ANDREW POV
sinundan ko si missy , tapos nakita ko siyang naiyak pinapakinggan ko ang mga sinasabi niya sobra naaawa ako sa kanya ! gusto ko kung sapakin si itan dahil sa ginawa siya kay missy pero sa halip na pag aksayahan ko siya ng oras sinundan ko na lang si missy :( iyak siya ng iyak .
nilapitan ko siya at pinaparamdam ko sa kanya na lagi akong nasa tabi niya , wala akong kwentang kaibigan hindi ko man lang siya na ipaglaban ! :( naiinis ako sa sarili , niyakap lang ako ni missy tapos umiyak na umiyak tapos sa nakatulog na siya , biglang umulan .
binuhat ko siya agad at dinala sa kotse ko :( sobrang naaawa ako sa kanya ! :( ang amo amo ng mukha niya para siyang anghel :) at ang pula ng labi niya .
dinala ko na siya sa condo ko , binaba ko siya agad sa kama ko , kinumutan ko siya para hindi siya lamigin basa kasi siya ng konti .
nung papalabas na ako ng kwarto ko para mag luto ng sopas na salita siya "mama ! wag mo kaming iwan :( mama ! " habang sinasabi niya yung unti unting tumulo ang luha ko , biglang tumawag si yumi .
Calling...
YUMI :">
[hello ! ] halatang halata sa boses niya ang pag aalala kay missy .
"hello ? "
[kamusta si missy ? nasundan mo ba siya ? kamasa mo ba siya ? ] anong una kung sasagutin ?
" ayos na siya :) tulog siya , nakatulog siya sa sobrang pag kakaiyak niya , oo nasundan ko siya at kasama ko siya ngayon "
[pupunta ako jan ha ! wait for me !]
end of call :|
nag punta na ako sa kitchen para ipag luto si missy ng sofas , pag katapos kung mag luto pinuntahan ko siya agad siya kung gising na siya , nilalamig siya dali dali akung pumunta sa aircon para hinaan .
*ding dong ! *
pag bukas ko si yumi na pala yun.
"hi yumi !" bati ko sa kanya pero malungkot parin ang face ko .
"nasan siya ? ayos na ba siya ? "sobra siyang alalang alala .
"nadoon siya tara !" tapos nag punta nakami sa kwarto kung saan ko dinala si missy .
halatang halata parin sa face ni missy ang lungkot kahit tulog na siya.
habang nag hihintay kami sa pag gising ni missy nag kwentuhan lang kami mamaya maya nagising na siya "uhmmm .." gising na siya ."ayos kana ba ? may masakit ba sayo ? " tanong ni yumi bigla siyang umiyak." tahan na ! " sabi ni yumi kay missy habang hinahaplos niya ang likod ni missy .
parang naiiyak na din si yumi :( ako naman nag hahalong emosyon ko galit , lungkot ! nag punta muna akong kusina para ikuha si missy ng niluto kung sofas .
"missy :) kainin mo muna ito ? " tumingin siya sakin tapos pinahid niya ang luha niya "salamat mga bff :( " tapos parang naiiyak na namn siya " wag kana umiyak :) " sabi ni yumi , kumain na si missy ngumiti naman sakin si yumi :) ngumiti din ako tapos biglang nag salita si missy .
"si itan ang pinaka mumuhian ko sa lahat ! gaganti ako !! " galit siya sobra .
"missy ! baka mapasama ka lang ? " nag aalalang tanong ni yumi .
"ganon ganon lang yun ? aba ! hindi !! "
" okey ! wag muna ngayon ? "
" hindi nga ngayon bukas >___< " tigas ng ulo niya .
Author's note : maikli po yan :( hehe ! :D hope you like it po :"> vote po ! love you po ! :***
BINABASA MO ANG
she's my drugs and i'm addicted to her
Teen Fictionprologue : hi ! I'm yumi ! normal girl hindi famous at mag kakameron ako ng friend may gusto kay mister right ko :"> Tristan Gonzalo - isang famous , player , womanizer , mayabang , gwapo , mayaman at sempre heartthrob ng campus :") Author's note...