10

19.4K 611 42
                                    

Hiện giờ Jungkook đang khổ sở vô cùng, cậu đang nói chuyện với mẹ mình, và Jimin thì đang vùi đầu vào giữa hai chân của cậu.

Mẹ của Jungkook không thường gọi điện cho con trai, nhưng đã gọi thì sẽ nói không ít. Thậm chí hiện giờ cả hai đều đang trần truồng vì đang là buổi sáng, và Jimin đã lập tức hư hỏng mút lấy dương vật của cậu một cách say mê.

- Ừm... Con... Ổn mà... - Jungkook cắn chặt môi mình, tay còn lại xoa nhẹ nhàng lên vùng sau cổ của Jimin.

Cậu khẽ liếc xuống bờ môi đầy đặn quyến rũ đang phồng lên và xẹp xuống theo cử động của anh, thỏa mãn vì hình ảnh dâm dục trước mắt.

- Không có trở ngại gì cả...

Jimin đột ngột mút mạnh làm Jungkook bị đứt quãng giữa chừng và câu chữ đều bay sạch khỏi đầu mình.

Jungkook chịu không nổi, hông đã bắt đầu giật giật thật mãnh liệt, một cỗ khoái cảm trào ngược lên não buộc cậu phải mau chóng kết thúc cuộc trò chuyện dài ngoằng này và đâm vào lỗ nhỏ ẩm ướt của người kia thật nhanh. Nhưng Jimin lại luôn ranh ma, anh chỉ cần nhấn cổ họng thật sâu vào, và Jungkook đã không tự kiềm chế nổi việc mình gào lên và bắn ra ngay sau đó.

- Bé cưng có nhận ra mình thật thèm khát không? - Jungkook nắm tóc của anh kéo ngược lên, làm mái tóc vàng óng khẽ đung đưa.

- Không.

Jimin nhếch mép và hất cậu ngã ra giường, sự thô bạo bất ngờ này làm Jungkook mở to mắt.

- Bé cưng? Muốn ăn đòn hả? - Cậu tức giận vì sự không quy phục của Jimin vào hôm nay.

- Daddy, nằm yên đi. - Jimin phun ra một câu chữ hết sức kiên định.

Jungkook trợn to mắt, hé miệng định nói tiếp thì môi người kia đã lập tức áp lên, liếm lộng nhanh đến mức cậu không thể giành được quyền chủ động.

- Gì đây bé cưng? Hôm nay lại muốn gì nào? - Tay Jungkook xoa nắn cặp mông căng tròn của anh.

- Muốn daddy thật thô bạo, được không? Daddy có biết hôm nay là ngày gì không? - Jimin hỏi, cười khẽ.

Jungkook chỉ khẽ cười một cái.

- Sinh nhật của cục cưng, tại sao daddy lại không nhớ nào? - Cậu cắn mạnh vào môi dưới của anh, ngã xuống giường và để Jimin gục vào người mình.

- Dẻo miệng.

Jimin cười khúc khích.

- Ngồi lên mặt daddy đi bé cưng.

- Được sao?

- Nhanh lên thằng bé hư hỏng. - Jungkook vỗ thật mạnh vào mông anh, tạo ra dấu tay đỏ ửng.

Jimin rên rỉ theo cú tát, nhấc người lên và từ từ đặt mông mình xuống trên miệng của cậu. Jimin biết Jungkook muốn liếm lỗ nhỏ của mình.

- Bám chắc vào. - Jungkook đẩy Jimin hơi ngồi dậy, đưa lưỡi liếm rìa hậu huyệt đỏ hồng.

- Ahh... - Jimin che miệng rên lên khi cái lưỡi mềm mại của cậu đã chạm vào da thịt mình.

Jungkook dùng tay tách hai mông của anh ra, kéo anh ngồi xuống và đẩy lưỡi vào bên trong hậu huyệt thít chặt.

- Ahh... J-Jungkook...

drop; kookmin - daddy!kink | sex habitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ