CHAPTER 22 "water"

9 0 0
                                    

ANDREW POV

hay ! yung dalawa talaga yun =___= nasa bahay na ako :D wait :( dadalawin ko pala si bff missy :) kamusta na kaya siya ? nag bihis agad ako at nag punta dun pumunta agad ako sa hospital at sa room ni missy .

pag punta ko dun gising si missy :) "hi missy ? kamusta kana ? " sabi ko

"hi bff :) I miss you :) "

"kailan ka gising ? " sabi ko .

"kagabi lang :) " sabi niya , mabuti nang hindi ko banggitin ang pangalan ni yumi :(

"bff :) lalabas na ako mamaya :) "

"talaga ? yehey ! madaming nag bago ngayon :) katulad ko pomugi ako :) " nag tawanan kami HAHA !

"oo na ! haha ! " pumasok na mom niya "hello andrew :) nice too see you again :"> " sabi ng mom ni missy "ako din pi tita :) "

AFTER 3 hours

dumating ang doctor "hi :) pwede na siyang ilabas :"> "

"ok po doc " sabi ng mom ni missy .

nilabas na namin si missy :) inahatid na ako ni tita sa bahay namin "bye po :">, bye missy :) "sabi ko "bye bff :) papasok na ako bukas " umalis na ang sasakyan nila

tama na ? papasok na siya BUKAS ! ?  hala ! tsk ! tsk ! hay =____= gulo na naman itoooooo .

YUMI POV

ito kami ngayon nina kuya at itan :"> nasa MOA <3 kain dito , gala dito , kain duun , gala ulit duun HAAHA ! pagod na ako :( ang dalawa mag kasundong magka sundo ? mga baliw ? hindi napapagod :"<

"kuya ! hintay ! " sigaw ko ang bikis nila mag lakad ee .

"bilisan mo ang bagal mo ! " sabi ni kuya .

lumapit sakin si itan :) "upo ka na muna :) " hay ! salamat.

"bibili lang ako sa tubig :) " tapos umalis na siya.

biglang bumalik si kuya unti unting lumapit , hinampas niya ako sa ulo "iniwan niyo ako ! " sinamaan ko siya ng tingin ! "kuya naman ! " tapos umupo siya sa tabi ko biglang dumating si itan :">

"oh ! " inabot niya sakin ang tubig tapos inagaw niya sakin "kuya !! " ininom niya agad nag pout ako tumayo si kuya "tara ! uwi na tayo ! "

nakasakay na kami sa kotse "hoy ! ayos ka lang ? " sabi ni itan " hindi !! kasi inagaw nung ISA jan kinuha  yung water ko ! " tapos tumawa lang silang dalwa .

mamaya nasa bahay na kami :) "ihahatid na kita itan ? " sabi ni kuya " okey ! " tapos bumaba na ako"wait yumi :) " sabi ni itan"oh ? " sabi ko "ito oh ! " inaabot niya sakin ang tubig " itaaaaaaaaaan !!! >____< " tapos umalis na sila "babye yumi :"> "

nag dadabog akung pumasok at tinapon ko sa labas yung bote ng tubig sa labas "whaaaa ! " umupo ako sa sofa ! " oh ? anak bakit ? at kunot na kunot yang noo mo ? " sabi ni mama "kasi mama ! si kuya at si tan !!!! whooo ! " iritang sabi ko.

"ano ba ginawa ? "

"kasi mama ! uhaw na uhaw na ako kanina sa MOA tapos binilhan ako ni itan ng tubig kinuha naman ni kuya yun pala dalawa ang binili ni itan at kanina lang ibinigay ! >___< "

"hahahaha ! kayo talaga ? "kumuha na ako agad ng tubig at ininom ko .

"nanliligaw ba sayo yun ? " naibuga ko ang iniinom ko =_=

"mama ! hindi po " umakyat na ako para mag palit , at bumaba na ako pumunta ako sa kitchen kung nasan si mama , dumating na si kuya "hi mama !! :) " tanawang sabi ni kuya .sinamaan ko siya ng tingin nag taas siya ng kamay niya "oh ? " pag kalagpas niya sakin sumigaw siya "tuuuuuubig ! " pang aasar sakin ni kuya "mama ! si kuya oh !! nag aasar " tumawa lang samin si mama.

author's note : water ! haha ! hope you like that <33 vote ! comment ! share !! :*** love you all :>

she's my drugs and i'm addicted to herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon