.. So Maliligo ka ba ng naka damit o huhubarin mo yan? Haha...
So Ayun nag hubad nako and I noticed how Drake stare at me...
And nang napansin nyang nahalata ko sya he divert his attention... So deadma Ayun sinabayan ko sya sa jacuzzi and more chika ako saya saya haha! And napansin nyang malayo ako sakanya so he said...Rado: it's so nice of you na invite ako sa house mo grabe swerte mo Kay yaman ng mga parents mo..
Drake: Oo nga haha...
Rado...
BINABASA MO ANG
My Brother My Rival BOOK 1(COMPLETED)
Romancematatanggap Mo Ba bilang babe na ang Maging Karibal ang Kapatid mong lalake?? kaninong Puso Iiwanan Ni Drake? Kay Yesha o Kay Rado?..... Pinagtagpo Ng Hindi Sinasadya ng Tadhana sina Drake At Rado pilit man nilalayo Ang Isa't isa Tadhana nila ang na...