Như mọi ngày, Jungkook và Jimin đều ngủ mà không có báo thức và ôm nhau nướng đến khi nào thích thì thức. Tối đêm qua có chút điên cuồng một chút, nhưng cả hai đều thích thì có điên cuồng cỡ nào vẫn bình thường.Trời rất lạnh vào buổi tối trước, đến mức cả hai không thể làm tình trong nhà tắm hay là làm tình khi lõa thể, đó cũng là lý do đây là một ngày rất hiếm khi những bộ đồ vải trơn mỏng để ngủ được dùng lại sau mấy tháng bị bỏ rơi.
Jimin khẽ giật mình thức trước, trời đang dần trở đông, anh cũng thường hay thức do lạnh vào những ngày này.
Tuy nhiên nắng sáng đã giúp đỡ phần nào.
Quả nhiên Jungkook vẫn là Jungkook, ngủ nhưng hai tay vẫn ở mông anh xoa xoa, bộ dạng trong như một con sói đang chiếm hữu bạn tình một cách tuyệt đối.
Jimin cảm thấy máu hơi nóng lên, cũng nhờ Jungkook mà các cơn hứng tình của Jimin trở nên thường xuyên hơn, anh giờ thì cũng hầu như lúc nào cũng muốn được làm tình và dược thỏa mãn. Vì Jimin cứ cảm thấy bao nhiêu cũng không đủ, cơn thèm muốn được nằm dưới thân Jungkook rên rỉ ngày càng dữ dội. Như thể đã được cậu huấn luyện trở thành một con mèo sẵn sàng phát tình khi được yêu cầu.
Tay kia luồn qua bên hông Jungkook mà ôm lấy lưng cậu nên hiện giờ đã bị đè đến tê rần, chỉ còn tay phải là tự do để Jimin lộng hành vào lúc này.
Anh đôi lúc rất thích trêu chọc cậu đến khi cậu thức dậy và phang anh chết đi sống lại.
Jungkook còn ngủ rất say, vì cậu sẽ không thức vào bảy giờ sáng thế này đâu. Jimin rất thích sờ soạng cơ thể của Jungkook, vì cả hai đều thích âu yếm lẫn nhau và may thay thân hình tuyệt đẹp của Jungkook thì phải có người ở đây sờ mỗi ngày cho đã tay chứ.
Anh cởi dây áo ngủ của Jungkook ra, luồn tay vào bên trong cái áo hờ hững của bắt đầu vuốt ve cơ thể cậu, người kia chỉ hơi rùng mình một chút lại vươn tay ôm Jimin chặt hơn một chút.
Jimin rất là hư hỏng, ít nhất là hư hỏng với daddy của anh để thỏa mãn sự thèm khát tình dục của cậu và cả anh. Trườn dần xuống dưới và Jimin mỉm cười ngắm những dấu hôn anh để lại trên người cậu.
Jungkook và Jimin có những mặt đồng điệu với nhau thật tinh tế, cậu sẽ để chút thời gian cho Jimin thỏa thích đánh dấu lên người cậu trước khi lâm trận và vào hiệp chính, vì Jungkook biết Jimin thích làm vậy.
Anh liếm lấy đầu nhũ của Jungkook và cắn lấy nó, day day trước khi mút thật khêu gợi. Nhẹ nhàng đẩy Jungkook nằm ngửa ra, Jimin kéo hai bên vạt áo ra để cả cơ thể cậu đều lộ ra. Sau đó liền cúi xuống để tiếp tục chăm sóc cho điểm nâu sẫm của bên ngực còn lại.
Jungkook trong cơn mơ ngủ đưa hai tay tìm người kia, hài lòng khi chạm đến sau gáy của Jimin.
Jimin đã cương cứng rồi, anh thậm chí đã hứng lên khi cậu xoa mông anh. Khẽ cởi dây áo của bản thân, Jimin tụt cái quần vải dài xuống và để lộ ra dương vật đã cương thẳng tắp.
Đặt nó lên những múi cơ bụng gồ ghề của cậu, Jimin cọ lên xuống những thớ cơ bụng rắn chắc để tìm khoái cảm. Anh đang thủ dâm bằng cơ thể của người yêu, việc mà Jimin luôn nghĩ nó kích thích vô cùng. Mẹo thủ dâm bằng cơ bụng của người kia Jimin được gợi ý từ Taehyung khi mà muốn lén lút làm gì đó thật thỏa mãn.