5

25.3K 858 160
                                    


Jimin đang rất ngoan ngoãn, quỳ trên giường với cái áo phông của Jungkook trên người, và đôi chân trần thon dài với cặp đùi gợi cảm.

- Nói cho daddy biết, bé cưng muốn gì. - Jungkook nâng cằm anh lên, nhẹ nhàng hôn vào khóe môi của anh.

- M-Muốn mút... Thằng nhỏ của daddy... Làm ơn... - Jimin bò lại gần Jungkook, ngồi hẳn lên dương vật đã cương cứng trần trụi của người kia.

Jungkook đã thoát y bản thân, và cảm giác dương vật mình được cái mông nõn nà của anh cọ xát thật là tuyệt vời, nó làm Jungkook không ngăn được tiếng rên của mình.

- Bé cưng thích nó đến như vậy sao? Cầu xin daddy để được mút nó.

- Thích... Bé cưng rất thích...dương vật của daddy. - Jimin run rẩy nói, khe mông đè lên chiều dài của cậu.

Thành viên của Jungkook hơi cong về bên trái, do đó Jimin cố tình rê mông mình theo hướng rẽ của nó, làm cho Jungkook phải tê tái hết bộ phận nhạy cảm.

Hiện giờ là sáu giờ, trời đang chuyển sang màu cam đỏ, và Jimin nằng nặc đòi lên phòng chỉ vì muốn đươc thổi kèn cho cậu.

- N-Nó là thứ tuyệt nhất trên thế giới... - Jimin lè lưỡi liếm môi mình.

- Vậy hửm?

- Vâng ạ... Daddy bảo...sẽ cho bé cưng liếm nó mà...

- Vậy thì con mẹ nó làm ngay đi. - Jungkook bóp chặt lấy quai hàm của anh và gằn giọng, sự quyến rũ của Jimin hoàn toàn đánh gục cậu.

Jimin liền mừng rỡ hôn lên cổ của cậu, mút lấy cổ của Jungkook trong khi mông vẫn động đậy không yên. Jungkook cắn môi chăm chú nhìn cái miệng nhỏ và cái lưỡi tội lỗi của người kia đang nhấm nháp cơ thể mình.

Jungkook muốn thu vào trí nhớ toàn bộ gương mặt của anh.

Jimin cúi người xuống, hôn vào cơ ngực của Jungkook và cắn vào đầu ngực của cậu, anh liếm mút nó một cách say sưa, và Jungkook tưởng tượng mình như đang bay tới thiên đường.

Dần dần tới từng múi cơ bụng cũng bị anh gặm cắn đến để lại dấu đỏ thẵm, và cuối cùng là dương vật thô dài đã cương cứng. Jimin liếm lấy gốc của nó, làm ướt đẫm đám lông mao của cậu.

- Ưm... Cuối cùng... - Anh thở vào đầu khấc trước khi ngậm lấy nó.

Trong đầu Jungkook liền đánh oang một tiếng, nhìn đôi môi của Jimin xem, nó như thể là một thứ sinh ra dành cho người anh em của Jungkook vậy. Jeon nhỏ liền cương đến cứng ngắc như một mẩu xương khi mà nó được cho vào miệng của Jimin.

- Ưm... Cứng quá... Vì bé cưng sao daddy?... - Jimin nâng giọng mình lên, nghe nũng nịu và gợi cảm.

- Ừ, vì bé cưng đấy... Ah... Nhanh một chút.

Jungkook cắn răng rít lên khi lưỡi của anh đè lên thân dương vật và rê một đường dài. Anh lại ngậm nó vào và hóp lấy má của mình, mút lên xuống như một cây kẹo.

Vì Jimin cũng dần cảm thấy nó ngọt lịm, anh nghiện.

Jungkook thoải mái rên lên, không kiêng dè âm thanh của mình nữa. Jimin cảm thấy được cậu đang sung sướng liền ra sức chăm sóc nó kịch liệt hơn.

drop; kookmin - daddy!kink | sex habitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ