HELLO READERS! Kamusta naman yung chapter 19? Ganda ba?
Nga pala, i have an art trip tomorrow, YAY for me.... For the whole day hah, at makakasama ko pa ang bae ko. Yup, i have a boyfriend na, kakasagot ko lang sakanya this morning. ;) Anyhoo, thats not important haha. I hope you're enjoying the story so far and please vote and comment.. PLEASE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Love you all :**
Migz P.O.V
( 11 am )
Biglang nag ring yung alarm ko. Tae! Wala palang pasok ngayun. YAY! Kaso hindi ko makikita si Ranma eh :( Anyways, papunta na ako ng kusina para kumain ng breakfast ng nagring yung phone ko... Nang tiningnan ko, its an even at nung binuksan ko.
Event : January 13 (Day when Alexis and I became bestiess)
Oh i totally forgot, its been 3 years na since na mag bestfriend kami ni alexis. Every anniversary kasi namin lagi kami nag ce-celebrate kaya dapat lumabas kami ngayun since its Saturday naman. Bigla ko siyang tinext...
To Alexis : Yo! Good Morning!
From Alexis : Good Morning! Te-text na sana kita kaso naunahan mo ako haha.
To Alexis : Alam mo ba kung ano meron?
From Alexis : Oo naman! HAPPY 4th ANNIVERSARY FOR BEING YOUR BESTFRIEND!!!!!!!!!!
To Alexis : Ahahaha, Happy Anniversary den! Labas tayo maya mga 2 am..
From Alexis : Geh san mo gusto pumunta?
To Alexis : Kahit saan :) Pero wait.. hindi ba lalabas tayo mag kakaibigan ngayun?
From Alexis : Mag paalam nalang tayo na hindi tayo makakasama... Ikaw mag paalam ka kay nico
To Alexis : Cge txt me mga 1 then maliligo na ako.
From Alexis : Sige, see you later best!
Alexis P.O.V
Magkatext kami ni Migz ngayun kasi its our 4th year anniversary for being bestfriends!! May labas dapata kami ngayun mag kakaibigan eh kaso biglang sumingit yung anniversary namin kaya pass muna kami. Kailangan ko pala muna mag paalam kay nico...
To Babe :* - Babe, hindi pala kami makakasama ni migz hah, kasi i cecelebrate namin yung anniversary namin bilang bestfriends. Alam nila joy yun kaya sana maintindihan mo. See you tonight, punta nalang kayo sa bahay maya. love you :**
After ko tinext si Nico, bumaba na ako para kumain ng lunch. Nagluto nga pala si ate ng paborito kong kaldereta. I mean, aaminin ko mas gusto ko yon kesa sa adobo! Nang nakababa na ako, umupo ako sa tabi ni ate at kumain na. (after 10 mins) Biglang nag vibrate yung phone ko. Nung tiningnan ko , nag reply na si Nico.
From Babe :* - Hah? Bakit kailangan niyo mag celebrate? Ganun ba kayo lagi? Cge ok lang. Wag gagawa ng kalokohan ah, hahaha jk babe. Sige sabihin ko nalang kila joy na punta maya sa bahay niyo. Ingat kayo hah, bye babe love you :**
Hindi na ako nag reply kasi sabi ni ate bawal daw mag cellphone kapag kumakain. Pagkatapos kong kumain, exact naq 12:30 palang at nanuod muna ako ng mga palabas sa tv! Sakto criminal minds yung palabas, paborito ko pa naman yun!
1:00 pm
Saktong 1 pm na at tinext ako ni migz..
From Migz : Best! 1 na, maliligo na ako ah. Maligo ka narin, sunduin nalang kita dyan ng mga quarter to 2. See you later :)
BINABASA MO ANG
I Still love you
RomanceWARNING READERS : ITS TAGALOG!! Two people who became a victim of "LOVE AT FIRST SIGHT" Will they end up together? Or it`s just all a big mistake? Will they stay together? Or the other one will leave?