~~Tyler POINT OF VIEW~~
Napahilot ako sa sentido ko't binaba ang suot kung eyeglasses.Ginawa ko rin ang paghilot sa nuo ko dahil sumasakit lang satwing nag-iisip ako ng paraan para panu siya hagilapin.
~I want to f*cking find her.Its getting me sick eveytime i think of her where she been goes.
I know i'm jerk and Damn that time.
Kasalanan ko ang lahat kung bakit pinili niyang lumayo at hindi magpakita.
''Please ellaine, magpakita ka naman kahit saglit lang.'' Mahina kung usal.
Napasandal ako sa swivel chair at mariing napa-pikit.
I sighed and take a deep breath.
Hinablot ko ang cellphone kung nakapatong lang sa ibabaw ng mesa ko at sinimulan ko iyong kinolikot.
I stared for it while wearing my genuine smile.
I had her stolen pic 6 years past.
~Sorry,ellaine..na mi-miss na kita.
''D@MN! bumalik ka na sa'kin.'' wika ko't hindi ko mapigilang hindi mapaluha.
Alam kung huli na ang pagsisisi ko.
Pero gagawin ko ang lahat ng paraan mahanap ko na siya.
I love her.
I love her since the day she left me.
I'm a fool jerk..
Saka ko lang kasi na realize na mahal ko siya nung iwan niya ako bigla at nung nangyari ang aksidente.
~She most blame me. Dahil Kasalanan ko kung bakit nawalan kami ng anak.
But i want her back at bubuo-in ang gusto niyang pamilya.
''Magpakita ka naman..kahit ngayon lang.Ipapangako kung maging mabuti akong asawa,ellaine.'' Pikit mata kung sambit at pinipigilan kong h'wag umiyak.
Its so gay.
Pero 'yun ang nararamdaman ko sa mga oras na'to dahil kinakain na ako ng pangungulila ko.
~~Oh oh...
Tyler Heartbreak?.Hmp..Payag ba kayong papatawarin siya ni Ellaine?
YOU ARE READING
The Cold Guy Baby
RandomThe Cold Guy Baby A Random Fiction written by: FloraMs it tells the story how to being reject.How to forgive and forget the past.And being responsible.