DRAKE POV
good morning :) nagyon ko na aaminin kay yumi na :) I love her :) hehe !
every day rituals :) bumaba na ako .
"hi ma :) bye ! " sabay kiss kay mama.
SCHOOL
nakita ko na si yumi na nasa gate :) nilapitan ko agad siya .
"yumi :) " bati ko sa kanya.
"goodmorning drake :) " bati niya.
"maganda ka pa sa umaga pretty :) " banat ko ^___^
"haha ! " biglang dumating si epalsss.
"yumi :) " bati niya !
"tch ! " bulong ko.
"tara na :) " sabi ni itan.
"akin na bag mo :) " sabay na sabi namin ni itan.
tumawa na lang si yumi samin ! kabadtrip ! epal talaga !! bwusit !! >___< sarap katusin ! friend kami pero sa girl ! mag kaayaw ! tsk !!
bumalik na ako sa pag katulala ko "ha !! >__< "
pag tingin ko , wala na sina yumi tssk ! nag lakad na ako papapunta na sa class room =_=
"bakit ? bakit , hindi niyo man lang aki tinawag ?!! " para tuloy akung tanga dun kanina .
"HINDI PARIIIIIIIIIN !!!!! " sigaw nila itan.
"chill :) hehe "
*medyo pahiya konti :)*
science
discuss
discuss
discuss
Tle
quiz
discuss
discuss
english
discuss
discuss
discuss
hay ! discuss mag hapon .
UWIAN
"yumi hatid na kita :) " sabay na sabi namin.
"sige :) " sabi ni yumi
haha ! disappointed siya ! buti nga sayo : þ
nag lakad na kami ?:)
YUMI POV
nag lakad na kami papunta sa parking lot :) napatingin ako sa relo ko , kay papa kasi ito , binigay niya sakin bago siya mamatay :) kaya mapaka halaga nito sakin , as in sobra sobra.
"yumi sakin kana sumakay :) " sabi ni drake sabay hawak sa kamay ko.
"yumi sakin na :) " sabay sabi din ni itan at humawak din sa kamay ko.
"araaaaaay ! " sabi ko, hilahin ba naman ako ng mga mukong na ito.
"sorry :( " sabay na sabi nila.
"yumi sorry :( sakin kana sumabay :) tapos gala na din tayo :) " sabi ni drake
"yumi :) dito ka na , punta tayo sa park :) mag pipicknik tayo " sabi naman ni itan.
ano ba ?? grabe mga ito ah , baka kasi pag may pinili akung isa :) ayaw ko naman ng ganun ee :) unfair :)
"ah .. eehh.." sabi ko.
hinila ako ni drake papunta sa kotse niya at hinila din ako ni itan papunta sa kotse niya .
hila sa left.
hila sa right.
left
right
left
right
left
right.
biglang tumalsik ang relo ko .
"ahhhhhhh !!! " sigaw nung tumalsik .
napatingin naman sila sa relo ko , pag bagsak .
pag bagsak .
pagbagsak.
pagbagsak.
tumulo ang luha ko , "huhuhu ! " kinuha ko agad ang relo ko na nabasag.
tumulo lang ng tumulo ang hula ko.
*sobb ! sobb !! sobb ! * "ang *sobb * relo *sobb* ko"
ITAN POV
nagulat kami ng bumagsak ang relo ni yumi .
nagkatingin kami ni drake .
"ahhhhhhh!! " sigaw ni yumi , bigla siyang bumitaw sa pag kakahawak namin sa kanya at agad lumapit sa relo niya .
bigla siyang umiyak =.( kasalan namin ang lahat , baka importante sobra ang relo na yun sa kanya.
biglang kumirot ng sobra ang puso ko , kasi makikita ko siyang nasasaktan .
"tingnan niyo ginawa niyo.!! " sigaw niya samin , parang hindi si yumi , sobra sobra yata ang importante ng relo na yun , tuloy parin ang pag iyak niya.
"s--so--sorry sabi :( " sabi ko
bigla siyang tumakbo ng mabilis , napasandal na lang ako sa kotse ko.
"susundan ko siya ! " sabi ko.
pumasok agad ako sa kotse ko at sinundan siya nakita ko siya na nakaupo sa isang puntod ?
"sino kaya yun ? " bulong ko.
nakatingin lang ako sa kanya , umiyak halata kasi , naka subsob ang mukha niya sa tuhod niya baba ako sa kotse ko at dahan dahang lumapit sa kanya .
"papa :( sorry :( sorry :( hindi ko po sinsadyang masira po ito :( sorry po " sabi niya habang umiiyak siya.
"so---rry :( sorry :( ako ang may gawa ng lahat :( " sabi ko , napatingin siya sakin at tumayo siya at napa tayo din ako .
"alam mo ba !! " sabi niya habang pinapakita nuya sakin ang relo.
"ito !! ito lang !! :( ito lang ang alaala sakin ng papa ko !! ito lang !! pero ano !! sinira niyo pa !!! ang sakit ang sakit sakit !! napaka importante nito sakin !! " sabi niya , nang umiyak .
"yumi sorry !! =.( " pinag susuntok siya ako sa dibdib ko , tapos itinapon niya sa harap ko yung relo.
napatulo na lang ang luha ko , hindi ko na binalak na sundan siya , baka kasi gusto niya lang mapagisa ngayon !
"whaaaaa ! TANGAAAAAA MOOOOOO ITAAAAAAAN !!!! " sigaw ko , habang natulo ang luha ko.
BAHAY
tinititigan ko lang ang relo ni yumi , napapaiyak lang ako , nag decide ako na ipagawa ito ,
sobtang galit na galit siya sakin ? grabe ! ang tanga ko ! ang sakit !! ang sakit sakit !!
nag eecho lang sa utak ko ang sinabi niya.
ito !! ito lang !! ang alaala sakin ng papa ko
ito !! ito lang !! ang alaala sakin ng papa ko
ito !! ito lang !! ang alaala sakin ng papa ko
author's note : ow =.( sob ! sob ! sob !! heh ! suporta lang po sa story ko ! think positive ! :"> bawal ang negative <33 kayo ko ito ! ajaaaa ! ^___^ vote ! comment ! share ! <3 love you all :***
BINABASA MO ANG
she's my drugs and i'm addicted to her
Novela Juvenilprologue : hi ! I'm yumi ! normal girl hindi famous at mag kakameron ako ng friend may gusto kay mister right ko :"> Tristan Gonzalo - isang famous , player , womanizer , mayabang , gwapo , mayaman at sempre heartthrob ng campus :") Author's note...