7

23K 723 52
                                    

Một tuần trôi qua.

Jimin ngồi ăn bát mì của mình trong khi Jungkook đã ăn xong và facetime với Taehyung, toàn nói về game và Jimin chả hiểu gì cả.

Anh chán nản mở điện thoại ra lướt mạng xã hội, liếc nhìn daddy của mình đã bỏ rơi mình từ lúc bạn game của cậu điện tới. Jimin bĩu môi ra và nằm dài lên bàn. Nếu anh lại gần Jungkook thì chắc chắn sẽ bị đè ra làm thêm lần nữa.

Vì trong lúc tắm Jungkook đã nói "Daddy dư sức làm bé con mười lần một ngày, daddy không đùa, nghiêm túc, thề". Và nó làm Jimin rùng mình khi nghĩ tới.

Rồi có một ngày hai người tinh tẫn nhân vong thì sao nhỉ. Tuy nhiên, thi thoảng sẽ có lúc cả hai đi chơi với nhau một cách đơn thuần, hoặc Jimin sẽ đi theo Jungkook đến phòng gym và ngồi ngắm cậu tập.

Ăn xong bát mì của mình, Jimin dọn dẹp rồi bay ra sofa nằm, dưới sàn là Jungkook đang ngồi chơi game trên TV và điện thoại thì vẫn đang facetime với Taehyung.

- Jimin? Ăn xong rồi hả? - Jungkook hỏi.

- Ừm.

- Hôn daddy một cái.

Jimin liền vui vẻ đến hôn một cái vào môi cậu, tiếng chụt vang lên thu hút Taehyung nhìn tới. Và y chỉ thở dài, vì y và Hoseok cũng có khác gì đâu.

- Ya Jungkook, cứu hyung coi.

- Từ từ đi. - Jungkook hết sức tập trung vào trò chơi, Jimin cũng không muốn làm phiền, anh nằm đó trên sofa và lại lôi điện thoại ra bấm.

Jimin dạo gần đây ít khi mặc áo của bản thân, chỉ mặc áo của bạn trai, và ra đường cũng thế. Nên Jungkook đã nghĩ đến việc hai người sau này nên mặc chung một size đồ cho nhanh.

Trên người anh là một cái sơ mi đen vải bóng cũ của Jungkook, không quá thùng thình nhưng khiến Jimin thu nhỏ lại. Tuy nhiên những màu sắc u tối tôn lên màu da trắng ngần của anh, và những dấu hôn đỏ rực trên cổ cứ thế lộ ra.

Jungkook bắt buộc bản thân mình phải chăm chú vào trò chơi dở, chứ không phải sức quyến rũ trong thức của Jimin. Đúng, anh thậm chí chỉ nằm đó và nghịch điện thoại nhưng sức gợi cảm tỏa ra vẫn không thể đùa được.

- Jungkook! Em đang mất tập trung! Em chạy đi đâu vậy? - Taehyung nói lớn.

Và may mắn là cậu đã được quay về thực tại.

- Em xin lỗi, tiếp tục đi.

Jimin nhận ra sự bất thường liền hơi nhếch miệng cười, anh đứng dậy.

Jungkook chăm chú vào màn hình TV đến mức không biết người sau lưng đã di chuyển.

Jimin cười khẽ, nở ra bộ dáng kiều mị đến chết người. Taehyung thấy cũng ngơ ngác nhìn theo, tự hỏi bạn thân y từ bao giờ quyến rũ đến như vậy.

- Tae hyung, sao thế? - Jungkook hỏi người trong màn hình đang đơ ra.

- À không, mau lên còn hai chục phút.

Jungkook lại tiếp tục chăm chú, không biết rằng Jimin đã trườn xuống dưới cái bàn gỗ mà Jungkook dùng để đặt điện thoại facetime.

drop; kookmin - daddy!kink | sex habitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ