1

41.3K 1.3K 162
                                    

- Jungkook... Em đang muốn làm gì vậy?

Jimin lùi sát vào tường, con người kia thì vẫn cứ chăm chăm vào anh không rời mắt một giây nào.

Cậu cười khẩy tiến lại gần và bóp chặt quai hàm của Jimin.

- Anh dám nói anh không muốn em xem?

- Nhưng Jungkook à... Không nên.

- Anh đừng tưởng em không biết anh lén nhìn em thủ dâm, hoặc khi em đang tắm. - Jungkook tiến lại gần cổ anh, thở vào những hơi nóng hổi.

- Em muốn gì ở anh, Jungkook? - Jimin cuối cùng bất lực, nói thật nhẹ nhàng.

- Muốn chiếm hữu anh.

- Em nghiêm túc?

- Ừ.

Jungkook lại nhoẻn miệng cười trước khi hôn thật mạnh vào bờ môi đang hé mở kia.

Đôi chân của Jimin bất chợt lại lún sâu xuống giường khi phải chịu sức nặng của thân thể người kia. Cậu như một con thú nhịn đói lâu ngày, không màng cảm giác của Jimin mà lao vào ngấu nghiến đôi môi của anh như một miếng thịt tươi.

Hai giờ trước họ còn đang khoác vai nhau ngồi ở sofa như những người anh em, nhưng rào chắn đã được phá bỏ. Cả hai đều lộ liễu bày tỏ sự ham muốn trần trụi với người kia, chỉ là họ đều không nhận ra.

Cho đến bây giờ.

Quấn quýt và ôm siết lấy nhau như một bức tượng đã được tạc sẵn, Jimin bị cắn đến môi phải bật máu, hơi thở cũng không bình ổn được nữa.

- Em đã đợi hai năm để có thể hôn anh đấy. - Jungkook thốt lên, mút mạnh dòng máu tươi từ môi dưới của người kia và thành công làm Jimin cười khúc khích.

- Anh cũng đợi khá lâu để có thể lên giường với em rồi đấy.

Cả hai đều thốt ra một nụ cười nhỏ, và Jungkook liền lật anh nằm xuống giường, dùng thân mình áp lên trên. Có một điều chắc chắn rằng cả hai đều đang vô cùng tỉnh táo, và họ ham muốn lẫn nhau.

- Gọi em là gì?

- Jungkook.

Và quai hàm của Jimin bị siết chặt lấy trong nụ cười nhếch của người kia.

- Cho bé cưng thêm một cơ hội.

- D-Daddy...

- Giỏi.

Jungkook dúi vào cổ Jimin, hôn mút lên những tấc da trắng ngần, lưu lại những vết tình ái loang lổ khắp cần cổ của anh. Tô điểm sắc đỏ bầm trên làn da trắng như tuyết.

Jimin vừa nãy còn e dè, bây giờ khi đã đạt được thứ mình muốn liền buông thả vô cùng lẳng lơ, ngón chân của anh ngọ nguậy ở đũng quần cậu, bên trong là thứ mà anh đã hay nhìn lén lúc Jungkook tự ve vuốt.

- Bé cưng hư hỏng quá. - Cậu ngược lại vẫn bình thản hôn lên hõm vai anh, và trượt xuống khe ngực trắng nõn lộ ra sau cổ áo thun mỏng.

- Thích hư hỏng không?

- Dùng mọi cách để khiêu khích daddy nào.

Jimin cười nhẹ trước khi bấm ngón tay của mình vào lưng của cậu, mơn trớn tạo ra sự nhột nhạt nhẹ nhàng.

drop; kookmin - daddy!kink | sex habitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ