MISSY POV
hindi ko nakakasama si bff hehe ^__^
saan kaya siya ? maaga kasi ako pumasok may ipapagawa daw sakin si sir pero wala pa naman si sir=__= daya talaga talaga nisir tss , napag isipan ko na hintayin si bff yumi :"> feeling may dapat siyang ichika sakin ? hehe :) mamaya maya may dumating na kotse bumana si itan >___< kaane ! daming makikita yung hayop pa na yun !
tapos tapos tapos =..( unti unting tumulo ang luha ko si yumi kasabay si itan ! huhuhu :( tumingin sakin si yumi tapos tumakbo ako :(
"missy ! missy ! " tapos tumakbo parin ako ! mga taksil !! mga hayop kayo ! tapos may bumangga sakin pag tingin ko si andrew ! .
"missy ? bakit ka naiyak ! " hindi ko siya pinansin at umalis na agad ako pumunta muna ako sa room kinuha ko ang bag pag labas ko nasa may tapat ng pinto si yumi at itan .
"missy ! let me explain :( "
"hindi kailangan ng explain mo ! traydor ! " tapos sinampal ko siya , tapos umalis na ako .
YUMI POV
parang nag eecho sa utak ko ang trador !
traydor ! traydor ! traydor !
"yumi ! ayos kalang ? "tanong ni itan .
"itan ? aalis na ako susundan ko si missy ? "
"yumi naman! hayaan muna natin siya ." biglang tumakbong hingal na hingal si andrew "yumi ! yumi ! " hingal na hingal niyang sabi "bakit andrew ? "
"alam mo ba kung bakit na iyak si missy ? " hay =___=
"andrew :( " tapos tumingin siya kay itan .
"alam ko na ! bakit mo ba kasama yang itan na yan !"sigaw niya .
"andrew ! wag kang sumigaw ! mag kaibigan lang kami ni itan ! at hindi ko sinasadyang saktan si missy ! "
"sorry :( yumi , susundan ko siya :) "
tapos umalis na si andrew :( itan ! hooo :( tsk ..
"itan ! uuwi na ako :( "
"ihahatid na kita :) "
"wag na itan :( baka makita pa tayo ni missy :( "
"yumi :( wala tayong ginagawang masama ! " isa pa ito .
"please itan :( "
"yumi :( please :( " ang kulit niya talaga .
"tara ! " tahimik lang kami ni andrew pag dating ko sa bahay "ge ! " tapos umalis na siya tinatawagan ko si missy patay c.p niya :( tinawagan ko si andrew .
[hello]
andrew :( nakita mo na ba siya ?
[hindi pa :( pero mahanap ko siya ]
ok. bye
END OF CALL
pumasok na agad ako " hi anak ? wala kayong pasok :)" tanong ni mama " masama po pakiramdam "
"anak ! si kuya mi dadating bukas ? " hay ! isa pang problema ito .
"ah ,ok po ." umakyat na ako tapos nag bihis humiga agad ako.
asan na kaya si missy :( nag aalala ako para sa kanya , sana nasa bahay na nila sila :( missy , hindi talaga sinasadyang saktan ka :( unti unting tumutulo ang luha , missy :( tapos may tumatawag hala .
3 missed calls From : andrew :")
shit ! tinawagan ko agad siya .
[hello !]
andrew , bakit ? may problema ba ? umiiyak kaba ? bakit ?
[yumi si missy ! :( huhu ! na bangga siya ! ]
unti unting tumulo ang luha ko ! dahil sakin kaya siya na bangga ! missy ! hindi ko mapapatawad ang sarili pag may nangyaring masama kay missy .
andrew ! asan ka ?
[nasa labas ng ospital ]
Andrew hintayin mo ako jan ! pupunta agad ako jan .
END OF CALL
"mama ! alis na po muna ako " tapos umalis na agad ako !
pag dating ko sa ospital nakita ko agad si andrew sa labas :( "andrew , saan siya ? "
"nasa loob siya ginagamot ng mga doctor :( "
napaupo ako sa sahig tapos yumuko at umiyak ako ng umiyak ! "missy ! =.( " bulong ko sa sarili ko .
tapos lumapit sakin si andrew "tahan kana :( " tapos tuloy parin ako sa pag iyak tumayo .
"alam na ba ito ng mga magulang ni missy ? " sabi ko .
"dadating na sila ngayon :( " whaaat ! tumayo ako tapos dumating na sila tapos lumapit sakin yung mom ni missy ,mukhang galit siya sakin .
sinampal ako ng mom ni missy "anong ginawa mo kay missy ! " tapos sinampal niya ulit ako .
"tita ! sorry , let me explain po :( "biglang tumulo na ang luha ko .
"don't call me tita ! ang sama sama mo , malandi ka ! " tapos nag salita yung dad ni missy .
"danica ! stop it ! " sabi ni dad ni missy .
"so ! kinakampihan mo pa yan ! anak mo ang napahamak at gaya ng babaeng yan " dinuro duro ako ng mon ni missy .
"umalis kana ! baka ano pa magawa ko sayo !" galit na sabi sakin ng mom ni missy , tumakbo ako palabas ng ospital .
tapos kung saan saan ako pumunta :( iyak ako ng iyak =.( "missy :( hindi ko sinasadya :( patawad =.(" sabi ko sa utak ko .
BINABASA MO ANG
she's my drugs and i'm addicted to her
Teen Fictionprologue : hi ! I'm yumi ! normal girl hindi famous at mag kakameron ako ng friend may gusto kay mister right ko :"> Tristan Gonzalo - isang famous , player , womanizer , mayabang , gwapo , mayaman at sempre heartthrob ng campus :") Author's note...