Mặc dù đã cực lực vùng vẫy nhưng Lạc Lôi vẫn hk thể thoát khỏi ma trảo của mấy tên lính đến khi
"CÔNG CHÚA NÔ TÀI THEO LỆNH HOÀNG THƯỢNG ĐƯA SƯ PHỤ MỚI CỦA NGƯỜI TỚI!" Chất giọng oanh vàng của tên thị vệ vang lên ngay trước phủ công chúa
Đã vùng vẫy tìm cách thoát thân n lần mà vẫn thất bại nhưng Lạc Lôi là ai? Xuyên không giả? Chưa đủ còn là đồ đệ iu vấu của y thánh và tiên quân nữa. Nên... Sao có thể dễ dàng từ bỏ như vậy? Vậy nên Lôi nhi dễ thương cute phô mai que của chúng ta đã ra quyết định cực kì động trời đó là...
*cầu mong Kiến Ninh không có trong phủ! Cầu mong Kiến Ninh ghét ta! Cầu mong Kiến Ninh không có trong phủ! Cầu mong Kiến Ninh ghét ta! Cầu ... *n lần trong đầu
Và...
"Sư phụ mới! Chào ngươi!" Ông trời thật bít yêu thương mọi người. Ông ấy đã dành tất cả tình yêu của mình cho mọi người - Lạc Lôi! Vì sao á? Là vì Kiến Ninh đã nhanh như gió nhảy ra chào hỏi Lạc Lôi xong lại kéo cậu ấy vào thẳng trong phủ dù cậu ấy chưa kịp ú ớ j.
---------&&-----
Ầm....đùng....đùng.....ẦM
Chắc hk ai bít chuyện j sảy ra đâu nhỉ? Thiệt ra là tại Kiến Ninh lúc nãy kéo Lạc Lôi chạy đi nhưng mà hk phải ra hậu viện phủ nàng ấy để tập võ mà là vào thẳng trong phòng nàng ấy, cái âm thanh vui tai phát ra lúc nãy là do Lạc Lôi bị Kiến Ninh ném thẳng lên giường vs hai tay bị trói lại và đc kéo thẳng lên trên.
"Ngươi tên thái giám chết tiệt. Hôm nay ngươi chết vs ta!" Kiến Ninh nhanh chóng chạy đi lấy một cây roi da nhỏ nhỏ xinh xinh ra không quên hăm dọa Lạc Lôi này nọ nọ kia
Nhìn những hành động của Kiến Ninh mà Lạc Lôi cảm thấy da gà nổi lên lớp lớp và có xu hướng rơi đống đống xuống đất"N...nè công chúa ơi! Sao tr..trói ta j kì z? Ta làm cái j sai hả?"
"Ngươi hk bít mình lm gì sai hả? Ngươi sai rất là nhiều luôn á bít là gì không? Là....NGƯƠI ĐÃ ĐỤNG VÀO BỔN CÔNG CHÚA LÀM CHO BỔN CÔNG CHÚA TÉ MÀ KHÔNG CHỊU XIN LỖI!" Kiến Ninh nghe và Lạc Lôi 'ngây thơ' hỏi thì bực mình hét thẳng vào lỗ tai Lạc Lôi lm nó bị ù tai ngay tức khắc
Lạc Lôi làm khuôn mặt ủy khuất năn nỉ"Cô...công chúa à~~~~ hk bít hk có tội mừ!"
"Hừm" vút chát Vút chát vút chát...
Không típ tục nhiều lời nữa Kiến Ninh nhay lập tức vun roi đánh mạnh vào bụng Lạc Lôi 5 rồi liền
"Aaaa" Lạc Lôi bất ngờ đau thấu tận trời xanh, hét lớn
"Cho ngươi chừa! Cẩu nô tài!"
Chát vút chát vút...
8 roi kế tiếp an tọa ở trên đùi và vai Lạc Lôi
Sau mỗi roi là một âm thanh không rõ phát ra từ miệng Lạc Lôi do bị kiềm ném nhưng ai kia vẫn không bít ngừng lại vẫn tiếp tục mạnh mẽ giáng những đòn vs lực đạo ngày càng tăng lên người Lạc Lôi.
"N...nè ma...mau dừng lại" Lạc Lôi thều thào cầu xin nhưng chẳng đổi được gì ngoại trừ những đòn roi vẫn mạnh mẽ gián xuống. Cắn môi đến bật máu để khắc chế tiếng kêu phát ra cũng như để giúp mình tỉnh táo hơn bởi vì Lạc Lôi bít...hôm-nay-nó-sẽ-không-bình-yên rời-đi.
Về phần Kiến Ninh không phải cô không nghe mà là cố tình không nghe bởi vì cô muốn đánh cho Lạc Lôi một trận cho chừa cái tội dám đem nữ nhân vào phòng riêng.
*hừ Kiến Ninh ta mới hk phải là ghen!* Kiến Ninh vừa đánh vừa nghĩ thầm nên chẳng bít mình đã đánh Lạc Lôi bao nhiêu cũng như Lạc Lôi đã ngất từ lúc nào. Giật mình khi thấy Lạc Lôi im lặng bất động Kiến Ninh hoảng hốt cởi trói và ôm Lạc Lôi vào ngực đau lòng nhìn những vết thương trên người Lạc Lôi do chính bản thân mình gây ra. Lạc Lôi ngất đi vì đau. Trên cơ thể nó đầy rất những lằng roi màu xanh tím rướm máu!
Sứt thuốc, tắm, thay y phục,...tất cả đều do một tay Kiến Ninh lm cho nó. Cô không quá bất ngờ vì nó là nữ mà chỉ cười rồi thôi, thật khác vs suy nghĩ của Lạc Lôi.
Đêm đó Lạc Lôi ngủ lại phủ Kiến Ninh một cách yên bình mà không hề hay bít rằng...
♪.♪.♪.có 2 người con gái chờ nó suốt đêm và có 2 người con gái nhịn đói suốt đêm liền.♪.♪.♪♪
-------------------------------------------------------------------à phần này cũng hk có gì nên các ban hk đọc cũng đc chỉ là.....
Thiệt ra là Kin cũng hk có định đăng nhưng mà á thấy cũng lâu rồi hk đăng tự nhiên lên than cũng kì nên viết đăng rồi than luôn thể. Ahihi mà thấy đc hk? Lần đầu Kin viết sp luôn á!
Thôi bỏ qua mấy cái đó đê. Trân trọng thông báo ..
Ngày mai là sinh nhật Kin.
Happy birthday Kin! 🎉🎉🎉🎆🎆
E hèm tính ra mốt mới là sinh nhật Kin. Papa kin lm ngày âm lịch và Kin sinh ngày 16-4 âm lịch vào ngày thứ 2 mà thứ 2 Kin bận ôn nên lm ngày CN. Ngày 15-4 rằm 15. Ai cũng ăn chay.
A! Xui thiệt á. Mà ai đó chúc mừng Kin đi. Đăng lên để mn chúc mừng mà. Kin thiệt thích cảm giác sáng bảnh mắt ra đụng tới điện thoại thấy một đóng cờ men chúc mừng and một nùi thông báo 🌟🌟🌟🌟🌟 nên mới đăng giờ này nè.
😆😆😆chúc mừng Kin đeeeeeee
🎂🎂🎂🎉🎉🎉🎆🎆🎆🎆🎆
BẠN ĐANG ĐỌC
|BH| |NP| [ĐN lộc đỉnh kí] Ta không phải Vi Tiểu Bảo! Né ta ra!!!
DiversosKin là bn Cáo. Cáo bị tịch thu điện thoại rồi nên Kin đăng truyện của Kin tự viết a~ . . . Hãy góp ý thật lòng về cách viết truyện của Kin nha . . . . ĐỪNG ĐEM TRUYỆN CỦA KIN ĐI KHI KIN CHƯA CHO PHÉP NHA. mặc dù Kin bít hk ai thèm lấy truyện của K...