Đệ 51 chương
“Trần huynh, hồi lâu không thấy, hạnh ngộ, hạnh ngộ.”“Nguyên lai dễ huynh cũng tới tham gia thẩm phán sử Lân nhi trăm tối?”
“Kia đương nhiên. Thẩm phán sử đại nhân tới Kim Lăng mấy tháng, còn chưa từng có khai phủ mở tiệc quá, hôm nay khó được đụng tới một lần cơ hội, ta như thế nào có thể bỏ qua đâu.”
“Vậy ngươi ta một đạo tới cửa?”
“Đang có ý này. Trần huynh, thỉnh.”
Hai cái ăn mặc lăng la tơ lụa Kim Lăng hương thân một phen hàn huyên lúc sau, sóng vai hướng ninh phủ đi đến. Ở ninh phủ cửa ánh mắt đầu tiên liền thấy được một khối lập thẻ bài.
“Phàm hạ lễ quá năm bạc giả dời bước hắn chỗ.”
“Này……” Họ Trần hương thân dừng lại bước chân ngây ngẩn cả người. “Năm bạc?” Hắn nhìn phía sau gia phó nâng đại rương gỗ, do dự không trước lên.
Dễ họ hương thân đỡ chòm râu cảm khái nói đến: “Chúng ta vị này thẩm phán sử đại nhân xem ra là một cái thanh chính liêm minh người, đây là không muốn làm người mượn cơ hội đút lót lộ việc.”
“Ta đây mang mấy thứ này làm sao bây giờ?”
“Còn có thể làm sao bây giờ? Lưu lại giá trị năm lượng bạc mức, còn lại đều mang về, bằng không này viết rất rõ ràng, dời bước hắn chỗ.”
Họ Trần hương thân do dự trong chốc lát, gật gật đầu. “Cũng chỉ có thể như vậy.” Rồi sau đó xoay người đối tùy tùng giao đãi nói: “Ngươi đem trong rương tơ lụa lấy ra một con tới, dư lại đưa trở về.”
“Là.”
Lúc sau, hai người mới cùng đi vào ninh phủ. Cùng hai người giống nhau còn có rất nhiều người, đều bị cửa tấm thẻ bài kia ngăn trở bước chân, sau đó đem chính mình mang đến hạ lễ mười đi □□ lúc sau mới tiến vào Ninh gia.
Mà giờ phút này Ninh gia hậu viện, bạch thục lan cùng lục thu ca hai người phía trước phía sau vội vàng trăm ngày yến sự tình, ngược lại là ninh nghiên thảnh thơi thảnh thơi oa ở trong phòng khơi dậy nhi tử.
Nho nhỏ diêu giường trung trắng nõn trẻ mới sinh nhi nhắm mắt lại đang ngủ ngon lành. Ninh nghiên dọn đem ghế dựa ghé vào mộc khung thượng, duỗi tay khảy hài tử khuôn mặt nhỏ.
“Tụng nhi, mau đừng ngủ, bên ngoài tự cấp ngươi chuẩn bị trăm ngày yến đâu, mau đứng lên cha mang ngươi đi xem náo nhiệt đi.”
Không chờ hắn trêu đùa vài cái, bị đánh thức trẻ con bẹp khởi miệng liền khóc thét lên, khiếp sợ ninh nghiên vội vàng đứng lên, bế lên trẻ con ngay cả vội hống lên.
“Áo ~ ngoan, không khóc, không khóc.”
Hắn hống nửa ngày, chẳng những không có hống hảo, còn đem lục thu ca cấp đưa tới.
Từ ninh nghiên trong tay tiếp nhận hài tử, lục thu ca liền chụp vài cái, lắc lắc, lại hừ thượng hai tiếng, tiếng khóc liền ngừng.
Hống hảo hài tử lục thu ca oán trách trừng mắt nhìn ninh nghiên liếc mắt một cái sau, bất đắc dĩ nói đến: “Nghiên ca nhi, ngươi nếu là nhàm chán liền đi tiền viện hỗ trợ đi, đừng ở chỗ này quấy rầy tụng ca nhi ngủ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN)Khoa cử đứng đầu phụ
Ficción GeneralTác giả:Chư Phật long tượng Ninh gia tự xưng là thư hương dòng dõi, nhưng trở thành Ninh gia con trai độc nhất ninh nghiên tỏ vẻ, hắn không nghĩ nghe muốn cái gì thư hương, chỉ nghĩ muốn mễ hương. Mà vì mễ hương, hắn duy nhất đường ra chính là khoa...