Đệ 65 chương
Bệnh tới như núi đảo, trận này thế tới rào rạt bệnh một chút liền đem thân thể từ trước đến nay không tồi ninh nghiên cấp đánh sập.Ninh nghiên rõ ràng, ở chữa bệnh trình độ lạc hậu cổ đại là sinh không dậy nổi bệnh nặng, có đôi khi phong hàn phong nhiệt đều có thể cướp đi người mệnh, nguyên lai ninh nghiên chính là bị một hồi phong hàn cấp mang đi.
Cho nên hắn vẫn luôn thực chú ý dưỡng sinh cùng rèn luyện, này mấy năm tới, liền nóng lên ho khan đều rất ít, giống lần này như vậy, vẫn là lần đầu.
Rõ ràng trên mặt đã thiêu đỏ bừng, nội bộ lại giống như đặt mình trong hầm băng giống nhau. Trên người giống như đè ép ngàn cân thạch dường như, đầu càng là buồn đau dục nứt. Ninh nghiên vẫn luôn ở vào một loại đần độn trạng thái, tưởng tỉnh lại lại phát hiện như thế nào đều không mở ra được đôi mắt.
“Còn hảo, không phải bệnh sốt rét, bằng không thảo dân cũng bó tay không biện pháp.”
“Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi.”
Mơ mơ màng màng chi gian ninh nghiên nghe được nói chuyện thanh âm, chậm chạp phản ứng lại đây sau, ninh nghiên chính mình cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nếu thật là bệnh sốt rét, hắn trên cơ bản liền không cứu. Hắn một chút đều không muốn chết, hắn cũng không thể chết.
Thanh tỉnh thời gian không bao lâu ninh nghiên lại lại lần nữa nặng nề đã ngủ. Chờ hắn lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, bên tai là liên tục không ngừng gõ mõ thanh cùng Phạn âm.
Ninh nghiên mở to mắt, duỗi tay bát một chút giường rèm, liền như vậy một chút liền cảm thấy tựa hồ dùng hết toàn thân sức lực dường như.
Vẫn luôn thủ sài lãng phát hiện động tĩnh sau, luôn luôn nghiêm túc có chút khô khan hắn cũng không khỏi kích động nói: “Đại nhân, ngài rốt cuộc tỉnh.” Nói, sài lãng dùng móc đem giường rèm treo lên.
Ninh nghiên nuốt hai khẩu nước miếng nhuận một chút làm phát đau giọng nói, nghẹn ngào nói: “Cho ta đảo chén nước tới.”
Một chén nước xuống bụng, ninh nghiên mới cảm thấy dễ chịu một chút, hơi hơi thở hổn hển một hơi, suy yếu hỏi: “Bên ngoài là chuyện như thế nào?”
“Là Đô Chỉ Huy Sứ đại nhân cảm thấy ngài bệnh nặng là bởi vì ở pháp trường thượng bị ác hồn cấp cuốn lấy, liền tìm tới một đám tăng nhân, làm đại sự đuổi hồn. Bọn họ sáng nay bắt đầu tụng kinh, đại nhân ngài buổi chiều liền tỉnh.”
Ninh nghiên xả lên khóe miệng cười cười. Tuy rằng ác hồn gì đó là lời nói vô căn cứ, nhưng hắn lần này bệnh thật là có vài phần là xem hình tạo thành. Ngàn dặm nhập Thục, hắn phỏng chừng ở trên đường bệnh liền bắt đầu tích lũy, sau đó bị pháp trường một kích thích, bệnh liền bạo phát.
“Ta ngủ đã bao lâu?”
“Hôm nay đã là ngày thứ ba. Đại phu nói ngài là phong tà nhập thể, khiến cho phong nhiệt chi chứng. Chỉ cần nhiệt rút đi, thực mau là có thể khôi phục.”
Ninh nghiên gật gật đầu. “Làm bên ngoài ngừng đi, ngươi lấy mười lượng bạc cấp các tăng nhân, sau đó thay ta đưa một đưa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN)Khoa cử đứng đầu phụ
Fiksi UmumTác giả:Chư Phật long tượng Ninh gia tự xưng là thư hương dòng dõi, nhưng trở thành Ninh gia con trai độc nhất ninh nghiên tỏ vẻ, hắn không nghĩ nghe muốn cái gì thư hương, chỉ nghĩ muốn mễ hương. Mà vì mễ hương, hắn duy nhất đường ra chính là khoa...