MISSY POV
pag kapunta ko sa bahay dumiretso
na agad ako sa bar para mag inom para mawala ang ang sakit na ito , pag pasok ko sa bar umoder na agad ako .
"isang vodka !"
"okey ! "
naka anim na vodka na ako tapos lumingon lingon ako tapos .. tapos ..?
"si mica ? siya ba yun ! " siya ba yun ?
tumakbo ako palapit sa kanya tapos umalis din siya ! nawala siya na paningin ko , "asan na yun ? " putcha ! umuwi na ako , habang nag dadrive ako may naalala ako .
*FLASH BACK !*
nag lalakad ako nun tapos may dumanggi sakin saktong bad trip pa ako yun ! putcha ina !
"so..sorry ! "utal utal niyang sabi sakin .
"nakita mo ba ang ginawa mo ! gisto mong ipakain ko sayo itong uniform ko ! " takot na siya ! tanga siya ! nerd lang siya !
"Sorry talaga ! "
simulan nun lagi ko na siyang binubully at pinapahiya !
*END OF FLASH BACK !*
pumunta na agad ako sa kwarto ! at nahiga !
SOME ONE POV
simula na ng pag hihiganti ko sa missy aguilar ! ngayong gabi ang simula ! ready !
[ hello ! go na ! nagyon na ! ]
ok boss !
[takotin mo lang siya ha. ]
end of call !
MISSY POV
wala pang 30 mins . may kumalampag sa may kitchen ! hala ! ano kaya yun tapos may kumatok sa pinto ! kumuha agad ako ng pang palo !
"sino yan !" tapos may kutsilyo na tumusok sa pinto !
"shit ! ano gagawin ko ? " bulong ko ! "help me !! " naiyak na ako !
tapos nag kalabugan na ! natatakot na talaga ako tapos mga 3 mins . nang walang ingay ! baka umalis na siya ! ayaw ko umalis baka !
"sisilipin ko nga !"
tapos binuksan ko na ang ilaw ! naka higa na yung mag nanakaw siguro yun ! tapos nakahiga din yung lalaki ? sino kaya to !
tumawag na agad ako ng pulis ! mamaya maya dumating na sila at dinala na nila yung mag nanakaw !
inakay ko siya pero wla pa rin siyang malay ! hiniga ko muna siya sa kama ko .
mamaya maya nagising na din siya pumunta na agad ako ! "kamusta kana?"
"okey ! masakit lang ang ulo ko =___=" dahil sakin nag gaganito siya.
"ah :) mag pahinga kana muna ! tatawagan ko lang doctor namin " tapos ngumiti siya sakin .
dumating na ang doc. "sige po doc salamat po :) " hinahatid ko na si doc palabas .
"okey ! kana daw :) konting pahinga lang daw "
natulog na siya :) mamaya maya nagising nasa "uuwi na ako :)"
"ha ? ihahatid na kita :"> "
"okey ! "
sumakay na kami sa kotse nag kwekwentohan lang kami .
"ano nga pala name mo ? "
"andrew :") ikaw ? "
"missy :"> "
nandito na kami bumababa na siya at nag pasalamat na ako "thank you sa pag ligtas mo sakin andrew ! see you if I see you :"> " tapos umalis na ako .
pag dating ko sa bahay ! ang dumi bukas ko na iimisin at natulog na ako :">
BINABASA MO ANG
she's my drugs and i'm addicted to her
Teen Fictionprologue : hi ! I'm yumi ! normal girl hindi famous at mag kakameron ako ng friend may gusto kay mister right ko :"> Tristan Gonzalo - isang famous , player , womanizer , mayabang , gwapo , mayaman at sempre heartthrob ng campus :") Author's note...