Một buổi sáng tinh mơ, Jimin mở mắt ra, người kia vẫn còn ngủ say và hô hấp đều. Anh khẽ động mi của mình, sau đó uể oải ngáp một cái, Jungkook có vẻ mệt lắm nên đã ôm Jimin ngủ mà còn chả nhúc nhích gì khi ngủ.
Làm tình như mọi khi xong, thường thì cả hai sẽ thủ thỉ lời yêu một chút, sau đó dắt nhau đi tắm và cuối cùng là đi ngủ. Nhưng hôm qua do trời lạnh và đi chơi đến khuya mới về, một hiệp xong liền ôm nhau ngủ.
Tay Jungkook còn ôm siết ở eo anh, Jimin vừa nhúc nhích nhẹ liền khó chịu gằn giọng rồi kéo anh sát vào. Đôi lúc người kia cứ như con Koala vậy, ôm siết lấy anh mãi.
Ánh nắng nhỏ chíu vào gương mặt của Jungkook, Jimin thẫn thờ mỉm cười ngắm nghía người yêu một hồi lâu mới đẩy tay cậu ra và ngồi dậy.
Vừa ngồi dậy thì Jungkook đã liền tìm kiếm Jimin, tay quơ quào tìm lấy eo của anh siết chặt và đặt đầu lên đùi của Jimin.
Daddy của anh đôi lúc thật đáng yêu.
Do đó Jimin lật Jungkook ngửa ra và nằm hẳn lên người cậu, cằm đặt trên vai của Jungkook, mọi thứ còn lại đều được thân thể cậu nâng đỡ. Jungkook cảm nhận được hơi ấm liền ôm lấy Jimin, tiếp tục ngủ say.
Tiếng tin nhắn vang lên.
Là Taehyung.
Y gửi một tấm hình chụp lén Hoseok đang ngủ với tin nhắn là "Hôm qua tớ đã được nắm quyền"
Jimin cũng mau chóng chụp dấu hôn chi chít trên cổ Jungkook và gửi qua.
"Hôm qua daddy của tớ mệt nên tớ cũng thế"
Thế là họ bắt đầu nhắn tin cho nhau, nói về người yêu của họ và những câu chuyện hài hước khác.
Đã được một tháng kể từ khi hai cặp đôi bắt đầu yêu nhau. Thế là hai chàng top của cả hai đều thích làm tình, vậy là Jimin và Taehyung càng được dịp tâm đầu ý hợp nói nhảm lặt vặt.
Như có lần Jimin và Jungkook đã làm tình với nhau ở trên ban công, trong trạng thái chưa lột đồ, do đó người ngoài nhìn vào phải để ý mới thấy. Lần đó Jimin vô cùng thót tim, nhưng vì sự chuyên nghiệp của daddy của anh nên đã an toàn.
Taehyung thì làm tình ở hồ bơi, nơi đó đông đến không di chuyển nổi, và Hoseok lợi dụng thời cơ để dính sát vào người y. Đến lúc hai người rời đi thì người ta liền chạy hết khỏi bể bơi vì vệt trắng đục nổi lềnh bềnh trên mặt nước mà không biết của Taehyung hay Hoseok.
Đang tán nhảm đến vui vẻ thì Taehyung đói bụng nên đã kết thúc. Jimin bỏ điện thoại xuống ngước lên đã thấy Jungkook chăm chú nhìn mình.
- A, chào daddy, buổi sáng vui vẻ. - Jimin cười tít mắt, hôn lên cổ Jungkook rồi áp má lên đó.
- Bé cưng hôm nay thức sớm. - Jungkook nhẹ nhàng vuốt đường cong ở lưng Jimin, hôn lên đỉnh đầu anh.
- Vì muốn ôm daddy đó. - Jimin cứ thế nằm trên người cậu và luồn tay ôm cậu như con mèo nhỏ bám chủ vậy.
- Bé con dạo này đáng yêu quá nha. - Jungkook cười cười, để mặc người kia đu dính trên người mình.