Chapter 24 - Subic Trip *part 3*

16 1 0
                                    

 So guys, i hope you read my note for you and so sorry kung na turn off kayo sakin dahil sa sinabi ko about myself... Im really sorry, i hope you'll still read my story even though i told you that. :( Please dont judge, shit happens all the time...

11:00 am Tuesday

Alexis P.O.V

Nagising kami ng late na ganitong oras dahil sobrang sarap ng tulog namin at isa pa, kulang ang tulog namin kahapon kaya natulog kami ng sobrang tagal. Well who cares naman diba, kasi hindi naman namin kasama mga teachers or something. So ang mga nagising lang ay ako, si Rania at Joy..

Rania : Look at these cuties *turo sa mga boys*

Joy : Haha ang kulit kulit pag gising pero pag natutulog, they look like a mindless baby *giggling* Lalo na si alekhine 

Alexis : Nakooo kinikilig ka nanaman

Joy : Oh bat di mo purihin yang boypren mo?

Alexis : Di ko na kailngan purihin yan dahil alam niya na yan haha

Joy : LOL

Rania : Mag luto na kaya tayo ng lunch para pag gising nila hindi sila gutumin

Joy : ano naman pwedeng lutuin? Parang tinatamad akong mag luto eh

Alexis : Meron fried chicken dyan na binabad ko sa harina, parang chiken joy lang..

Rania : Tanong lang hah, wala ba ka bang dinala na pagkain na simple lang? Yung para bang hindi pag resto?

Joy : Oo nga, ang sosyal sosyal naman kasi ng mga pagkain niyo eh..

Alexis : Nako, sisihin mo ate ko, siya yung laging nag g-grocery eh

Rania : Hahaha o cge na at mag luto na para wala na silang problema pag gising nila

Joy : tara

Nag simula na kami mag luto ng so called "chicken joy" namin sa ref ng hotel room namin at pinrito na namin, dinadandahan pa nga namin ang pag prito kasi gusto namin siya maging parang chicken joy talaga.

~

Sakto nang matapos kami mag luto, nagising na rin ang mga boys. Nagising bigla si Alekhine dahil naamoy niya yung manok na niluluto namin eh ang lakas ng pang amoy nun. Bigla niya naman ginising sila Nico at Migz para makakain na sila ng masarap naming luto!

Alek : *may naamoy* Ano yun?

Joy : Nagluluto kami pagkain bebe

Alek : *biglang tayo* Huy gising, nagluluto yung mga girls ng pagkain (to migz and nico)

Nico : hmmmm tsk.. inaantok pa ako

Migz : Maya mo na kami gisingin pls

Alek : Tangina mga toh. Mag lunch na nga oh, gumising na kayo at uminom nalang kayo ng kape dahil mamaya hinid tayo matulog ng maaga.

Migz : *tayo* tsk.

Nico : Oo na oo na

Alexis : Babe! Wag ka na mag reklamo, masarp tong niluto namin oh

Nico : *lapit kay alexis* *bigay ng backhug* Ano naman niluluto ng babe ko?

Rania : Ehem! May mga ibang tao po dito, wag PDA

I Still love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon