ANDREW POV
after 2 days ..
ito ako ngayon nasa tabi ni missy :( hinihintay na magising siya :( "missy ! wake up :( nag aalala na kami sayo sana maging mag bff parin tayo nina yumi :( " tapos tumulo ang luha ko =.( tapos biglang may pumasok sa pinto , pag tingin ko sila tita at tito , pinahid ko agad ang luha ko .
"andrew , mag pahinga kana muna :) kami na bahala kay missy :) " tumangon lang ako kay tita .
"tita , uwi mo na po ako :"> papasok din po ako " tapos ngumiti lang sakin si tita.
umalis na agad ako tapos umuwi muna ako para maligo at mag bihis ng uniform :"> pumunta agad ako sa school :) pag pasok sa school 35 minutes na akong late :"> buti na lang bakla ang teacher namin crush ako :">
"teacher :) " tapos tumingin siya sakin .
"oh ? pasok kana mag sisimula pa lang kami :"> " sabi ko sa inyo ee :"> love ako niyan :"> biruin niya 35 minutes akung late tapos ang sabi mag sisimula palang sila :"> hanips !tapos pumasok na ako.
umupo ako tapos wala si yumi ? "nag tanong ako kay shiela kung asan si yumi ? hindi daw nila alam tapos lunch na kakatamd pumasok pag wala si yumi :( haha ! joking ! tapos umupo muna ako sa bench ! :) nag text ako kay yumi .
To : Yumi :">
bakit ka absent ?
YUMI POV
ito ako ngayon nasa van ? kasama si pempakto ! este si itan >___< sumama siya sa pag sundo kay kuya ! baka lukohin pa ako nun =___= kainis ! kasi si mama pinasama pa ! nag eemote ako dito tapos buglang nag vibrate ang phone po .
From : bff andrew :)
bakit ka absent ?
wrong timing ka man siya =| wala akung load :( huhu !
"yumi ! yumi ! " sabi ni itan ? " oh ?! " tapos ng pout siya tapos tumingin sa daan " hoy ? bakit ba ? para kang bata jan " tapos tumingin siya sakin tapos naka pout parin sila sarap ! hehe ! halikan ! joke lang ! "mag tatanong lang ee ! " tapos tumawa ako "ano nakakatawa ? " tapos nag serious face siya " wala ! para ka kasing bata ! ano ba itatanong mo ? "
" wala ! naka limutan ko na ! " ako parin ? =___= lakas ng topak .
kami lang ni itan ang nasa huli hay ! tapos ni mama at yung driver sa unahan :( ganda no ! >___<
tapos nag headset ako tapos tumingin sa bintana .
mamaya maya O____o hinawakan niya kamay ko tapos nakatingin siya sa labas ? gets niyo ba ? ganto ako nasa tapat ng bintana ng van tapos katabi ko siya tapos yung ulo niya naka paling sa left at naka tingin sa bintana :) gets ? okay ! back to itan .
tumingin ako sa kamay namin na kasalukuyang mag kahawak ! shit ! bakit parang may kuryente !? hala ! tapos humarap siya tapos tumingin siya sakin at napa tingin din ako sa kanya tapos ng smile siya ! :) shit ! katunaw ! tapos sinara niya ang bintana sa tabi niya at sinara din niya ang akin ? ano gagawin nito ? rapist ! joke ! OA :D
tapos humarap siya sakin :) tapos hinawakan niya parehas ang kamay ko tapos unti unting lumalapit ang mukha niya sakin *dug ! dug ! dug ! *
tapos biglang may nag bukas ng pinto ng van kaya mabilis kaming nag hiwalay sa pag kakahawak namin ! tapos kunwari umiinat si ita. :D HAHA ! tapos ngumiti siya ng pang asar ! tss.. alam ko namang nabitin siya .
tapos mamaya maya dumating na din si kuya "hi kuya ! " tapos inisnob niya lang ako tapos nag pout siya tapos nakita ko si itan na nag pipigil ng tawa ! tsk !inirapan ko siya tapos pumasok na ako sa loob ng van ! kakabadtrip ! >____< tapos umandar na ulit ito naka tingin ulit ako sa bintana ! bahala siya ! wag niya akung pansinin !
mamaya maya lumapit na ulit sakin si itan "problema mo ? " itanong pa daw ha !
" kayo ! " tapos nagulat siya .
" ha ? pati ako ? "
"kaya pala ! pinagtatawanan mo aki kanina ! "
tapos niyakap niya ako ! hay ! akala mo madadala ako sa yakap mo ! " alis ! eww ! " tapos lumayo siya ! " arte mo ! maka tulog na nga ! " tsss ..
tapos natulog din ako .
AFTER 4 hours ..
inaalog alog ako ni itan " ano ba ?! matutulog ang tao ee ! "
" okay ! manong dalhin niyo na po siya ! " oo nga pala =____=
bamaba agad ako at pumasok sa bahag whooo ! *__* ang daming pagkain nawala ang antok ko ah :"> yummy ! kukuha na ako ng biglang may pumalo sa ulo ko "ano ba ! do I know you ? " si kuya talaga ! hindi kami bati.
tapos kumuha na ako nag pag kain tapos doon ako kumain sa sofa ! tapos biglang tumabi sakin si itan " babae ka ba ? " pickup line ? bumabanat " bakit ? "
"hindi kasi halata ! ang takaw mo ! " promise ! bad trip na talaga ako !
tumayo ako tapos hindi ko inubos ang pag kain ko ! "bakit anak ? " feeling ko naiiyak ako " wala ma , pagod na ako " naka tingin lang sakin si kuya .
umakyat na ako tapos naka tingin lang din sakin si itan ! tapos humiga ako pikon ako ! promise ! lalo na pag wala ako sa mode maka pag biruan ! tsss ! tapos tinakpan ko ang mukha ko !
Author's note : ow ! ms. pikon ang mr. mapang asar :"> bagay ! hehe ! don't forgot to vote ! comment ! and share ! yang po kasing mga vote ! comment niyo po ang nag papasaya sakin na pinipilit ko pong mag UD kahit po busy ako :"> hehe ! bote po :D
BINABASA MO ANG
she's my drugs and i'm addicted to her
Teen Fictionprologue : hi ! I'm yumi ! normal girl hindi famous at mag kakameron ako ng friend may gusto kay mister right ko :"> Tristan Gonzalo - isang famous , player , womanizer , mayabang , gwapo , mayaman at sempre heartthrob ng campus :") Author's note...