So did you like chapter 26? Sorry guys but im gonna skip the weekend, i didnt even do anything that day so... Please vote and comment guys.... And here's your chapter 27 :**
Alexis P.O.V
6:00 am at nag ring ng malakas yung phone ko! Antok na antok pa ako at akala ko may tumatawag or may nag text pero nung tiningnan ko yung phone ko, nakita ko na may event ngayun... Since blurry pa paningin ko, dumeretso ako sa cr at nag hugas ng mukha. Nang malinis na yung mukha ko, tiningnan ko ulit yung phone ko at naka lagay "FOUNDATION DAY"
HOLY SHIT! I totally forgot at foundation day na pala namin ngayun... So nag bihis ako agad at nag dinala ko nalang yung breakfast ko sa school. Nagtataka siguro kayo kung bakit ako nagmamadali noh? Well... May usapan kasi kami ng mga barkada na kung sino yung dalawang mahuhuli na makarating sa school, manlilibre ng ticket para sa mga rides.
Nang dumating na ako sa school, nakita ko si Joy. Aba, talagang walang pera tong babaeng toh kaya nag decide na dumating ng maaga...
Alexis : Aga mo ah
Joy : Syempre, wala akong pera haha. Sino sa tingin mong mahuhuli?
Alexis : Hindi ko alam, pero panigurado isa sa mahuhuli si Rania! Laging inaantok yun eh
Joy : Hahaha oo nga, cguro nga...
10 mins na kami nag uusap ni Joy at nakita namin si alekhine. Aba wala talagang gusto man libre ahh. Nagayun isang tao nalang ang inaantay namin dahil once na dumating yung taong yun, yung dalawang hindi pa nakarating... is manlilibre.
Alek : Aga niyong dalawa ah.. Hi babe *kiss sa cheeks ni joy*
Joy : Syempre, wala pa kaming pera eh. Kung meron edi sana hindi na kami pumasok
Alexis : Oo nga! Sa tingin niyo sino susunod na dadating? Si migz?
Alek : Panigurado si rania yung isa sa mahuhuli. Ewan ko lang kay migz kasi diba parang napilitan lang siya pumunta?
Joy : Ayun si migz? Magpapatalo? Ha i dont think so
Alexis : Well antayin nalang natin haha....
Biglang nakita kami ni heidi at lumapit saamin....
Heidi : Huy!
Alek : Oy! musta?
Heidi : ok naman, bat ang aaga niyo?
Joy : May pustahan kasi kaming anim. Kung sino yung last two na dadating, manlilibre ng ticket para sa mga rides
Heidi : Tsk... Manlilibre si Rania ngayun haha
Alexis : Gagi excited na ako kung sino manlilibre haha!
All : Hahaha
Mga isang oras na kami nag uusap at sa wakas dumating na rin yung last one na inaantay namin... Oh wait.. Guess who came?
Rania : HELLO BITCHES!!! You'll probably not expecting me noh?
Heidi : OMG Rania! Aba ang aga mo ata
Alexis : World record toh tsk..
Rania : Ulol haha
Joy : Naks naman *palakpak*
BINABASA MO ANG
I Still love you
RomanceWARNING READERS : ITS TAGALOG!! Two people who became a victim of "LOVE AT FIRST SIGHT" Will they end up together? Or it`s just all a big mistake? Will they stay together? Or the other one will leave?