Alexis P.O.V
Grabe, ang dami daming nasa isip ko! Hindi ko na nga alam kung anong gagawin ko eh, una is yung paghalik saakin ni kyle. pangalawa, nung nalaman kong ate pala ni nico yung sinasabihan nya ng i love you -___- GOD I HATE STRESS!!!! Nasa school ako ngayun kasama si Rania...
Rania : *laughing* Hahahahaha. OMG i cant stop
Alexis : *roll eyes* Whatever! Bakit naman kasi hindi mo sinabi sakin agad?
Rania : Masyado ka naman kasing galit nun kaya ayokong uminit ulo mo lalo kaya pinalamig ko muna..
Alexis : Tsk... Asan siya?
Rania : Andun sa room, kausap yung mga ibang guys ata.
Alexis : Ahh cge, see you later sa lunch hah. Thanks talaga sa pagsabi saakin. Love yah *sabay hug kay rania*
Umakyat na ako agad para puntahan si nico. Gusto ko mag sorry ng sobra sobra dahil hindi ko man lang siya hinayaan mag explain.
Ng nakarating na ako sa classroom nila, nakita ako ng isang mga kaibigan niya at tinuro ko si nico para sabihin na "pwedeng makausap si nico?" Agad naman nilang kinalabit si nico at nang makita ako ni nico, tumigil siya sa pagtawa niya at lumapit siya saakin ng walang sinasabi.
Alexis : Hey, uhhmm. I just want to say that im really sorry for not letting you explain about what happened. Uhm also sorry breaking up wih you *yuko*
Nico : *smile* ok lng. Tanggap ko nanaman kung di mo na talaga ako mahal eh.
Alexis : Oh no! Thats not true at all. Sinabi na saakin ni rania ang lahat at na realize ko na dapat hinayaan muna kita mag explain.
Nico : Sorry din hah kasi di ko nilagay na ate, 1 yr older lang kasi siya saakin kaya hindi ko siya tinatawag na ate eh. Tiyaka naiintindihan ko kung hanggang friends nalang tayo...
Alexis : *smile* *hawak sa kamay ni nico* There's always a second chance *smile*
Nico : Wait... you mean.... Binabalikan mo na ako?
Alexis : *smile* Oo naman, mahal parin kita noh kahit ganun
Nico : I love you babe *kiss sa cheeks ni alexis*
Alexis : I love you too
Magyayakap na sana kami kaso biglang sumulpot sila Joy and friends sa likod ko..
Joy : Ayiieeeee bati na sila *nangaasar look*
Alexis : Gago! Akala ko ba galit kayo sakanya?
Migz : LOL eh since nung sinabi ni rania saamin na ate niya nga yun, bigla namin siya kinausap kahapon after school and which proved na totoo yun. Umuwi ka na kasi nun eh.
Nico and Alexis : *smile* *kissing*
Rania : Nakoo! PBB kayo hah, tumigil nga kayo diyan mamaya may teacher pa eh. May klase pa tayo oh, 10 mins nalang mag ring na yung bell.
Nico : Ahaha, o cge na. Punta na kami sa room, mapagalitan pa kami eh. Tara na Ranma! Bye babe Love you. Tandaan mo yan *kiss sa cheeks ni alexis*
Alexis : Oo naman. I love you too, bye
Pumasok na kami nila Migz at Joy sa classroom. Sayang si joy bebe ko, absent kasi yung bf niyang si alek eh! Lonely tuloy! Anyways, malapit na nga pala yung foundation day namin. Parang instrams din pero mas masaya yung foundation day kasi may sayawan at may iba't ibang mga teams na magkakalaban. Everytime nga na foundation day, lagi yung team ko yung nananalo eh, and when i say nananalo i mean laging first place. Haha. Anyhoo, so glad at kami na uit ni babe ko, mahal na mahal ko siya sobra!
BINABASA MO ANG
I Still love you
RomanceWARNING READERS : ITS TAGALOG!! Two people who became a victim of "LOVE AT FIRST SIGHT" Will they end up together? Or it`s just all a big mistake? Will they stay together? Or the other one will leave?