Đệ 73 chương
Đương mấy người đến Thái Tử phủ khi, tiêu khải sùng biết được ôn mai chỉ tới, một thân diễn phục đều không đổi hứng thú hừng hực mà trực tiếp chạy đến trước đường đi gặp người."Tiểu cô mẫu, sao ngươi lại tới đây? Ngươi chính là đã lâu cũng chưa tới ta Thái Tử phủ."
Ôn mai chỉ vốn là mang theo vài phần lãnh túc tâm tình đang xem đến một thân diễn phục, đặc biệt vẫn là nữ phục thời điểm, mày gắt gao ninh lên.
"Thọ nô, ngươi bộ dáng này thành cái gì thể thống?!"
Tiêu khải sùng theo bản năng rụt một chút cổ, rồi sau đó cũng không thèm để ý ôn mai chỉ nói, cười hì hì nói đến:
"Tiểu cô mẫu, đây là ninh nghiên cho ta viết kịch bản, giảng chính là một vị khăn trùm nắm giữ ấn soái, chống lại quân địch. Ta lúc ấy liền nghĩ tới tiểu cô mẫu, chuẩn bị học xong, mấy tháng sau cho ngươi khánh sinh thần đâu."
Bị tiêu khải sùng như vậy một gián đoạn, ôn mai chỉ có khí đều phát không ra, bằng không nàng liền thành một cái không biết tốt xấu người. Chỉ có thể bất đắc dĩ nói đến: "Đi đem quần áo thay đổi."
Tiêu khải sùng cười ha hả gật đầu. "Ta đây liền đi."
Mắt thấy tiêu khải sùng chuẩn bị đi thay quần áo, Lý thiện nhấc chân liền chuẩn bị theo sau. "Điện hạ, nô tỳ đi hầu hạ."
Lý thiện tâm bàn tính đánh bạch bạch rung động, chuyện vừa rồi do ai tới nói ai trước nói, hắn kết cục hoàn toàn chính là hai dạng khác biệt. Cùng với ngồi chờ chết, còn không bằng hắn đi trước "Giao đãi" một phen.
Chỉ là không đợi hắn bán ra hai bước, ôn mai chỉ thanh âm ở hắn bên tai vang lên. "Lý công công, ngươi ở chỗ này chờ."
Lý thiện bước chân đột nhiên dừng lại, lộ ra một bộ khó xử bộ dáng. "Các hạ, kia điện hạ nơi này......"
Tiêu khải sùng quay đầu lại ở Lý thiện cùng ôn mai chỉ gian nhìn hai mắt, lại nhìn nhìn bỏ đi quan phục sau chỉ một thân màu trắng áo đơn ninh nghiên, như suy tư gì.
"Ngươi liền ở chỗ này chờ đi." Đối Lý thiện nói xong, tiêu khải sùng liền cũng không quay đầu lại liền đi rồi. Lý thiện thấy tiêu khải sùng đi rồi, khớp hàm cắn một chút, rồi sau đó rũ mi gật đầu hướng ôn mai chỉ, tất cung tất kính nói:
"Nô tỳ đi cho ngài nhị vị chuẩn bị trà bánh đi."
"Không cần." Ôn mai chỉ nhàn nhạt nói đến. "Ngươi cũng không cần lại động tâm tư, sống yên ổn ở chỗ này chờ Thái Tử chính là."
Lý thiện cho dù trong lòng đã mắng một ngàn câu "Bắt chó đi cày, xen vào việc người khác", nhưng trên mặt còn phải tễ tươi cười. "Nô tỳ làm sao dám ở ngài trước mặt động tâm tư đâu."
Ôn mai chỉ không để ý tới, cùng ninh nghiên cùng nhìn đường ngoại, chờ tiêu khải sùng. Không bao lâu, một thân màu trắng thường phục tiêu khải sùng liền về tới trước đường.
"Tiểu cô mẫu, ngươi mau ngồi." Tiêu khải sùng cười nói đến. "Ninh nghiên, ngươi cũng ngồi."
"Tạ điện hạ." Nói xong lúc sau, ninh nghiên mới ở ôn mai chỉ tay trái bên vị trí ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN)Khoa cử đứng đầu phụ
Ficción GeneralTác giả:Chư Phật long tượng Ninh gia tự xưng là thư hương dòng dõi, nhưng trở thành Ninh gia con trai độc nhất ninh nghiên tỏ vẻ, hắn không nghĩ nghe muốn cái gì thư hương, chỉ nghĩ muốn mễ hương. Mà vì mễ hương, hắn duy nhất đường ra chính là khoa...