Người của thiên địa hội thấy vậy thì nhanh chóng ùa lại rinh xác Ngao Bái đi sẵn tiện bắt Tiểu Bảo lại luôn. Tiểu Bảo rất là thương muội muội mình nha, ngay lúc Lạc Lôi định đá tên đánh lén một cái thì Tiểu Bảo nhảy nhào lại ôm chân Lạc Lôi lm cho Lạc Lôi bị thương nhẹ ở vai và rồi bị đánh ngất cái bị rinh đi chung vs Tiểu Bảo luôn.
Lần nữa Lạc Lôi tĩnh lại là lúc nó nghĩ là Trần Cận Nam tới thiên địa hội. Không bít Tiểu Bảo nói j vs đám người thiên địa hội rồi mà họ nhìn Lạc Lôi vs con mắt lấp lánh. Lạc Lôi bình tĩnh cử động thân thể thì phát hiện mình bị điểm nguyệt nhanh chóng tự giải nguyệt cho bản thân rồi đúng lên bình tĩnh uống trà đợi Trần Cận Nam.
Đc cái Trần Cận Nam chưa tới thì Mao Thập Bát đã có mặt. Hắn bị què một chân phải dùng gậy để đi luôn nhưng khi hắn thấy Tiểu Bảo và Lạc Lôi thì vui vẻ chạy lại ôm Lạc Lôi.
Lạc Lôi đen mặt dùng sức dãy ra nhưng hk thể vì sợ đánh hắn què luôn chân còn lại nên đứng im để hắn ôm. Tiểu Bảo thấy mặt Lạc Lôi đen thùi lùi thì cũng bít lí do nhanh chóng giúp Lạc Lôi giải vây, nắm Mao Thập Bát kéo ra xa Lạc Lôi.
Tiểu Bảo và Mao Thập Bát vui vẻ hàn quyên tâm sự còn khóc lóc nức nở Lạc Lôi nhìn mọi chuyện xảy ra như không liên can tới mình vậy. Đơn giản ăn bánh uống trà chờ mọi chuyện kết thúc mà thôi.
-------&%%₫%-------------&%₫%-----&₫₫%---------
Hôm sau Lạc Lôi và Tiểu Bảo đc đưa đi gặp Trần Cận Nam??? *what? Ta nhớ nhầm?* ai đó giật mình nghĩ thầm.
"Lôi nhi ở đây tồi tàn hết sức." Tiểu Bảo ghé vào tai Lạc Lôi nói nhỏ
"Uk nhìn mà muốn đốt cho trời trong xanh z!" Lạc Lôi cũng nhẹ giọng trả lời Tiểu Bảo để đám người phía sau khỏi nghe.
Khi tới nơi, nhìn thấy Trần Cận Nam mọi người đều quỳ xuống hành lễ. Có người nào đó đá vào chân Tiểu Bảo để hắn quỳ xuống tên đó còn định đá vào chân Lạc Lôi thị bị Lạc Lôi tống một đá bay lên cây ngủ luôn. Trần Cận Nam thấy Lạc Lôi như vậy cũng hk nói j chỉ kiu Lạc Lôi và Tiểu Bảo vài phòng nói chuyện riêng vs ông ta.
------;------------
"Ngươi tên j?" chỉ vài Tiểu Bảo hỏi
"Ta là Vi Tiểu Bảo."
"Tại sao ngươi giết Ngao Bái?"
"Ta hk có. Là Lôi nhi giết." Tiểu Bảo nhanh chóng đùng đẩy qua Lạc Lôi
"Ngươi tên j?"
"Vi Lạc Lôi!"
"Nhiu tuổi rồi?"
"Thua Tiểu Bảo ca 3 tuổi."
"Ngươi nhiu tuổi?" nhìn Tiểu Bảo
"Ta 17!"
"Thì ra ngươi 14sao? Nhỏ nhỉ?"
"..." éo trả lời
"Sao lúc nãy ngươi hk quỳ vs ta."
"Sao ta phải quỳ ngươi?"
"Hk tôn trọng ta sao?"
"Tôn trọng là phải quỳ à?"
"Ngươi.... Hảo hảo ta thích tính cách đó. Hai ngươi có muốn lm đệ tử ta hk?"
"...." éo ai trả lời
"Tại sao?"
"Ta hk thích học võ!" Tiểu Bảo
"Ông đánh thắng ta sao?" Lạc Lôi mở mắt khinh thường nhìn Trần Cận Nam.
"Hảo. Nếu ta đánh thắng ngươi thì ngươi lm đồ đệ ta?"
"Hảo."
----&₫₫%------&₫₫---&₫%-&--&&------
Tại sàng đấu mà mọi người của thiên địa hội lm giám khảo.
" ta chấp ngươi 3 chiêu nếu chạm đc vào y phục ta thì ta chịu thua."
Lạc Lôi nghe vậy nhẹ nhàng đánh Trần Cận Nam đúng 3 chiêu mà hk chạm vào đồ hắn.
"Đúng là Trần tổng đà chủ võ công phi phàm." xì xầm bàn tán
"Ngươi đã chấp ta 3 chiêu thì ta chấp lại ngươi 5 chiêu nếu có thể chạm vào đồ ta thì ta chịu thua."
"Cái j z chứ?" quần chúng mắt A mồm O
Nghe Lạc Lôi nói vậy Trần Cận Nam cũng đánh 5 chiêu mà hk đụng đc vào đồ Lạc Lôi. Khi vừa dứt 5 chiêu hắn bị Lạc Lôi đánh nâu mắt mà chưa bít j còn bị đá bay vào đám người thiên địa hội một cách ngơ ngác luôn.
"..." quần chúng rớt hàm
"Ta thắng nhỉ?" *thu hàm lại đi răng rớt từa lưa giờ!*
"Sao có thể. Tổng đà chủ thua sao?" mọi người hơi bình tĩnh xíu xì xầm
"Thật hk ngờ ta lại thua ngươi. Hảo nói ta bít sư phụ ngươi là ai!"
"Ta hk có sư phụ. Ta chỉ tình cờ tìm đc cuốn sách và học thui."
"Thật sao?"
"Uk." *chứ chẳng lẽ ta phải nói rằng do ông y thánh và tiên quân trên trời dạy à? Lúc ấy ông hk đưa ta vô ngục vì sợ ta cắn bậy mới lạ!*
"Ta đã bít. À các huynh đệ ta muốn cho hắn -chỉ Lạc Lôi- lên lm hương chủ đc hay không?" Trần Cận Nam bỗng nhiên la to vs người thiên địa hội
"ĐC!" họ la to đáp lại.
"Z ta tuyên bố..."
"Ta không muốn lm!" Lạc Lôi đột nhiên cắt ngang lời tuyên bố của Trần Cận Nam
"Vì sao?" Trần Cận Nam
"Đúng rồi vì sao?"
"Vì..."
"Vì sao trả lời đi."
"Đúng rồi trả lời đi!"
"Trả lời đi!"
"ta là nữ nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BH| |NP| [ĐN lộc đỉnh kí] Ta không phải Vi Tiểu Bảo! Né ta ra!!!
RandomKin là bn Cáo. Cáo bị tịch thu điện thoại rồi nên Kin đăng truyện của Kin tự viết a~ . . . Hãy góp ý thật lòng về cách viết truyện của Kin nha . . . . ĐỪNG ĐEM TRUYỆN CỦA KIN ĐI KHI KIN CHƯA CHO PHÉP NHA. mặc dù Kin bít hk ai thèm lấy truyện của K...