Torpe's love

3 0 0
                                    

They cant confess they're feelings...

Ewan ko pero pag nagplaplano ako na sabihin ang lakas ng loob ko,but pag sa personal na............whahahaha! I cant!

Sabi nila pag torpe ka wala ka daw kwenta....

Sabi nila pag torpe ka sayo walang forever...

Sabi nila pag torpe ka walangnmag mamahal sayo...

Mmm totoo kaya???

Pwes kung torpe ako wala silang magagawa, eto ako ehhh..

Pero minsan iniisip ko rin..."May gamot ba sa pagiging torpe?","may potion ba para sa pam palakas ng loob?".

Ano ba...blame it to hormones...

Sigeh bukas susubukan ko...

**********

Nagsimula ang klase namin kay Maam.Oliveros prof. namin sa English...

And as usual boredom ulit ako,hayys palagi naman akong bored kapag english time,nakakantok ang pagtuturo niya...

Halos lahat ng kaklase ko ay tulog na,ewan ko ba basta pag siya ang boring,sabagay may edad na rin ehh,hahaha di naman masyado kasi 52  na siya...yun narin may edad na rin yun...

Oo nga pala di ko siya ka klase sa kahit na anong subject,,,ang saklat pero mabuti na rin yun,...

Natapos na naman angb
isang oras na walang pumasok sa ulo ko...

Since wala pa akong class,nagtambay muna ako sa canteen,pumwesto ako sa pinakadulong table,doon kasi yung usual place ko..

Naisipan ko namang matulog,isinaksak ko ang earphones sa magkabilang tenga ko then boom,This is life....

"Torpe ka,Torpe ka,Ohhh ohhhh
Wag kang matakot,sabihin mo na
Wala kang mapapala sa hiya-hiya
Pero oops pre!
Sabihin mo sa personal,wag sa chat..

Lalalalalala,torpe ka ahhhh..

Ano ba to nakakainis,nakakatama.....Delete music click...

Hay naku iba nalang.....

******
Mmm.Di ko namalayang nakatulog pala ako,but marmi naring tao,,,maka alis na nga...

"Wait Ann, awww wala na tayong upuan,all chairs are occupied"sabi nung babaeng may kulay blonde yung hair....

"Ohh May na kita ako..doon oh sakto tatlo tayo..., Kay pogi" she uttered sabi naman nung babaeng naka soot ng red t-shirt na may mahabang buhok...

I didnt mind to see kung sino sila but,something is very famillar,bayaan mo na...Ipinukol ko ang atensiyon ko sa aking cellphone.

"Mmmm hello?,Uhm do someone occupied this chair?"the girl in red shirt ask,dahil nga busy ako I just answered it by "No you can have it." I simply said...

"Ohh thank you,by the way Im Mavile Ann Bautista"sabi niya ngunit noong narig ko un ehh napaubo ako,napugso ko tuloy tong iniinom kong c2.....

"Are you ok?bakit?may mali ba akong nasabi?"she said....

"O..okay lang s....sorry."I said..Halla sino ba namana ang hindi masasamid at mauubo kapag narinig mo yung pangalan ng crush mo..Hahaha oo siya nga yung crush ko pero hindi ko man lang nabosesan..Hindi ko rin kasi siya close ehh..

"Tulungan na kita"she said while getting a piece of tissue paper para punasan yung natapon na liquid sa damit ko....

Nagbubulungan naman yung dalawa niyang kasama....Wait nakakahiya na ako....

I felt a change in my hearts pase...Dug dug....eto nanaman tayo when shes around at nandito siya round my vicinity halla kinakabahan ako ahhhh....

"U...uhm no need I can handle it...sorry"I just said,Wala akong maisip na masabi so para akong nauutal?hahaha halata ba??

"No its ok, ako naman ang may kasalanan ehh"she said.....hala my hearts pase dug dug again............

Tumayo siya sa kaniyang kinauupuan habang ako na freez sa kinauupuan ko..Nakita ko din ang expression sa mukha ng mga kasama niyang babae...,,,ano bang ginagawa niya....Masyado siyang mabait...

Kinuha nga niya ang tissue then pinunasan niya ako sa dibdib...At ang mas nakaka awkward is yung possisyon namin,siya nakatayo,tas ako nakaupo at mahigpit na nakahawak sa upuan...Diba ang awkward...

"A...hhhh,a..ako na kaya ko na"sinabi ko and trying to get the tissue from her hand but....but..

Ahhhhh....

"Ahhhhh"rinig kong sigaw niya,pati narin ang mga babae niyang barkada.....

Kasi nga we fall in the ground......and the most surprising moment is her head lunged into my chest......

Agad siyang tumayo at tumayo narin ako.......

"S...sorry it was all my fault"she said napara bang nahihiya...haha ang cute cute talaga...

"I..ts ok"sabi ko naman...

Nakarinig ako ng mga mur mur...sa mga tao dito sa canteen....

Nagpaalam narin siya......

Nang nakatalikod na kami sa isat isa,,

"Uhm by the way,,,Im Zans Eren Espanueva"sabi ko..

Then she smiled,bago pa man niya makitang mamula ako ehhh

Tumakas na ako

Nakarating ako dito in exact 11:00 sharp,,pero wala pa yung prof. namin..buti nalang at naunahan ko siya....

Pero pag pasok ko sa room ay nagulat ako sa nadatnan ko....

hans.

Torpe's love (Cyra girls series no. 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon