Jungkook đang lái xe rất vội vã và Jimin thì vẫn còn đang mệt lả hết cả người. Anh vẫn chưa hoàn hồn.
Cả hai vừa trở về từ nhà Hoseok sau khi để lại một bãi tinh dịch. Và chắc chắn khi họ tỉnh giấc họ sẽ lại càu nhàu hai người.
Và điều Jimin lo sợ là Jungkook vẫn còn say xỉn.
Khi xe đã đỗ thành công vào gara, cả hai cùng đi lên nhà với bộ quần áo hoàn toàn xộc xệch.
- Jimin... Bé con... - Jungkook lại lần nữa tấn công anh khi cả hai vừa lên tới phòng ngủ, hai đôi môi dán chặt vào nhau và ngấu nghiến như hai con dã thú.
Áp Jimin vào cánh cửa, Jungkook dày vò đôi môi anh, mút mát một cách mạnh bạo và khiến cho không khí lại tràn ngập mùi tình dục.
Jimin khó chịu ậm ừ, Jungkook chưa từng say xỉn như vậy và đây là lần đầu anh chứng kiến. Cậu không quan tâm mọi thứ, bất chắp lao vào Jimin và làm tình đến khi kiệt sức, lái xe về nhà đã khiến cho Jungkook có thể nghỉ ngơi một lát. Nhưng bây giờ Jimin sẽ lại bị đâm cho đến ngất xỉu.
Thật sự Jungkook đã trở thành một tên nghiện tình dục kể từ khi chính thức trong một mối quan hệ với Jimin.
- A-Ah... Daddy...
- Bé con thật đẹp... - Jungkook nói và bóp lấy cặp mông tròn thịt của anh.
Cậu nhào nặn chúng như cục bột vậy, và Jimin thì rên rỉ đến chóng mặt.
- Rên nhiều vào... Hôm nay daddy cho bé con sướng đến chết... - Jungkook bế Jimin lên và quẳng anh xuống giường một cách mạnh bạo.
Cậu gấp rút tháo thắt lưng và cởi bỏ cái áo thun, nhanh chóng thoát y bản thân vì mồ hôi trên người Jungkook đã nhễ nhại từ mấy tiếng trước. Jimin đê mê nhìn cậu, ngay cả đèn phòng cũng còn mở sáng.
Bàn tay Jungkook cởi bỏ cái sweater rộng của Jimin ra và quẳng nó qua một góc trong khi cậu đang áp chặt Jimin dưới thân. Hai đôi mắt xoáy sâu vào nhau.
Cởi bỏ cái quần bò bó sát cặp đùi tuyệt vời khiến Jungkook rạo rực cả buổi và để lại Jimin cùng với cái quần lót, gương mặt đỏ hồng và đôi mắt vẫn còn ướt nước chưa khô sau cực khoái khi nãy.
- Bé con đẹp quá...
- D-Daddy... Anh thật sự mệt...
- Mệt thì sao? Ngoan ngoãn nằm đó đi rồi daddy sẽ khiến bé cưng sướng chết. - Jungkook nói trong khi đang hôn liên tục lên cổ của Jimin.
Nơi đó như là điểm yêu thích nhất của Jungkook vậy, mỗi khi hôn lên cái cổ xinh đẹp nhất mà Jungkook từng thấy đều thật kích thích. Nhiều khi chỉ đơn giản là hôn lên nó đều làm cậu hứng tính ngay lập tức.
- D-Daddy... - Jimin run rẩy, đống tinh dịch khi nãy vì say mà Jungkook còn không thèm rửa, trong hậu huyệt vẫn còn tồn đọng nhầy nhụa.
Kéo mép quần lót của Jimin qua, Jungkook trực tiếp đưa dương vật của mình vào.
Jimin cứng hết cả người và nhắm tít hai mắt, ngửa cổ cắn răng chịu đựng khi nó đang tiến vào từ từ, hai tay anh bấu chặt lấy hai cánh tay của Jungkook.