CHAPTER 15 "hero (part 1)

19 0 0
                                    

YUMI POV

"Hi ! good morning world :"> " aga ko magising :"> joke ! sakto lang .

bumaba ako tapos uminat ako "ahhh !XD "

"hi mama ! " bati ko sa kanya .

"anak may good news ako" umagang umaga may good news si mama :">

"naks naman mama ! ano po ba yun ? :"> " haha ! good news :D

"kuya mo uuwi na ! " whaaaaat ! O___o.

"ano ?! si kuya ? =___=" putcha ! aso't pusa na naman.

"hindi ka ba happy ?"hindi po ! =__=

"hindi po ah ! masayang masaya ! XD"hay =_=

umupo ako para kumain :) parang mas mali "mama ? asan ang food ? " oo nga asan nga ba ?

"hehe ! anak sorry ! kakagising ko lang din :) wala akung naluto ? " hanubayan !

"mama naman ee ! "

"sorry anak :) " naka ngiti pa si mama .

"maliligo na po ako mama -___-"umakyat ako naligo na agad ako tapos nag bihis nag ayos ayos :">

"ma ! alis na po ako :"> "

"okey ! bye ingat :* "

lumabas na ako napag isipan kung mag lakad para mag isip isip :) sa sobrang pag iisip ko nasa gitna na pala ako ng daanan ng mga kotse tapos tumingin ako sa unahan ko nakakita ako ng kotse "whaaaaa ! " dyos ko po ! .

tapos tapos tapos tapos pag mulat ko ng mata ko kulay white ang nakikita ko " nasa langit na ba ako !! " sigaw ko tapos may bumatok sakin "aray ! hoy ! " pag tingin ko si itan ? "itan ? "

"sino pa ba ? mag papakamatay ka ba ha ? "hala !

"hindi ah :) salamat itan :"> " tapos ngumiti lang siya ."hoy ! salamat lang ? "

"anong gusto mung gawin ko ? " may favor pa !

"gusto mag panggap kang gf ko ! "

"ha ?! girl friend ! itan ? nahihibang kana ba ?! " putcha !

"hoy ! wag ka ng umangal tapos hiniltak niya ako papasok sa campus "daming nag titinginan samin :( tapos ang sasama ng tingin nila sakin .

"itan oy ! aray naman dahan dahan naman ! "

"wag kana umangal ! sumunod kana lang :"> "

huminto kami sa locker niya :"> tapos kinuha niya yung mga note book niya :"> "itan ! baka magalit sakin ang mha fans mo ? ayaw ko ng gulo " tumingin siya sakin ! "pag may nanakit sayo sabihin mo sakin ha ! " parang kinikilig ako tapos hinawakan niya ang kamay ko hobby niya talagang mag hila tapos parang may kuryente na dumaloy sa kamay ko , patay baka makita kami ni missy ? alam ko naman na mahal na mhal niya si itan ayaw ko siya saktan bumitaw ako .

"bakit ? tara na ! " inalayo ko ang kamy ko .

"ano bang problema mo ?"tanong ni itan .

"itan :) na ccr lang ako :"> una kana :) pupunta na din aki sa classroom ko :) "

"okey ! sabi mo ee ! basta yung dare hanggang 2 months yun "

"O___o ! ano ?! " tapos umalis na siya !may topak ba siya ! pero si missy ? huhu ! papaano siya pag nahilog ako kay itan ? ay ! nahulog agad ! erase erase ! tinignan ko muna ang relo ko "whaaaat ! 30 mins. late na ako ! " pumunta ko sa room .

"ms.perez ! you're late ! go ! punta ka kay ms. de quzman ! " hala ! ms. de quzman =_=

ito ako ngayon may detention daw ako ;"< kasi naman yung itan na yun nag mumok mok ako ng may nag salita .

Author's note : like it po ba :"> vote ! share ! :"> love you po :* lalo na po

she's my drugs and i'm addicted to herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon