Ánh nắng chiếu thẳng vào mắt Jimin và nó gắt hơn mọi buổi sáng rất nhiều. Anh khẽ trở người và mở mắt ra, trước mặt là gương mặt vẫn còn say ngủ của Jungkook.Xoay người nhìn đồng hồ thì phát hiện giờ đã là một giờ trưa mất rồi.
Cũng phải, anh mệt đến gần chết.
Trên người Jimin vết hôn cũng phải gấp ba bốn lần bình thường, dấu răng thì từ vai đến ngực rồi xuống tới đùi trong cũng đều đỏ lòm và chi chít. Jungkook là con người hay con thú mà cắn nhiều quá vậy.
Quan trọng là ở dưới đùi trong thì đầy tinh dịch, trắng nhớp cả một vết lớn và xung quanh hậu huyệt thì như là một núi tinh dịch khô lại. Jimin cố gắng lết cái thân tàn tạ đi tẩy rửa trước khi bản thân sẽ bị sốt vì đống "đứa con" của Jungkook còn trong cơ thể.
Quay trở lại với cơ thể mệt mỏi, thứ duy nhất anh cần hiện giờ là nhào vào cho Jungkook ôm ngay lập tức.
Một cơ thể nhỏ nhắn chen vào lồng ngực và xúc cảm cho biết đó là Jimin. Cậu liền vươn tay ôm lấy anh thật chặt rồi chậm rãi mở mắt.
- Jimin? Sao đấy?
- Em không nhớ em đã hành hạ anh suốt năm tiếng đồng hồ à?
- Khi say em sẽ như thế, ý em là khi say không biết sao em sẽ hứng tình liên tục. Trước khi quen anh em đã tự giải quyết cũng hàng giờ liền đó. - Jungkook chôn mũi vào cổ Jimin, hít lấy mùi hương thoang thoảng dễ chịu.
- Em muốn anh tỉnh táo để chứng kiến hả?
- Ờm thì... Đúng vậy...
- Và anh thì giả vờ xưng hô đúng tuổi rồi daddy của anh cũng bị hùa theo này, đáng yêu.
Jungkook như sực nhớ ra gì đó và tát nhẹ vào mông anh, độ căng nảy của nó làm cậu lại bóp thêm vài cái.
- Hơ, nhắc mới nhớ đó, mà thi thoảng xưng hô như vậy cũng được mà.
- Ừ, và giải thích cho anh lý do em lại cương rồi đi? - Không nói đến việc sinh lý sáng sớm, khi nãy Jungkook đã hạ nhiệt một chút nhưng từ khi chạm vào mông anh thì bên dưới lại kịch liệt nổi lửa như vậy.
- Thế thì giúp daddy mau đi nào.
Jimin chỉ khẽ bĩu môi rồi ngồi lên ngực Jungkook, sau đó không nói không rằng dùng hai lòng bàn chân kẹp lấy dương vật cậu.
- Ơ... Bé cưng à? - Jungkook bật cười.
- Sao? Thử chút đi, Taehyung bảo cậu ấy làm thế và Hoseok lên mây luôn đấy.
- Hửm? - Jungkook nhướn mày tò mò và để mặc Jimin dùng chân để thủ dâm cho mình.
Dù sao thì dù không nhớ gì hết nhưng chắc chắn cậu đã vật anh ra cũng phải khoảng mười lần. Hơi xót nhưng đó là do men rượu chứ bộ.
Jimin bắt đầu di chuyển hai chân, chà xát dương vật cậu chính giữa hai lòng bàn chân của mình. Và Jimin thì ngồi lên ngực Jungkook làm cho cậu không thể nhúc nhích được. Ngón chân của Jungkook co quắp lại và anh bật cười.
- Daddy đang thấy thích.
Dù đang quay lưng lại nhưng Jimin vẫn đoán ra được vẻ mặt nhắm mắt hưởng thụ của cậu.