14

16.9K 522 28
                                    

- Daddy, tụi mình đã làm tình bao nhiêu lần rồi?

- Đếm theo ngày thì đã hơn sáu mươi. - Jungkook nhẹ vuốt tóc Jimin và anh khẽ rùng mình vì câu trả lời của cậu.

- Nếu làm tình đúng một trăm lần thì có được gì không nhỉ?

- Thì ngay sau đó sẽ có lần thứ một trăm mười.

Jimin chỉ đánh một cái vào vai cậu sau đó lại tiếp tục xem TV, Jungkook nhẹ nhàng nhích qua cho chỗ nằm rộng một chút rồi lại ôm siết anh vào lòng.

Dù mọi ngày của cả hai trôi qua khá nhàm chán, chỉ có làm tình và làm tình đến mức quên cả trời đất nhưng cả hai vẫn tận hưởng nó. Không hẳn tình yêu này chỉ toàn nhục dục, chỉ là do họ thích thế.

"buzz...buzz"

Tiếng điện thoại rung lên và Jimin cầm lấy nó, bật loa ngoài và quẹt ngang qua.

- Alo.

[ Jimin hả em? Em với Jungkook tối nay rảnh không? ]

- Sao thế Jin hyung.

[ Tối nay anh em tập hợp nhậu nhẹt ở nhà Namjoon, em không muốn đi cũng không sao ]

- Đi chứ.

Jimin lúc này mới quay sang hỏi Jungkook.

- Muốn đi không?

- Đi thì đi.

[ Ừ, cứ mặc quần áo như thường ngày thôi và đừng có âu yếm nhau ở đó ]

- Cái này không nói trước được.

...

Và tối cũng đã đến, bầu trời đêm bắt đầu rõ nét hơn khi Jimin và Jungkook cùng nhau đi đến nhà Namjoon bằng con xe hơi của Jungkook. Đương nhiên là với một thùng soju.

- Tới rồi đây. - Jungkook cười tươi la lên và cùng Jimin đi vào nhà, trên tay là thùng Soju nặng trịch.

- Cuối cùng. - Yoongi thở dài.

- Để đoán nhé, hai đứa bây vừa phịch nhau xong cho nên mới tới trễ. - Namjoon cười cười.

Jimin cười cho qua và gương mặt cũng khẽ đỏ lên. Họ đều cười đắc ý như kiểu ai cũng đoán ra được hết. Chắc cũng nhờ công sức Jungkook đây, cứ mỗi lần ai gọi điện lúc đang làm tình là lại bật điện thoại lên cho người ta nghe.

Xong lại còn vỗ ngực tự tin thừa nhận ngày nào cũng làm.

- Jimin, đừng uống. - Cậu nói nhỏ vào tai anh và Jimin chỉ gật đầu.

- Anh uống một tí thôi, nhưng mà sao thế? - Hôm nay được đặc cách xưng hô lại như cũ cho dù Jimin lại thấy không quen.

- Uống tí thôi, nghe em.

- Ừ rồi.

Namjoon ực một hơi hết cả ly lớn và Jungkook khẽ rùng mình, cậu thấy vừa ngưỡng mộ vừa nổi da gà. Vì thật sự tửu lượng của Jungkook chỉ dạng trung bình.

- Tối nay cả đám lại lăn quay ra ngủ ở đây hả? - Taehyung hỏi.

- Thế mới vui. - Hoseok nhướn mày một cái rồi lại rót cho bản thân ly khác.

drop; kookmin - daddy!kink | sex habitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ