Chapter 5.2

29 2 0
                                    

~~Tyler's POINT OF VIEW~~

Napa-pikit ako satwing dinidimdim ko ang alak at napa ngiwi sa sobrang tapang.
Hindi na bago pa sa akin ang pag-inom.At sa bar na'to lagi kung pampalipas oras.

Since the day she left me.

Naging lasinggero na ako.

~Pity me right?..well i deserves this.

''F*CK!! B-bakit?!..'' Na imura ko dahil naalala ko ang mukha ni ellaine na parang takot na takot akung makita.

''Tangna.Ang gago ko kasi.'' Namu-muo ang luha sa mata kung bulong at agad ko iyong pinahiran saka ko itinungga ng walang gatol ang natitirang alak sa baso.

Samot saring nadarama ko ng matagpuan na siya. I do search everywhere even she's never been found. Hinahanap-hanap ko siya oras oras na halos ikabaliw ko.

Inaamin kung isa akung gago na hindi man lang maipadama sa kanya ang nais nyang mangyari.

~I'm Stupid Jerk!

''Ellaine...asawa ko.'' bumubulong kung sambit habang napapikit ng mariin.

Sana mapatawad na niya ako.I promise.
I'll be promise...Babawi ako,at magiging isang mabuting asawa sa kanya.

Akala ko kasi nuon na si Aemie na ang babaeng mamamahalin ko na hindi ako magmamahal ng iba bukod sa kanya.
Yes,i love aemie kaya nung malaman kung sila na ni Zack nasaktan ako ng todo.

Nagalit ako kay ellaine dahil nalaman ni aemie na may nangyari sa'min.

I love aemie pero hanggang dun lang yun,hindi ko ni nais pang makigulo nuon sa kanila.
And i hurt ellaine trough physical and emotional.

Nkalimot akong buntis siya.

Nasasaktan ko na siya at halos araw araw kung ipina mukha sa kanya na wala siyang puwang sa buhay ko.

But its all is a LIE.

Dahil hindi siya ganun kahirap mahalin.

Pero ako lang 'tung iginigiit na hindi ko siya kayang mahalin.

~Because of this damn hands.
Nawala ang anak ko. And
I can't stop her to curse me and hate me.
B'cuz its deserve me right.
Dapat niya lang akung kamuhian at isumpa.

Npa sabunot ako sa sariling buhok ko at inis na ginulo iyon.Hindi ko rin pinansin ang hawak kung baso na mariin ko iyong hinawakan ng mahigpit.

*CRACKK*
Tunog ng basag na baso sa palad ko.

''I'm Fucking Bastard!.'' Galit kung mura sa sarili ko marahil sa sobrang kalasingan at hindi na ako nakaramdam ng sakit.

Nilapitan ako ng bartender at inawat.

''Sir,Dumudugo na ho ang kamay niyo.'' Nag-alala niyang sabe .

Agad kong winaksi ng kamay niya.

I smirk and wear my death glared staring at him.

''You Don't f*cking care!..Umalis ka sa pagmumukha ko at baga 'yang mukha mo ang babasagin ko.'' Mainit ang ulo kung tugon na ikina layo niya agad sa akin.

''Sorry po.'' paghingi niya agad ng despenpensa kaya napa smirk ako at pasuray-suray na tinungo ang labasan ng bar na'to.

Namanhid ang kamay kung may sugat at hindi ko pinansin ang pagdugo nun hanggang sa nanlalabo ang paningin ko.

''Babawiin kita bukas,asawa ko..Youre Mine And you can't escape from me again.'' Bumubulong kung sabe hanggang sa nawalan ako ng malay dahil sa sobrang kalasingan ko.

~Anu kaya ang pinaplano ni tyler? haha.

The Cold Guy BabyWhere stories live. Discover now