CHAPTER 20 "bad trip"

11 0 0
                                    

TRISTAN POV

hala ! mali pala yata ang timing ko sa sinabi ko :( huhu ! galit yata siya ! kasi ikaw talagang bibig ka pasaway ! tapos pumunta ako kina tita "tita ? galit po ba si yumi? " tapos nag tawanan sila ni kuya axel kuya ni yumi .

btw , Si john axel Perez , gwapo ! , matangkad , maputi , cool ! hehe ! basta ganon :) okeey ! back to me.

"nako ! ijo :) pikon kasi yang si yumi :) masanay kana ? " tapos tumawa ulit sila  .

"tita pero feeling ko po galit sakin si yumi ? sa nasabi ko ? " tapos tumingin sakin si tita.

"ano sinabi mo ? matakaw siya ? " hala !

"opo ! "

"naku ! lagot ka ! ayaw niya ng sunasabuhang matakaw siya ! " kinabahan tuloy ako .

tinignan ko ang relo ko 8:00 na :"> "tita ! kuya axel uwi na po ako :)" tapos umakyat muna ako tapos kumatok ako "yumi :) alis na ako !" tapos wala siyang sagot hay =___= makauwi na nga .

pag dating ko condo ko humiga agad ako ! hay ! ang pikon niya ! hehe ! ^___^ aasarin ko pala siya bukas , kaso baka magalit lang siya huhu ! hehe :) inlove na ako sa pikonh babae na yun :">

YUMI POV

natutulog ako ng may humampas na mukha ko "hoy ! babae gumising kana ! " tapos sinamaan ko siya ng tingin ! "tumayo kana jan ! " tapos nag takip ako ng unan tapos tumalikod na kanya "ah ! ayaw mung bumangon ha ! " tapos binuhat ako ni kuya !

shit ! hinagis niya ako sa pool ! "kuya ! ang bad mo !! " tapos umahin na ako tapos nag diretso na ako sa banyo tapos ng bihis nag suklay !

bumaba na ako :"> tapos si kuya naka ngiting pang asar ! "mama ! si kuya oh ! " tapos pinalo ako ni kuya sa ulo "inaano kita ha ! " wow ha ! " hinagis mo lang naman ako sa pool ! " tapos tumawa lang si mama samin "kumain nga kayo :)" tapos kumain na kami si kuya :)

tapos lalabas na ako tapos lumabas din siya "saan ka pupunta ? " tapos pinalo niya ulit ako sa ulo "ihahatid ka ! " tapos nag paalam na kami ni kuya kay mama , nung nasa  na kotse na kami biglng nag salita si kuya "baby girl? "

ha ! ako ba yun ? omyg ! after 123456789 ! O.A XD tinawag niya akung baby girl ! omy siomai ! :">

"bay girl ! " tapos nawala ang iniisip ko .

"po ? " wow po :) magalang.

"sorry :( " ha ?

"para saan ? "

"kasi na snob kita :"> sorry :) "

"okay lang ! libre mo ako ! " tapos ngumiti lang siya , tapos nasa school na kami :) "kuya babye :"> " tapos nag wave lang sakin si kuya .

nag lalakad ako tapos may tumwag sakin si andrew nasa bench sila ni itan ? at yung isa ? sino yung isa ?  nakatalikod kasi siya "hi ! ms.pikon ! " tapos hinampas ko siya "tigilan mo ako ! umagang umaga ! " tssk ! tae ! >___<

"wait yumi :) may ipapakilala kami sayo ni itan :">" tapos humarap siya !

whaaa ! sh*t ! siya !

"ikaw  ! " sabi ko .

" ikaw ?  " sabi ni drake

nagulat naman yung dalawa "brad? how ? " nag tatakang tanong ni itan .

" nag jojogging  ako ako tapo nabangga ko siya tapos nag ka sprain siya :) at dinala ko siya sa condo ko ! " tapos gulat na gulat parin si itan.

"kaso hindi ko nahingi name niya :"> ano ba name mo ? "

ITAN POV

Hala ! mag kakilala sila ?

"kaso hindi ko nahingi name niya :">ako nga pala si drake.  ano ba name mo ?"tapos inabot ni drake ang kamay niya ito pala yung cute na sinasabi niya !

"yumi ! "iaabot nasa ni yumi ang kamay niya ng ilagpak po talaga ang bench ko ! tapos sumingit ako :"> hehe ! kaya hindi na tuloy :) nice one !

tapos nag ngitian na lang sila ! tapos nag salita si andrew "fre itan ! tara don bibili lang ako " hay ! tapos sumama na ako nung nandun kami

"hoy ! ikaw itan ha ! kita ko yun ? "

"ha? alin ?! " pucha ! mag patay malisya ka lang itan .

"tanggi pa ! ginawa mo yun para hindi mahawakan ni drake ang kamay ni yumi ? " tapos siniko niya ako sa tiyan , "hay ! gago ! wag mu ngang gawan ng malisya yun ! " tapos ayun tumawa na siya at bumalik na kami .

"drake :) dito kana ba papasok ? " tanong ni yumi .

"oo :"> " whaaaaat ! O___o

"wow ! brad :) NICE ! " talagang idiniin ko ang salitang nice .

"hahah ! mag kakasama na kami ni yumi ko "

"YUMI KO !! " tapos dinanggibako ni andrew "brad ! mapapaghalataan ka ! easy! " bulong niya sakin .

"brad ! chill :) bakit ka nag kakaganyan ? " sasabog na ako .

"ah :) wala ! una na ako sa classroom :"> "tapos umalis na ako "wait brad ! hindi kaba kaklase ni yumi ? "

"hindi ?saan ka bang room ? "

"sa room nina yumi ! " tapos nakangiti siya ng pang asar.

"ah :"> "naku ! naku ! mag papalipat din ako ! baka maka damibes agad si mukong ! hehe ! tapos umalis na ako .

*ring!*

author's note : hala ! jealous :"> huhu ! drake or itan ? comment ! love you all :"> don't forgot to vote :">

she's my drugs and i'm addicted to herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon