Jungkook đang ngủ đến say sưa thì lồng ngực bị ai đó khều nhẹ. Cậu nhẹ nhàng mở mắt ra thì thấy Jimin đang ngước mắt nhìn mình.
- Sao đấy honey?
- Trời sáng rồi, hôm qua mình còn không ăn tối... - Jimin dụi mặt vào ngực cậu, ôm lấy vòng hông vững chắc của Jungkook.
- Đói hả? - Cậu vuốt mái tóc của anh lên.
Jimin chỉ gật gật rồi lại ngáp một cái, như con mèo nhỏ tiếp tục cuộn tròn trong lòng cậu. Làm sao Jungkook có thể ngừng mềm nhũn vì anh được đây.
Lần này là điện thoại của Jimin reo lên, anh mau chóng chụp lấy nó. Là Taehyung đang facetime cho anh, chả biết có chuyện gì vào sáu giờ sáng nữa.
- Chào Taehyung. - Jimin cười tít mắt vẫy tay.
Người kia vừa mở lên đã thấy một bộ dáng uất ức, lườm Jimin đến cháy mặt.
- Sao thế? - Jimin cười khúc khích.
- Cậu có biết là nhờ cái tên daddy đáng ghét nhà cậu mà tớ đã bị hành hạ cả một đêm không? - Taehyung nheo mày ôm lấy hông của mình.
Jimin có nghe thấy giọng của Hoseok tối qua.
- Em còn ở đây đó hyung. - Jungkook lên tiếng.
- Hai người mới thức à? - Taehyung hỏi tiếp.
- Ừ, mới dậy thôi.
- Làm gì mà mắt cậu đỏ thế kia Jimin? - Y hỏi tiếp.
Jimin liền lườm nguýt Jungkook một cái rồi lên giọng mè nheo với bạn thân.
- Taehyung àaaaa, cậu tin nổi Jungkook bắt mình giữ im lặng không?
- Ê ê, mày tin huyng tẩn mày một trận không thằng kia. - Taehyung liền lên tiếng cho bạn thân mình.
Jungkook nhướn mày thở dài không biết nói gì bây giờ.
- Thôi chào cậu, Hoseok thức rồi, ối-...
Sau đó màn hình lại đen ngòm một cách bất ngờ, Jimin thở dài quăng điện thoại lên bàn rồi lại ôm lấy Jungkook, dụi mặt vào người cậu.
- Bé con có định thức không vậy?
- Muốn ôm daddy một chút nữa. - Jimin siết lấy hông của người kia, nhích sát vào người cậu một chút nữa, để hai cơ thể dán dính lấy nhau không một kẽ hở.
Đang là trời sáng, do đó không tránh được việc sinh lý cao, Jungkook đưa tay ve vuốt từ vai đến hông Jimin và đường cong hoàn hảo nhô ra ở mông, bắt lấy một bên nộn thịt của anh cậu bắt đầu xoa bóp. Cảm giác da thịt của Jimin mềm ra trong tay mình thật vô cùng thích.