41-45

608 25 0
                                    

Đệ 41 chương
“Tích có áo tím khanh tướng, nay có phi phục Ninh gia lang.”

Ninh gia, một thân màu đỏ quan phục, eo bội cá bạc ninh nghiên chỉ cảm thấy tinh thần phấn chấn, khí phách hăng hái, cũng khó được đắc chí lên.

Nề hà không ai phụ họa hắn.

“Đừng khoe khoang, ngươi mau đến xem trông giữ gia thiếu gia cho ngươi đưa tới tin.” Lục thu ca mỉm cười triều ninh nghiên vẫy vẫy tay.

“Nga.” Ninh nghiên táp một chút miệng đi qua đi ngồi xuống, mở ra thư tín đọc lên.

Theo tin phục tới còn có gần mấy tháng thoại bản thu vào. So với lần trước, lại giảm mạnh mấy thành.

Nhìn đến ninh nghiên buông giấy viết thư, lục thu ca liền vì ninh nghiên đổ một ly trà, rồi sau đó hỏi: “Quản thiếu gia nói cái gì?”

“Hắn muốn cùng ta kết nhi nữ thông gia đâu, nói lần này mặc kệ là sinh nam sinh nữ, hắn muốn trước tiên định cái oa oa thân.”

Lục thu ca tay phóng tới trên bụng nhỏ nhẹ nhàng vuốt ve, nơi đó đã có một chút phập phồng. “Ngươi là thấy thế nào?”

“Đương nhiên không được.” Ninh nghiên quyết đoán nói đến. “Tương lai là cái dạng gì cũng không biết, như thế nào có thể như vậy qua loa liền đem hài tử việc hôn nhân định ra tới đâu, đây chính là liên quan đến đến chúng ta hài nhi cả đời hạnh phúc đâu.”

Hắn vốn là không thích nơi này lệnh của cha mẹ lời người mai mối, rõ ràng muốn thành thân người là phu thê hai bên, đánh nhịp quyết định lại cùng hai bên cơ hồ không có quan hệ.

Tuy rằng hắn không thể thay đổi quanh mình hoàn cảnh, nhưng ở chính mình gia thay đổi một chút năng lực vẫn phải có. Cùng lắm thì đến lúc đó chính hắn đảm đương cái này bà mối, tự mình cấp chính mình hài tử đi làm mai.

“Kia quản thiếu gia nơi đó……”

Lục thu ca ở trong lòng vẫn luôn đều thực cảm kích quản quang võ, cho nên lo lắng ninh nghiên cự tuyệt sẽ ảnh hưởng hai người quan hệ. Kỳ thật nàng vốn dĩ cảm thấy cũng không phải không thể, nhưng kinh ninh nghiên như vậy vừa nói, nàng cũng cảm thấy oa oa thân giống như không phải thực hảo.

“Người khác ta còn lo lắng cái này, cấu tứ huynh nơi đó hoàn toàn không cần lo lắng. Hắn là cái gì tính tình ta còn là rõ ràng, ta hồi âm nói với hắn rõ ràng là được.”

“Vậy là tốt rồi.”

“Đợi chút ta muốn đi chương phủ một chuyến, cơm chiều nếu không đuổi kịp, ngươi cùng nương không cần chờ ta, chính mình dùng cơm liền hảo.”

**

Ninh nghiên không biết chính là, giờ phút này Hàn gia ba cái ở trong quan trường chính yếu người chính tụ ở bên nhau thảo luận hắn. Thủ phụ Hàn triết tùng, Lại Bộ Thị Lang khâu thái viên, thiêm đô ngự sử liễu tông chí.

Đến nỗi Hàn triết tùng nhi tử, bởi vì năng lực cũng không xuất chúng, Hàn triết tùng cũng bất công quyền tư dùng, tùy ý chính bọn họ đi sờ lăn đánh bò, đến bây giờ chức quan tối cao cũng bất quá là một cái lục phẩm tri châu.

(NBN)Khoa cử đứng đầu phụ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ