75

649 20 1
                                    

Đệ 75 chương
Chương phủ, Diễn Võ Trường.

Luyện xong thương pháp chương hữu lãng mới từ Diễn Võ Đài xuống dưới, tiểu ninh tụng liền chạy đi lên, duỗi tay liền muốn chương hữu lãng trong tay thương (súng).

“Tiểu thúc thúc, làm ta chơi một chút! Mau làm ta chơi một chút!”

Chương hữu lãng cử cao trong tay thương (súng) không cho tiểu ninh tụng đủ đến, cúi đầu giải thích nói: “Không được, vạn nhất không cẩn thận sẽ thương đến. Chờ ngươi đến ta lớn như vậy khi ta mới có thể cho ngươi.”

Tiểu ninh tụng ngửa đầu, không phục nói đến: “Chính là cha nói ngươi sáu tuổi thời điểm liền bắt đầu học võ, ta năm tuổi, cũng có thể.”

Chương hữu lãng tưởng nói chính mình cùng hắn không giống nhau, nhưng lại lo lắng tiểu ninh tụng truy vấn vì cái gì, hắn không biết nói như thế nào thanh. Nhấp môi suy nghĩ trong chốc lát, đối tiểu ninh tụng nói: “Đổi một cái chơi được không? Ta đi đem cái kia trường côn mang tới cho ngươi.”

“Hảo!” Tiểu ninh tụng giòn sinh trở lại. “Tiểu thúc thúc ngươi muốn dạy ta như thế nào chơi.”

“Ân.”

Diễn Võ Trường một bên hành lang hạ, chương chung lăng cùng ninh nghiên cụ là mang cười nhìn Diễn Võ Trường thượng một màn.

Thu hồi tầm mắt, ninh nghiên nhìn về phía chương chung lăng, hỏi: “Thế thúc, ngài còn tính toán hồi an bắc Đô Hộ Phủ sao?”

Chương chung lăng trầm mặc trong chốc lát, rồi sau đó tiêu sái cười, lắc lắc đầu. “Không trở về. Ta một tàn phế người có thể trở lên sa trường, rửa mối nhục xưa, như Tây Hán Hoắc Khứ Bệnh giống nhau phong lang cư tư, cuộc đời này tâm nguyện đã xong.”

“Câu cửa miệng nói cha mẹ ở, không xa hành, phụ thân hiện giờ tuổi tác đã cao, ta lý nên thường ở bên người phụng dưỡng. Hơn nữa, ta thiếu hàm dung rất nhiều, nàng tuy không oán ngôn, nhưng trong lòng ta hổ thẹn, nên bồi thường nàng. Còn có……”

Chương chung lăng nhìn về phía cách đó không xa chương hữu lãng. “Mấy năm nay ta vì làm lãng nhi thừa ta chi chí, quá khắt khe hắn. Thua thiệt bọn họ mẫu tử, sau này ta sẽ tận lực bổ thượng.

Hơn nữa, Đại Lương càng cần nữa chính là phụ thân như vậy văn thần, biên cương nếu đã định, ta cái này vũ phu liền không đi trộn lẫn.”

Ninh nghiên nghe xong, cười khẽ nói đến: “Thẩm dì cùng lãng ca nhi nếu là biết ngài quyết định này, khẳng định miễn bàn có bao nhiêu cao hứng.”

Chương chung lăng cao giọng ngâm đến: “Nam nhi đã toại thẳng tới trời cao chí, giải giáp bỏ đao về ngô hương, không hối hận cũng.”

Nói xong, chương chung lăng đi nhanh bước ra hành lang, hướng Diễn Võ Trường đi đến. Một tay rút ra diễn sân khấu đứng cạnh phóng trường côn, dũng cảm đi lên Diễn Võ Đài.

“Tới, hai người các ngươi dưới đài trạm, xem ta dạy các ngươi hai thức côn pháp.”

“Hảo a!” Tiểu ninh tụng vỗ tay trầm trồ khen ngợi, sau đó cùng chương hữu lãng cùng đi xuống, hứng thú bừng bừng nhìn chương chung lăng đem trường côn sử mạnh mẽ oai phong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 31, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(NBN)Khoa cử đứng đầu phụ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ