DRAKE POV
"tara na :) " nag lakad na kami nina yumi at andrew .
pag dating namin sa room walang teacher xD "drake :) tutulog ako :) " umubub na siya sa desk siya :) pinag mamasdan ko ang mala anghel niyang mukha ! at ng makatitig ako sa labi niya sa sobrang pula.
napakagat ako sa labi ko " hoy ! " sabi ni andrew " wag kang maingay ! natutulog siya " tapos napa hawak siya sa bibig niya tapos umalis na :">
after 2hours
LUNCH BREAK
nasa bench na kami nina andre at yumi :"> gising na si yumi , hehe ! tapos dumating si tristan =_=
"ow ? bro ? " sabi ko .
"what ?! " sabi niya , may problema ba siya ?
"chill ! ano problema mo ? " sabi ko .
"wala , "umalis na siya tapos nag katinginan kaming tatlo .
TRISTAN POV
kakabad trip ! papaunta ako ngayon sa office , para mag palipat ng class room :)
"mam , excuse me po :)"
"yes ? come in :)"
"kasi po mam pwede po ba ako lumipat ng section :) "
"hmm :) pwede ? saan mo gusto ? "
"sa diamond po :"> "
"okey :) "may sinulat siya
"bigay mo yan sa adviser mo :) "
"opo , thank you po:"> " tapos umalis na ako :)
nag punta na ako adviser namin "teacher :) lilipat po ako ng section :) "
"humingi kana ng permission sa office ? "
"opo :) "
"sige :) saan bang class room :"> "
"sa diamond po :) "
"ah :) sige ! punta ka na lang sa section nila mamaya , mawawala ang gwapo sa rhea " achuchuchu !
"hehe ! " tapos umalis na ako .
*Ring!*
kinuha ko na ang bag ko sa rhea at pag pasok nina drake , nagulat sila "dito kana ? " tanong ni drake "yip! :) "tapos naka ngiti ako ng pangasar :) umupo na ako napapagitnaan namin si yumi :)
"good afternoon class :) " tapos tumingin samin si teacher betty.
"good afternoon mam :) "
"may bago tayong lipat " tapos nag tinginan sakin lahat tapos ying ibang girl kinikilig =] pogi ko talaga !
"hi mam :) " tapos ngumiti lang si mom :) at sinabi ang pages nasasagutan .
"hala ? naiwan ko book ko " sabi ni yumi , nag katinginan kami ni drake ! at nag madali kaming kumuha ng libro .
"OH ! yumi ! " sabay naming sabi .
"HAHA ! wag na :) ayos lang " sabi ni yumi.
"ito na yumi oh :) " sabi ko .
"oh , yumi :) ayos lang kahit wala ako , " sabi ni drake sabay tingin sakin .
tapos kinuha ni yumi yung kay drake:) "salamat drake :) " sabi ni yumi ." tapos humarap na ako sa una biglang nahulog ang panyo ni drake pumunta siya sa likod ko .
"1 point for drake :) " bulong niya sakin .
tapos tinignan ko siya !
nakakaani ! bwusit ! "mam ! c.r lang po ako :) " tumango lang teacher namin nung naihi na ako pumasok si drake at nag c.r din "brad ! mahal mo si yumi nu ? " sabi niya ." oo bakit ? " sabi ko " wala :) the best man win " tapos lumabas na siya .
aba ! loko yun ah , ako pa talaga ! sige ! deal ako jan ! :) unggong pala siya ! wala siyang tama sakin ! gwapo ko ba naman , lumabas na ako pag dating ko sa room wala ng tao ? oo nga pala uwian na pala :) hehe !
nakita ko si yumi nag iisa sa gate , sabay pa kami ni drake na lumapit kay drake .
"yumi ? " sabay naming sabi ni drake , kahit kailan !
"bakit ? " sabi ni yumi .
"hatid na kita pauwi :) " sabi ni drake
"haha ! haha ! ang cute niyong dalawa pero sorry :) susunduin ako ni kuya ee :) " sabi niya =_=
"ah :) " tanging yun na lang ang nasabi ni drake.
" ah , si kuya axel :) sasabay na lang ako sa inyo :) " sabi ko , nakangiti ako pang asar kay drake "sige :) " biglang dumating na si kuya axel .
"bye ! drake :) "sabi ni yumi . tapos bumulong ako sa kanya " 1 point for gwapo itan :) " tapos sabay kindat sa kanya :"> sumakay na ako sa kotse nina yumi KO X)
buti nga kanya ! epal kasi , siguro sasabog na yun sa sobrang inis ! HAHA !
author's note : yiee :"> itan itan itan ! chaaarot ! kanino kayo ? hehe ! vote ! comment ! share ! love you all :**
BINABASA MO ANG
she's my drugs and i'm addicted to her
Tienerfictieprologue : hi ! I'm yumi ! normal girl hindi famous at mag kakameron ako ng friend may gusto kay mister right ko :"> Tristan Gonzalo - isang famous , player , womanizer , mayabang , gwapo , mayaman at sempre heartthrob ng campus :") Author's note...