Đệ 58 chương
Chờ ninh nghiên trở lại Kim Lăng thời điểm, đậu lương phong đã bởi vì chờ không vội hắn, hai ngày trước liền khởi hành vào kinh. Tân thái thú cùng thẩm phán sử cũng đã đi nhậm chức.Bạch thục lan cùng lục thu ca cũng từ ban đầu phủ đệ dọn ra tới, bị ninh viễn chí nhận được Ninh gia, trụ chính là đằng ra tới năm đó thuộc về đại phòng sân.
Lúc này, Ninh gia những người khác mới biết được Kim Lăng thẩm phán sử là bọn họ Ninh gia người, hơn nữa hắn gia gia vẫn là bị bọn họ Ninh gia xa lánh ra gia tộc.
Ở lại hỉ lại sợ dưới, lăng là không có người dám đi bái phỏng một vài. Đặc biệt là nhị phòng cùng tứ phòng người, bọn họ tuy rằng không tham dự năm đó sự, nhưng bọn hắn phụ thân ( gia gia ) lại là trực tiếp tạo thành giả, bọn họ sợ ninh nghiên sẽ ghi hận đến bọn họ.
Ninh viễn chí phỏng chừng hai ngày này ninh nghiên liền sẽ trở về, liền ngày ngày làm ninh lỗi đi chờ. Ninh nghiên đoàn người mới vừa vào thành môn đã bị ninh lỗi nhận được, đưa tới Ninh gia.
“Nương, thu ca, ta đã trở về.” Ninh nghiên mới vừa tiến sân liền gấp không chờ nổi hô lên.
Chính phòng môn bị mở ra, bạch thục lan, ôm tiểu ninh du lục thu ca cùng tiểu ninh tụng sôi nổi đi ra. Tiểu ninh tụng rải khai chân nhi liền triều ninh nghiên chạy vội tới.
“Cha ~”
Ninh nghiên vội vàng ngồi xổm xuống ôm lấy tiểu ninh tụng. Tiểu ninh tụng vòng lấy ninh nghiên cổ, nãi thanh nãi khí nói đến; “Cha, ngươi như thế nào mới trở về a, tụng ca nhi đều tưởng ngươi.”
“Ta chính là dùng nhanh nhất tốc độ.” Ninh nghiên cười ha hả giải thích nói. “Cha bồi tội, ngày mai cho ngươi mua đường hồ lô đi.”
Ai ngờ tiểu ninh tụng rất là ghét bỏ nhăn lại cái mũi. “Mua đường hồ lô ngươi khẳng định liền cho ta ăn một nho nhỏ cái, mặt khác đều là ngươi ăn, tụng ca nhi không ngu ngốc, mới không cần đường hồ lô đâu.”
“Cha đó là sợ ngươi ăn hỏng rồi hàm răng.” Ninh nghiên trợn tròn mắt nói nói dối. Bạch thục lan cùng lục thu ca ở một bên cười cong eo.
“Hảo, tụng ca nhi, mau đừng quấn lấy cha ngươi, hắn một thân phong trần mệt mỏi, muốn đi trước thu thập một chút.” Lục thu ca ra tiếng nói đến.
Tiểu ninh tụng ngoan ngoãn gật đầu. “Tụng nhi nghe mẹ.” Nói xong, liền buông lỏng ra ninh nghiên cổ.
Ninh nghiên đứng lên, xoa xoa nhi tử đỉnh đầu mềm phát, sau đó đi đến lục thu ca bên cạnh. “Làm ta nhìn xem tiểu từ từ.” Hảo hảo qua một phen mắt nghiện, ninh nghiên mới cảm thấy mỹ mãn đi tắm rửa.
**
Ninh bá sinh cùng ninh xa bình quan tài ở Ninh gia ngừng cả đêm, sáng sớm hôm sau, đã trước tiên an bài hết thảy ninh viễn chí liền tới tìm ninh nghiên, thương nghị dời vào phần mộ tổ tiên sự tình.
Chính như phía trước ninh nghiên yêu cầu như vậy, ninh viễn chí đem dòng chính chi thứ người toàn bộ triệu tập lên. Lớn lớn bé bé thêm lên ước chừng có ba bốn trăm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN)Khoa cử đứng đầu phụ
General FictionTác giả:Chư Phật long tượng Ninh gia tự xưng là thư hương dòng dõi, nhưng trở thành Ninh gia con trai độc nhất ninh nghiên tỏ vẻ, hắn không nghĩ nghe muốn cái gì thư hương, chỉ nghĩ muốn mễ hương. Mà vì mễ hương, hắn duy nhất đường ra chính là khoa...